ออปโป้ ลุยกระตุ้นตลาดกลางปี เปิดตัว “OPPO Reno6 Z 5G” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด คว้า “ญาญ่า-อุรัสยา” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ ปลุกกระแสการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต

ออปโป้ ไทยแลนด์ ลุยกระตุ้นตลาดกลางปีตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของแบรนด์สมาร์ทโฟนในไทย ด้วยการเปิดตัว “OPPO Reno6 Z 5G” สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุดภายใต้แนวคิด “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” พร้อมสร้างเทรนด์ปลุกกระแสภาพถ่ายและวิดีโอพอร์ตเทรตในทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก ให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น โดย OPPO Reno6 Z 5G อัดแน่นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 64MP กับฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait และ Portrait Beautification Video มาพร้อมดีไซน์สุดบางเบาและฝาหลังที่เปล่งประกายระยิบระยับด้วยเทคนิค Reno Glow มอบความโดดเด่นทุกมุมมอง และยังมีเทคโนโลยีชาร์จเร็วอันเป็นเอกลักษณ์ของออปโป้กับ 30W VOOC Flash Charge 4.0 และรองรับการเชื่อมต่อ 5G ให้ใช้งานได้อย่างเร็ว แรง และลื่นไหลที่สุด วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท จองได้แล้ววันนี้ถึง 29 กรกฎาคมนี้ พร้อมรับเซ็ตของพรีเมี่ยมมูลค่ากว่า 7,099 บาท และพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท โดย OPPO Reno6 Z 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ...

ผลวิจัยเผย! ฉีดฟิลเลอร์รักษาริ้วรอยรอบดวงตา เพิ่มความภาคภูมิใจ และคุณภาพชีวิตของผู้หญิงได้

“ดวงตา คือ หน้าต่างของหัวใจ” เป็นคำกล่าวที่เราเคยได้ยินติดหูตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยบริเวณรอบดวงตาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ดวงตา แววตา คิ้ว หรือแม้กระทั่งองค์ประกอบของรอบตาโดยรวมสามารถระบุเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลได้ และยังเป็นบริเวณที่สำคัญที่สุดของใบหน้าที่ใช้ในการสื่ออารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ รวมถึงการถ่ายทอดเสน่ห์ในตัวคนนั้นๆ ให้ประทับใจต่อบุคคลอื่นได้อีกด้วย กระบวนการต่าง ๆ เหล่านี้เกิดขึ้นทุกวันกับทุกคน แฝงอยู่ในสังคม แม้จะมีวัฒนธรรมหรือค่านิยมทางสังคมที่แตกต่างกัน โดยที่เราทุกคนไม่ทันได้สังเกตเลย อย่างไรก็ตามบริเวณรอบตาของทุกคนย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกชั่วขณะเวลา อาจเกิดริ้วรอยจากความชรา เกิดรอยหมองคล้ำใต้ตา มีความหย่อนคล้อยของถุงใต้ตา หรือแววตาอาจมีการเปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งในหลาย ๆ คนก็สามารถเกิดริ้วรอยความหมองคล้ำใต้ตาได้ทั้งที่อายุยังไม่ได้เข้าสู่วัยชรา อาจด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง จนก่อให้เกิดความกังวลจนเกิดอารมณ์เชิงลบ ส่งผลเชิงลบต่อปัจจัยทางจิตสังคม และมีผลกระทบต่อความภาคภูมิใจในตนเองให้เสื่อมถอยลง  และมีความสัมพันธ์กับคุณภาพชีวิตที่ไม่ดี ไม่ถูกใจเจ้าของใบหน้าและดวงตานั้นๆ อย่างแน่นอน ​ปัจจุบันเราสามารถแก้ไขปัญหาเรื่องความชราบริเวณรอบดวงตา โดยหลากหลายวิธีที่เหมาสมและปลอดภัย เช่นการฟื้นฟูปรับสภาพผิวด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งมีมากมายในท้องตลาด...
Social profiles