แมคโดนัลด์ เปิดตัว ‘แองกัส ทรัฟเฟิล เบอร์เกอร์’ เจาะกลุ่มคนรักเบอร์เกอร์สายเนื้อ

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเบอร์เกอร์ เปิดตัว ‘แองกัส ทรัฟเฟิล เบอร์เกอร์’ (Angus Truffle Burger) เมนูใหม่ระดับไฮเอนด์ในตระกูล The Signature Collection เสิร์ฟเนื้อแองกัสชิ้นหนาขนาดใหญ่เกรดพรีเมียม นำเข้าจากออสเตรเลีย พร้อมซอสทรัฟเฟิลเข้มข้นและเห็ดแชมปิญอง จากอิตาลี ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบสัมผัสความอร่อยแบบเต็มปากเต็มคำ ในราคาจับต้องได้สุดคุ้ม พร้อมรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดเบอร์เกอร์ยืนหนึ่งในประเทศไทย นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า...

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ร่วมรณรงค์ ในกิจกรรม Earth Hour ปิดไฟให้โลกยั่งยืน พร้อมส่งวีดีโอไวรัล ปลุกกระแสรักษ์โลก

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ด้านการบริหารจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น โดยล่าสุดได้รับรางวัล องค์กรที่ยั่งยืนที่สุดในโลก ประจำปี 2021 ซึ่งวันนี้เดินหน้าสานต่อสนับสนุนกิจกรรมลดการใช้พลังงาน เอิร์ธอาวเออร์ 2021 (Earth Hour 2021) ซึ่งเป็นแนวคิดของกองทุนสัตว์ป่าโลก (World Wildlife Fund หรือใช้ชื่อย่อว่า WWF) เพื่อลดการใช้พลังงานในช่วงเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา...

บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 ร่วมผนึกกำลังกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ เสริมศักยภาพการจัดงานให้ครบจบในที่เดียว

งานบางกอก ยูสคาร์ โชว์ ครั้งที่ 12 จัดระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 บริเวณด้านหลัง   อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร โดยมี พันธมิตรผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสองกว่า 10 บริษัท ที่เข้าร่วมออกงานฯ อาทิเช่น  AUTO MASTER, YO...

บริดจสโตนเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ตอกย้ำแท็กไลน์ใหม่ “Solutions for your journey” โซลูชั่นของทุกจุดหมายที่แตกต่าง

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางออนไลน์ตอกย้ำแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย “Solutions for your journey โซลูชั่นของทุกจุดหมายที่แตกต่าง” จับเอาแนวคิดในการทำทุก “Passion” ของบริดจสโตนให้กลายเป็น “Solution” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการเดินทาง ของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ พัฒนาการบริการ และการคิดค้นโซลูชั่น เพราะหน้าที่ของบริดจสโตน คือ การพาทุกชีวิตขับเคลื่อนไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย ทำให้ในวันนี้บริดจสโตน พร้อมมอบ Solution ที่จะทำให้ชีวิตและสังคมดีขึ้น Solution ที่ช่วยให้ทุกคนไปให้สุดในทุกเส้นทาง Solution เพื่อทุกการเดินทางที่แตกต่าง...

ไม่มีโรคภัย = ปัจจัยสร้างความสุข’ ทริคสร้างสุขแบบเวชศาสตร์ครอบครัว

​ 20 มีนาคมของทุกปี ถูกยกให้เป็นวันความสุขสากล หรือ International Day of Happiness ตามมติของที่ประชุมสหประชาชาติที่ต้องการส่งเสริมให้ทั่วโลกตระหนักถึงความสุขและเรียกร้องให้แต่ละประเทศผลักดันนโยบายเพิ่มความสุขให้กับประชาชนด้วย พอพูดถึงความสุขแล้ว ถ้าจะให้คุณลองหลับตาแล้วนึกถึงคนที่ทำให้คุณมีความสุขที่สุด เชื่อว่าคำตอบของหลายคนย่อมเป็นลูก คนรัก พ่อแม่พี่น้อง น้องหมาและน้องแมวที่บ้านซึ่งล้วนแต่เป็นสมาชิกในครอบครัวทั้งสิ้น โรงพยาบาลวิมุต ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับใครอีกคน ที่พร้อมจะทำให้ดูแลความสุขให้กับคุณ อันที่จริงไม่ใช่แค่คุณแต่เป็นครอบครัวของคุณด้วย       ไม่ใช่แค่หมอ แต่ขอเป็นคนในบ้าน คำว่า “แพทย์ครอบครัว” หรือ “Fam med” อาจไม่ใช่คำที่คนไทยคุ้นเคยนัก เราเลยขอให้ แพทย์หญิงมนฑรัตม์ เจนทวีพรกุล แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว โรงพยาบาลวิมุต พหลโยธิน กล่าวถึงบทบาทของแพทย์ครอบครัวแบบเข้าใจง่ายๆ "แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว แปลตรงตัวคือแพทย์ประจำครอบครัว คือแพทย์ที่ไม่ดูแลคนไข้แค่คนเดียว...

