ผู้ประกอบการไทยตอบรับดี แคมเปญแม็คโครฉลอง ครบรอบ 32 ปี

ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม หลังเปิดตัวแคมเปญฉลองครบรอบ 32 ปีของแม็คโคร  เพื่อมอบความสุขในยามวิกฤตให้ผู้ประกอบการไทย  “แม็คโครฉลองครบรอบ 32   ปี แจกใหญ่กำไร 3 ต่อ รวมกว่า 32 ล้านบาท”   ก้าวไปด้วยกัน : The Next Together  แจกรางวัลสูงสุด ทองคำหนัก 32 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากกว่า 15 ล้านบาท มาตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน –...

เคทีซี ร่วมฉลอง 1 ปี ช้อปปี้ พรีเมี่ยม มอบส่วนลด 500 บาท เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด

นายณัฐสิทธิ์  สุนทราณู  ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 1 ปี ช้อปปี้ พรีเมียม (Shopee Premium) ผ่านแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival มอบส่วนลด 500 บาท สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด ทุกประเภท ที่ใช้ช้อปสินค้าแบรนด์ดังชั้นนำในช้อปปี้ พรีเมียม ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee...

พีทีที สเตชั่น มอบไข่ไก่ฟรีจำนวน 1 แพ็ก เมื่อเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น ในกรุงเทพฯ ครบ 300 บาท 4 – 5 ตุลาคมนี้เท่านั้น

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ สานต่อโครงการ พีทีที สเตชั่น เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย โดยจากสถานการณ์ของโควิด – 19 ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อตลาดการค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดการชะลอตัวของการรับซื้อสินค้าทางการเกษตร ประกอบกับมีปริมาณไข่ไก่ออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก และขาดช่องทางในการระบายสินค้า ส่งผลให้เกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ได้รับผลกระทบในวงกว้าง โดยครั้งนี้ พีทีที สเตชั่น ได้ร่วมสนับสนุนการซื้อไข่ไก่ผ่านการประสานงานของกรมการค้าภายใน จำนวน 400,000 ฟอง (100,000 แพ็ก) เพื่อเร่งระบายสินค้าช่วยเหลือเกษตรกรสนองนโยบายภาครัฐ...

ไฮเออร์ คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ นวัตกรรมเครื่องซักผ้า และตู้เย็น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภควิถีใหม่

ขึ้นแท่นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครองใจคนไทย ด้วยนวัตกรรมที่ตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ไฮเออร์ (Haier) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ล่าสุดคว้า 2 รางวัลชนะเลิศ Product Innovation Awards 2021 กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์ตู้เย็น จากเวที Business+ Product Innovation Awards 2021 จัดโดย นิตยสาร BUSINESS+ ร่วมมือกับคณะวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล...

เมเจอร์ ร่วมกับ ไดกิ้น ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ณ โรงวีไอพี พารากอน ซีนีเพล็กซ์

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มร.อาคิฮิสะ โยโคยามา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการของโรงภาพยนตร์กับคอนเซ็ปท์ “Happiness is back ความสุขกลับมาแล้ว” พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหนือระดับอย่างมั่นใจกับโรงภาพยนตร์ที่อากาศสะอาดด้วยการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ “ไดกิ้น สตรีมเมอร์” ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ภายในโรงภาพยนตร์วีไอพี 1–3 , โรงภาพยนตร์อีนิกม่า...

แบรนด์ถ้วยอนามัยเจ้าแรกที่ผลิตในไทย กับยอดขายแตะหลักแสนภายในวันเดียว ในโปรเจกต์ Lazada Young Millionaires Club

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า วันนั้นของเดือนสำหรับผู้หญิงหลายๆ คน คงเหมือนฝันร้ายที่วนเวียน เพราะทำกิจกรรมอะไรก็ไม่สะดวก รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการซื้อผ้าอนามัยเป็นเวลาหลายสิบปี ที่เมื่อนับเป็นจำนวนเงินแล้วค่อนข้างสูงมาก จากปัญหาเหล่านี้ “คุณเมย์ – ภัททิยา ธนศรีวนิชชัย” เจ้าของร้าน Happi Cup แบรนด์ถ้วยอนามัยเจ้าแรกที่ผลิตในไทย และได้รับมาตราฐานระดับสากล สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่และรักษ์โลกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำกว่าหนึ่งแสนบาทภายในช่วงเวลาข้ามคืน ผ่านการวางขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้า พร้อมการใช้อาวุธทางการขายและการตลาดจากลาซาด้าที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้ทะลุเป้า จนกลายเป็นหนึ่งตัวอย่างสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่สามารถคว้าเงินแสนได้ ภายใต้โปรเจกต์ “Lazada Young Millionaires Club season 2 ปลุกฝันปั้นแสนแรกกับลาซาด้า”...

