“เครือสหพัฒน์” ชูนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์แบบทุ่นลอยน้ำแห่งแรกในสวนอุตสาหกรรมไทย

เครือสหพัฒน์ ผู้นำด้านการลงทุนพัฒนาอุตสหกรรมและความเจริญให้กับเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC ศรีราชา-แหลมฉบัง เดินหน้าภายใต้วิสัยทัศน์สู่ความยั่งยืนด้วยการสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ส่งมอบสินค้าดี และสร้างสังคมดี ต่อยอดโครงการพลังงานทดแทนภายในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา เปิดตัวนวัตกรรม "Thailand's First Floating Solar in Industrial Park" หรือพลังงานแสงอาทิตย์แบบทุ่นลอยน้ำแห่งแรกในสวนอุตสาหกรรมไทย โดยผนึกกำลัง กลุ่มบริษัท อิมแพ็คอิเล็กตรอนสยาม ภายใต้บริษัท อิมแพ็ค โซล่าร์ จำกัด ติดตั้ง Floating Solar เพื่อเป็นต้นแบบในการสร้างประโยชน์บนอ่างเก็บน้ำ สร้างมาตรฐานการยกระดับคุณภาพชีวิตภายในสวนอุตสาหกรรมไทย...

ลาลามูฟ เปิดบริการใหม่ เริ่มต้นเพียง 99 บาท ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจ

ลาลามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ตลอด 24 ชั่วโมง บุกตลาดขนส่งเต็มสูบ ตั้งเป้าลดต้นทุนค่าขนส่งให้คู่ค้าทางธุรกิจและผู้ประกอบการรายย่อย (SME) เปิดตัวบริการใหม่ รถยนต์ 4 ประตู, รถยนต์อเนกประสงค์ และ รถกระบะ ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจทุกรูปแบบ ลาลามูฟ ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งมืออาชีพ สามารถขนย้ายสินค้า สิ่งของขนาดเล็กและใหญ่ทุกรูปแบบ ด้วยประเภทรถหลากหลายที่ให้บริการตามความต้องการของผู้ประกอบการ และให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจร ครอบคลุมการขนส่งจากต้นทาง...

Gulf ประกาศชัยชนะรายการแข่ง Isuzu One Make Race

บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่องกัลฟ์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับทีมแข่งสายกระบะ คุณปกรณ์ ธรรมโชติ เข้ารับถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ชนะเลิศอันดับหนึ่งในรายการ Toyo Isuzu One Make Race 2020รุ่น Division1 ที่งาน Champion 2020 ณ Sinthorn Grand Ballroom เมื่อวันที่ 28 ก.พ....

ฮอนด้า ชวนลูกค้าเช็กสภาพรถฟรี 25 รายการ เพิ่มบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในรถฟรี พร้อมแนะนำแผ่นกรองอากาศรุ่นใหม่ ป้องกันไวรัสและ PM 2.5

ซัมเมอร์นี้ ฮอนด้าชวนลูกค้าเตรียมรถให้พร้อมและมั่นใจในทุกการเดินทางกับแคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ตรวจรถก่อนใช้กับฮอนด้า” ซึ่งบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกจัดขึ้น ฟรี! บริการตรวจสภาพรถยนต์ 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด*) รับเพิ่มบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารรถยนต์ฟรี เพื่อลดความกังวลและเพิ่มความมั่นใจในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 – 30 เมษายน 2564 ได้แก่ ฟรี! ยางโยโกฮาม่า 1...

ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X3 Pro 5G ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 มีนาคมนี้เท่านั้น

1 มีนาคม 2564 (กรุงเทพฯ) – ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดใน Exclusive Blind Booking ร่วมสัมผัสการเป็นกลุ่มคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของ “OPPO Find X3 Pro 5G” สุดยอดสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสีก่อนใคร ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดในตระกูล OPPO Find X Series ที่รวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด พร้อมดีไซน์ระดับไฮเอนด์ไว้ในเครื่องเดียว...

พีที เปิดแคมเปญ “เติมน้ำมัน ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช” สูงสุด 1.2 GB!!

ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ ที่เร็วกว่า แรงกว่า  รายแรก รายเดียว ที่ครบสุดทุกย่านความถี่ ผนึก พีทีจี บริษัทธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเปิดตัวแคมเปญ "เติมน้ำมัน ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช" มอบสิทธิพิเศษเต็มแมกซ์เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช สมาชิก PT Max Card เท่านั้น ให้การเดินทางยุคดิจิทัล ท่องโลกออนไลน์ได้ฟรี ง่ายๆ เพียงเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีทั้ง 2,094 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่ 2 ลิตร*ขึ้นไป...

KFC เติมพลังใจ จุดไฟนักสู้ ให้คนไทยไม่ยอมแพ้วิกฤต

แบรนด์เคเอฟซี ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ที่มาช่วยจุดไฟนักสู้ให้กับคนไทยให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆ ไปได้อีกครั้ง โดยทำงานร่วมกับทีม Publicis ประเทศไทย ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดึงเอาเรื่องราวการต่อสู้ของผู้พันแซนเดอร์ ตัวแทนของแบรนด์ที่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคมาเป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นทุกวิกฤตไปให้ได้ นางสาวภัทรา ภัทรสุวรรณ Head of Brand Communication KFC Thailand  กล่าวว่า “เราเข้าใจและพร้อมเคียงข้างคนไทยทุกคนที่ต้องเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้เศรษฐกิจที่ยังไม่ทันจะฟื้นตัวทรุดลงกว่าเดิม แต่ยังก่อให้เกิดวิกฤตใหม่ที่อาจส่งผลร้ายแรงกว่า นั่นคือ ภาวะความสิ้นหวังและขาดแรงใจที่จะฮึดสู้ต่อไป ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งโดย “นักสู้ชีวิต” อย่างผู้พัน ฮาร์แลนด์ แซนเดอร์ ผู้ซึ่งมีจิตวิญญาณแห่งการไม่ยอมแพ้และไฟนักสู้ที่ลุกโชน...

ทุนธนชาต (TCAP) ฐานะการเงินมั่นคง เล็งจ่ายปันผลอีกหุ้นละ 1.80 บาท รวมทั้งปี 63 เป็นหุ้นละ 3 บาท

บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TCAP เปิดเผยผลการดำเนินงานปี 2563 มีกำไรสุทธิที่เป็นส่วนของบริษัทฯ จำนวน 6,669 ล้านบาท พร้อมมีมติเสนอผู้ถือหุ้นจ่ายปันผลสำหรับผลการดำเนินงานปี 2563 ในอัตราหุ้นละ 3 บาท นายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TCAP “กล่าวว่า ในปี 2563 TCAP...

เซ็นทรัลพัฒนา จัดแคมเปญ “ไทยเฮ เปย์คุ้ม” ช้อปคุ้ม-กินคุ้ม ทั่วไทย สะอาดปลอดภัย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญช่วยชาติ เอาใจสายช้อป สายกิน ให้ได้ฟินกับแฟชั่น กว่า 140 แบรนด์ดัง เพียงช้อปครบ 2,500 บาท รับฟรีบัตรกำนัลส่วนลด 500 บาท (สำหรับใช้จ่ายฟรีได้ในครั้งต่อไป) กินฟรีกับร้านอาหารชื่อดังมากมายกว่า 150 ร้าน เพียงอิ่มครบ 800 บาท รับฟรีบัตรกำนัลส่วนลด 100 บาท (สำหรับใช้กินฟรีได้ในครั้งต่อไป) แคมเปญจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25...

KTC Mobile ฟีเจอร์ใหม่ เบิกถอนเงินสดได้ทุกค่าย และตั้งรหัส ATM PIN ได้ด้วยตัวเอง

นางสาวสุชชวี  บรรจบดี ผู้อำนวยการ  - Digital  Development “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา สืบเนื่องจากวิกฤตโควิด –  19   จำนวนการโหลดแอป KTC Mobile ของสมาชิกบัตรเคทีซีได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 15% เป็นผลให้จำนวนสายโทรศัพท์ผ่านช่องทาง Call Center ลดลง 15%  โดยฟีเจอร์ที่สมาชิกนิยมใช้มากที่สุด ได้แก่ การชำระค่าบริการ...
Social profiles