ใหม่! ‘ไก่เกาหลี รสบาร์บีคิวรมควัน’ จากแมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์ ชวนฟินยกด้อม หอมกลิ่นรมควัน สัมผัสความอร่อยใหม่ของ ‘ไก่เกาหลี รสบาร์บีคิวรมควัน’ (Smoked BBQ Korean Chicken) จัดจ้าน รสร้อนแรง เลือกอร่อยได้ทั้งวิงส์ และไก่ไม่มีกระดูก (เนื้อไก่นุ่ม) มื้อเบาๆ ต้องสั่งไก่เกาหลี วิงส์ หรือไก่ไม่มีกระดูก 3 ชิ้น เพียง 65 บาท มื้อหนักๆ ต้องจัดชุดไก่เกาหลี 9 ชิ้น ได้ทั้งวิงส์ 6...

เมเจอร์ บิ๊กเซอร์ไพร์สฉลองวันที่ 3 เดือน 3…ดูหนัง 33 บาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งบิ๊กเซอร์ไพร์สให้ฉลองวันพิเศษ!! วันที่ 3 เดือน 3...ดูหนัง 33 บาท ทุกรอบ ทุกที่นั่ง ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับที่นั่งปกติและที่นั่งฮันนีมูน ในระบบปกติ, โรงภาพยนะตร์ GLS (Giant Laser Screen), LED Cinema, Kids Cinema และ IMAX  ยกเว้น...ภาพยนตร์เรื่อง Tom & Jerry, Willy’s...

“Knorr professional : ผู้ช่วยเชฟมืออาชีพ” เผยโฉมโลโก้ใหม่ล่าสุด!

กว่า 180  ปีที่คนอร์ (Knorr) อยู่เคียงข้าง คอยสร้างสรรค์ความอร่อยในทุกเมนูอาหาร และไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยเชฟเพื่อเชฟ และล่าสุดคนอร์เผยโฉมใหม่ “Knorr Professional : คนอร์ ผู้ช่วยเชฟมืออาชีพ” ตอบโจทย์การใช้งานครัวมืออาชีพ เหมาะกับเมนูอาหารทุกประเภททั้งครัวไทย เอเชียและตะวันตก ภายใต้คอนเซปต์ “เปลี่ยนให้ทุกจานเป็นไปได้” หวังสร้างแรงบันดาลใจให้เชฟ และผู้ประกอบการมืออาชีพสร้างสรรค์ทุกเมนูอาหารได้ไม่รู้จบ Knorr Professional ผู้ช่วยเชฟ มาตรฐานความอร่อยที่เชฟมั่นใจ คิดค้นโดยเชฟเพื่อเชฟ ด้วยการใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการผลิต และอาศัยความรู้ความชำนาญในการพัฒนาสูตรอาหารที่มีคุณภาพระดับโลก เพราะจุดเริ่มต้นความอร่อยต้องเริ่มจากวัตถุดิบและเครื่องปรุงที่มีคุณภาพ จึงทำให้ Knorr...

รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. เครือซีพีโดยรถไฟความเร็วสูงสายตะวันออกเชื่อมสามสนามบิน และ ศูนย์วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกันติดตั้ง “ฟ้าใส” หอฟอกอากาศระดับเมืองเพื่อประชาชน

เมื่อเร็วๆ นี้การรถไฟแห่งประเทศไทย นำโดยนายสุจิตต์ เชาว์ศิริกุล รองผู้ว่าการ กลุ่มบริหารรถไฟฟ้า การรถไฟแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท รถไฟความเร็วสูงสายตะวันออกเชื่อมสามสนามบิน จำกัด นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด และ รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต หัวหน้าคณะที่ปรึกษา ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC by MQDC) ร่วมติดตั้ง...

‘centralwOrld soul skaters’ เปิดแล้ว ลาน Skate วิวระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ พันธมิตร อาทิ สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย,บริษัท ริปเคิร์ล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ยูไนเต็ด ลาสติ้ง จำกัด, บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เจนเท็ค ไวร์เลส แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด และบริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด สร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำการเป็น Sport...

