“เซ็นทรัลพัฒนา” จัดงาน “กินเจ ไม่จำเจ 2020” มอบประสบการณ์เจแบบ 360 องศา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ 15 ต.ค.-26 ต.ค. 63

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) และบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ CENTRAL FOODPARK, B2S, POWER BUY, และ SUPERSPORTS จัดแคมเปญ...

นาย ณภัทร ชวนสร้างสิ่งดีๆช่วงเทศกาลเจ ที่งาน “เติมโปรตีน อิ่มบุญ กับไวตามิ้ลค์”

ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อ แข็งแรง แล้วยังใจบุญ สำหรับพระเอกมากความสามารถ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน ก็มักจะเห็นหนุ่มจิตใจดีคนนี้หาโอกาสช่วยเหลือคนอื่นๆ อยู่เสมอ เทศกาลเจ ปีนี้หนุ่มนายก็ไม่พลาด ล่าสุดปล่อยคลิปนำทีมชวนคนไทยร่วมสร้างสิ่งดีๆ สร้างบุญอันยิ่งใหญ่ละชีวิตเพื่อให้ชีวิตในช่วงเทศกาลเจปีนี้ กับแคมเปญ “เติมโปรตีน อิ่มบุญ กับไวตามิ้ลค์” กิจกรรมพิเศษต้อนรับเทศกาลเจ ที่จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายไวตามิ้ลค์ กลุ่มเจ ทุกแพ็ค ตลอดช่วงเทศกาลเจปีนี้ มอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อร่วมสมทบทุนจัดสร้างรถบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ทั่วไทย  ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2563...

OPPO รุกลุยตลาด 5G ในไทย ส่งสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์ 3 รุ่นใหม่

ออปโป้ เปิดเกมรุกลุยตลาด 5G ในไทย ส่งสมาร์ทโฟนล่าสุดให้คนไทยทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ไปกับสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์ที่เร็วกว่า แรงกว่า ด้วย 3 รุ่นใหม่ ครอบคลุมทุกระดับราคา ตั้งแต่สมาร์ทโฟนระดับกลางจนถึงระดับแฟล็กชิป ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather...

5 ตัวช่วยเพื่อผิวสุภาพดีจากนีเวีย ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival

ไม่ว่าจะยุคนิวนอร์มัล หรือยุคไหนๆ ผิวสวยกระจ่างใส ดูฉ่ำน้ำ ยังคงขึ้นแท่นเป็นที่สุดแห่งเทรนด์ความงามในใจของผู้หญิงทั่วโลก นีเวีย (NIVEA) นำโดย รัคชิต ฮาร์เกฟ รองประธานกรรมการอาวุโส (ที่สองจากขวา) และ รัชยา นนทชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย (ที่หนึ่งจากขวา) ร่วมกับ คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (ซ้าย) ชวนสาวๆ มาบูสต์ผิวสวยเต็ม 10! ด้วย 5 ท๊อปไอเทมที่จะช่วยเสริมสร้างให้ผิวสวยเปล่งประกายความกระจ่างใส ดูฉ่ำน้ำ ไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทุกคนต้องร้องกรี้ด...

“TACC” คว้ารางวัลระดับโลก “Superior Taste Award” ตอกย้ำเครื่องดื่มคุณภาพระดับสากล

“TACC” ผู้นำผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มคุณภาพ ประกาศความสำเร็จ คว้ารางวัลระดับโลก “Superior Taste Award” จาก “International Taste Institute” (สถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ) จากเครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้ และชาไทย รวมถึงเครื่องดื่มในมุม All Café ได้แก่ ชามะนาว ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ผู้ผลิตเครื่องดื่มคุณภาพดี รสชาติ มาตรฐานระดับสากล ผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการ หัวหน้าเชฟ Chef & Sommelier...

ททท. เดินหน้าโครงการ “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ”

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ภายใต้แนวคิด “Working Outing & Meeting from Somewhere” ความอิสระที่องค์กรและหน่วยงานสามารถเปลี่ยนทุกที่ของประเทศไทยให้กลายเป็นที่ทำงาน พบปะ พูดคุย สังสรรค์ และจัดประชุม ท่ามกลางบรรยายกาศที่แตกต่างไปจากเดิม” ณ พารากอน ฮอลล์ 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร...
Social profiles