“อเมริกันสแตนดาร์ด” ชวนนักออกแบบรุ่นใหม่ร่วมการแข่งขัน AMERICAN STANDARD DESIGN AWARD (ASDA)

ลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ เปิดตัวการแข่งขัน American Standard Design Award (ASDA) 2022 เวทีประกวดการออกแบบซึ่งมีเป้าหมายเชื่อมโยงชุมชนนักออกแบบทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้าไว้ด้วยกันเพื่อร่วมสร้างสรรค์งานออกแบบที่มีฟังก์ชันการทำงานที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานด้วยแรงบันดาลใจจากเหล่านักออกแบบรุ่นใหม่ หัวใจสำคัญของ ASDA จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการสอดรับการออกแบบที่มีจุดมุ่งหมายและรอบคอบเพื่อยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัย ในขณะเดียวกันยังมอบโซลูชันที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่การใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดไปจนถึงความสะดวกสบาย ด้วยเหตุนี้ธีมการแข่งขันในปีนี้จึงมีชื่อว่า  Purposeful Design - Transforming the Way We Live หรือ การออกแบบอย่างมีจุดมุ่งหมายที่พร้อมเปลี่ยนชีวิต เวทีประกวดการออกแบบครั้งนี้เปิดโอกาสให้เหล่านักออกแบบรุ่นใหม่ได้นำเสนอความคิดสร้างสรรค์มุ่งย้ำถึงปรัชญาการออกแบบที่ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางอันเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ต่อการส่งมอบโซลูชันห้องน้ำที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ผสานเข้ากับการออกแบบที่รังสรรค์มาเป็นอย่างดี และเทคโนโลยีชั้นเลิศทางนวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกัน กิจกรรมการประกวด...

“กองทุนมิตรผล-บ้านปูฯ” เพิ่มงบช่วยไทยอีก 500 ล้านบาท รวมเป็น 1 พันล้านบาท ช่วยเหลือคนไทยก้าวผ่านวิกฤติ

1 ตุลาคม 2564 – ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ที่ยังคงส่งผลกระทบเป็นวงกว้างกับทุกภาคส่วน ไม่ว่ากับผู้ประกอบการ สังคม ชุมชน และประชาชนทั่วไป ‘กองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทย สู้ภัย COVID-19’ เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น จึงมุ่งเดินหน้าสานต่อภารกิจเคียงข้างคนไทย ฝ่าวิกฤติโควิด-19 โดยเพิ่มงบประมาณอีก 500 ล้านบาท รวมทั้งสิ้นเป็น 1,000 ล้านบาท  พร้อมกลยุทธ์ 7 หมวดหมู่ของการส่งมอบความช่วยเหลือ โดยส่วนหลักจะมุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือภาคประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ ทั้งในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่และสุขภาวะ อีกส่วนหนึ่งจัดสรรไว้สำหรับการช่วยเหลือด้านสาธารณสุขในการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19...

วช. ส่งเสริม นักวิจัย ม.อ. ลงพื้นที่นำงานวิจัยพัฒนาแพะภาคใต้ ให้กลายเป็นสัตว์เศรษฐกิจ

แพะ ถือเป็นสัตว์เศรษฐกิจชนิดหนึ่งที่นิยมเลี้ยงในปัจจุบัน โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องจากคนส่วนใหญ่ที่อาศัยในพื้นที่เป็นคนไทยอิสลาม จึงทำให้แพะเป็นที่ต้องการเพราะใช้ประกอบพิธีทางศาสนาและเพื่อการบริโภคในครัวเรือน เนื่องจากแพะเป็นสัตว์เลี้ยงง่าย ค่าใช้จ่ายไม่สูง สามารถหากินใบไม้ใบหญ้าได้เอง ทั้งยังให้ผลผลิตเนื้อและนม เนื้อแพะเป็นอาหารที่มีโปรตีนที่ย่อยได้ในระดับสูงกว่าเนื้อวัว หมู และไก่มีไขมันในระดับต่ำกว่าเนื้อสัตว์ชนิดอื่น ๆ นมแพะมีคุณค่าทางอาหารสูง ใกล้เคียงหรือสูงกว่านมโค กระบือ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เล็งเห็นความสำคัญ และประโยชน์ของการเลี้ยงแพะในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงส่งเสริมและสนับสนุนทุนให้ แผนงานวิจัยและพัฒนาขับเคลื่อนการเลี้ยงแพะของภาคใต้ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไชยวรรณ วัฒนจันทร์...

เชิญฟังเสวนาพิเศษ (ออนไลน์)“ดิจิทัลทรานส์ฟอร์มธุรกิจ 2022 พัฒนาดิจิทัลองค์กรด้วย Digital Maturity Index ดัชนีชี้วัดระดับความพร้อมดิจิทัลขององค์กร”

สำนักพิมพ์วิช และ สถาบัน Digital Transformation Academy ขอเชิญร่วมฟังเสวนาพิเศษ (ออนไลน์) หัวข้อ “ดิจิทัลทรานส์ฟอร์มธุรกิจ 2022 พัฒนาดิจิทัลองค์กรด้วย Digital Maturity Index ดัชนีชี้วัดระดับความพร้อมดิจิทัลขององค์กร” เพื่อร่วมถอดรหัส หลักการ กระบวนการ สู่วิธีลงมือ ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ พร้อมแบ่งปันกรณีศึกษาทั้งของไทยและต่างประเทศ โดยกูรูผู้ทรงคุณวุฒิแถวหน้าของไทย อาทิ รศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, คุณสุรชัย...
Social profiles