‘Lazada 9.9 Big Brands Sale’ยกระดับประสบการณ์ ช้อปออนไลน์ ด้วยโฉมใหม่ของ LazMall

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย นำเสนอประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ เหนือกว่าบน LazMall ประเดิมด้วยการเปิดตัวเมกะแคมเปญแห่งปี ‘Lazada 9.9 Big Brands Sale’ นักช้อปจะพบกับโฉมใหม่ของ LazMall ที่รวบรวมสินค้าของแท้ 100% มาเสิร์ฟดีลเด็ดจากแบรนด์ดังกว่า 2,000 ร้าน ลดสนั่นหั่นราคาสูงสุดถึง 90% พร้อมพบกับดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dyson, Estée Lauder, LG, L'Oréal Paris, MamyPoko, OPPO,...

ห้ามพลาดในการพรีวิวแอพ Gojek ก่อนใคร โหลดได้แล้ววันนี้!

Gojek (โกเจ็ก) กลุ่มธุรกิจด้านเทคโนโลยีชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้ผู้บริโภคไทยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Gojek Thailand บน App Store และ Play Store แล้ววันนี้ โดยปักหมุดพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 16 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ทั้งนี้ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา GET (เก็ท) ได้ประกาศรีแบรนด์และรวมแอพพลิเคชั่นเข้าภายใต้ Gojek ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจระยะยาวของบริษัท โดยเป็นการต่อยอดความสำเร็จของแพลตฟอร์ม GET ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา...

“สมาคมศูนย์การค้าไทย” ผนึกกำลังภาครัฐ ผลักดันศูนย์การค้า ช่วยขับเคลื่อนประเทศ

สมาคมศูนย์การค้าไทย หรือ TSCA นำเสนอวิสัยทัศน์ขับเคลื่อนประเทศของภาคธุรกิจศูนย์การค้า ในโอกาสเข้าพบ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมด้วยคณะทำงานจากภาครัฐ เพื่อแสดงพลังความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนช่วยกันเดินหน้าประเทศไทย เร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจ ช่วยเหลือผู้ประกอบการและแรงงานให้กลับมามีรายได้ ภายหลังสถานการณ์โควิดในประเทศดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง นายนพพร วิฑูรชาติ นายกสมาคมศูนย์การค้าไทย และประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาคธุรกิจศูนย์การค้าโดยสมาคมศูนย์การค้าไทย รู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบพระคุณ ฯพณฯ และภาครัฐเป็นอย่างยิ่งที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของภาคธุรกิจนี้ และได้ให้โอกาสในการนำเสนอวิสัยทัศน์สู่การเป็นหนึ่งในแผนแม่บทในการพัฒนาประเทศ...
Social profiles