เปิดแล้ว 2 สาขาใหม่ “โอมาคาเสะ คาร์” โดยกลุ่มตรีเพชร เดินหน้ารุกตลาดรถมือสองไม่หยุด

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากกระแสตอบรับที่ยังคงดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ www.omakasecar.com ที่เพิ่มขึ้น ล่าสุดเกือบ 14,000 รายต่อเดือน ยิ่งสร้างความมั่นใจและทำให้กลุ่มตรีเพชรมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าและสานต่อนโยบายจำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ต่อไป อย่างไรก็ตาม กลุ่มลูกค้ายังคงอยากเห็นรถจริงและทดลองขับจริงเพื่อช่วยในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย เราจึงตัดสินใจขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 2 สาขา โดยจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งได้แก่ สาขางามวงศ์วานที่เน้นความสะดวกสะดวกสบายในการเดินทาง ติดถนนใหญ่ อยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประตูงามวงศ์วาน สาขานี้จะเน้นรถยนต์นั่งยุโรประดับหรูและรถยนต์นั่งหลากหลายรุ่นให้เลือก อีกสาขาจะอยู่ที่ ต.กลางดงอ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสาขาต่างจังหวัดสาขาแรก เป็นศูนย์รวมรถมือสองคุณภาพดีขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถโชว์รถเพื่อให้ลูกค้าเลือกชมได้กว่า 500 คัน มีบริการครบวงจรทั้งโชว์รูมรถ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง อีกทั้งยังมีร้านกาแฟให้นั่งพักผ่อนบนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 16 ไร่ เพื่อตอกย้ำว่า “โอมาคาเสะ คาร์” คือรถยนต์มือสองคุณภาพดีตัวจริง เราจึงนำเสนอแต่รถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อายุน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน)”

เคทีซี รับรางวัลต่อเนื่องปีที่ 4 ธุรกิจการเงิน ที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด

นายระเฑียร  ศรีมงคล (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด(มหาชน) ขึ้นรับมอบรางวัลมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในหมวดธุรกิจการเงิน ประจำปี 2563 “Thailand’s Top Corporate Brand Value 2020” จากศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ (ขวา)อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยมูลค่าแบรนด์ 57,060 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นปีที่ 4 ที่เคทีซีได้รับรางวัลดังกล่าว ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2020 ณ อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “การวัดมูลค่าและจัดอันดับแบรนด์องค์กรในอาเซียนและประเทศไทยประจำปี 2563” จัดขึ้นเพื่อพัฒนาการวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรอย่างเป็นระบบในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม และส่งเสริมให้องค์กรธุรกิจตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาแบรนด์องค์กรให้เข้มแข็ง เพื่อความยั่งยืนของสังคมและระบบเศรษฐกิจของประเทศ โดยเป็นงานวิจัยต่อเนื่อง 10 ปี ของหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์และการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

“MOTOR EXPO 2020” ร่วมมือ “การบินไทย”

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 - The 37th Thailand International Motor Expo 2020” ให้การต้อนรับ กัปตันสุพจน์ เจริญสุข ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการสนับสนุนการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และคณะ เข้าพบหารือเรื่องความร่วมมือระหว่างกันในปีต่อๆ ไป โดยเริ่มปีนี้ด้วยการมอบแพ็คเกจ Flight Simulator สำหรับทำกิจกรรมในงาน Motor Expo 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2-13 ธันวาคม ศกนี้

OPPO ประกาศเปิดตัว Full-path Color Management System

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563, เซินเจิ้น – OPPO ประกาศเปิดตัว Full-path Color Management System อย่างเป็นทางการครั้งแรกในสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2564 อย่าง OPPO Find X3 Series โดย Full-path Color Management System ของ OPPO เป็นระบบการปรับแต่งสีที่ถูกสร้างมาในระบบปฏิบัติการ Android ครั้งแรก ซึ่งจะถูกปรับให้รองรับขอบเขตสี DCI-P3 wide gamut ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงรองรับระบบสี 10-bit color depth โดยรองรับทั้งการถ่ายภาพ  การจัดเก็บข้อมูล และการแสดงผลบนจอแสดงผล อีกทั้งพร้อมมอบประสบการณ์การรับชมที่โดดเด่นกว่าใครด้วย สีสันที่สมจริงและคมชัดกว่าที่เคย “สีสัน เป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และนำไปสู่ความสามารถในการรับรู้ได้เสมือนจริง และนี่คือเหตุผลที่เราได้พัฒนาระบบการจัดการสีในทุกๆ ด้าน เพื่อเพิ่มความสวยงามและความคมชัดสมจริงให้กับภาพที่เราถ่ายในชีวิตประจำวันของเรามากยิ่งขึ้น” คุณ Bai, Product Manager ของ OPPO กล่าว “จากประสิทธิภาพะบบจัดการสีที่โดดเด่นของ OPPO Find X2 Pro ทำให้เกิดการพัฒนา Full-path Color Management System ใหม่อย่างต่อเนื่องให้สามารถรองรับการถ่ายภาพ 10bit และ ไฟล์ภาพชนิด HEIF ได้ โดยเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สีที่นุ่มนวลและสมจริงพร้อมปลดปล่อยความต้องการของนักสร้างสรรค์ต่างๆ ในด้านการค้นหาสิ่งใหม่ การถ่ายภาพ และการแสดงออกถึงตัวตนของตนเองได้อย่างเต็มที่ ความสามารถในการรองรับ DCI-P3 และ รูปภาพ 10-bit...

