“ปุ๋ยตราหัววัว-คันไถ x เอ็ม-150: ไม่มีลิมิต ผลผลิตเต็มร้อย” มอบโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้กับเกษตรกร

ปุ๋ยตราหัววัว-คันไถ แบรนด์ปุ๋ยเคมีชั้นนำที่อยู่คู่กับเกษตรกรไทยมาเกือบ 50 ปี โดย บมจ. ไทยเซ็นทรัลเคมี ร่วมกับ เอ็ม-150 ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานที่เป็นที่นิยมมากว่า 35 ปี จากเครือโอสถสภา จัดทำแคมเปญร่วมมือทางการตลาด “ไม่มีลิมิต ผลผลิตเต็มร้อย” เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายปุ๋ยตราหัววัว-คันไถ โดยการแถมเครื่องดื่ม เอ็ม-150 กระชายดำผสมน้ำผึ้ง ให้กับเกษตรกรที่ซื้อปุ๋ยที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ เกษตรกรยังสามารถร่วมกิจกรรมโดยการแอดไลน์แต้มเอ็ม และส่งรหัสใต้ฝาเพื่อสะสมแต้มและนำไปแลกของพรีเมียมหรือร่วมลุ้นรางวัลใหญ่จากแต้มเอ็มได้อีกด้วย นายวัชระ ปิงสุทธิวงศ์ เจ้าหน้าที่บริหารและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยเซ็นทรัลเคมี กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการขายปุ๋ยในช่วงฤดูกาลเพาะปลูก...

ฟู้ดสตาร์ ร่วมส่งกำลังใจ สู่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านโครงการ ต้องรอด Up for Thai

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้“ดีโด้” และ “มิกกุ” ร่วมส่งกำลังใจ แชร์ความห่วงใยส่งมอบความสดชื่น แก่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 บุคลากรทางการแพทย์ ร่วมถึงเหล่าจิตอาสา เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เป็นด่านหน้ารับมือกับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านโครงการ ศูนย์อาสา “ต้องรอด Up for Thai” คุณอำพล ตัณฑิกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด  บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ในฐานะตัวแทนผู้บริหารและพนักงานของบริษัทในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า ฟู้ดสตาร์ เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนในหลายชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อีกทั้งในส่วนของบุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสาที่กำลังต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19...

The 1 ยกทัพ 17 แบรนด์พาร์ทเนอร์ โอนคะแนนสุดคุ้ม! ชูจุดเด่นส่วนลด-รีวอร์ดครบทุกไลฟ์สไตล์

The 1 (เดอะวัน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ที่มีเครือข่ายแบรนด์พันธมิตรใน Ecosystem หลากหลายที่สุดกว่า 2,000 แบรนด์ ชูบริการโอนคะแนนของสมาชิก The 1 ข้ามแบรนด์จากพันธมิตรชั้นนำที่ได้รับความนิยมเสมอมา ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขยายพันธมิตรมากมายหลากหมวดหมู่เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก The 1 จนในปี 2564 นี้ The 1 จึงได้รวบรวมกว่า 17 แบรนด์ชั้นนำที่สามารถโอนคะแนนมาเป็น The 1 ได้ทันทีผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ...

70mai รุกตลาด กล้องติดรถยนต์ รุ่น 70mai Dash Cam M300 ตอบโจทย์ผู้เริ่มต้น ใช้งานง่าย ศักยภาพครบครัน

ในปี 2019, 70mai ได้เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่น Dash cam 1s หนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ ถือเป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น ตอบโจทย์ความต้องการในการบันทึกภาพบนท้องถนนขั้นพื้นฐาน โดยนักขับรถยนต์ทั่วโลกให้การยอมรับ ด้วยยอดขายมากกว่า 70,000 ตัว ทั่วโลก รายงานข่าวจากบริษัท 70mai เปิดเผยว่า จากความนิยมรุ่น Dash cam 1s เราได้ขยายเข้าไปในตลาดสำหรับผู้ใช้งานเริ่มต้น ร่วมด้วยผลิตภัณฑ์กล้องติดรถยนต์ในรุ่น 70mai Dash Cam M300 ที่ได้มีการปรับนวัตกรรมให้สอดคล้องกับมาตรฐานกล้องติดรถยนต์และนำเสนอคุณภาพของการถ่ายภาพที่น่าประทับใจที่ความละเอียด 1296P...

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ฉลองการเปิดตัว “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” (Disney+ Hotstar) บริการสตรีมมิ่งที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยการจัดงาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ที่มาพร้อมการปรากฏตัวของเซเลบริตี้ชื่อดังและการแสดงจากศิลปินมากมาย ภายใต้ฉากหลังของบรรยากาศสุดพิเศษในสถานที่ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแลนมาร์คของกรุงเทพมหานครที่ทุกคนจดจำได้ โดยงานสวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เริ่มพรีเมียร์ในเวลา 19.30 น. ของวันนี้ ทั้งทางแอป Disney+ Hotstar และ AIS Play และถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยมีความยาวทั้งหมด...

