OPPO  ดึง “น้องเทนนิส”เล่าเส้นทางความสำเร็จ ผ่านไวรัลวิดีโอ “The Dream Hunter”

หลังจากที่ OPPO ประกาศต้อนรับน้องเทนนิสหรือ “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ฮีโร่เหรียญทองคนแรกจากกีฬาเทควันโด Tokyo Olympic 2020 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังความมุ่งมั่นที่จะทำตามความฝันอันยิ่งใหญ่ สู่การเป็นสมาชิกคนล่าสุดของ OPPO Family โดยครั้งนี้OPPO ได้หยิบยกเรื่องราวความสำเร็จสุดซึ้งสร้างแรงบันดาลใจของ ‘เทนนิส’ มาเป็นตัวแทนจุดประกายความฝันให้กับคนไทยทุกคน ผ่านไวรัลวิดีโอ “The Dream Hunter” ไวรัลวิดีโอ “The Dream Hunter” จัดทำขึ้นเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนไทยเดินตามฝันและพัฒนาศักยภาพสู่เวอร์ชันที่ดีที่สุดของตนเอง โดยบอกเล่าเรื่องราวจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของเทนนิสในการค้นพบกีฬาที่เธอหลงใหล ไปถึงจุดที่ต้องแบกรับความหวังของคนทั้งประเทศ สู่การเป็นเบอร์หนึ่งของกีฬาเทควันโดและการทำตามความฝันให้เป็นจริง เทนนิสเล่าว่า “ความฝันที่แค่อยากไปทะเลเติบโตขึ้นกลายเป็นกีฬาเทควันโด พร้อมความฝันที่อยากได้เหรียญทองโอลิมปิก ทำให้ต้องแลกเวลาทั้งเวลาที่มีให้กับครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่ตัวเอง ซึ่งความรักของทุกคนทำให้เทนนิสยังไม่หมดหวัง ไม่หมดศรัทธาในตัวเอง รวมถึงศรัทธาของทุกคนในครอบครัว และทุกคนในประเทศ” โดย OPPO เป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจคนรุ่นใหม่เสมอ และพร้อมให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อน หรือคนสำคัญ ซึ่งไม่ว่าคุณจะทำอะไรจงเชื่อมั่นในพลังของตนเอง และ OPPO จะขออยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลาของคุณ และขอเป็นหนึ่งกำลังใจในทุกก้าวเดิน พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนพัฒนาศักยภาพและ “เปลี่ยนพลังความรัก ให้ทุกฝันเป็นจริง” สามารถรับชมไวรัลวิดีโอ The Dream Hunter ได้ที่ https://youtu.be/ivFk-loUqhw ติดตามข่าวสารจาก OPPO เพิ่มเติมได้ที่https://web.facebook.com/oppothai

“The1” ร่วมกับ “ร.พ.บํารุงราษฎร์” ผนึกช่องทาง Omni-channel ให้สะสม-แลกคะแนน The 1 พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อจองวัคซีน Moderna ผ่านเว็บไซต์ของโรงพยาบาล

“The 1” ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย และ “โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์” ผู้นำด้านการดูแลรักษาผู้ป่วยด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ส่งมอบความห่วงใยด้านการดูแลสุขภาพและเข้าถึงบริการทางการแพทย์ของสมาชิก The 1 ร่วมยกระดับประสบการณ์ Omni-channel อำนวยความสะดวกลูกค้าในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยเข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่รวดเร็วไร้รอยต่อในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ หรือพบแพทย์ออนไลน์ผ่าน Telemedicine และ www.bumrungrad.com โดยสามารถสะสมและแลกคะแนน The 1 ได้แล้วในทุกช่องทาง พร้อมรับข้อเสนอบริการด้านสุขภาพและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เฉพาะสมาชิก The 1...

สสว. ผนึกหอการค้าไทย เปิดร้านค้าออนไลน์ โชว์ศักยภาพ SME ปรับตัวสู้วิกฤติโควิด

นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวว่า โครงการพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดเชิงลึกสำหรับผู้ประกอบการ SME ปีงบประมาณ 2564 หรือ “สสว.CONNEXT สีสันถิ่นไทย หอการค้าแฟร์” ซึ่ง สสว. ร่วมดำเนินการกับหอการค้าไทย จำเป็นต้องงดการจัดงานในลักษณะออฟไลน์ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยได้สนับสนุนให้ผู้ประกอบการที่ได้ลงทะเบียนเตรียมออกบูธในจังหวัดต่างๆ เปิดร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Shopee ซึ่งมีความร่วมมือกับ สสว. อยู่แล้วภายใต้แคมเปญ “ช้อปของดี SME ไทย ไฟต์โควิด” รวมทั้งจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อื่น อาทิ...

