“Central Anniversary 2021” ฉลอง 74 ปี ห้างเซ็นทรัล เนรมิตงานดอกไม้หลากสีสัน มอบความสดใสให้ทุกหัวใจคนไทยเบิกบานอีกครั้ง

​ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ เซ็นทรัลเดอะวันเครดิตการ์ด และมาสเตอร์การ์ด จัดงาน “Central Anniversary 2021 (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2021)”  มอบความสดใส เคียงข้างกันตลอด 74 ปี มาพร้อมความตั้งใจที่อยากส่งต่อความสุขและรอยยิ้ม ผ่านดอกไม้ออริกามิหลากสีสันกว่า 2 แสนดอก ที่กำลังผลิบาน เฉกเช่นหัวใจคนไทยที่เบิกบานอีกครั้ง พร้อมพบกับไฮไลต์ผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์บนใบไม้ขนาดใหญ่เต็มพื้นที่โถงชั้น 1 และกิจกรรมสร้างสีสันแห่งความสุขทั่วทั้งห้างตลอดวันที่ 21-25 ตุลาคม 2564 ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และ 15-31 ตุลาคม 2564 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี พบกับงานศิลปะแห่งดอกไม้ในคอนเซ็ปต์ “The Flow at Sun Dawn” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความยิ่งใหญ่ของสายน้ำเจ้าพระยา โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ห้างเซ็นทรัล อยู่เคียงข้าง และอยู่ในทุกโมเมนต์สำคัญของคนไทยมากว่า 7 ทศวรรษ ในปีนี้ห้างเซ็นทรัลได้มีการนำเสนอเรื่องราวดีๆ ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “Bloom” ถ่ายทอด 3 เรื่องราวของคนดังจิตอาสา นำโดย คู่รักนักสู้ บอย - อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ - พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี, ลิลลี่ - ระริน สถิตธนาสาร นักเคลื่อนไหวเพื่อสิ่งแวดล้อม และกลุ่มหมอและพยาบาล ผู้ก่อตั้ง “โรงเรียนโควิดวิทยา” ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจ สร้างความสุข ความสดใสให้กลับมาในสังคมไทยอีกครั้ง สามารถรับชมได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=dYYYfQpuXaw และทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัล” ความสำเร็จของเซ็นทรัลคงจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนอันดีจากทุกคน ในโอกาสครบรอบ 74 ปี เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์ดิสเพลย์ “มวลดอกไม้ออริกามิ (Origami)” ตกแต่งทั่วห้างเซ็นทรัลชิดลม อันเกิดจากช่วงเวลาพิเศษที่ห้างฯ จัดกิจกรรมให้ลูกค้าและพนักงาน ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้เหล่านี้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เราได้ดอกไม้ออริกามิที่เบ่งบานกว่า 2 แสนดอก สื่อถึงช่วงเวลาดอกไม้ผลิบาน อันเป็นห้วงเวลาแห่งความสุข...

ก้าวสู่ปีที่ 4 ของ T3 Technology พร้อมเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

T3 Technology ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 และครบรอบ 3 ปีในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในตลาดโทรคมนาคม และเป็นผู้ริเริ่มในตลาดผู้บริโภค T3 Technology เป็นพันธมิตรที่มีเทคโนโลยีสูง นับตั้งแต่ก่อตั้ง T3 Technology ได้ยึดมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีเป็นรากฐานที่สำคัญในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วิสัยทัศน์ของเราคือ Tech • Care • Life เพื่อสร้างแบรนด์ไฮเทคที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง โดย T3 Technology มีทิศทางธุรกิจหลัก 3...

“ชิกกี้ชิก” ไก่ทอดแบรนด์คนไทย เปิดขายแฟรนไชส์ เริ่มต้น 45,000 – 120,000

“ที่ ชิกกี้ชิก เราเชื่อว่าความสุขสามารถแบ่งปันได้ผ่านอาหารที่อร่อย เราจึงทุ่มเท สรรหาวัตถุดิบชั้นนำ เพื่อคิดค้นสูตรไก่ทอดที่รสชาติอร่อย ถูกใจคนไทย เช่น ไก่ป๊อปชิกกี้ชิก สูตรเด็ดที่ใครๆ ก็พูดถึง รวมถึงเมนูใหม่ๆ มากมาย กินได้ไม่ซ้ำ ปัจจุบัน ชิกกี้ชิก มีกว่า 220 สาขาทั่วประเทศไทย และกำลังขยายอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อส่งต่อความสุขผ่านไก่ทอดแสนอร่อย ผลิตอย่างพิถีพิถัน ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง” จากจุดเริ่มต้น บริษัท พนัส อินเตอร์ฟู๊ดส์ จำกัด (PIF) ที่ขับเคลื่อนและบริหารด้วยกลุ่มคนรุ่นใหม่...

