เคทีซี ชวนติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ให้โรงพยาบาล

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิแพทย์ชนบท ขอเชิญสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ “โรงพยาบาล ไฟ จาก ฟ้า” เพื่อการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์บนหลังคาให้กับโรงพยาบาลชุมชน 77 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าไฟฟ้าให้กับโรงพยาบาล และสามารถนำงบประมาณไปใช้ประโยชน์ด้านอื่นๆ อีกทั้งช่วยลดมลพิษทางอากาศ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีจากการใช้พลังงานสะอาด โดยสามารถร่วมบริจาคคะแนน KTC FOREVER 1,000 คะแนน แทนเงินบริจาค 100 บาท ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่...

“หัวใจของการดูแลสัตว์เลี้ยงยุค New Normal สุขภาพที่ดี เริ่มต้นที่โภชนาการ” กิจกรรม Mistakes must (be) taken คว้ารางวัลชนะเลิศ

ประสบความสำเร็จด้วยดี กับแคมเปญ “Royal Canin Vet Camp & Student Ambassador Program ครั้งที่1” การจัดกิจกรรมออนไลน์ร่วมกันระหว่างนักศึกษาสัตวแพทย์ต่างมหาวิทยาลัย โดย โรยัล คานิน (Royal Canin) ผู้นำด้านโภชนาการอาหารแมวและสุนัข  ที่จุดประกายให้นักศึกษาได้มาเรียนรู้และเตรียมความพร้อมสู่การทำงานอย่างจริงจัง มีนักศึกษาคณะสัตวแพทย์ศาสตร์เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 17 ทีม จากมหาวิทยาลัย 15 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละทีมได้ทำกิจกรรมเก็บคะแนนตามโจทย์ต่างๆ เพื่อสร้างความตระหนักให้นักศึกษาในคณะสัตวแพทยศาสตร์และเจ้าของสัตว์เลี้ยงเห็นถึงความสำคัญของโภชนาการสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสม แคมเปญ Royal Canin...

ยูนิซิตี้ ร่วมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้คนไทยช่วง COVID-19 รวมผลิตภัณฑ์สร้างภูมิให้สั่งซื้อผ่านออนไลน์

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัดสร้างแพลตฟอร์มการขายตอบ Customer journey ยุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เสริมช่องทางขายสำนักงานใหญ่ (Head office) และยูนิซิตี้ DSC 27 สาขาในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มการขายทางออนไลน์แบบครบวงจรเพิ่มเป็นทางเลือกใหม่ ทั้ง Unicity App, Facebook, Line@, E-mail และ Website รับสังคมไทยยุค ‘Social distancing’ เพิ่มความสะดวกตอบโจทย์ความต้องการนักธุรกิจยูนิซิตี้แบบครบวงจร เสริมช่องทางขายแบบออฟไลน์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ...

แว่นตาโบลอนเปิดตัว คอลเลคชั่น Spring/Summer 2021 ภายใต้แนวคิด “NO LIMIT” สะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่ ‘ไร้ขีดจำกัด’

ด้วยแรงบันดาลใจจากตัวตนคนรุ่นใหม่ที่ไร้ขีดจำกัด แว่นตาโบลอน (BOLON EYEWEAR) แบรนด์แว่นตาสุดชิคจากประเทศฝรั่งเศส ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่น Spring & Summer 2021 ภายใต้แนวคิด “No Limit”   กับงานดีไซน์ที่ผสานรายละเอียดฟังก์ชั่น(Function)และแฟชั่น(Fashion) อย่างลงตัวใช้หลักทางสถาปัตย์ ชูความโฉบเฉี่ยวโชว์อัตลักษณ์ผู้สวมใส่ เข้าได้กับทุกรูปหน้าเหมาะกับคนเอเชีย พร้อมอวดนวัตกรรมทันสมัยกรอบแว่นน้ำหนักเบาและเลนส์เปลี่ยนสีได้เมื่อออกแดด เสริมลุคให้สุดเฟียสไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็ไร้ขีดจำกัดแล้ววันนี้! “BOLON EYEWEAR Spring/Summer 2021”  ได้พัฒนาในส่วนของความเบาสบายที่มากขึ้นกว่าเดิม เช่น ขาแว่นในบางรุ่นออกแบบให้เบาและบางลงทำให้ใส่สบายมากขึ้น  ยิ่งไปกว่านั้นเลนส์สีของแว่นกันแดดคอลเลคชั่นนี้สามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อออกแดด  เรียกว่าแว่นกันแดด ‘Finish look’...

‘ช้อปปี้’ เดินหน้า พร้อมหนุนผู้ขาย ร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจ เร่งสร้างนิวไฮครั้งใหม่ ครึ่งหลังของปี 2564

เพิ่งเสร็จสิ้นไปหมาดๆ กับงาน ‘Shopee Brand Conference 2021’ ที่ทาง  ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในประเทศไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนผู้ขายและแบรนด์พันธมิตรธุรกิจบนช้อปปี้แพลตฟอร์มผ่าน การนำเสนอกลยุทธ์ส่งเสริมการขายและเครื่องมือต่างๆ ในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งเป็นช่วงเวลาของเทศกาลจับจ่ายสุดคึกคักของวงการอีคอมเมิร์ซ และยังได้มอบรางวัลแก่สุดยอดแบรนด์และร้านค้ามากมาย โดยปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้ธีม ‘Scaling the New Height With E-commerce’ ในรูปแบบงานสัมนาออนไลน์ (Virtual Conference) เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันเพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของผู้ร่วมงานในช่วงสถานการ์ณโควิด-19 ภายในงาน ‘Shopee Brand Conference 2021’...