นับถอยหลังการจัดงานประชุมสมาพันธ์การขายตรงโลกครั้งที่ 16 วันที่ 6-7 ต.ค.นี้

​อีกหนึ่งงานระดับโลกที่มั่นใจในศักยภาพของไทย มอบหมายให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานประชุมสมาพันธ์การขายตรงโลกครั้งที่ 16 ในรูปแบบออนไลน์ (WFDSA World Congress XVI – Virtual Edition) งานที่รวมผู้ประกอบการและนักธุรกิจในแวดวงขายตรงทั่วโลกมาร่วมเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ ให้พร้อมก้าวสู่การเติบโตจากปัจจุบันสู่อนาคต โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม "Tomorrow is Now" ที่ได้บรรดาผู้บริหาร นักวิชาการ นักเศรษฐศาสตร์ และนักกฎหมายที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแชร์มุมมองแบบเจาะลึก งานนี้โต้โผใหญ่ สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานจัดงานฯ บอกเลยว่าผู้ประกอบการและนักธุรกิจขายตรงไทยห้ามพลาด 6-7 ต.ค. นี้ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.wfdsa2020bangkok.com หมดเขต 30 ก.ย. นี้

ไทยพร้อมจัดศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียสองรายการใหญ่ในเดือนตุลาคมนี้ ที่โคราช

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาผนึกกำลังร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จังหวัดนครราชสีมา สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียและสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย รายการ “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021" และการแข่งขัน "พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021" ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 1-15 ตุลาคมนี้  23 กันยายน 2564 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, ดร. สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา, นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กรรมการบริหารและเลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย, นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่...

Tefal ส่งนวัตกรรมใหม่ “เครื่องดูแลผ้าไอน้ำอัตโนมัติ” ชูจุดเด่น ‘เรียบได้ไม่ต้องรีด’ ขจัดกลิ่น พร้อมยับยั้งเชื้อโรค 

Tefal จับจังหวะโควิด-19 ส่งเครื่องดูแลผ้าไอน้ำอัตโนมัติ Tefal Care For You ออกสู่ตลาด ชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการถนอมเสื้อผ้าด้วยพลังไอน้ำธรรมชาติ เน้นการทำงานแบบอัตโนมัติ ดูแลเสื้อผ้าให้ ‘เรียบได้ไม่ต้องรีด’ และทำความสะอาดเสื้อผ้าแบบไม่พึ่งพาสารเคมี ด้วยคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ 99.99% ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และทำให้ผ้าแห้งโดยไม่ทำร้ายแม้เนื้อผ้าที่บอบบาง ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เพียงปลายนิ้วกดปุ่ม ‘เครื่องดูแลผ้าไอน้ำอัตโนมัติ’ เซกเมนต์ใหม่น่าจับตา จากแนวคิด Smart Home ที่ยกระดับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านให้มีความเก่งกาจขึ้น เราจึงได้เห็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในยุคนี้มีความฉลาดรอบด้านและสามารถทุ่นแรงการทำงานบ้านได้อย่างจริงจังมากขึ้น ซึ่ง Tefal เผยถึงเทรนด์สำคัญของผู้บริโภคปัจจุบัน คือDelegation ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะใช้เทคโนโลยีในการทำงานบ้านต่าง ๆ แทนมากขึ้น และจะลงมือทำเฉพาะสิ่งที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้น และ My Home, My Shelter ท่ามกลางวิกฤตการณ์ภายนอก ทั้งโรคระบาด ภัยพิบัติ ความวุ่นวายต่าง ๆ บ้านเป็นเสมือนที่หลบภัยที่สำคัญมากขึ้น หนึ่งในการดูแลความเป็นอยู่ในบ้านที่สำคัญ คือ การดูแลเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ซึ่งจากสถิติระหว่างปีพ.ศ. 2554 และ พ.ศ. 2562 พบว่าคนรีดผ้าเองลดลงถึง 30% หรือแม้แต่เสื้อผ้าที่สามารถดูแลเองได้ก็ต้องการการถนอมในแบบที่แตกต่างกัน ดังนั้นเซกเมนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าดูแลเสื้อผ้าจึงเต็มไปด้วยโอกาส ถ้าหากสามารถสร้างนวัตกรรมที่เข้ามาตอบโจทย์เหล่านี้ Care For You จึงเป็นเรือธงที่สำคัญของ Tefal ในการตอบสนองต่อโอกาสดังกล่าว ‘เรียบได้ไม่ต้องรีด’ ยับยั้งเชื้อโรค ขจัดกลิ่น และถนอมผ้า เครื่องดูแลผ้าไอน้ำอัตโนมัติ Tefal Care For You รุ่น YT3040 เปิดตัวสู่ตลาดด้วยคุณสมบัติที่สำคัญคือ ‘เรียบได้ไม่ต้องรีด’ เพราะการรีดผ้านั้นเป็นหนึ่งในงานบ้านที่ต้องอาศัยทักษะในระดับที่เรียกว่า‘ยาก’ แต่สำหรับ Care For You นั้น ได้เปลี่ยนเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่แขวนเสื้อผ้าไว้แล้วกดปุ่ม เครื่องจะทำให้ผ้าเรียบโดยอัตโนมัติในเวลาเพียงแค่ 10 นาที โดยสามารถจุเสื้อผ้าได้ 3 ชิ้น ต่อครั้ง...