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “นมอัลมอนด์ที่ดี ควรเป็นอย่างไร”

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เรื่อง  “นมอัลมอนด์ที่ดี ควรเป็นอย่างไร”  เพื่อสื่อสารเรื่องราวนมอัลมอนด์แบรนด์ “โฮลี่ นัทส์” ที่มุ่งมั่นการส่งมอบเครื่องดิ่มที่มีคุณค่าแก่ผู้บริโภค โดยเนื้อเรื่องเริ่มต้นจากหญิงสาวที่มาค้นหานมอัลมอนด์ที่ดี  ไม่ได้มีดีแค่แคลอรี่ต่ำเท่านั้น  จึงได้พบโดยเทพเจ้ากระรอก สัญลักษณ์ของแบรนด์ โฮลี่ นัทส์ ที่มีบุคลิก ร่าเริง สดใส มาเชิญชวนให้ทดลองนมอัลมอนด์ที่ดี ผลิตจากถั่วเต็มเมล็ดคั้นสดสูตรคลีนและลีน มีสารอาหารสูงที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถดื่มได้ทุกวัน โดยโฆษณาดังกล่าวมีความยาว 30 วินาที เผยแพร่ผ่านโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ...

‘บ้านปู’ เดินหน้าพลิกโฉม Digital HR ด้วยบริการ SAP Social Media Integration

เอสเอพี เอสอี (NYSE: SAP) เปิดเผยว่า บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ เป็นบริษัทแรกในประเทศไทยที่ได้ร่วมมือกับ เอสเอพี ในการพัฒนาระบบการให้บริการด้านบริหารทรัพยากรบุคคล ผ่านการใช้งานบริการล่าสุด Social Media Integration (SMI) ที่ผนวกเข้ากับชุดโซลูชั่น SAP® SuccessFactors® เร่งพลิกโฉม Digital HR เต็มรูปแบบ หลังจากที่บ้านปู ได้ลงทุนในโซลูชั่น SAP® SuccessFactors® ไปก่อนหน้านี้ โดยระบบการให้บริการด้าน HR...

The 1 ชี้ช่องตลาด Prestige Beauty เติบโตสูง แนะเข้าใจ 4 กลุ่มพฤติกรรม Beauty Lovers สู่ Personalized Marketing กลยุทธ์กุมหัวใจผู้บริโภค

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำผู้นำวงการ DataTech ผสานเทคโนโลยีเพื่อความเข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง เผยข้อมูลจาก The 1 Insight ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามระดับเพรสทีจ (Prestige Beauty) วิเคราะห์เจาะแนวโน้มการใช้จ่ายพร้อมชี้ช่องทางเติบโตทางการตลาดของสินค้ากลุ่ม Prestige Beauty หลังโควิด-19 ยัน 4 เทรนด์หลัก สกินแคร์เติบโต-น้ำหอมขายดีเกินคาดการณ์-ใช้จ่ายในประเทศมากขึ้น-ยอดขายออนไลน์โตทะยาน แนะธุรกิจเข้าใจอินไซต์  4 กลุ่มพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่ม Prestige Beauty ผลักดันกลยุทธ์...

จีเอสเค จับมือ กลุ่มทรู ผนึกเครือข่ายคลินิกโรคหืดและปอดอุดกั้นเรื้อรังแบบง่าย (EACC) เปิดโครงการ “Telehealth Together” คลินิกออนไลน์ เพื่อสุขภาพดี

เครือข่ายคลินิกโรคหืดและปอดอุดกั้นเรื้อรังแบบง่าย บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ จีเอสเค และ กลุ่มทรู ผนึกกำลังเปิดโครงการ “Telehealth Together” คลินิกออนไลน์ เพื่อสุขภาพดี ร่วมพัฒนาระบบการแพทย์ทางไกล หรือ Telemedicine ผ่านแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ “ทรู เฮลท์” เพื่อเพิ่มโอกาสเข้าถึงการรักษาอย่างรวดเร็ว ทันท่วงที มีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคระบบทางเดินหายใจ ครอบคลุม 3 โรค ได้แก่ โรคหืด โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง และโรคภูมิแพ้ทางจมูก ที่จำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถเดินทางไปโรงพยาบาลได้ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ...

บีไนซ์ ส่งต่อความห่วงใยเพื่อเพื่อนผู้หญิงที่ประสบโรคร้าย สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้ (ผู้ป่วยมะเร็งในสตรี)

ชวลิต รัตนเสรีชัย (ซ้าย) ผู้อำนวยการธุรกิจสัมพันธ์ ตัวแทนแบรนด์บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย และจุดซ่อนเร้น หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือ นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย มอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย บีไนซ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้น (ประเภทพรีเมี่ยม) ในกิจกรรม “บีไนซ์ ใส่ใจจุดซ่อนเร้น” เมื่อเดือนเมษายน – มิถุนายน ที่ผ่านมาเพื่อสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้ (ผู้ป่วยมะเร็งในสตรี)จำนวน 200,000 บาท โดยมี พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ (ขวา)ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ รับมอบ ณ สำนักงานมูลนิธิรามาธิบดีฯ โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันก่อน 

บริดจสโตนจัดแคมเปญพิเศษ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001” รับส่วนลดเปลี่ยนยาง มูลค่า 3,000 บาท

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขยายกลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทางออนไลน์ จัดแคมเปญพิเศษ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001” ยางสำหรับรถปิกอัพ และรถอเนกประสงค์ ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ทั้งทางลุยและทางเรียบ ดึง 4 กูรูสายรถยนต์ ร่วมทำคลิปผจญภัยต่างสไตล์ไปกับ 4  อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในด้านต่างๆ เพื่อผู้ชมจะได้รับข้อมูลผลิตภัณฑ์กันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมรับ QR CODE ท้ายคลิป เพื่อสแกนและลงทะเบียนจองสิทธิ์ส่วนลด 3,000 บาท ในการเปลี่ยนยาง...
Social profiles