สมาคมอารักขาบุคคลสำคัญ แถลงการณ์แสดงจุดยืนกรณีการชุมนุมทางการเมือง

จากสถานการณ์ปัจจุบัน ที่มีกลุ่มเรียกร้องชุมนุมในทางการเมือง ดังที่ปรากฏเป็นข่าวนั้น ข้าพเจ้า นายนรธา มณีนาค ในนาม นายกสมาคมอารักขาบุคคลสำคัญ และ กลุ่ม ITBT./International Tactical & Bodyguard Thailand. ซึ่งเป็นพันธมิตรเครือข่ายด้านงานอารักขาบุคคลสำคัญ ขอประกาศแถลง แสดงจุดยืนในบทบาทของสมาคมอารักขา บุคคลสำคัญ และพันธมิตร ดังต่อไปนี้ https://youtu.be/tU0-woiL3JA 1. สมาคมฯ และกลุ่มภาคีเครือข่าย เพื่อปกป้องสถาบัน และขอสนับสนุนหลักการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข และจะปกป้องรักษา สถาบัน ชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์ 2. ขอวางตัวเป็นกลาง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง และไม่ฝักไฝ่ฝ่ายใด 3. ไม่ได้ขัดขวางการชุมนุมและการเรียกร้องของกลุ่มคนที่ออกมาชุมนุม ตามสิทธิรัฐธรรมนูญที่ชอบด้วยกฎหมาย แต่พวกเราไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมที่ไม่เคารพกฎหมายและสิทธิเสรีภาพของบุคคลอื่น 4. ไม่สนับสนุนให้มีการใช้ความรุนแรง ใด ๆ...

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น พลิกโฉม‘พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ’ สู่ ‘AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION’ ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่สุดในภูมิภาค

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ประกาศความพร้อมเดินหน้าเต็มรูปแบบรุกตลาดธุรกิจค้าส่ง พลิกโฉมครั้งสำคัญให้กับพื้นที่ย่านประตูน้ำ สร้างโอกาสใหม่ทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการค้าส่ง จาก“พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” ห้างไอทีแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย สู่ “AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION” ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ใจกลางกรุงเทพฯ หลากหลายด้วยสินค้าคุณภาพในราคาต้นทาง เตรียมพบประสบการณ์ค้าส่งมิติใหม่ ที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกความต้องการในที่เดียว พร้อมผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่จีน “Yiwu CCC Group” เปิดศูนย์ส่งเสริมการส่งออกและนำเข้า...

ฮอนด้า เปิดตัว “เดอะ ซิตี้ แฮทช์แบ็ก” ครั้งแรกในโลก และ “ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่” ยนตรกรรม Full Hybrid รุ่นแรก

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของยนตรกรรมซิตี้คาร์ ภายใต้ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” (The City Series) โดยเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ครั้งแรกในโลกกับการเผยโฉมฮอนด้า ซิตี้ ในรูปแบบ 5 ประตู กับ ฮอนด้า ซิตี้...
Social profiles