พาณิชย์มอบรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดีปี 2564

นายนันทพงษ์ จิระเลิศพงษ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ปี 2564 หรือ รางวัล Design Excellence Award 2021 (DEmark) พร้อมด้วย น.ส. ประอรนุช ประนุช ผู้อำนวยการ สำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมงาน เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ประกอบการและนักออกแบบที่ประสบความสำเร็จด้านการออกแบบดีเด่นในสาขาต่างๆ ในปีนี้ จำนวน 98 ราย และเป็นการส่งเสริมผลงานที่โดดเด่นด้านการออกแบบ สร้างความแตกต่าง สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าไทย...

ณัฐชัย บุกทำเนียบยื่นหนังสือจี้ “นายก” สั่งการด่วน เร่งแก้ปัญหาการรุกล้ำคลองสาธารณะและสิ่งแวดล้อม ในตำบลท้ายบ้าน

เมื่อวันที่ 23ก.ย. 64 ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักนายกรัฐมนตรี นายณัฐชัย ศรีตั้งศิริกุล กรรมการบริษัทฟอกหนังไทยรุ่งเรือง จำกัด ยื่นหนังสือ ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ของรัฐบาล 1111 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ นายกฯ ตรวจสอบและสั่งการด่วน กรณีการตรวจสอบพบการรุกล้ำแนวคลองสาธารณะเขตจากโรงงานฟอกหนังในพื้นที่ซอยเทศบาลบางปู 52 นายณัฐชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "เมื่อวันที่12 กย.2564 ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา...

รพ.วิมุต ร่วมกับ ดอลฟิน เปิดจองวัคซีนโมเดอร์น่า รอบที่สอง พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มจำนวนจำกัด

