คลีนเทค โซลาร์ ติดตั้งโครงการระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

คลีนเทค โซลาร์ ประกาศความสำเร็จการติดตั้งโครงการระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาที่ไซต์ของคาร์กิลล์ทั่วประเทศไทย ภายใต้สัญญาระยะยาวที่ คลีนเทค โซลาร์ เป็นผู้สนับสนุนเงินทุน ติดตั้ง และจะดำเนินงานบำรุงรักษาระบบตลอดระยะเวลาของสัญญา โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ดังกล่าวมีกำลังผลิตรวมกัน 2.4 เมกะวัตต์และตั้งอยู่ที่จังหวัดลพบุรี จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดเพชรบุรี ไซต์ปฏิบัติการทั้งสี่แห่งคาดว่าจะสามารถผลิตไฟฟ้าพลังงานสะอาดได้มากถึง 3,000 เมกะวัตต์ต่อปี เทียบเท่ากับการลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ 1,750 ตัน เป็นความพยายามที่แสดงถึงพันธกิจของคาร์กิลล์ในการลดประมาณแก๊สเรือนกระจกที่ผลิตจากไซต์งานที่ตนปฏิบัติงานอยู่ทั่วโลก ความต้องการด้านกำลังผลิตไฟฟ้าของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีการเติบโตเร็วที่สุดภูมิภาคหนึ่งในโลก และมีแนวโน้มสูงที่จะมีการประยุกต์ใช้พลังงานทดแทนในภูมิภาคแห่งนี้ ดังนั้น ประเทศไทยได้กำหนดเป้าหมายที่จะเพิ่มการใช้พลังงานทดแทนเป็น 30% ของการใช้พลังงานทั้งหมดของประเทศภายในปีพ.ศ. 2579  ไซต์แห่งใหม่จะเพิ่มเข้าไปอยู่ในรายการผลงานของ คลีนเทค...

กรมการค้าภายในผนึกกำลังโอสถสภา ลดราคาสินค้า ช่วยค่าครองชีพคนไทย ผ่านร้านธงฟ้าทั่วประเทศ

โอสถสภา ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของไทย ขานรับนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจของรัฐอย่างต่อเนื่อง ประสานพลังกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพิ่มรายการสินค้าอุปโภค-บริโภคราคาพิเศษ เสริมทัพโครงการร้านธงฟ้าราคาประหยัด เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชน นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กล่าวว่า โครงการร้านธงฟ้าราคาประหยัด เป็นกลไกหนึ่งของรัฐบาลในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเมื่อต้องพบกับปัญหาสินค้าขาดแคลน หรือสินค้ามีราคาสูง โดยเน้นหลักสำคัญคือ ราคาเป็นธรรม สอดคล้องกับโครงสร้างราคาและโครงสร้างต้นทุนที่เหมาะสม สินค้าคุณภาพดี ติดป้ายแสดงราคาอย่างชัดเจน ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค เมื่อเห็นตราธงฟ้า ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้ซื้อสินค้าในราคาประหยัด ยุติธรรม นอกจากนี้ กรมการค้าภายในได้มีการประสานกับผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายหลายรายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคมีสินค้าให้เลือกหลากหลายมากขึ้น “ที่ผ่านมา กรมการค้าภายในได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชนเป็นอย่างดี เพราะทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านธงฟ้านั้น...

เดทตอลผสานพันธมิตร เปิดโครงการ “วิถีใหม่ไกลโรค”

“เดทตอล”  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคส่วนบุคคลและพื้นผิว นำโดย นายโรหิต จินดัล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข และ นายเจมส์ พาโดแวน ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์สินค้าอุปโภค เทสโก้ โลตัส ร่วมเปิดโครงการ “วิถีใหม่ไกลโรค” เพื่อส่งเสริมการมีสุขอนามัยส่วนบุคคลและครัวเรือน ผ่านกิจกรรมอบรมตัวแทนอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) พร้อมส่งต่อธงสัญลักษณ์โครงการฯ ชุดเครื่องมือในการอบรมเจ้าหน้าที่อสม. และสบู่จำนวน...

สุดยอดรถยนต์ที่จ่ายกระแสไฟให้บ้านได้ถึง 10 วัน กับเทคโนโลยี “เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมรถยนต์แบ่งปันพลังงานไฟฟ้ากับ “บ้าน” ที่เรียกว่า “เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์” (Dendo Drive House) ที่มาพร้อมกับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์    พีเอชอีวี (Mitsubishi Outlander PHEV) ผลิตและจำหน่ายให้คนไทยได้เป็นเจ้าของได้จริงแล้วในประเทศไทย  โดยอาศัยการทำงานร่วมกันของรถยนต์รุ่นดังกล่าว พร้อมกับเครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้าแผงโซลาร์เซลล์ และแบตเตอรี่สำรองกระแสไฟฟ้าในที่พักอาศัย ทำให้สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าจากที่พักอาศัยได้เอง เพื่อนำไปใช้ในการชาร์จกระแสไฟฟ้าให้แก่ยานพาหนะ และในทางกลับกันยังสามารถดึงกระแสไฟฟ้าออกจากยานพาหนะเพื่อนำกลับมาใช้ในที่พักอาศัยได้นานถึง 10 วัน* เป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี...