แลนดี้ โฮม เจาะตลาดสร้างบ้านไฮเอนด์ 15 ล้านอัพ ปักหมุดย่านฝั่งธนฯ ตอกย้ำศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1

ตลาดรับสร้างบ้านหรูยังเนื้อหอม แลนดี้ โฮม เปิดเกมรุกเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ปักหมุดย่านฝั่งธนฯ ทุ่มงบ 20 ล้าน เปิดสาขาใหม่ พร้อมอวดโฉม Sale Gallery Landy Grand Flagship Store (เซลล์ แกลอรี่ แลนดี้ แกรนด์ แฟล็กชิพ สโตร์) ที่แรกในประเทศไทย รับสร้างบ้านหรูราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมบริการเหนือระดับครบวงจรในที่เดียว อัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาส่วนลดสูงถึง 30% คาดปีนี้โต 15% นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ผลประกอบการปี 2563เติบโต 15 % จากปี 2562 คิดเป็นมูลค่า 2,100 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นกรุงเทพและปริมณฑล 80% และต่างจังหวัด 20% ซึ่งสวนทางกับภาพรวมตลาดธุรกิจรับสร้างบ้านปี 2563 ที่ลดลงประมาณ 5% คิดเป็น 12,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับภาพรวมตลาดธุรกิจรับสร้างบ้าน ปี 2562 อยู่ที่ 12,500 ล้านบาท โดยในปีที่ผ่านมากลุ่มบ้านหลังเล็ก ราคา 2-5 ล้านบาท และ กลุ่มบ้านขนาดกลาง ราคา 5 - 15 ล้านบาท มียอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านลักชัวรี่ตั้งแต่ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป มียอดขายที่เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 16% ในปีนี้ทางแลนดี้โฮมจึงหันมาเจาะตลาดไฮเอนด์เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มนิชมาร์เก็ตที่มีกำลังซื้อและความต้องการบ้านหรูในราคาที่คุ้มค่าสูง ประกอบกับความมั่นคงและความน่าเชื่อถือของบริษัทรับสร้างบ้านยังถือเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้บริการ โดยเฉพาะในสถานการณ์ Covid-19 ยิ่งส่งผลให้ลูกค้าเลือกพิจารณาบริษัทรับสร้างบ้านรายใหญ่มากกว่ารายย่อย ทั้งนี้คาดว่าในปีนี้ (2564) บริษัทจะเติบโต 15% คิดเป็นมูลค่า 2,400ล้านบาท นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้...

พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ CEO เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ แผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก “Pharmica Plaster” เปิดตัว ‘นีโน่-เมทนี’ พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) ผู้นำตลาดด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเวชสำอางเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘ฟาร์มิก้า พลาสเตอร์’ (Pharmica Plaster) แผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับสมุนไพรจากประเทศไต้หวัน ด้วยการผสมผสานระหว่างแพทย์แผนจีนและการนำเทคโนโลยี ไฮโดรเจล (Hydrogel Technology) มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตัวยาให้ได้ผลดีมากยิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน “ติดแน่น แผ่นใหญ่ คลายปวดเมื่อย” พร้อมเปิดตัว นีโน่-เมทนี บูรณศิริ นักแสดงขวัญใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์  นาย พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัดกล่าวว่า “ยุคสมัยนี้ ไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่ผู้สูงวัย ต่างก็มีความต้องการใช้สินค้าและบริการต่างๆเกี่ยวกับด้านสุขภาพและความงาม ซึ่ง NBD Healthcare มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตอบโจทย์และช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องสุขภาพที่หลากหลาย โดยจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเวชสำอาง และในปีนี้เราก็มีความตั้งใจ ในการหาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์คนวัยทำงาน คนออกกำลังกาย หรือผู้ที่เล่นกีฬาหนัก และคนที่ใช้แรงงาน ซึ่งเราได้ค้นพบว่าแผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับจากประเทศไต้หวันนี้ มีประสิทธิภาพดีเป็นอย่างมาก เราจึงนำเข้ามา จัดจำหน่ายภายใต้ ตราสินค้า PharmicaPlaster อย่างเป็นทางการ”...

“ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน” เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Pan America 1250 ครั้งแรกของเอเชียแปซิฟิก

บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ สร้างนิยามแห่งการผจญภัยใหม่ ส่ง Pan America™ 1250 รถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นแรกของแบรนด์ เร่งเครื่องเต็บสูบเขย่าวงการด้วยนวัตกรรมสุดล้ำและระบบส่งกำลังรูปแบบใหม่ เผยโฉมให้เห็นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกภายในงาน Bangkok International Motor Show ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี “เรารู้สึกตื่นเต้นแทนแฟนๆ ชาวไทย ที่จะได้ยลโฉม...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” ครั้งแรกของโลก ตอกย้ำกลยุทธ์ xEV Leader ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ xEV Leader ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าด้วยพาเหรดรถยนต์ xEV สุดไฮเทคมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก นำทัพโดยรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ORA Black Cat และรถกระบะไฟฟ้า POER EV รวมไปถึงรถยนต์ต้นแบบ Concept H...

ฮอนด้าประกาศแต่งตั้งนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกรขึ้นเป็นประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานคณะกรรมการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 เป็นต้นไปการขึ้นมารับตำแหน่งประธานคณะกรรมการของนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ได้เปลี่ยนบทบาทจากการบริหารงานโดยตรงมาเป็นการกำกับดูแลการดำเนินงาน พร้อมให้นโยบายและคำแนะนำเชิงกลยุทธ์ อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อร่วมขับเคลื่อนให้บริษัทฯ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่ง ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงและการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบันนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมไฟฟ้า จากมหาวิทยาลัยเกียวโต...
Social profiles