“เดนทิสเต้” รุก Global Campaign คว้า “ลิซ่า Blackpink” Brand Ambassador คนใหม่ ชูนวัตกรรมสุดล้ำของการแปรงฟันแบบไม่ใช้น้ำ

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม “เดนทิสเต้” (DENTISTE’) เผยว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ท้าทายมาก   ในการทำตลาดท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ล่าสุด เดนทิสเต้ เลือก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink มาเป็น Brand Ambassador สินค้านวัตกรรมใหม่ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride  ซึ่งในทางทันตกรรม   การแปรงฟันแห้งถือว่าเป็นการเคลือบฟลูออไรด์ที่ดีที่สุด  ทางแบรนด์จำเป็นต้องเลือก ลิซ่า...

ออปโป้ เตรียมเผยดีไซน์ใหม่ใน OPPO Reno6 5G กับดีไซน์เรโทร สุดพรีเมี่ยม เตรียมพบกัน 16กันยายนนี้

(14 กันยายน 2564) หลังจากมีข่าวคอนเฟิร์มแล้วว่าออปโป้ปักวันเปิดตัว OPPO Reno6 5G ตัวจริงสำหรับวิดีโอพอร์ตเทรตและการถ่ายภาพพอร์ตเทรตรุ่นล่าสุดในวันที่ 16 กันยายนนี้ เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว มีแฟนๆ ถามกันเข้ามาถึงตัวดีไซน์กันอย่างล้นหลามว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัว ออปโป้ไม่ปล่อยให้รอนานกับ OPPO Reno6 5G ที่พลิกดีไซน์ใหม่หมดจด ไม่เหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าในซีรีส์เดียวกันที่เปิดตัวไปแล้ว OPPO Reno6 5G จะมาในดีไซน์ Ultra-slim Retro Design ตัวเครื่องเบาบางและพรีเมี่ยมกว่าที่เคย ออกแบบด้วยเทคนิค Reno Glow ให้สมาร์ทโฟนสวยโดดเด่นกว่าใครตามแบบฉบับของออปโป้ แต่คีย์เวิร์ดสำคัญคือคำว่า “Retro Design” ด้วยการปรับโฉมขอบตัวเครื่องในสไตล์แบบเหลี่ยม เรียกได้ว่าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังจับถือถนัดมืออีกด้วย แฟนๆ ออปโป้เตรียมยลโฉมเครื่องจริงไปพร้อมๆ กันทั่วประเทศในงาน “OPPO Reno6 5G VideoPortrait Awards Night” โดยจะเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno6 5G ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปรับชมผ่านทาง Facebook OPPOThai, Line OPPO Thailand, แอปพลิเคชัน Lazada และ Shopee เท่านั้น #OPPOReno65G #อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

ลาซาด้า ช่วยคนไทยประหยัดเงินในกระเป๋ากว่า 433 ล้านบาท ในแคมเปญ LazMall 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดสถิติล่าสุดในเมกะแคมเปญแรกช่วงท้ายปี LazMall 9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ลดสูงสุด 90% ตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายนที่ผ่านมา ช่วยคนไทยเซฟเงินในกระเป๋ากว่า 433 ล้านบาท อีกทั้งยังดันยอดขายให้แก่แบรนด์และผู้ขายรายย่อยให้พุ่งติดจรวด โดยมีผู้ขายมากกว่า 130,000 รายที่สร้างรายได้ในช่วงระยะเวลาแคมเปญ โดย 50% ของพวกเขาสามารถเพิ่มยอดขายได้เป็นสองเท่า ถือเป็นบทพิสูจน์พลังความร่วมมือร่วมใจที่ช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในช่วงวิกฤติเช่นนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ลาซาด้ายังผนึกกำลังกับ 9 แบรนด์พันธมิตร ร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรที่ช่วยผลักดันโครงการเพื่อสังคม LazadaCARES กล่องแห่งความห่วงใย เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ตามเป้าหมายมากถึง 99,999 ราย อีกด้วย นางสาว มัณฑนา หล่อไกรเลิศ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ช่วยส่งเสริมและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในภาวะวิกฤตินี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น และนอกจากลาซาด้าจะมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกับผู้บริโภคทุกท่านในยุค New Normal ทั้งด้านความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ผ่าน LazMall ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศไว้กว่า 9,000 แบรนด์ เรายังพร้อมช่วยเหลือผู้บริโภคแบ่งเบาค่าใช้จ่ายผ่านการแจกคูปองต่างๆ ทั้งคูปองส่งฟรีทั่วไทย และคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟที่กำลังพุ่งสูงในช่วง Work From Home นี้ อีกทั้งยังร่วมตอบแทนสังคมไทยผ่าน LazadaCARES ที่จับมือกับ 9 แบรนด์ใน LazMall ร่วมส่งต่อกล่องแห่งความห่วงใยจำนวนกว่า 99,999 กล่องได้ตามเป้า โดยจะนำส่งผ่าน 9 มูลนิธิ...