OPPO และ Deutsche Telekom ผนึกกำลังเชิงกลยุทธ์ เร่งการใช้งาน 5G ในตลาดยุโรป

OPPO ประกาศความร่วมมือกับ Deutsche Telekom ผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำในยุโรป โดยความร่วมมือในครั้งนี้ OPPO มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Reno 4 Series 5G ในเยอรมันนี เนเธอร์แลนด์ และโปแลนด์ในช่วงเดือนตุลาคม รวมไปถึงตลาดอื่นๆ ในอนาคต โดยความร่วมมือดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ของ OPPO เพื่อพัฒนาสถานะทางการตลาดในแถบยุโรปต่อไป Alen Wu, Vice President และ President of Global Sales ของ OPPO กล่าวว่า “ในยุโรป เราได้ให้ความสำคัญในด้านกลยุทธ์ของ OPPO มาโดยตลอด และเยอรมนีถือเป็นตลาดสำคัญในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนของยุโรป โดยในปีนี้เราได้ตัดสินใจจัดตั้งสำนักงานใหญ่ในยุโรปตะวันตก ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนีเพื่อปรับปรุงและพัฒนาการดำเนินงานระหว่าง OPPO และตลาดท้องถิ่นภายในประเทศ” “เรามีการใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี 5G และนวัตกรรมของสมาร์ทโฟน พร้อมกำลังดำเนินการเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ในท้องถิ่นอย่าง Deutsche Telekom เพื่อให้เราเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกที่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคยุโรปในยุค 5G โดยอุปกรณ์และบริการชั้นนำของเรารวมถึงเครือข่ายสัญญาณที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป จะสร้างมูลค่ามหาศาลให้กับผู้ใช้ในยุโรปได้อย่างเกินความคาดหมาย” Sean Seaton, Senior Vice President Deutsche Telekom ยังกล่าวด้วยว่า “Deutsche Telekom เป็นผู้นำที่แข็งแกร่งด้านการติดตั้งเครือข่าย 5G ในยุโรป และเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา” “ตำแหน่งทางการตลาดและการแข่งขันเพื่อเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมของ OPPO นั้น ตรงกับกลยุทธ์ของ Deutsche Telekom ในการก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ โดยเริ่มต้นจากการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ซึ่ง OPPO Reno4 Series ได้มอบคุณภาพอันโดดเด่น อาทิ กล้อง Ultra-night video, ดีไซน์ที่ทันสมัย, เทคโนโลยีชาร์จไว 65WSuperVOOC และ 5G อันแข็งแกร่ง พร้อมประสบการณ์ซอฟต์แวร์ ColorOS อันลื่นไหลที่สร้างและพัฒนามูลค่าที่ดียิ่งขึ้นให้กับผลิตภัณฑ์ โดยเราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรร่วมกับ OPPO จะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ มาสู่ยุโรปและทำให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์อันล้ำสมัยมากที่สุดได้”  ...

คอมมานโด รุกตลาดในไทย ทำเครื่องดื่มชูกำลัง COMMANDO

คอมมานโด รุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในไทย หลังตีตลาดแอฟริกา ตะวันออกกลาง และในอีกกว่า 36 ประเทศทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “คอมมานโด” ภายใต้สโลแกน ‘คอมมานโด ทุ่มให้สุด ไม่หยุดทำ’ ที่ได้ ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสื่อถึงเจตนารมณ์ของแบรนด์ในการ “มุ่งสนับสนุนผู้ทำความดีเพื่อสังคม” พร้อมแสดงจุดยืนของแบรนด์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองแต่อย่างใด นายสิทธินันท์ อัสราษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว เครื่องดื่ม คอมมานโด ออริจินัล...
Social profiles