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ผนึก กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ สานต่อพันธมิตรสู่ปีที่ 20

บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อความร่วมมือทางธุรกิจกับ “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย PPI คุ้มครองวงเงินสินเชื่อสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์แก่ลูกค้ากรุงศรี ออโต้ จนถึงปี 2567 ซึ่งเป็นการก้าวเข้าสู่ความร่วมมือทางพันธมิตรปีที่ 20 เพื่อส่งมอบประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความอุ่นใจเพิ่มขึ้นแก่ลูกค้าของกรุงศรี ออโต้...

การผ่าตัดส่องกล้องกับโรคมะเร็งปอด โดยเฉพาะกลุ่มคนสูงอายุในช่วงโควิด-19

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 การผ่าตัดในเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุถือว่ามีความยากลำบากพอสมควร จากขั้นตอนการเตรียมตัวผ่าตัด ที่ต้องมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนการผ่าตัดแล้ว เรื่องของการผ่าตัดส่องกล้องด้วยการรักษาโรคร้ายแรงจำเป็นจะต้องเกิดขึ้นอยู่เสมอ นพ.ศิระ เลาหทัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ศัลยศาสตร์ทรวงอกเฉพาะทางด้านผ่าตัดส่องกล้อง โรงพยาบาลวชิรพยาบาล กล่าวว่า โรคมะเร็งปอดเป็นอีกโรคที่คร่าชีวิตผู้คนในโลกมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มมะเร็งทั้งหมดมาตั้งแต่อดีต เนื่องจากเวลาที่ค้นพบโรค ส่วนหนึ่งของผู้ป่วยจะอยู่ในระยะที่ 4 หรือระยะกระจายแล้ว ถึงแม้ว่าโรคมะเร็งปอดยังคงเป็นสาเหตุในการเสียชีวิตที่สูงที่สุดของมะเร็งโดยรวม แต่ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นและผู้คนเริ่มดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น รวมทั้งระบบการวินิจฉัยที่ดีขึ้น (Low dose CT chest screening ) ทำให้เราสามารถตรวจพบและวินิจฉัยมะเร็งปอดได้เร็วขึ้นโดยเฉพาะในระยะที่ 1...

ลอรีอัลจับมือช้อปปี้ ส่ง 8 แบรนด์ดังวัน 8.8 ครั้งแรกที่ให้แฟนบิวตี้ สวย ครบ จบในที่เดียว กับดีลเด็ด 5 วัน 5 คืน

ลอรีอัล ประเทศไทย ร่วมกับ ช้อปปี้ ประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษ ‘Infinite Beauty’ วัน 8.8 ครั้งแรกที่รวม 8 บิวตี้แบรนด์ดัง ส่งโปรโมชั่นจัดเต็ม 5 วันติด ระหว่างวันที่ 8-12 สิงหาคมนี้ เพื่อความงามที่ไร้ขีดจำกัด 8 บิวตี้แบรนด์ดังที่จะมอบความฟินในการช้อปปิ้งแบบ New Normal ผ่าน Shopee Mall ในแคมเปญ Infinite Beauty...

OPPO เปิดแคมเปญ 8.8 OPPO Smart Life มอบส่วนลดอุปกรณ์เสริมสูงสุด 2,000 บาท! ตั้งแต่ 8-13 สิงหาคมนี้ ที่ช่องทางออนไลน์เท่านั้น

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย เอาใจขาช้อปรับแคมเปญ 8.8 บนช่องทางออนไลน์ ด้วยแคมเปญ 8.8 OPPO Smart Lifeมอบส่วนลดอุปกรณ์เสริมยอดฮิตทั้ง OPPO Enco X และ OPPO Watch 46mm สูงสุดถึง 2,000 บาท! ตั้งแต่วันที่ 8-13 สิงหาคมนี้ ที่ Lazada, Shopee และ JD Central เท่านั้น OPPO Enco X หูฟังไร้สายระดับแฟล็กชิพที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด ขับเคลื่อนด้วยระบบเสียง DBEE 3.0พร้อมให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi ความละเอียดสูงและเป็นธรรมชาติแบบไม่มีสะดุด อีกทั้งยังสามารถตัดเสียงรบกวนได้ถึง 4 รูปแบบ มอบประสบการณ์การโทรและฟังได้อย่างคมชัดในทุกสถานการณ์พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย ที่ชาร์จเพียงครั้งเดียวใช้ได้นานถึง 25 ชั่วโมง โดยสามารถซื้อ OPPO Enco X ได้แล้วในราคาสุดพิเศษเพียง 3,999 บาท จากปกติ 5,999 บาท นอกจากนี้ยังมี OPPO Watch 46mm สมาร์ทวอทซ์รุ่นแรกจาก OPPO ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่บางเบา สวมใส่ถนัดมือ พร้อมหน้าจอ 3D Dual-Curved ครั้งแรกของโลกหรือที่เรียกว่า Flexible Dual – Curved Display ด้วยหน้าจอAMOLED screen แบบโค้งมน ขนาด 1.91 นิ้ว ให้ความละเอียดและความคมชัดสูง รวมถึงฟีเจอร์ AI...
Social profiles