แชฟฟ์เลอร์ พร้อมรุกตลาดชิ้นส่วนยานยนต์ในไทยและเอเชียแปซิฟิก 

แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) พร้อมรุกตลาดชิ้นส่วนยานยนต์ในไทยและเอเชียแปซิฟิก โดยมุ่งไปที่ 5 กลุ่มสินค้าหลักคือ 1. Co2 efficient Drive 2. ระบบช่วงล่าง 3. อุตสาหกรรม 4.0 4. อะไหล่และโซลูชั่นพลังงานทดแทน 5. อะไหล่ทดแทนและการบริการ พร้อมเผยแผนร่วมสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ต จัดงาน “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ เรซซิ่ง คาร์ ไทยแลนด์” (Toyo Tires Schaeffler Racing Car Thailand 2021)  ครั้งแรกในไทย นายไมก้า เชฟพาร์ด ประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดหลังการขาย ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประธานบริหาร บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงแนวโน้มอุตสาหกรรมยานยนต์ว่า “ทั้งนี้ ตามรายงานของ IHS คาดการณ์แนวโน้มอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกจะสูงถึง 78 - 80 ล้านคัน ซึ่งลดลงจากปี 2562 ที่สูงถึง 90 ล้านคัน ก่อนที่จะเกิดสถานการณ์โควิด-19 ส่วนสาเหตุที่ทำให้การฟื้นตัวช้านั้นมาจากผลกระทบของการล็อกดาวน์ รวมถึงผลกระทบของ Supply Chain Management อันเนื่องมาจากสารกึ่งตัวนำ หรือ Semi – Conductors และการขาดแคลนพลังงานของจีน ส่งผลให้การผลิต OEMs ลดลง ในขณะที่ความต้องการของลูกค้าทั่วโลกยังมีสูง รวมไปถึงความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าจากรถยนต์ขนาดเล็กเป็นครอสโอเวอร์และเอสยูวี และการขยายตลาดของรถยนต์ไฟฟ้ามีแนวโน้นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นแชฟฟ์เลอร์จะยังคงรักษาธุรกิจ Internal Combustion Engine (ICE) ที่มีอยู่ และให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา...

วช. ร่วมกับ จ. ชุมพร นำทีมวิจัย ลุยพื้นที่ ดันนวัตกรรมแปรรูปผลไม้ ช่วยชาวสวนมังคุด แก้ปัญหาผลิตผลล้นตลาด

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับจังหวัดชุมพร นำโดย นายสัมฤทธิ กองเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นำทีมนักวิจัย จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง “โครงการชุดโรงงานพร้อมเครื่องจักรแปรรูปผลไม้ตัวต่อเพื่อธนาคารผลไม้เคลื่อนที่” และ “โครงการนวัตกรรมแปรรูปเพิ่มมูลค่ามังคุดสำหรับเศรษฐกิจฐานรากอย่างยั่งยืน : บทเรียนต้นแบบจากชุมชนลุ่มน้ำหลังสวน” ลงพื้นที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ผนึกการทำงานกับภาครัฐ เอกชน และกลุ่มชาวสวนมังคุด เพื่อขับเคลื่อนการแปรรูปผลไม้เพิ่มมูลค่า บรรเทาผลผลิตล้นตลาด กระตุ้นการจ้างงาน ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ...

แพนทีนปล่อยแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ จับมืออินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เติมกำลังใจให้ซาลอนกลับมาคึกคัก หลังคลายล็อกดาวน์

