แอริน ยุกตะทัต พร้อมด้วย กิก-ดนัย ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพ ในงานออฟฟิเชียลสโตร์ของ ‘โรงพยาบาลกรุงเทพ’ ครั้งแรกบน ‘ช้อปปี้’

โรงพยาบาลกรุงเทพ ผู้นำตลาดเฮลท์แคร์ของไทย นำโดย  แพทย์หญิงเมธินี ไหมแพง ผู้ช่วยประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพ ประกาศพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำโดย คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ของเมืองไทย กับการขยายช่องทางการจำหน่ายในระบบออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในวิถีนิวนอร์มัล อัดโปรโมชั่นแพคเกจตรวจสุขภาพ พร้อมบริการทางสุขภาพเต็มรูปแบบในราคาประหยัด จับจ่ายง่าย...

สรยท. เผยโฉมรถ 13 คัน เข้ารอบแรกพร้อมส่งสมาชิกโหวตลงคะแนนแล้ว

สรยท. ส่งรายชื่อรถยนต์ผ่านเข้ารอบแรก Thailand Car of The Year 2020 จากการคัดเลือกของคณะอนุกรรมการฯ จำนวนทั้งสิ้น 13 คัน จาก 9 ยี่ห้อให้สมาชิกโหวตลงคะแนนรอบแรก พร้อมเดินหน้าจัดทดสอบเพื่อลงคะแนนรอบสุดท้าย ค้นหารถยอดเยี่ยมประจำปี 2563 เพียงหนึ่งเดียว และประกาศผล-มอบรางวัลในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ศกนี้ โดยมีนายสริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ สรยท. นำโดยคณะอนุกรรมการคัดเลือกและตัดสินรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี...

ไวตามิ้ลค์ ควง นาย ณภัทร จับมือ ททท. เปิดตัว “#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง”

‘ไวตามิ้ลค์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Inspiration ให้การออกเดินทางท่องเที่ยวไทย ได้อะไรมากกว่าที่เคย กับ ‘#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง’ ด้วย ไวตามิ้ลค์ สเปเชียล คอลเลกชัน ไวตามิ้ลค์ฉลากใหม่ 77 ดีไซน์ กับ 77 จังหวัดมหัศจรรย์ทั่วไทย นอกจากจะได้ความแข็งแรงด้วยการเติมโปรตีนจากพืชจากนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์แล้ว ฉลากดีไซน์ใหม่ ยังเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ ให้คนไทย 70 ล้านคนได้ออกไปค้นหาประสบการณ์และดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงามของเมืองไทย  เพื่อค้นพบคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ ความสุข และความภาคภูมิใจของการได้ออกไปเที่ยวไทยที่ไม่ได้ให้แค่ตัวเอง แต่ได้ช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยให้ทั่วไทยแข็งแรง เพราะ กายพร้อม ใจพร้อม...

อว. ประกาศความพร้อม จัด “มหกรรมวิทย์ฯ 63” รูปแบบใหม่ ชู Hybrid event ผสาน On Ground และ Online

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ประกาศความพร้อมจัดงานไฮบริดอีเว้นท์ “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2563” ภายใต้แนวคิด “จุดประกายความคิด พัฒนาชีวิตด้วยวิทยาศาสตร์ เสริมสร้างชาติด้วยเทคโนโลยี สู่วิถีแห่งนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน” ผนึกพันธมิตร 88 หน่วยงาน จาก 11 ประเทศ ร่วมโชว์ผลงานและศักยภาพทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย พร้อมชวนเยาวชนเปิดประสบการณ์เรียนรู้วิทย์วิถีใหม่ผ่านนิทรรศการเสมือน 3 มิติ ได้ 2 ช่องทาง คือเข้าชมงานในสถานที่จริง (on ground) ที่จะจัดขึ้น...

ฮอนด้า มอบข้อเสนอสุดพิเศษ นำโดย ซีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมพรีเมียมเอสยูวีไอคอน ในงาน Fast Auto Show Thailand 2020 ไบเทค บางนา

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าชูรถยนต์ฮอนด้า 4 รุ่นไฮไลต์ยอดนิยมในงาน Fast Auto Show Thailand 2020 นำโดยยนตรกรรมพรีเมียมเอสยูวี ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ พร้อมด้วยยนตรกรรมสปอร์ตซีดานอีก 3 รุ่นได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่ ฮอนด้า ซีวิค และ ฮอนด้า แอคคอร์ด จัดแสดงภายในบูทที่คงคอนเซ็ปต์...

เอ็มจี เปิดตัว NEW MG HS PHEV ชูแนวคิด “REFINEMENT” เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี Plug-in Hybrid

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มรถ SUV  และรถยนต์พลังงานทางเลือกในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว NEW MG HS PHEV ชูแนวคิด “REFINEMENT” พร้อมขับเคลื่อนทุกคุณค่าของชีวิต โดยสะท้อนถึงความเหนือระดับ ทั้งความหรูหรา ความสะดวกสบาย   ความปลอดภัย และการแนะนำเทคโนโลยี Plug-in...

พลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหาร พบกับ งานประชุมนานาชาติ Food Innopolis International Symposium 2020

สมาคมจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยเมืองนวัตกรรมอาหาร (Food Innopolis)   ขอเชิญเข้าร่วมงานประชุมนานาชาติ Food Innopolis International Symposium 2020 (FIIS2020) งานประชุมนานาชาติที่รวมวิทยากรชั้นนำด้านนวัตกรรมอาหารจากทั่วโลกกว่า 30 ท่าน เพื่ออัพเดทความรู้ เทคโนโลยี เชื่อมโยงเครือข่ายนวัตกรรมอาหารทั่วโลก เสริมสร้างโอกาส และต่อยอดธุรกิจ ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “The Quest for Sustainable Food System” นำเสนอผลกระทบและการรับมือกับสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ซึ่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหารและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องให้ต้องปรับตัวอย่างฉับพลัน เพื่อให้โลกมีระบบอาหารที่ยั่งยืนได้ในอนาคต    เริ่มตั้งแต่กระบวนการเพาะปลูก การผลิต ความมั่นคงทางอาหาร ตลอดจนการนำเทคโนโลยี...

ฟิลิปส์ ปลื้มยอดก้าวกระโดดถึง 64 เท่า มุ่งต่อยอดความสำเร็จกับ ช้อปปี้ ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

ฟิลิปส์ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่คนทั่วโลกไว้วางใจ ปลื้มผลความสำเร็จจากแคมเปญที่ผ่านมาด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่า 64 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ เตรียมยกระดับความร่วมมือพร้อมสานต่อความสำเร็จกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์สุดครบวงจร ในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Shopee 11.11 Big Sale” ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมโค้ดส่วนลดอีกมากมายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย)...

แกร็บ จับมือ ซแว็ก อีวี เปิดตัว “Grab Green Wheels X SWAG : รถพลังงานสะอาด ปราศจากมลพิษ”

แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ซแว็ก อีวี (SWAG EV) ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ร่วมเปิดตัวโครงการ “Grab Green Wheels X SWAG: รถพลังงานสะอาด ปราศจากมลพิษ” โครงการนำร่องที่มุ่งส่งเสริมการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในการให้บริการจัดส่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด (GrabFood) เพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดและลดมลพิษบนท้องถนน เดินหน้าทดลองใช้จักรยานยนต์ไฟฟ้าจำนวน 50 คันในกลุ่มพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อเป็นทางเลือกในการให้บริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิงและค่าบำรุงรักษารถ ตั้งเป้าลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์กว่า 100 ตันภายใน 1 ปี นางเปรมฤทัย วินัยแพทย์ ‌‌รอง‌ปลัด‌กระทรวง‌พลังงาน‌ ประธานเปิดตัวโครงการฯ กล่าวว่า “การผลักดันประเทศไทยให้เปลี่ยนผ่านไปสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าถือเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญของกระทรวงพลังงาน เนื่องจากเป็นแนวทางการใช้พลังงานทางสะอาดที่ช่วยแก้ไขปัญหาการขาดแคลนเชื้อเพลิงและน้ำมัน รวมถึงปัญหามลพิษอย่างฝุ่นละออง PM 2.5 อย่างยั่งยืน ปัจจุบันแนวโน้มการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา สอดคล้องกับทิศทางของเทคโนโลยีประหยัดพลังงานและกระแสการลดใช้น้ำมันที่ก่อมลพิษ ซึ่งกระทรวงฯ ได้เร่งขับเคลื่อนนโยบายดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเตรียมการด้านระบบไฟฟ้าเพื่อรองรับการใช้ไฟฟ้าที่จะเพิ่มมากขึ้น และสนับสนุนให้มีการพัฒนาสถานีอัดประจุไฟฟ้าเพิ่มขึ้น กระทรวงพลังงานรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาคเอกชนอย่าง...

ดูแลสุขภาพแบบถึงแก่น HydroHealth เวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม

เคยสังเกตไหมว่า ทำไมคนอื่นดูแลตัวเองโดยใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆแล้วเห็นผล ทั้งทางสุขภาพ ร่างกาย แต่พอเราใช้กลับไม่เห็นผล ส่วนหนึ่งมาจากร่างกายที่ต่างกัน และการสะสมสารพิษที่มีในร่างกายและไม่เคยคิดที่จะล้างออกมา “ล้างก่อนรับ” เป็นคำพูดที่คุณ “หนุ่ย -สาธินี โมกขะเวส” ประธานกรรมการบริหาร ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวไว้ รวมทั้งการบริการดีท็อกซ์ตับ (Liver Detox) ซึ่งเป็นที่สะสมของสารพิษเป็นจำนวนมาก และการเพิ่มวิตามินเข้าทางหลอดเลือดดำ Immune Booster เพื่อที่ร่างกายจะได้รับวิตามินในปริมาณที่สามารถเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ รวมทั้งสามารถทำลายเชื้อโรคต่าง ๆ โดยที่ไม่ทำลายเนื้อเยื่อปกติของตนเอง และด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ต้องเจอกับความเสี่ยงเรื่องโรคภัยต่างๆ อาทิ...
Social profiles