ทำงานที่บ้านแสนสบาย ระวังภัยร้ายจาก Work from home syndrome ถามหา

ถึงสถานการณ์จะกลับมาคลี่คลายแล้ว แต่หลายบริษัทยังคงให้ Work From Home อยู่เพื่อความปลอดภัย ซึ่งการทำงานจากบ้านที่ดูเหมือนจะสบายนั้น อาจสร้างปัญหาสุขภาพได้มากกว่าที่คิด มีปัจจัยมากมายที่ทำให้เราป่วยได้ ไม่ว่าจะเป็น การกินอาหารไม่เป็นเวลา การนั่งทำงานที่ยาวนาน จนนาฬิกาชีวิตผิดเพี้ยนไป ส่งผลให้นอนไม่หลับ หรืออาจมีการ Office Syndrome ที่อาจกลายร่างเป็น Work from Home Syndrome ได้ด้วย จากปัจจัยเบื้องต้น นพ. ปณิธาน เรืองศิลป์สุวิทย์ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ ผู้เชี่ยวชาญด้านผ่าตัดข้อเข่าข้อสะโพกเทียม จากโรงพยาบาลวิมุต...

“อว. เผยฉีดวัคซีนทั่วโลกแล้ว 241 ล้านโดส ใน 103 ประเทศ ส่วนอาเซียนฉีดแล้ว 6 ประเทศ รวมกันกว่า 3 ล้านโดส”

(1 มีนาคม 2564) ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เผยว่า "ล่าสุดมีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั่วโลกแล้ว 241 ล้านโดส ใน 103 ประเทศ โดยขณะนี้อัตราการฉีดล่าสุดรวมกันทั่วโลกที่ 6.73 ล้านโดสต่อวัน และมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อพิจารณารายประเทศพบว่าอิสราเอลยังเป็นประเทศที่มีสัดส่วนประชากรได้รับวัคซีนแล้วมากที่สุดถึงเกือบ 90% ในขณะที่สหรัฐอเมริกามีจำนวนการฉีดวัคซีนสูงที่สุดที่ 75 ล้านโดส โดยมีชาวอเมริกันเกือบ 25...

วช. เปิดตัว ศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ เซี่ยงฉิน ผู้คว้ารางวัลนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) พร้อมเปิดตัวนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ สาขาวิศวกรรมศาสตร์และอุตสาหกรรมวิจัย ประจำประจำปี 2564 ศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ เซี่ยงฉิน อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในงาน NRCT Talk เปิดบ้านงานวิจัยและนวัตกรรม by NRCT ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2564 ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เปิดเผยว่ารางวัลนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ...

รพ วิมุต พหลโยธิน เดินหน้า ตอบทุกโจทย์การรักษาทางการแพทย์ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบพฤษภาคมนี้

นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุตโฮลดิ้ง จำกัด และรักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต จำกัด แถลงข่าวความคืบหน้าธุรกิจ โรงพยาบาลวิมุต พหลโยธินที่พร้อมเปิดให้บริการในเดือน พฤษภาคม 2564อย่างเต็มรูปแบบ ชูจุดเด่นศูนย์เฉพาะทางและทีมแพทย์ ที่ใส่ใจดูแลคนไข้เสมือนคนในครอบครัว พร้อมการตรวจวินิจฉัยและรักษาได้อย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย โดยมีค่าใช้จ่ายที่เข้าถึงได้ ประกาศเดินหน้าสู่ความเป็นเลิศด้านโรคเบาหวาน ด้วยการร่วมลงทุนใน โรงพยาบาลเทพธารินทร์ และร่วมมือกับ พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ซึ่งเป็น บริษัทในเครือ เดินหน้าเต็มกำลังในการสร้าง ‘Medical Ecosystem’ / Community Health Hub เพื่อเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ กระจายตัวสู่ชุมชน หวังให้ทุกคนได้เข้าถึงการรักษาอย่างแท้จริง  “โรงพยาบาลวิมุต พหลโยธิน ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร...
Social profiles