OPPO ร่วมจัดงานประชุม CSRtech Innovation Summit ครั้งที่ 4

1 พฤศจิกายน 2564 เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน – OPPO, Orange, Deutsche Telekom และ Saint-Gobain ร่วมจัดงานประชุม CSRtech Innovation Summit ครั้งที่ 4 ที่เซี่ยงไฮ้ ภายใต้ UN (United Nations) 2030 Agenda for Sustainable Development โดยงานประชุมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อค้นหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรองรับความท้าทายจากการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของสิ่งแวดล้อมและสังคม ซึ่งสอดรับกับพันธกิจของแบรนด์อย่าง “Technology for mankind, kindness for the world”  โดย OPPO ได้กล่าวถึงความเข้าใจ รวมถึงประสบการณ์ในการเสริมสร้างความยั่งยืน ทั้งด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ การผลิต และการดำเนินงาน พร้อมผลักดันให้ผู้ประกอบการร่วมคิดค้นวิธีการใหม่ๆ เพื่อก้าวสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี งานประชุม CSRtech Innovation Summit ในปีนี้จัดขึ้นเพื่อมุ่งค้นหาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรม ด้วย 3 เป้าหมายหลัก ได้แก่ การปกป้องโลก การขับเคลื่อนธุรกิจที่ยั่งยืน และการให้คุณค่าต่อความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษย์ โดย งานประชุมครั้งนี้ยังเปิดโอกาสในการมีส่วนร่วมระหว่างสตาร์ทอัพกับผู้เล่นในอุตสาหกรรมและนักลงทุน ซึ่งสตาร์ทอัพสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้บรรลุเป้าหมายข้างต้น โดยภายในงาน OPPO ได้กล่าวถึงประสบการณ์การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ลดขยะพลาสติก และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบา รวมถึง trade-in service ที่ช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียนและลดของเสียอีกด้วย...

ลาลามูฟเปิดตัวแคมเปญ LALA 11.11 ยิ่งใช้ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น! ลูกค้ารับสิทธิ์หมุนชิงของสมนาคุณพิเศษ ตลอดเดือนพฤศจิกายน

ลาลามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) เสริมทัพความยิ่งใหญ่ของเทศกาล 11.11 เปิดตัวแคมเปญพิเศษ LALA 11.11 ยิ่งใช้ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น! กิจกรรมหมุนวงล้อชิงของสมนาคุณพิเศษ เพื่อเอาใจและตอบแทนลูกค้า ผู้ประกอบการรายย่อย ไปจนถึงกลุ่ม E-Commerce ที่คาดว่าจะมียอดการใช้บริการส่งสินค้าพร้อมส่งในช่วงมหกรรม 11.11 และผู้ใช้บริการลาลามูฟมาตลอดปี 2021 ด้วยของสมนาคุณสุดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท  หมุนวงล้อ “LALA 11.11” สนุกรับทรัพย์ รับของสมนาคุณสุดพิเศษ ผ่านแอปพลิเคชัน LALAMOVE ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤศจิกายน ศกนี้ สำหรับลูกค้ารายใหม่ รับสิทธิ์หมุนวงล้อสูงสุด 12 ครั้งตลอดแคมเปญ และลูกค้าทั่วไปรับสิทธิ์หมุนวงล้อสูงสุด 10 ครั้งตลอดเเคมเปญ  เพียงเรียกใช้บริการขนส่งทุก ๆ 2 งาน รับสิทธิ์หมุนวงล้อรับของสมนาคุณมากมาย อาทิ PlayStation5 (PS5), Apple iPad Mini6, Marshall Mode II หูฟังบลูทูธอินเอียร์ไร้สาย และคูปองส่วนลด มูลค่าสูงสุด 300 บาท  เลือกใช้บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) จากลาลามูฟในราคาสุดพิเศษผ่านแอปพลิเคชัน LALAMOVE หรือดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/3h0te02 พร้อมร่วมสนุกกับแคมเปญ LALA 11.11 ยิ่งใช้ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น!หมุนวงล้อชิงของสมนาคุณพิเศษมากมายกว่า 100,000 บาทตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3pElWUY อัปเดตข่าวสารและโปรโมชันจากลาลามูฟได้ที่ https://www.facebook.com/LalamoveTH/ กติกาการรับสิทธิ์ในการหมุนวงล้อ • ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับสิทธิ์เล่นฟรี 1 ครั้ง...