โรงพยาบาลวิมุต ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน ดอลฟิน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ให้กับประชาชนที่สนใจจองวัคซีนโควิด -19 ทางเลือกโมเดอร์น่า (Moderna)รอบที่สอง ให้ง่ายต่อการเข้าถึงการจองวัคซีนและชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ในแอปพลิเคชันเดียว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2564  หรือจนกว่าสิทธิ์การจองวัคซีนจะเต็ม  นายแพทย์สันติ เอื้อนรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิมุต เปิดเผยว่า “นับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกของสององค์กรในการเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ให้กับประชาชนที่สนใจวัคซีนทางเลือกโมเดอร์น่า (Moderna) ให้ง่ายต่อการเข้าถึงการจองวัคซีนและชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ในแอปพลิเคชันเดียว โดยคาดว่าจะได้รับการจัดสรรวัคซีนในไตรมาสที่ 1-2 (ช่วงเดือนมกราคม -มิถุนายน 2565) และในปีพ.ศ. 2565 ทางโรงพยาบาลวิมุต ยังมีโครงการที่จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพอื่น ๆ ในราคาพิเศษผ่านทางแอปพลิเคชัน ดอลฟิน อาทิ โปรแกรมตรวจสุขภาพให้ลูกค้าดอลฟิน พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อการดูแลสุขภาพร่างกายกันอย่างต่อเนื่องในอนาคตด้วยครับ” ด้าน คุณอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทคกล่าวว่า “ดอลฟินยังคงเดินหน้าเพื่อขยายความร่วมมือกับพันธมิตรให้ครอบคลุมในทุก ๆ เรื่องของการใช้ชีวิต โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งผู้บริโภคต้องการเข้าถึงวัคซีนป้องกันโรคที่มีประสิทธิภาพ ความร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุตในครั้งนี้ นอกจากจะเพื่อเป็นการช่วยเหลือให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงวัคซีนได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นแบบครบจบในแอปพลิเคชันเดียวพร้อมกับโปรโมชั่นดี ๆ แล้ว ยังเป็นอีกช่องทางในการขยายฐานผู้บริโภคที่มองหาทางเลือกใหม่ ๆ ในการชำระเงินแบบดิจิทัล เพราะเรามีความตั้งใจที่จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสดได้อย่างแท้จริงในอนาคต”  สำหรับลูกค้าดอลฟิน สามารถรับโปรโมชั่นสุดพิเศษรับคูปองส่วนลด 50 บาท ในการจองวัคซีนโควิด-19 ทางเลือกโมเดอร์น่า (Moderna) โดยกำหนด...

realme ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลกเป็นครั้งแรก ตามการจัดอันดับของ Counterpoint

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลก ตามข้อมูลในไตรมาสที่ 3 ของปี 2561 ถึงไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 จาก Counterpoint ซึ่งแสดงให้เห็นว่า realme สามารถก้าวขึ้นสู่อันดับ 6 ในช่วงเวลาเพียง 3 ปีเท่านั้น นับเป็นความสำเร็จที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนของแบรนด์สมาร์ตโฟนในระดับโลก โดยจุดเริ่มต้นที่เป็นเพียงเป็นผู้ผลิตสมาร์ตโฟนรายเล็กที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเซินเจิ้น กระทั่งสามารถเติบโตขึ้นเป็น "ผู้ท้าชิงยักษ์ใหญ่" และเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำของโลกได้สำเร็จ ท่ามกลางตลาดที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด และขึ้นชื่อว่ามีอุปสรรคเข้ามามากมาย ผนวกกับมาตรฐานความพึงพอใจของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น  Sky Li ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ ได้ก่อตั้ง realme ขึ้นมา โดยมุ่งเน้นไปที่การแชร์ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนที่มีประสิทธิภาพให้กับคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งสามารถเดินหน้าไปสู่อนาคตอันน่าทึ่งด้วยกันได้ โดยหลังจากจุดเริ่มต้นของแบรนด์ที่ไม่เคยมีใครเอ่ยถึงมาก่อน realme สามารถก้าวเข้าไปอยู่ในอุตสาหกรรมชั้นนำและกลุ่มผู้ใช้งานมากมาย โดยขยายไปยังตลาดกว่า 61 แห่งทั่วโลก และติด 5 อันดับแรกในตลาดกว่า 18 แห่ง  โดยครองแชมป์อันดับ 1 ในฟิลิปปินส์และบังคลาเทศ อันดับ 4 ในอินเดียและรัสเซีย และอันดับ 5 ในภูมิภาคยุโรปในไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 และล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา realme กลายเป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกด้วยการส่งมอบสมาร์ตโฟนจำนวน 100 ล้านเครื่องได้สำเร็จ ตามข้อมูลจาก Strategy Analytics  ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน ในฐานะที่เป็นแบรนด์น้องใหม่ realme ได้มีกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจมากมายในการเผชิญหน้ากับความเสี่ยงต่างๆ เช่น การรับฟังความต้องการของผู้บริโภค และการติดตั้งเทคโนโลยีคุณภาพสูงในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามและใช้งานได้ง่าย โดยกลยุทธ์เหล่านี้ได้นำพาให้กลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่กลายมาเป็นผู้สนับสนุนแบรนด์ realme ได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบัน realme ได้เปลี่ยนจากแบรนด์เล็กๆ กลายมาเป็นแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในระดับโลกได้ และยังคงเดินหน้าเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดหลักด้วยเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย เอเชียกลาง...
Social profiles