เที่ยวทะเลอย่างไรให้ปลอดภัยกับผิวพรรณ

ถึงเวลาเข้าสู่ช่วงเมษา-พฤษภา หน้าร้อน หลังจากหลาย ๆ คนอยู่ในช่วงของ Work From Home จนเบื่อเด็ก ๆ ก็ได้หยุดเรียนช่วงปิดเทอม แถมรัฐบาลก็ใจดีประกาศให้หยุดยาว แถมวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็เริ่มฉีดให้กับประชาชนกันแล้ว  หลาย ๆ จังหวัดก็ได้มีการคุมเข้มและเฝ้าระวังกันอย่างต่อเนื่อง บางจังหวัดก็ปราศจากผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วในหลาย ๆ จังหวัด แต่ก็อย่าชะล่าใจต้องมีการเว้นระยะห่างทางสังคมต่อไปเรื่อย ๆ ให้ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ และหากต้องเดินทางไปท่องเที่ยวทะเลช่วงนี้ ซึ่งทะเลกำลังสวยมาก มีชายหาดหลายแห่งที่มีสีเขียวมรกตมองดูสะอาดตา ธรรมชาติได้ฟื้นตัวเองไปพร้อม...

แม็คโคร เปิดตัวโฆษณาออนไลน์ตอกย้ำผู้นำอาหารสด “ครบ คุ้ม คุณภาพดี ถูกทุกวัน”

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ตอกย้ำความเป็นผู้นำอาหารสดของเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Professional to professional by professional  ชูจุดขายในเรื่อง “ครบ คุ้ม คุณภาพดี ถูกทุกวัน” นำเสนอความใส่ใจตลอดกระบวนการตั้งแต่ต้นน้ำได้แก่ผู้ผลิต เกษตรกร เอสเอ็มอี  จนถึงปลายน้ำที่เป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ โดยฉายภาพอาหารสดนานาชนิดกว่าพันรายการที่วางจำหน่ายในแม็คโคร  ผ่านการดูแลเอาใจใส่ของเกษตรกรรายย่อย กระบวนการตรวจสอบคุณภาพ ตลอดจนการสร้าง ความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการมืออาชีพที่จะนำสินค้าอาหารสด สะอาด ปลอดภัย มีความหลากหลายจาก  แม็คโครไปสร้างสรรค์เมนูให้กับลูกค้า ในครั้งนี้แม็คโครยังสื่อสารไปที่การคัดสรรวัตถุดิบที่หลากหลายภายในสาขา...

เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Appliance and Electronics World Expo 2021

มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมให้ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ทั่วโลกอยู่เสมอ ล่าสุดไฮเออร์ (Haier) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ล่าสุด 3 ผู้บริหารจากบริษัท ไฮเออร์ กรุ๊ป ได้แก่ มร.เฉิง หยงฟู่ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ, มร.หยู หยิง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากลยุทธ์สำหรับเครื่องปรับอากาศ และ มร. เหลย หย่งเฟิง วิศวกรระบบเครื่องปรับอากาศอาวุโส นำแบรนด์คว้า 3 รางวัล...

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า รับมอบประกาศเกียรติคุณบัตร และเข็มที่ระลึกเสมาคุณูปการ ในฐานะทำคุณประโยชน์ให้กับกระทรวงศึกษาธิการ

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากสวีเดน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถครบวงจร “แอลลักซ์” คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นางจันดา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณบัตร และเข็มที่ระลึก "เสมาคุณูปการ"  ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทหรือบุคคล...

กลุ่มมิตรผล เตรียมเปิด “สถาบันเทคโนโลยีเกษตรอุตสาหกรรมชั้นสูงขอนแก่น”

กลุ่มมิตรผล นำโดยคุณอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกิตติมศักดิ์ เป็นประธานในการประชุมเตรียมการเปิดสถาบันเทคโนโลยีเกษตรอุตสาหกรรมชั้นสูงขอนแก่น (วิทยาลัยการอาชีพหนองเรือ) โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ทองเปลว กองจันทร์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และคุณมณฑล ภาคสุวรรณ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ร่วมด้วยหน่วยงานราชการ และภาคเอกชน เข้าร่วมประชุม โดยมีเป้าหมายการจัดตั้งสถาบันฯ เพื่อให้เป็นวิทยาลัยอาชีวศึกษาชั้นนำด้านเกษตรอุตสาหกรรมสมัยใหม่ของประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน โดยมีการจัดหลักสูตรการเรียนที่เน้นในเทคโนโลยีเพื่อเกษตรอุตสาหกรรมสมัยใหม่ Robotics and AI For Agriculture หรือ RAIFA  เพื่อฝึกอบรมวิชาชีพด้านเกษตรและอุตสาหกรรมให้มีคุณภาพ และสามารถผลิตบุคลากรที่มีทักษะวิชาชีพระดับสูงที่มีความรู้ ความสามารถ สร้างความเป็นเลิศเฉพาะทางด้านเกษตรอุตสาหกรรม...

ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน รุกตลาดกลุ่มพ่อแม่ที่มีลูกน้อย เปิดตัว “My Little Club” คลับเดียวที่รู้ใจ

สำหรับปี 2021 เรียกว่าเป็นปีแห่งการปรับกลยุทธ์การตลาดที่น่าสนใจ หลังจากที่ปีก่อน Covid-19 ได้ Disrupt ทุกแพลทฟอร์มธุรกิจ ในวันนี้เราได้เห็นการปรับตัวของนักการตลาดที่นำ New Normal Lifestyle ผสานกับ Data Analysis จนทำให้เกิดช่องทางการเติบโตของ Segment ใหม่ๆ เฉกเช่นในวันนี้ที่ ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เปิดตัว “My Little Club” เจาะกลุ่มลูกค้าคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็กวัย 0-3 ปี กับกลยุทธ์การตลาดที่ Tailor...

ท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ท ส่งโปรสติ๊กเกอร์ ลดแล้วลดอีกจากราคาโปรโมชั่นสูงสุด 25%

ปัจจุบันพฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้ามาพร้อมกับโจทย์ที่ต้องคุ้มค่า คุ้มราคา ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการควบคู่ไปกับราคาที่พึงพอใจ เมื่อแคมเปญส่งเสริมการตลาด คือ หนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการเพิ่มยอดขาย แต่ใช่ว่าทุกแคมเปญจะถูกใจผู้บริโภค สร้างการจดจำและถูกเรียกร้องให้นำกลับมาจัดซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่มีเบื่อท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล   มีฐานสมาชิกเดอะวันการ์ดมากกว่า 20 ล้านราย ทำให้ทราบ Customer insight จึงสร้างสรรค์แคมเปญโดยยึดความต้องการเชิงลึกของผู้บริโภคเป็นหลัก ทลายกรอบโปรโมชั่นแบบเดิมๆให้ผู้บริโภคเป็นคนตัดสินใจ เลือกลดสินค้าที่ต้องการ พร้อมประเมินสภาพเศรษฐกิจและปัจจัยรอบด้าน เพื่อให้โปรโมชั่นที่ครีเอทขึ้นไม่ใช่แค่โดนใจแต่ต้องกระแทกใจ ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน  และกระตุ้นความอยากลองให้เลือกซื้อสินค้าใหม่หรือสินค้าตัวท็อปที่อาจจะเล็งมานานแต่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ เพราะพื้นฐานของผู้บริโภคมีความอยากลอง อยากรู้และอยากได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งหมดคือหัวใจหลักในความสำเร็จที่ทำให้...

Mikku เปิด 3 รสชาติใหม่

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ “มิกกุ” เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต เปิดตัว 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสพีช รสเมล่อนฮอกไกโด และรสซากุระ พร้อมปรับสูตรใหม่ เพิ่มวิตามินซีสูงถึง 200% ซึ่งอุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด อีกทั้งมีวิตามินซีสูงช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย พร้อมผสมผสานความสดชื่นของน้ำผลไม้เข้ากับความหอมอร่อยจากโยเกิร์ตได้อย่างลงตัว “มิกกุ พลัส ซี” อร่อยสดชื่น มีวิตามินซีสูง” วางจำหน่ายแล้วทั้ง 5 รสชาติ...

ท็อปส์ ชวนทำบุญยุค New Normal ถวายสังฆฑานง่ายๆ ไม่ต้องไปที่วัด

อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลสงกรานต์ หนึ่งในกิจกรรมที่คนไทยนิยมปฏิบัติ คือ การเข้าวัดทำบุญถวายสังฆฑานเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล เมื่อยังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงเกิดการทำบุญวิถีใหม่ เพื่อสนับสนุนมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ยับยั้งการแพร่ระบาดโควิด-19  ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทลขอเป็นสื่อกลางสะพานบุญระหว่างลูกค้าและวัดชวนคนไทยถวายสังฆฑานแบบ New Normal “คุณช้อป ท็อปส์ส่งบุญ”ทำบุญอย่างปลอดภัยแต่ยังได้บุญเหมือนเดิม  สะดวกทำได้ง่ายใน 3 ขั้นตอน1. เลือกซื้อชุดสังฆทาน 2. ชำระเงินที่จุดแคชเชียร์  3.นำชุดสังฆทานไปที่จุดบริการลูกค้า  โดยท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาจะรวบรวมสังฆทานนำไปถวายวัดแทนลูกค้าตลอดช่วงสงกรานต์ ...
Social profiles