เอ็มจี จับมือ ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป เตรียมให้บริการ“MG Super Charge”

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จับมือ กับ ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป    ผู้ให้บริการโซลูชั่นครบวงจรด้านโลจิสติกส์และนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำในประเทศไทย เตรียมให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า “MG Super Charge” ในนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ ในเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) และจังหวัดสระบุรี รองรับผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในเขตอุตสาหกรรมหลักของประเทศ นายจาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการ...

รายการโรงเรียนเถ้าแก่ เปิดเคล็ดลับ พลิกชีวิตสู่ว่าที่เศรษฐีนี “นุ้ย-พิชามญชุ์”

รายการโรงเรียนเถ้าแก่ โดย “พี่ฝน-ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์” EP.นี้ จะพาไปเปิดเคล็ดลับ พลิกชีวิตจากเงิน 50 บาท สู่ว่าที่เศรษฐีนี 100 ล้าน ของนักธุรกิจสาวคนเก่งและแกร่งมาก “นุ้ย-พิชามญชุ์ สินกมลเศรษฐ์” กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท เอ็นริช อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (NRICH INTERGROUP), บริษัท เอพีเอ็นมีเดีย และเจ้าของคลินิก วารินเอส คลินิก (Warines Clinic) ตำนานผู้หญิงสู้ชีวิตที่สามารถพลิกวิกฤติเป็นโอกาสทางธุรกิจ...

“นุ๊ก-ปาย” ศิลปินคู่จิ้นสุดฮอต ในสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต Nook Pai The Battle of Sing Record

สำเร็จลงด้วยดี พร้อมความประทับใจไม่รู้ลืม สำหรับสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต Nook Pai The Battle of Sing Record ที่ตอกย้ำกระแสความนิยมไม่มีแผ่ว กับสองศิลปินคู่จิ้นสุดฮอต“นุ๊ก-ปาย” ที่มีการตอบรับจากแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น และนับวันคลื่นความแรงไม่มีทีท่าจะหยุด จนคิวการแสดงเต็มถึงปี 2565 ล่าสุด สองสาวแฟนคลับตัวจริง อลิสา เกษมสุข และปวีณา วงษ์แก้ว ทุ่มสุดตัว ผลักดันสองศิลปินในดวงใจให้ยืนหนึ่งในวงการด้วยความสนับสนุนจากสิงห์เรคคอร์ด พร้อมทีมงานระดับพระกาฬ จัดสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต ในธีม Battle สุดมัน แปลกใหม่...

OPPO คว้า 12 รางวัลจากงาน CVPR 2021

เมื่อเร็วๆ นี้ - เซินเจิ้น ประเทศจีน - OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก เข้าร่วมงาน Computer Vision and Pattern Recognition Conference (CVPR) ประจำปี พ.ศ. 2564 เมื่อไม่นานมานี้ โดยในระหว่างงาน ความสำเร็จของ OPPO ในด้าน AI ได้รับการยอมรับจากการติดอันดับในการแข่งขันถึง 7 รายการสำคัญ จากทั้งหมด 12...

เพราะอาชีพเดียวไม่พอ เจาะแนวคิด 3 มนุษย์สุดขยัน หวังสร้างอนาคตที่กำหนดเอง

ทุกคนต่างมีเวลาวันละ 24 ชั่วโมงเท่ากัน แต่การจัดสรรเวลาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบ สำหรับวัยทำงานเวลาส่วนใหญ่จะถูกใช้ไปกับการทำงานเพื่อหารายได้ ด้วยทางเลือกของอาชีพที่หลากหลายกว่าเดิมทำให้ปัจจุบันมีอาชีพใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย นอกจากงานประจำแล้วหลายคนยังมองหาโอกาสใหม่ให้ตัวเองด้วยอาชีพที่สอง เพราะการมีรายได้มากกว่าทางเดียวย่อมเป็นหลักประกันให้เรามั่นใจได้กว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อเรายังต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่มีทีท่าจะดีขึ้นในเร็ววัน และเป็นบทเรียนที่สร้างผลกระทบด้านอาชีพและทิ้งรอยแผลไว้ในหัวใจของใครหลายคน เพราะมนุษย์แม่ต้องคิดให้รอบคอบ แบ๋ม - กมลรัตน์ รังษี สาวหัวใจแกร่งวัย 25 ปี คุณแม่ของน้องพีลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ปัจจุบันยึดอาชีพหลักขายทุเรียนอยู่แถวถนนจันทน์ แบ๋มเล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงสดใสว่าแท้จริงเธอนั้นเคยประกอบอาชีพมาหลากหลายอย่างด้วยความเป็นคนชอบทำงานหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อช่วยเติมเต็มชีวิตของเธอและหารายได้มาดูแลลูกชาย “พื้นเพที่บ้านแบ๋มทำธุรกิจรถขนส่งซึ่งก็มีรายได้ปานกลางพอเลี้ยงปากท้องได้ส่วนหนึ่ง แล้วก็มีงานหลักอีกอาชีพคือการขายทุเรียน ตัวแบ๋มเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งมาตั้งแต่เด็กแล้วมักจะหาอะไรทำตลอดตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย อย่างงานที่เคยทำก็มีทั้งช่างแต่งหน้า...

CHOSEN รุกตลาด EV ไทย ผลักดัน ติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในสถานประกอบการ

บริษัท โชเซ่น เอ็นเนอร์จี้ จำกัด เปิดตัว 4 รูปแบบสำหรับธุรกิจด้านสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและระบบให้แก่สถานประกอบการ ผู้สนใจติดตั้งสถานีชาร์จเพื่อรถยนต์ไฟฟ้า(EV) และรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด(PHEV) ในรูปแบบธุรกิจในเชิงพาณิชย์  บริษัท โชเซ่น เอ็นเนอร์จี้ จำกัด ผู้ให้บริการสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า และ ระบบบริหารจัดการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Charging System (Even) ซึ่งได้รางวัลอันดับ 1 จากโครงการ DELTA Angle fund 2020 จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ซึ่งจุดเด่นของระบบ Even คือ ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่สามารถออกแบบให้เข้ากับรูปแบบธุรกิจของลูกค้าได้หลากหลาย (Customization) อีกทั้งทางบริษัทฯเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EVSE) ยี่ห้อ EVBOX ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มียอดจำหน่ายอันดับ 1 และได้รับรางวัลการันตีระดับโลกมาแล้วมากมาย นางสาวอติวีณ์ พงศ์วรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชเซ่น เอ็นเนอร์จี้ จำกัด กล่าวว่า “หลายประเทศในยุโรปที่ประสบความสำเร็จในการใช้รถพลังงานไฟฟ้าจากแผนการส่งเสริม Road to Zero ภายในปี...
Social profiles