ธ.ก.ส. จับมือเคทีซี เปิดช่องทางร้านค้าน้องหอมจัง รับชำระด้วย QR Code ผ่านทาง Alipay

ธ.ก.ส. จับมือเคทีซี หนุนสร้างโอกาสทางการตลาดให้ผู้ประกอบการภาคเกษตร โดยเปิดช่องทางรับชำระค่าสินค้าและบริการด้วย QR Code กับร้านค้าน้องหอมจังของ ธ.ก.ส. ผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของอาลีเพย์ (Alipay) ครอบคลุมทั้งร้านค้าชุมชนสร้างไทย ที่พัก โฮมสเตย์ ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกร้านกาแฟ   ร้านค้าปลีก ชุมชนท่องเที่ยว รถเช่า รถโดยสารและรถทัวร์ นำร่อง 500 ร้านค้าทั่วประเทศ เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้ วันนี้ (2 ตุลาคม 2563) ณ...

เคทีซี ให้เครดิตเงินคืน 2 ต่อ รวมสูงสุด 24%

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เอไอเอ ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ชำระค่าเบี้ยประกันปีแรกของ AIA แบบรายปี ผ่านช่องทางตัวแทน รับเครดิตเงินคืน 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 10% ของค่าเบี้ยประกัน คืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต (รับสิทธิทันทีโดยไม่ต้องแลกคะแนน) เพียงลงทะเบียนทุกครั้งภายในวันที่ทำรายการชำระค่าเบี้ยประกัน ส่ง SMS พิมพ์ AC เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต...

เมเจอร์ จับมือ TPN & ทรู ถ่ายทอดสดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) นำเสนอประสบการณ์พิเศษที่มากกว่าการเป็น  โรงภาพยนตร์ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับลูกค้าในการเข้าใช้บริการ อาทิ การจัดสัมมนา, การแถลงข่าวเปิดตัวสินค้า, การจัดคอนเสิร์ต, งานแต่งงาน ด้วยนวัตกรรมของภาพและเสียงภายในโรงภาพยนตร์ที่ก้าวล้ำบนเก้าอี้นั่งชมที่นุ่มสบายตลอดงาน ล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสยูนิเวอร์ส ไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) ประจำปี 2020 จัดถ่ายทอดสดการประกวดรอบตัดสินคัดเลือกสาวงาม 29...

มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย เปิดประสบการณ์ “ห้องเรียนวิทยาศาสตร์” เพื่อเยาวชนไทย

กลุ่มบริษัท Mitsubishi Electric ในประเทศไทย ตอกย้ำเจตนารมณ์มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคม เดินหน้าจัดกิจกรรม “ห้องเรียนวิทยาศาสตร์” (Science Classroom) เพื่อร่วมพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์นอกห้องเรียนสำหรับเยาวชนไทยให้มีศักยภาพที่ดีขึ้น ตามถ้อยแถลงองค์กรที่ว่า “เปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า (Changes for the Better)”  กิจกรรม “ห้องเรียนวิทยาศาสตร์” (Science Classroom) ประจำปี พ.ศ. 2563 ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยในปีนี้ มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย ร่วมกับ บริษัท มิตซูบิชิ...

CRG รุกธุรกิจร้านสะดวกทาน เปิดขายแฟรนไชส์ แบรนด์ “อร่อยดี”

ด้วยวิสัยทัศน์ต้องการเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกด้านเครือข่ายธุรกิจอาหารไทย      ที่ส่งมอบความสะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดี   รวมถึงพันธกิจการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชนและสังคม  ทำให้ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ CRG ซึ่งดำเนินกิจการด้านอาหารมา  42 ปี  คิดขยายไลน์ เปิดร้านอาหารจานด่วน  “อร่อยดี” (Aroi Dee) เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ พนักงานออฟฟิศ คนทำธุรกิจส่วนตัว อายุระหว่าง 25 – 45 ปี ที่ชื่นชอบอาหารไทย...

เอเอ็มอาร์ เอเซีย โชว์ผลงานรถไฟฟ้าสายสีทองฝีมือคนไทย

เอเอ็มอาร์ เอเซีย ต้อนรับคณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ในการศึกษาดูงาน รถไฟฟ้าสายสีทอง ณ ห้องประชุม Common Room ชั้น G บริเวณลานจอดรถยนต์ซูเปอร์คาร์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม และเยี่ยมชมโรงจอดและศูนย์ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้าสายสีทอง บริเวณสถานีกรุงธนบุรี กรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมขนส่งระบบราง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจอุตสาหกรรมของประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน นายมารุต ศิริโก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันโครงการระบบขนส่งมวลชนขนาดรองสายสีทอง ระยะที่ 1 ...

“ณัฏฐ์ชัญญา” นำทัพรุกตลาดสุขภาพออนไลน์ “แบรนด์โฮปฟูล” แรงเกินคาด

ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยถึงผลตอบรับหลังการเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการภายใต้แนวทางการทำงานที่มุ่งหวังการมีชีวิตที่ดี เพราะสุขภาพที่ดีในวันนี้ คือความหวัง ที่จะทำให้ไปต่อได้ในวันพรุ่งนี้ จึงเกิดเป็น บริษัท โฮปฟูล จำกัด เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้คุณภาพที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ประเทศไทยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบในปี 2564 “ฟีดแบ็คหลังจากการเปิดตัวบริษัทโฮปฟูล จำกัด และการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ของบริษัท โฮปฟูล จำกัด ค่อนข้างได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ อย่าง คุณปุ๊-มนตรี เจนอักษร ดารานักแสดงนักพากย์ที่มีชื่อเสียง พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ...

เทเวศฯ รับมอบประกาศเกียรติคุณองค์กรที่มีส่วนร่วมและให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านจิตอาสาเขตพระนคร

บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดย นางนวรัตน์ ทีฆเสนีย์ เลขานุการคณะกรรมการสรรหา กำหนดค่าตอบแทนและกิจกรรมเพื่อสังคม (ซ้าย) รับมอบ ประกาศเกียรติคุณ “องค์กรที่มีส่วนร่วมและให้การสนับสนุนในกิจกรรมด้านจิตอาสาในพื้นที่เขตพระนคร”เนื่องด้วยจิตอาสาเทเวศประกันภัยได้เข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ในโครงการจิตอาสา “เราทำความดีเพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ในพื้นที่เขตพระนครมาอย่างต่อเนื่อง โดยมี นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร (ขวา) เป็นประธานในพิธีมอบ ณ สำนักงานเขตพระนคร
Social profiles