ห้างโรบินสัน ผนึก 50 แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ จัดบี๊กอีเว้นท์ ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR2021’ งัดกลยุทธ์ ‘ออมนิชาแนล’ ทั้งหน้าร้าน และออนไลน์

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ ขับเคลื่อนตลาดนาฬิกา กระตุ้นเศรษฐกิจฟื้นตัวต่อเนื่อง ประเดิมจัดมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ (โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2021)ยกทัพนาฬิกาทั้ง กลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน รวมทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นที่ได้รับความนิยม     มาให้ช้อปก่อนใคร! พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! มอบความเหนือระดับในการช้อปปิ้ง กับครั้งแรก! ของหลากหลายบริการสั่งซื้อสินค้าที่สะดวกสบายบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน ตั้งแต่วันที่ 26มีนาคม – 6 เมษายน 2564 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร HEAD OF MERCHANDISING – MEN, WATCHES & FINE JEWELY AND...

กระแสตอบรับล้นหลาม! กับรอบ Exclusive Blind Booking สัมผัสสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี OPPO Find X3 Pro 5G ก่อนใคร พร้อมเปิดพรีออเดอร์ถึงวันที่ 2 เม.ย. นี้!

สิ้นสุดการรอคอย! ออปโป้ ส่งมอบ “OPPO Find X3 Pro 5G” ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำสมัยจากสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสีที่รวมเอาคุณสมบัติระดับไฮเอนด์และดีไซน์พรีเมียมเข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งกลุ่มสมาร์ทไลฟ์ให้ความสนใจและตั้งตารอคอยสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นอย่างมาก ทำให้มีเสียงตอบรับที่ดีในรอบ Exclusive Blind Booking อย่างล้นหลาม “OPPO Find X3 Pro 5G” คือสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพที่ตอบโจทย์ชีวิตแบบสมาร์ทไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็น ระบบการประมวลสีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการแสดงผลให้ได้ประสบการณ์สีที่นุ่มนวลและสมจริงได้มากถึงหนึ่งพันล้านสีด้วย 10-bit Full-path Colour Engine พร้อมกล้องหลักคู่ 1...

Hi-Kool พลิกเกม ลุยดิจิทัลเต็มรูปแบบ จัดแคมเปญปลุกกำลังซื้อผ่านออนไลน์

Hi-kool ปฏิวัติวงการธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ประเดิมจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ชิงกำลังซื้อช่วงไฮซีซั่น ชูกลยุทธ์ Never Normal “ธรรมดาไม่เป็น” ดึง “อินฟลูเอนเซอร์”หลากหลายไลฟ์สไตล์ สร้างกระแสความสนใจและขยายฐานผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมปรับองค์กรสู่ดิจิทัล ทรานฟอร์เมชั่น เพิ่มประสิทธิภาพ ผลักดันยอดขายเติบโต รองรับอุตสาหกรรมรถยนต์ที่กลับมาฟื้นตัวและแข่งขันสูงในปี 2564   นางสาวชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ฟิล์มกรองแสงที่ลูกค้าเลือกใช้เป็นอันดับ 1 ทั่วประเทศ เปิดเผยว่า ปีนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ที่บริษัทตัดสินใจไม่เข้าร่วมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2021 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 นี้ เนื่องจากความกังวลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงยืดเยื้อ ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป หันมาใช้ออนไลน์เป็นช่องทางหลักในการซื้อสินค้าและบริการ “จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 วิถีชีวิตผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น ทั้งการรับชมรายการผ่านเฟซบุ๊ค การซื้อสินค้าและบริการ รวมไปถึงการค้นหาข้อมูลสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ เรียกว่าอยู่กับออนไลน์เต็มรูปแบบ โดยผู้บริโภคที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าและบริการในช่องทางเหล่านี้ เป็นกลุ่มที่มีความต้องการซื้อสินค้าจริง จึงถือเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี” นางสาวชลิฏากล่าว ทั้งนี้ บริษัทได้ตัดสินใจจัดแคมเปญการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ชูกลยุทธ์ Never Normal “ธรรมดาไม่เป็น” ถือเป็นครั้งแรกของวงการฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ภายใต้ชื่องาน...

มูลนิธิวีวี แชร์ ร่วมลงนาม โครงการปันอาหารสู่พี่น้องฯ ส่งต่อน้ำใจให้ศูนย์กระจายอาหาร “บ้านดวงหทัยชนก”

พระคาร์ดินัล ฟรังซิสเซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช ประมุขอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ (แถวหน้า ที่ 2 จากขวา) และ พลเอกวิชิต ยาทิพย์ ประธานกรรมการมูลนิธิวีวี แชร์ (แถวหน้าที่ 2 จากซ้าย) ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่าง กรรมาธิการฝ่ายสังคม ภายใต้สภาพระสังฆราชคาทอลิกแห่งประเทศไทย และมูลนิธิวีวี แชร์ พร้อมเปิดโครงการปันอาหารสู่พี่น้อง ของศูนย์กระจายอาหาร “บ้านดวงหทัยชนก” โดยมี นางศรินทร เมธีวัชรานนท์ รองประธานและเหรัญญิก มูลนิธิวีวี...

อว. ดันเศรษฐกิจฐานรากภาคเหนือตอนบน หวังเพิ่มมูลค่าหัตถกรรมชุมชนในยุค New Normal

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สนับสนุนการอบรมโครงการ การพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์หัตถกรรมชุมชนในภาคเหนือตอนบนด้วยนวัตกรรมสร้างสรรค์ และทุนทางวัฒนธรรมและทรัพยากรท้องถิ่นสู่การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและการเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่มูลค่าของผลิตภัณฑ์ มุ่งพัฒนาทักษะองค์ความรู้ ศักยภาพบุคลากรและผู้ประกอบการหัตถกรรมพื้นเมืองที่มีความแตกต่างและโดนเด่นตามความต้องการของตลาดในยุค New Normal (วันนี้ 28 มีนาคม 2564) เวลา 13.30 น. ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการอบรมเพื่อเพิ่มสมรรถนะด้านการออกแบบสร้างสรรค์ ของผู้ประกอบการหัตถกรรมพื้นเมือง สำหรับตลาดในยุค New...
Social profiles