พบกับงานเกาหลี Korea Village 22-28 ตุลาคมนี้

ลมหนาวมาแล้วว เชิญชวนทุกๆ คนมาคลายหนาวกับงานเกาหลีท่ามกลางบรรยากาศของความรักที่แสนอบอุ่น?? 'Korea Village' ?? งานเกาหลีที่สุดแสนน่ารัก เหมาะกับการพาครอบครัวหรือคู่รัก มา เที่ยว ช้อปปิ้ง ถ่ายรูป ไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของประเทศเกาหลีเพลิดเพลินไปกับสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าและบริการด้านความงาม เครื่องสำอางจากเกาหลี ลิ้มรสอาหารประจำชาติ และกิจกรรมทางวัฒนธรรม เช่น  คล้องกุญแจคู่รักที่หอคอยนัมซาน ออกแบบพัดกระดาษสไตล์เกาหลี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว วันที่ 22 - 28 ตุลาคม 2020 เวลา...

กสิกรไทยไม่ทิ้งกัน เดินหน้าช่วยลูกค้าต่อหลังหมดมาตรการพักหนี้

กสิกรไทยเดินหน้าส่งมาตรการช่วยเหลือลูกค้าต่อเนื่อง หลังมาตรการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยครบกำหนดในวันที่ 22 ต.ค.นี้ ชี้ลูกค้า 81% กลับมาชำระหนี้ได้ปกติ ส่วนลูกค้าที่ยังไม่สามารถกลับมาชำระหนี้ได้เนื่องจากยังขาดสภาพคล่อง ธนาคารเตรียมความช่วยเหลือเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนี้ โดยเน้นแก้หนี้ให้ตรงจุดและเหมาะกับลูกค้าแต่ละราย ผ่านมาตรการหลายรูปแบบ เช่น ปรับลดภาระผ่อนชำระต่อเดือน พักชำระเงินต้น พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย ตลอดจนปล่อยสินเชื่อใหม่ เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคลได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ซึ่งธนาคารได้ให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดตั้งแต่ช่วงเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย เช่น ลดยอดการผ่อนต่อเดือน พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย และสนับสนุนเงินทุนด้วยสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่อง...

คณะผู้บริหารดิจิทัล ซีอีโอ รุ่นที่ 3 ศึกษาดูงาน รพ.เวชธานี

ดร.ชาคริต  ศึกษากิจ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ดร.นพ.ตุลวรรธน์ พัชราภา ผู้อำนวยการปฏิบัติการ โรงพยาบาลเวชธานี ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหารที่เข้าร่วมอบรมหลักสูตร ผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital CEO) รุ่นที่ 3 กว่า 60 คน อาทิ รศ.นพ.พฤหัส ต่ออุดม  สพ.ญ.กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล นพ.ณรงค์ ธาดาเดช นางสาวบุญญนันท์ พนาพิทักษ์กุล  ดร.ศรุต วานิชพันธุ์ น.พ.สินชัย...

เตรียมจัดบ้านต้อนรับปีใหม่ กับไอเดียที่ทำได้ง่ายๆ จากอิเกีย

ลมหนาวเริ่มมาเยือนแล้วพร้อมกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะก้าวเข้ามา ปีนี้มีอะไรหลายๆ อย่างไม่เหมือนเดิมกับวิถีชีวิตใหม่ที่ทุกคนเริ่มคุ้นเคย ทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่เคยและหลายๆ คน คงเลือกที่จะเฉลิมฉลองที่บ้านกับคนในครอบครัว กับคนรู้ใจมากกว่าทุกๆ ปี “อิเกีย” ขอนำเสนอไอเดียในการจัดบ้านต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เนรมิตปาร์ตี้ที่บ้านได้ง่ายๆ แม้พื้นที่มีจำกัด ก็ใช้เวลาร่วมกันแบบไม่อึดอัดได้ สร้างช่วงเวลาดีๆ ให้น่าจดจำยิ่งขึ้น เริ่มจัดพื้นที่ เนรมิตห้องนั่งเล่นให้เต็มไปด้วยความอบอุ่น พื้นที่แคบไม่ใช่อุปสรรคในการจัดปาร์ตี้แบบชิลๆ ลองหมุนโซฟาสองตัวเข้าหากัน สร้างมุมนั่งสำหรับพูดคุยหรือเล่นเกมได้ยาวๆ แถมนุ่มสบายอีกด้วย เพิ่มแสงสว่างและความอบอุ่นให้กับบ้านด้วยการประดับไฟ LED รอบๆ ห้อง หรือแขวนโคมไฟกระดาษรูปดาวบนหน้าต่างตามธรรมเนียมของชาวสวีเดน แต่งแต้มสีสันให้กับมุมมืด ด้วยไฟกลางคืนรูปร่างต่างๆ เมื่อปาร์ตี้จบลง การจัดให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมก็เป็นเรื่องง่าย...

ฮุนได ก้าวขึ้นสู่หนึ่งในห้าแบรนด์ยานยนต์ของโลกจัดอันดับโดย อินเตอร์แบรนด์ 2563

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด ประสบความสำเร็จในการเพิ่มมูลค่าของแบรนด์ในระดับโลก และในระหว่างแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ จากผลของแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกปี 2563 ของบริษัท Interbrand  โดยผลสำรวจแสดงให้เห็นว่ามูลค่าแบรนด์ฮุนไดเพิ่มขึ้น 1 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมามีมูลค่า 14.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ จัดอยู่ในอันดับที่ 5 ของแบรนด์รถยนต์และอันดับที่ 36 ของโลก แม้ว่าสถานการณ์การตลาดที่หดตัวจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ฮุนได ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในท๊อป 40 ของ Interbrand ติดต่อกันเป็นปีที่ 6...