“ชัยณรงค์ สายสมร” CCO ผลิตภัณฑ์ธูเล่ ได้รับเกียรติแต่งตั้ง เป็นกรรมการที่ปรึกษาบริหารการกีฬาตำรวจประเภทจักรยาน ประจำปี 2563 – 2564

นายชัยณรงค์ สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน ได้รับเกียรติแต่งตั้งเป็นกรรมการที่ปรึกษาบริหารการกีฬาตำรวจประเภทจักรยาน ประจำปี 2563 - 2564 โดยมี พลตำรวจตรี ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ ผู้บังคับการปกครอง โรงเรียนนายร้อยตำรวจ/กรรมการและเลขานุการ การบริหารการกีฬา ประเภท จักรยานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เกียรติมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณ พร้อมทีมนักกีฬาทีมจักรยานสำนักงานตำรวจแห่งชาติร่วมถ่ายภาพ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณที่ได้ให้การสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ด้วยดีเสมอมา อันควรแก่การยกย่องเชิดชูเกียรติและเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมต่อไป

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จุดประกายผู้ผลิต OTOP มุ่งยกระดับคุณภาพ

ศูนย์ออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์แห่งชาติ (TIDC – Thailand-Industrial Design Center) กองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ยกระดับคุณภาพการผลิตสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์หรือ OTOP เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนให้ดีขึ้น นายสรัญพงศ์ อุครธนันพงษ์ ผู้อำนวยการ TIDC เปิดเผยว่าทาง TIDC มีนโยบายที่ชัดเจนในการยกระดับคุณภาพการผลิตสินค้า OTOP ให้ได้คุณภาพและมาตรฐานสากลเพื่อให้ตรงกับความต้องการของตลาดทั้งในประเทศและตลาดส่งออก โดยทางศูนย์ฯ ได้กำหนดแผนการเปิดศูนย์บริการย่อย กระจายไปตามภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อให้ศูนย์ฯ สามารถเข้าถึงผู้ผลิตสินค้า OTOP ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศสามารถเข้าถึงบริการของ...

แม็คโคร ตรวจเข้มอาหารสดทุกกลุ่ม สร้างความมั่นใจตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ยกระดับความเข้มข้นมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ตลอดห่วงโซ่ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งศูนย์กระจายสินค้าและสาขาทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าอาหารสด อาหารทะเล สร้างความเชื่อมั่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำอาหารสดปลอดภัย นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากกรณีการระบาดระลอกใหม่ ของโรคโควิด -19 ที่กำลังแพร่กระจายในจังหวัดสมุทรสาคร กรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ ได้สร้างความตื่นตระหนกแก่ลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้...

แม็คโคร ร่วมกับ อย. ชวนแอด Line @FDAthai ได้ส่วนลด ไม่พลาดทุกข้อมูลเพื่อผู้บริโภค

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดย นางจุฑารัตน์ พัฒนาทร ผู้อำนวยการฝ่ายประกันคุณภาพ (ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วย นายเอกรัตน์ พิพัฒน์วรธรรม ผู้จัดการทั่วไปแม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ (ที่ 2 จากขวา) ให้การต้อนรับ นายแพทย์พูลลาภ ฉันทวิจิตรวงศ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา(ที่ 4 จากซ้าย)และคณะผู้บริหารสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ในกิจกรรม “อย.ชวนเพื่อน Line @FDAthai ได้ความรู้...

เอเอ็มอาร์ เอเซีย ร่วมพิธีเปิดรถไฟฟ้าสายสีเขียว-สายสีทอง

มารุต ศิริโก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ร่วมพิธีเปิดให้บริการเดินรถโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต  - สะพานใหม่ – คูคต) จำนวน 7 สถานี พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมพิธีเปิดการเดินรถโครงการระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง สายสีทอง ระยะที่ 1 (สถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี-สถานีคลองสาน) พร้อมทั้งทดลองโดยสารขบวนรถไฟฟ้าสายสีทองจากสถานีกรุงธนบุรีถึงสถานีคลองสาน ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีทองนี้ถือเป็นความภูมิใจของบริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด ที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาขึ้นมา เพราะได้รับการออกแบบและติดตั้งระบบเดินรถไฟฟ้าด้วยวิศวกรชาวไทย...

“ชาเม่” ครบรอบ 10ปี ส่ง “อั้ม พัชราภา” พรีเซ็นเตอร์ปีที่ 3 ยืน1 ด้วยชาเม่คอลลาเจนพลัสพร้อม3 สูตรใหม่!

“ชาเม่”ฉลองครบรอบ 10 ปี แบรนด์สุขภาพและความงาม ต่อยอดธุรกิจเชิงกลยุทธ์ สู่ความสำเร็จ มัดใจลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจเผยวิสัยทัศน์เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสุขภาพและความงามด้วยการสร้างความแตกต่างและคุณค่าให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่ง “อั้ม พัชราภา” ซุป’ตาร์ตัวแม่ ร่วมตอกย้ำความสวยครบทุกส่วน ทั้งผิว ตา ผม ให้ดูแลครบถึงความงามแบบองค์รวม ด้วยการแตกไลน์กลุ่มผลิตภัณฑ์ชาเม่คอลลาเจนพลัส ซึ่งคิดค้นพัฒนาเป็นสูตรเอกสิทธ์จากชาเม่อีก3สูตรใหม่และได้วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงาม “ชาเม่” เปิดเผยว่าปีนี้นับเป็นปีที่สำคัญของบริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดเนื่องจากเป็น10ปีที่ผ่านเส้นทางมามากมายจนถึงจุดสำคัญที่เรียกว่ามีความสำเร็จไปอีกขั้นของชาเม่จากการตอบรับของกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี จนชาเม่ได้เป็น1ในแบรนด์อยู่ในใจของผู้บริโภค...
Social profiles