เปิดตัวบริษัท อีวี ฮาลิโคนิก และรถยนต์ SUV แบรนด์ DFSK รุ่น Glory i-Auto

บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่าย (Sole Distributor) รถยนต์ DFSK จาก DFSK Motors อย่างเป็นทางการ แถลงการณ์เปิดตัวบริษัท  อย่างเป็นทางการ  ชูผลิตภัณฑ์สาย  SUV  เต็มรูปแบบ  ประเดิมรุ่นแรก  Glory i-Auto ในคอนเซ็ปต์ Super City SUV 7 ที่นั่ง นำด้วยจุดขาย...

บาร์บีคิว พลาซ่า จับมือ คิวเฟรช เปิดตัวชุดอาหารพร้อมปรุง “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล”

เขย่าวงการอุตสาหกรรมอาหารอีกครั้ง คิวเฟรช เมื่อแบรนด์ดัง “บาร์บีคิวพลาซ่า” และ “คิวเฟรช” ร่วมเปิดตัวชุดอาหารพร้อมปรุง (Ready To Cook) “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล” ชูจุดเด่นจากการคัดสรรอาหารทะเลคุณภาพดี สด ใหม่ ส่งตรงจากทะเล อาทิ เนื้อปลาแซลมอน ปลาหมึก หอยแมลงภู่ และกุ้ง พร้อมเสิร์ฟควงคู่มากับโปรดักส์ซิกเนเจอร์จากบาร์บีคิวพลาซ่าอย่าง คามะจัง และน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรดั้งเดิม ที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 34 ปี...

ม.รังสิต จัดทำสื่อการเรียน ให้นักศึกษาต่างชาติ ในวิชา Sport for Health 

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับสถาบันส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยรังสิต จัดทำสื่อการเรียนการสอนในรายวิชา RSU112 Sport for Health: Contemporary Dance หวังผลักดันศิลปะประยุกต์ระหว่างมวยไทยและนาฏศิลป์ให้ดูน่าสนใจ มีความร่วมสมัย สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ นอกจากนี้ ยังได้เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เผยแพรศิลปวัฒนธรรมไทยให้นักศึกษาต่างชาติได้รู้จักมากขึ้น จุดเริ่มต้นและการเตรียมความพร้อมการเปิดเรียนรายวิชานี้ ดร.พันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร หัวหน้าสาขาวิชา International Digital Business Program วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า รายวิชานี้มีชื่อว่า Sport for...

เดลล์ เทคโนโลยีส์ พลิกโฉม Dell EMC VxRail เพื่อประสิทธิภาพ ในการจัดเก็บข้อมูลที่สูงยิ่งขึ้น

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell EMC VxRail hyperconverged Infrastructure (HCI) บน Dell PowerEdge เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมาพร้อมประสิทธิภาพที่ปรับเพิ่มสูงขึ้น ผู้นำระบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ อินฟราสตรัคเจอร์ (HCI) ยังมากับความก้าวหน้าใหม่ของซอฟต์แวร์พร้อมการเปิดตัวไดนามิคโหนดที่พัฒนามาจากรูปแบบการใช้งาน VxRail ของลูกค้าเข้ากับการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพและรองรับเวิร์กโหลดที่ต้องการระบบการทำงานประสิทธิภาพสูงด้วยเดลล์ เทคโนโลยีส์ สตอเรจ ในฐานะที่เป็นระบบ HCI เพียงระบบเดียวที่ได้รับการพัฒนาโครงสร้างร่วมกับ VMware VxRail ได้มอบระบบอัตโนมัติและความสามารถในการทำออเคสเทรชัน (orchestration)...

“ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11” กวาดยอดจองทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน คาดครองอันดับหนึ่งเซกเมนต์คอมแพคท์ซีดานต่อเนื่องอีกปี

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยข้อมูลยอดจอง ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม กวาดยอดจองทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน หลังจากการเปิดตัวเพียง 1 เดือน ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตพรีเมียมซีดานไอคอนที่ทุกคนรอคอย ที่มาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์คอมแพคท์ซีดานไทยอีกครั้ง ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน โดยทุกรุ่นย่อยมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ VTEC TURBO 1.5 ลิตร ใหม่ ที่รองรับพลังงานทางเลือก E85 และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ...
Social profiles