พิซซ่า ฮัท จับมือเลย์ ชูกลยุทธ์ Brand Collaboration

สั่นสะเทือนวงการพิซซ่าและขนมขบเคี้ยวในคราวเดียว เมื่อพิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกซึ่งบริหารโดยบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ร่วมกับเบอร์หนึ่งแห่งวงการมันฝรั่งทอดกรอบของเมืองไทยอย่างเลย์ (Lay’s) ใช้กลยุทธ์ทางการตลาด Brand Collaboration ร่วมกันเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในแคมเปญ “Pizza Hut x Lay’s” กรอบฟินกับพิซซ่าขอบใหม่ “3 ชีสกรอบ ขอบเลย์ หน้า ฮอกไกโดชีส ซูเปอร์ ฮาวายเอี้ยน” และเลย์ รสชีสพิซซ่า และรสซีฟู้ดชีสพิซซ่า...

“น้ำปลาร้ารสมือแม่” เตรียมบุกตลาด AEC ตั้งเป้ารายได้ 1,000 ล้านบาท

น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่ โดย ฝ้าย-นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์  ผู้บริหาร บริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด เผยฟีดแบคธุรกิจน้ำปลาร้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคชื่นชอบรสชาติและมาตรฐานการผลิต เพิ่มแพ็คเกจผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบแกลลอน ขนาดบรรจุ 1 ลิตร เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร เตรียมบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ลาว เมียนมา (พม่า) เวียดนาม กัมพูชา ในปี 2564 ตั้งเป้ามูลค่ารายได้กว่า 1,000 ล้านในปี 2565 “หลังจากผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ทำตลาดได้ 2 ปีกว่าๆ...

เครื่องปั่นแบบมือถือ ErgoMixx ของ Bosch ระบบจัดเก็บสูญญากาศ เตรียมและถนอมอาหารง่ายๆ ด้วยคลิกเดียว

เครื่องปั่นมือถือ ErgoMixx ของ Bosch ที่มาพร้อมระบบดูดสุญญากาศที่สามารถช่วยเก็บผักและผลไม้ให้สดนานยิ่งขึ้น แถมยังช่วยถนอมอาหารให้เก็บได้นานขึ้น เหมาะสำหรับครอบครัวหรือผู้รักสุขภาพ มาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงถึง 1,000 วัตต์ และใบมีดแบบ QuattroBlade ดีไซน์พิเศษของ“บ๊อช” ทำให้สามารถปั่นผสมผลไม้และผักให้กลายเป็นเมนูสุดสร้างสรรค์แสนอร่อย เช่น สมูทตี้และซุปได้ด้วยการกดปุ่มเดียว และปั๊มสุญญากาศขนาด 500 mbar ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถเปลี่ยนเครื่องปั่นแบบมือถือ ErgoMixx ให้สามารถดูดสุญญากาศได้เพียงแค่เปลี่ยนจากใบมีดเป็นปั๊มสุญญากาศ โดยจะดูดอากาศออกจากกล่อง และถุงเก็บสุญญากาศที่ได้พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ จากนั้นจะทำการปิดผนึกแน่นไม่ให้อากาศเข้า โดยกล่องสุญญากาศของ Bosch มีตัวบ่งชี้ความเป็นสูญญากาศติดอยู่ ซึ่งจะยุบลงเมื่อได้ดูดอากาศออกจากกล่องและผนึกฝากล่องแล้ว...

เมเจอร์ ชวนมาปลุกพลัง กับโครงการประกวดคลิปวีดีโอสุดเจ๋ง “แค่อยากจะเล่า” ชิงเงินและของรางวัลกว่า 130,000 บาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนมาปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ!! กับโครงการประกวดคลิปวีดีโอสุดเจ๋ง “แค่อยากจะเล่า” Project Season 2 กลับมาอีกครั้ง เพื่อเปิดพื้นที่ให้เหล่ายูทูปเบอร์ (Youtuber) หน้าใหม่และผู้ที่มีฝัน ได้มาโชว์ความสามารถปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ สร้างคอนเทนต์คุณภาพ แล้วส่งคลิปวีดีโอเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม–6 ธันวาคม 2563 ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท ผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะถูกนำไปอัปโหลดใน Youtube Major Group และมีโอกาสในร่วมงานกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป...

HUAWEI Mate 40 Series: เผยโฉม Mate Series ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดเป็นประวัติการณ์

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด HUAWEI Mate 40 Series ที่จะมาปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนเรือธง พลิกโฉมประสบการณ์ผู้ใช้ให้ก้าวกระโดดขึ้นไปอีกขั้นด้วย HUAWEI Mate 40 Series นับเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากหัวเว่ย ซึ่งตอกย้ำถึงความทุ่มเทด้านนวัตกรรมและความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของแบรนด์ในการสร้างสรรค์ Mate ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา HUAWEI Mate 40 Series มาพร้อมดีเอ็นเอของ Mate Series อย่างแท้จริง ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาหัวเว่ยปล่อยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม...
Social profiles