โรยัล คานิน สร้างแคมเปญสำหรับนักศึกษา เฟ้นหา ‘Vet Student Ambassador’ ผ่านโครงการ ‘Royal Canin Vet Camp’

โรยัล คานิน (Royal Canin) มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทที่สร้างคุณค่าไม่เพียงแต่กับสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้คนและโลกใบนี้  นั่นจึงเป็นเหตุผลแห่งความมุ่งมั่นสู่โครงการต่างๆ เพื่อสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสังคม เฉกเช่นโครงการ “Royal Canin Vet Camp & Student Ambassador Program ครั้งที่1” ที่หวังจุดประกายเตรียมความพร้อมให้กับนิสิต นักศึกษาสัตวแพทย์เข้าสู่เส้นทางการทำงานแบบมืออาชีพ  โดยได้รับเกียรติจากนายสัตวแพทย์ จดล สุวรรณฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวและให้ข้อมูลโครงการฯ...

สายด่วน 1479 คนพิการประชารัฐ ปรึกษาฟรี! ตลอด24ชม. “ได้งาน เข้าถึงสิทธิ์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า”

“1479 สายด่วนคนพิการประชารัฐ “  เป็นสายด่วนที่ช่วยเหลือคนพิการทุกประเภท ปลุกพลังคนพิการ “ได้งาน เข้าถึงสิทธิ์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกเรื่องที่คนพิการตกอยู่ในภาวะลำบากหรือมีปัญหา ประสานจัดหางาน ข้อมูลและข่าวสารช่วยเหลือการศึกษา ฝึกอาชีพ รับร้องเรียนร้องทุกข์ และให้คำแนะนำ สิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงแนะนำที่ท่องเที่ยวและเดินทาง เผยอยากรู้สิทธิสวัสดิการ การเรียนฟรี อยากมีงานทำ มีรายได้ ฯลฯ โทรเลย! 1479 สายด่วน คนพิการประชารัฐ พร้อมทั้งโครงการ “เรามีเรา” โทรสายด่วน1300...

“ชาเม่ ซาย เอส โอเอส” เขย่าตลาด เจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบขนม – น้ำหวาน เน้นวัตกรรมฉีกซอง เทใส่ปาก

“ชาเม่” ตอกย้ำผู้นำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม พร้อมส่ง “ชาเม่ ซาย เอส โอเอส” ทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบขนม - น้ำหวาน แต่กังวลเรื่องสุขภาพและน้ำหนักตัว ด้วยนวัตกรรม! ฉีกซอง เทใส่ปาก ด้วยสารสกัดหลัก 7 SUGAR S.T.O.B สามารถดูดซึมได้เร็วเพียงทานก่อนทานขนมและน้ำหวาน มั่นใจจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี พร้อมทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบผ่านทั้งออนไลน์ –ออฟไลน์และ e-commerce นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์...

NOSTRA LOGISTICS ส่ง Waste Management System ตัวช่วยจัดการขยะครบวงจร

นอสตร้า โลจิสติกส์ (NOSTRA LOGISTICS) เผยผลสำรวจจากกรมควบคุมมลพิษ พบปริมาณขยะเพิ่มขึ้นถึง 15% จากวันละ 5,500 ตัน เป็น 6,300 ตันต่อวัน ในช่วงการระบาดของโควิด-19 ล่าสุดเสนอเทคโนโลยีการจัดการกับขยะแบบอัจฉริยะ ผ่าน NOSTRA LOGISTICS Platform สุดยอดแพลตฟอร์มเทคโนโลยี ระบบบริหารจัดการการขนส่ง ที่จัดการรถกับสินค้าและเส้นทางจัดส่ง พร้อมติดตามงานขนส่งแบบเรียลไทม์ แนะใช้ Route Optimization ที่เป็นจุดเด่นของระบบ ช่วยจัดการกับรถเก็บขยะมูลฝอย (Waste Management...

“ช้อปปี้” ประกาศศักดาเรื่องไลฟ์สตรีมมิ่ง ด้วยยอดวิว “Shopee Live” มากกว่า 400 ล้านวิว

ขึ้นแท่นตัวจริงด้าน Live Commerce เทรนด์ตลาดยุคใหม่ Shopee Live กลายเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ไลฟ์ตรีมมิ่งที่ครองใจนักช้อปทั่วไทย เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวในปี 2562 เพราะเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์และผู้ซื้อให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์ในการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักช้อปแบบเรียลไทม์ผ่านคอนเทนต์ที่หลากหลายและอัดแน่นไปด้วยสาระความรู้ ความบันเทิงจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ทั้งไทยและเทศ วันนี้ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศศักดาความเป็นที่หนึ่งการไลฟ์สตรีมมิ่งบน Shopee Live พิสูจน์ด้วยสถิติใหม่เป็นประวัติการณ์กับยอดวิวมากกว่า 400 ล้านวิวในครึ่งปีแรก พร้อมดันยอดออเดอร์โตกว่า 3.5 เท่าระหว่างไลฟ์สตรีมมิ่งรวมถึงจำนวนสตรีมมิ่งคอนเทนต์ที่เติบโตมากกว่า 2 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564...
Social profiles