แพนทีน (PANTENE) แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผมระดับโลก รังสรรค์แคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ นำโดย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ชวนผู้หญิงไทยเข้าใช้บริการร้านซาลอนขนาดเล็กใกล้บ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์ที่ผ่านมาเนื่องจากโควิด-19 โดยแพนทีนตั้งใจมอบผลิตภัณฑ์ แพนทีนโกลด์ ทรีทเม้นท์ กระปุกทอง ให้กับร้านซาลอนทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนช่วยลดต้นทุนให้กับร้าน และให้ผู้ที่เข้าใช้บริการร้านในแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ ได้ดูแลเส้นผมด้วยทรีทเม้นท์ระดับพรีเมียมจากแพนทีนในราคาสบายกระเป๋าไปพร้อมๆ กันGuggenheim นอกจากนั้นแพนทีนยังจับมือกับอินฟลูเอนเซอร์หญิงชั้นนำของไทย เติมกำลังใจให้ร้านซาลอนพร้อมไปต่อ ด้วยการใช้ความคิดสร้างสรรค์และพลังของโซเชียลมีเดีย นำเสนอไลฟ์สไตล์ คอนเทนต์สมัยใหม่ เพื่อร่วมโปรโมทร้านซาลอนในแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ เพื่อให้ร้านเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น พร้อมนำเสนอมุมมองใหม่จากแนวคิดที่ว่าเพราะผมสวย คือ จุดเริ่มต้นความมั่นใจที่ขับเคลื่อนให้ผู้หญิงพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ และร้านซาลอนเองก็เป็นจุดเริ่มต้นที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงหลายคนมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกับหลายธุรกิจในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยนางเอกสาวอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์จากแพนทีน ก็ได้มาเชิญชวนให้ทุกคนร่วมแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ “ญ่าเชื่อว่าความมั่นใจของผู้หญิงทุกคน อยู่ที่การมีผมสวยสุขภาพดี และญ่าเองก็อยากเชิญชวนให้ทุกคน มาช่วยกันสนับสนุนร้านทำผมร้านโปรดของพวกเราที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในขณะนี้ด้วยการไปใช้บริการทรีทเม้นท์ผมสุดพรีเมียมจากแพนทีนโกลด์ ทรีทเม้นท์ กระปุกทอง ซึ่งเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จะเป็นผู้นำไปมอบให้กับร้านทำผมทั่วประเทศ อย่าลืมมาร่วมเป็นกำลังใจและเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ เพื่อให้ร้านทำผมกลับมาคึกคักอีกครั้งนะคะ”  คุณสงวนศรี จันทนารักษ์ เจ้าของร้านทำผม O Salon (โอ ซาลอน) หลังโรงพยาบาล บางมด กล่าวถึงผลกระทบของโควิด-19 ว่า “ร้านได้รับผลกระทบหนักมากในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา...

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! OPPO A53 NEW รุ่นRAM 4GB, ROM 128GB ใหม่ พร้อมจำหน่าย 22 ตุลาคมนี้ เพียง 6,499 บาท

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย ประกาศเปิดตัว OPPO A53 NEW รุ่นRAM 4GB, ROM 128GB ที่โดดเด่นด้วยพื้นที่จัดเก็บที่มากขึ้น พร้อมหน้าจอกว้างเต็มตาที่มี 90Hz refresh rate ให้คุณสนุกได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด และแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2564 ในราคา 6,499 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ OPPO A53 NEW รุ่น RAM 4GB, ROM 128GBรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series ซีรีส์ที่พร้อมตอบโจทย์ ทุกความสนุกในทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ โดดเด่นด้วย RAM 4GB และพื้นที่จัดเก็บที่มากถึง 128GB เร็วแรงด้วย Qualcomm Snapdragon octa-core ที่มาพร้อม RAM+ Memory Optimization เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานขั้นสุด อีกทั้งยังให้คุณสนุกได้แบบไร้สะดุดด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh พร้อมระบบชาร์จไว 18W สำหรับดีไซน์ของตัวเครื่อง OPPO...

ทีซีแอล ฉลองครบรอบ 40 ปี จัดงาน “Making Life Intelligent” ยกขบวนเปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอบโจทย์ลูกค้ายุคสมาร์ทโฮม

ทีซีแอล หนึ่งในแบรนด์ทีวี 3 อันดับแรกของโลกและบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ครอบคลุมตลาดกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ฉลองครบรอบ 40 ปี จัดงาน TCL 40th Anniversary “Making Life Intelligent” ยกขบวนเปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “X925 Mini LED 8K TV” พร้อมด้วย เครื่องซักผ้า ตู้เย็น แอร์ เครื่องฟอกอากาศ ซาวด์บาร์ และหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด มอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค ตั้งเป้าสร้างแบรนด์ให้กลายเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายไม่ใช่แค่เพียงแอนดรอยด์ทีวีเท่านั้น รวมถึงผลักดันยอดขายให้เติบโตในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ​นายลูคัส กัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 ซึ่งในปีนี้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 40 ปี ทีซีแอลเป็นแบรนด์หนึ่งในสามของโลก และหนึ่งเดียวในประเทศจีนที่สามารถผลิตโทรทัศน์ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสินค้าเทคโนโลยีระดับสูง และเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นทางอินเตอร์เน็ต โดยแบรนด์ทีซีแอลมีตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ด้วยแรงผลักดันจากความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมของบริษัทในช่วงสี่ทศวรรษที่ผ่านมาได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของทีซีแอล ซึ่งจากข้อมูลของ OMDIA ทีซีแอลสามารถติดอันดับ 2 ของโลกในส่วนแบ่งตลาดทีวี LCD ในปีที่ผ่านมาอีกด้วย  นายลูคัส กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ทีซีแอลมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่ทีวีและเครื่องเสียงในบ้านที่ได้รับรางวัลไปจนถึงสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม ซึ่งในปี 2021 TCL...
Social profiles