แรง ล้ำเกินคาด ประหยัดเกินใคร มั่นใจทุกการขับขี่กับ e:HEV, Powerful Hybrid by Honda

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความทรงพลังและการทำงานอย่างชาญฉลาดของระบบขับเคลื่อนไฮบริด Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid โดยได้สื่อสารถึงผลิตภัณฑ์รถยนต์ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฮบริด ในชื่อ อี:เอชอีวี (e:HEV) และเริ่มในรุ่น ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ยนตรกรรมซิตี้คาร์ Full...

“Galaxy A22 5G” สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G เริ่มต้นเพียง 1,289 บาท! ที่ร้านค้าในเครือ AIS เท่านั้น

เปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้สำหรับ Galaxy A22 5G (กาแลคซี่ เอ 22 5G) สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง อัดแน่นด้วยขุมพลังชิปเซ็ตระดับ High-End 7 นาโนเมตร ที่เร็วแรงกว่าเดิมถึง 2 เท่า[1] พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 5G แบบเต็มสปีดเทียบเท่าสมาร์ทโฟนแฟลกชิป มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ตอบโจทย์สายสตรีมมิ่งและเกมมิ่งโดยเฉพาะ ในราคาเพียง 8,299 บาท ซึ่งนับเป็นราคาที่คุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนในช่วงราคาเดียวกัน ตอกย้ำเจตนารมณ์ของซัมซุงในการมอบนวัตกรรมระดับพรีเมียมในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง สมาร์ทโฟน 5G...

“ศาลรัฐธรรมนูญ” เข้าเยี่ยมชม “โรงพยาบาลวิมุต”

คุณวรวิทย์ กังศศิเทียม ประธานศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมด้วย คุณปัญญา อุดชาชน ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ (ขวาสุด) เยี่ยมชมการให้บริการฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลวิมุต ซึ่งฉีดให้กับกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์  กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มผู้ที่มีโรคประจำตัว กลุ่มประชาชนทั่วไป รวมถึงกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย โดยมี นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด พร้อมทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ ณ โรงพยาบาลวิมุต ซึ่งดำเนินการภายใต้สโลแกน “อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ”

เอช เซม จับมือ โรบินฮู้ด ร่วมโครงการ “Robinhood EV Bike Model”

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (คนที่ 1 จากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกับทีมบริหารโรบินฮู้ด นำโดย คุณธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ (คนที่ 2 จากซ้าย) คุณสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ (คนที่ 3 จากซ้าย) บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ...

แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป สนับสนุนพาร์ทเนอร์คนขับและร้านค้าฝ่าวิกฤติ

แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจการเงินของแกร็บ เดินหน้ายกระดับผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อ ผ่านการขยายบริการสินเชื่อเพื่อพาร์ทเนอร์คนขับ และผู้จัดส่งอาหารและพัสดุ และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อพาร์ทเนอร์ร้านค้า โดยเน้นพัฒนาประสิทธิภาพทั้งในด้านการเข้าถึง (Accessibility) และความสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิต (Affordability) ที่เปลี่ยนไป พร้อมส่งมอบโซลูชันทางการเงินที่เฉพาะเจาะจง เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายหลากหลายของพาร์ทเนอร์ในการรับมือกับสถานการณ์โรคระบาด และสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการ แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดกว่า 1 ปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการการเดินทางซึ่งได้รับผลกระทบโดยตรงจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่ลดลง หรือผู้ประกอบร้านอาหารที่ต้องปรับรูปแบบธุรกิจให้เท่าทันพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนไป แกร็บ...

CPE เดินหน้าขยายงาน สั่งวอลโว่ ทรัคส์ 32 คัน เสริมทัพงานเหมือง

บริษัท ช่างพินิจ เอ็นจิเนียริ่ง (2539) จำกัด หรือ CPE ผู้ให้บริการงานเปิดหน้าเหมืองรายใหญ่ เดินหน้าสั่งซื้อรถวอลโว่ ทรัคส์ จำกัด 32 คันเพื่อรองรับแผนการขยายงานในปีนี้ ทั้งธุรกิจงานเหมืองและการขนส่งน้ำมันในเครือข่าย  นายประยูร ช่างพินิจ ประธานกรรมการบริษัท ช่างพินิจ เอ็นจิเนียริ่ง (2539) จำกัด เปิดเผยว่าเมื่อเร็วๆ นี้ ได้สั่งซื้อรถบรรทุกวอลโว่ ทรัคส์ จำนวนทั้งสิ้น 32 คัน เป็นรถหัวลากวอลโว่ ทรัคส์...
Social profiles