เดลล์ เทคโนโลยีส์ รุกประกาศเปิดตัวเกมมิ่ง พีซีใหม่พร้อมกันทั่วภูมิภาคเอเชียใต้ และ กลุ่มตลาดเกิดใหม่ทั่วเอเชีย

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศศักยภาพเปิดตัวแล็ปท็อป Alienware ครบถ้วนเต็มรูปแบบ มาพร้อม X-Series และ M-Series และ Dell G-Series ลงตลาดพร้อมทั่วภูมิภาคเอเชียใต้และตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย (Asia Emerging Market หรือ AEM) “เราเชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์จะให้การต้อนรับการเปิดตัวของ Alienware เข้าสู่ตลาดประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม กัมพูชา บรูไน เมียนมาร์ และมองโกเลีย ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับอินเทลและเอเอ็มดี เราไม่เพียงนำเอาเกมมิ่งเทคโนโลยีล่าสุดเข้าสู่ตลาดเท่านั้น แต่เรากำลังเดินหน้าในการที่จะขยับขีดจำกัดของพีซีเกมมิ่งออกไปให้มากยิ่งกว่าเดิม Alienware มีความภูมิใจที่สามารถสร้างพีซีประสิทธิภาพสูงที่เป็นขุมพลังเบื้องหลังของประสบการณ์การเล่นเกมที่ไร้ขีดจำกัด” นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชียและกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าว สร้างขึ้นจากสิ่งที่สืบทอดกันในการบุกเบิกพีซีสำหรับเล่นเกมมายาวนานถึง 25 ปี Alienware ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางสำหรับฟอร์มแฟคเตอร์ที่ดุดัน การออกแบบที่ไม่ธรรมดาและประสิทธิภาพอันน่าประทับใจ นำ X-Factor มาสู่โมบาย พีซี เกมมิ่ง​ Alienware X-Series คือตระกูลโมบายเกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของนวัตกรรมที่โดดเด่นที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพสูง แนวคิดการการออกแบบที่โดดเด่น และคุณภาพในระดับพรีเมียม ทั้งนี้ Alienware x15 เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กขนาด 15 นิ้วเครื่องแรกที่ Alienware เคยผลิตแล็ปท็อปได้ถูกรังสรรค์อย่างมีศิลปะมาพร้อมการออกแบบในสไตล์ Alienware Legend 2.0 ที่สะดุดตา รูปแบบที่ชวนให้หลงใหลให้กับสายตา นอกจากรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดแล้วเครื่อง X-Series ใหม่ยังได้รับการออกแบบในเชิงวิศวกรรมเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากความร้อน โดยช่องระบายอากาศได้ถูกวางไว้ ทั้งด้านบนและฐานของโน๊ตบุ๊ค X-Series โดยพัดลมทั้ง 4 ตัวที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มระดับการไหลเวียนของอากาศและเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน ด้วยเทคโนโลยีระบายความร้อน Alienware Cryo-Tech™ ซึ่งนำเอา Element 31 สารสื่อความร้อน (Thermal interface...

เปิดมุมมอง 4 แบรนด์ดัง กับหนทางสร้างยอดขายแบบถล่มทลาย ปั้นธุรกิจ “รุ่ง” ด้วยออนไลน์กับ Shopee Mall

ทุกวันนี้ คนไทยไม่ใช่แค่ต้องเผชิญกับการรุกคืบของ “ดิจิทัล” ที่แทรกซึมเข้ามาในชีวิตประจำวันและชีวิตการทำงานเท่านั้น หากแต่เรายังอยู่ท่ามกลางกับสิ่งที่ทำให้เกิด “บิ๊กแบง” นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ซัดซ้ำให้ชีวิตต้องดำเนินต่อไปกับยุคที่เรียกได้ว่าเป็น ดับเบิ้ลดิสรัปชั่น (Double Disruption) พฤติกรรมการใช้ชีวิตเดิมๆ ถูกแทนที่อย่างฉับพลันทันทีด้วย “ชีวิตวิถีใหม่” (New Normal) ที่พึ่งพา “ออนไลน์” มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การทำธุรกรรมทางการเงิน การทำงานแบบ Work From Home การเรียนออนไลน์ หรือแม้แต่กระทั่งการซื้อสินค้าเพื่อใช้อุปโภคบริโภค และไม่ใช่แค่ “คนไทย”...

เตือนนิวนอร์มอลกระตุ้นมะเร็ง

โรคมะเร็ง ภัยเงียบที่ไม่มีสัญญาณเตือนใด ๆ แต่ยังเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของคนไทย และมีโอกาสเกิดขึ้นกับคนอายุน้อยเพิ่มมากขึ้น หนึ่งในสาเหตุการเกิดเชื้อมะเร็งมาจากพฤติกรรมเสี่ยงและสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน เป็นช่องว่างเปิดโอกาสให้มะเร็งเข้าลุกลาม ล่าสุดข้อมูลจาก องค์กรระหว่างประเทศเพื่อการวิจัยโรคมะเร็ง (IARC) เผย สถิติปี 2561 พบผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่เพิ่มขึ้นเป็น 18.1 ล้านคนทั่วโลก ส่งผลให้ยอดผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งพุ่งสูงถึง 9.6 ล้านคน ก่อนช่วงสิ้นปี 2561 ขณะเดียวกันมะเร็งยังคงเป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยอันดับ 1 และมีแนวโน้มการเสียชีวิตสูงขึ้นในทุกปี พบ 5 อันดับมะเร็งที่พบบ่อยในคนไทย โดยเพศชายและเพศหญิงที่มีอัตราความเสี่ยงต่างกัน...

แนวคิด MOTOR EXPO 2021 “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!”

“IMC สื่อสากล” เผยแนวคิด “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เน้นจุดเด่นเป็นงานที่สร้างความสุขให้คนรักยานยนต์ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” กล่าวถึงแนวคิดของงานปีนี้ว่า เนื่องจากยานยนต์มีองค์ประกอบที่น่าชม และน่าศึกษามากมาย ทั้งรูปลักษณ์ เครื่องยนต์ สมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดคนรักยานยนต์ ขณะที่ความสุขของคนรักยานยนต์ ก็กว้างขวาง หลากหลาย ตามรสนิยม และความสนใจของแต่ละคน เช่น อาจเกิดจากการได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด การพินิจพิจารณาเฉพาะส่วนที่หลงใหลเป็นพิเศษ การทดลองขับขี่ รวมถึงการครอบครองเป็นเจ้าของ ฯลฯ ด้วยเหตุนี้ “มหกรรมยานยนต์” ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง เพื่อให้ชม...
Social profiles