ก.ทรัพยากรฯ กรมป่าไม้ กรมอุทยานฯ อบก. ลงนามบันทึกความร่วมมือ หนุนเครือซีพี-ซีพีเอฟ สร้างโลกสีเขียว

9 ตุลาคม 2563 – กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยกรมป่าไม้ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช และองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ อบก. ลงนามบันทึกความร่วมมือ “การปกป้องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) สู่การฟื้นฟูป่า” กับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ดำเนินโครงการอนุรักษ์ ฟื้นฟู ปลูกป่าบกและป่าชายเลน ระยะที่ 2 ครอบคลุมพื้นที่รวม...

“เติมโปรตีน อิ่มบุญ กับไวตามิ้ลค์” ชวนคนไทยร่วมทำบุญ ตลอดเทศกาลกินเจ

ไวตามิ้ลค์ ผุดไอเดียสร้างสรรค์ให้คนไทยทั่วไทยแข็งแรงแม้ในเทศกาลกินเจ จับมือนาย ณภัทร เสียงสมบุญ เปิดตัวแคมเปญ “เติมโปรตีน อิ่มบุญ กับไวตามิ้ลค์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ละชีวิต เพื่อให้ชีวิต” ผ่านการทำบุญ 2 ต่อ; ต่อที่ 1 การละชีวิต งดเว้นเนื้อสัตว์ ทานโปรตีนจากพืช และต่อที่ 2 การให้ชีวิต ด้วยการซื้อไวตามิ้ลค์ กลุ่มเจทุกแพ็ค ร่วมสมทบทุนสร้างรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ มอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจากนายศรัณย์...

“Shining Silence” ประกายแสงจากความเงียบ หนังสั้นที่สะท้อนชีวิตของผู้พิการทางการได้ยิน

รู้หรือไม่ผลงานสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นในหลาย ๆ เรื่องที่ผลิตออกมาเมื่อไปถึงสายตาผู้ชม ไม่ว่าจะใช้ทุนในการจัดสร้างมากบ้างน้อยบ้าง ย่อมทำให้เกิดแง่คิด มุมคิดที่เปลี่ยนแปลงไปได้ จากแรงบันดาลใจ หรือ Inspirations ที่ภาพยนตร์สั้นนั้น ๆ ได้ถ่ายทอดออกมา และภาพยนตร์สั้นที่จะขอกล่าวในที่นี่มีชื่อเรื่องว่า “Shining Silence” ต้นเรื่องมาแรงบันดาลใจในการนำเรื่องราวของคนพิการต้นแบบ มุมมองการใช้ชีวิต ใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุขของคนพิการทางการได้ยิน เรื่องราวของ “Shining Silence” ก็เช่นเดียวกันเป็นการนำเรื่องราวของคุณปุ๊กกี้ กาญจนา พิมพา Miss Deaf Thailand และ Miss deaf...

แม็คโคร ขยายทักษะวิชาชีพ หลักสูตรปั้นมืออาชีพ เพิ่มทางเลือกทำเงิน รับวิกฤตคนว่างงานพุ่ง

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดย แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี หรือ MHA ขยายทักษะวิชาชีพธุรกิจอาหารสู่รั้วมหาวิทยาลัย ล่าสุด จับมือ คณะมนุษยศาสตร์ ม.เกษตรฯ เชื่อมโยงหลักสูตรออนไลน์เรียนรู้ธุรกิจอาหารครบวงจรให้นิสิตคณะมนุษยศาสตร์ปี 2-4 ในชั่วโมงกิจกรรม พร้อมออกวุฒิบัตรการันตีมีวิชาชีพติดตัว เพิ่มทางเลือกหางานหาเงินรับวิกฤตตกงานพุ่ง นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า พันธกิจสำคัญของแม็คโคร นอกจากจะเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพมาตรฐานอาหารปลอดภัยแล้ว...
Social profiles