อีซูซุ จับมือ Lazada เปิดออนไลน์สโตร์ ในรูปแบบ “ISUZU FLAGSHIP STORE”พร้อมมอบเซอร์ไพรส์ ใน Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale

อีซูซุร่วมกับลาซาด้าสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ “ISUZU FLAGSHIP STORE” ร้านค้าอีซูซุออนไลน์บนแพลตฟอร์มแอพพลิเคชันลาซาด้า พร้อมให้บริการวันที่ 4 พ.ย. นี้ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล โดยในครั้งนี้อีซูซุเตรียมมอบเซอร์ไพรส์ใหญ่สุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวร้านใหม่ด้วยการมอบรถ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์...เร้าใจสไตล์เอ็กซ์” ในแคมเพจ์น Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale และยังเพิ่มสีสันให้แก่วงการรถยนต์ ด้วยการร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของรายการ “LAZ iCON ไอคอน ป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” รายการค้นหาสุดยอดบอยแบนด์ไทยครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์...

‘ศรีสวัสดิ์’ ส่งโปรฯเด็ด ประกันภัยรถยนต์ ผ่อน 0%12 งวด หวังโกยแชมป์ประกันรถยนต์

ศรีสวัสดิ์ ผนึกพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์แบบจัดหนัก ผ่อนยาวเต็มเพดาน 12 งวด อัตราดอกเบี้ย 0% ‘ธิดา แก้วบุตตา’ เล็งเจาะลูกค้ากลุ่มใหม่และปัจจุบัน หวังช่วยลดภาระการจ่ายประกันในรอบเดียว หนุนให้ลูกค้ามีเงินเหลือหมุนเวียน เริ่มให้บริการ 1 พ.ย. นี้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศ คาดโปรใหม่ช่วยเติมพอร์ตประกันโตตามเป้าหมาย 2,000 ล้านบาท ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ...

แม็คโคร วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่

กลับมาอีกครั้งรับวันเปิดประเทศกับงาน “แม็คโคร วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” ประจำเดือนพฤศจิกายนที่พร้อมเชิญชวนผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย โชห่วย มินิมาร์ท ร่วมฝ่าวิกฤต พลิกโอกาส สร้างกำไร มาร่วมกิจกรรมพิเศษที่แม็คโครผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ ซัพพลายเออร์เล็กใหญ่ จัดสินค้าราคาดี๊ดีผ่านหลายโปรแกรมลดราคาสุดปัง  ไม่ว่าจะเป็น  ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม, สินค้ายกลัง, กำไรเกินคุ้ม, สินค้าครัวชุมชน ตั้งแต่วันที่ 3 - 9 พฤศจิกายนนี้ ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่เพียงเท่านั้น ระหว่างวันที่ 4 -...

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ เรดซัน จัดโปรแรงเปิดประเทศ “กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี เดอะซีรีส์”

ฟู้ดแพชชั่น ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของไทย ส่งสองแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ผนึกกำลัง เรดซัน ร้านอาหารเกาหลีชื่อดัง จัดโปรมหากาพย์สุดฟินตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ด้วยการจับเทรนด์กระแสซีรีส์ ประกาศเปิดตัวเมนูสุดฮิต “กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี” เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ชาว Gen Z หัวใจเกาหลี พร้อมยกทัพโปรโมชั่น และดีลดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าและสมาชิก Gon Gang เริ่มต้นความอร่อยใหม่สไตล์เกาหลี ฟินสุดๆกับเมนูกุ้งดองซีอี๊วเกาหลี จานเดี่ยว และชุดคอมโบ้ ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท และเพิ่มความพิเศษแบบฟินไม่หยุดกับชุดคูปองส่วนลด มูลค่ากว่า 1,500...

OPPO Find X3 Pro ได้รับมาตรฐานการรับรอง MDFPP Common Criteria Certification

2 พฤศจิกายน 2564 เซินเจิ้น – OPPO แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก ประกาศว่า OPPO Find X3 Pro ได้ผ่านการรับรองthe Mobile Device Fundamentals Protection Profile (MDFPP) Common Criteria (CC) certification แล้ว โดยการรับรองดังกล่าวนับเป็นก้าวสำคัญในการรับรองความปลอดภัยด้านข้อมูลขั้นเหนือกว่าในระดับสากลบนสมาร์ทโฟน OPPO การรับรองมาตรฐาน CC นั้น ถือเป็น...

คริสตัล เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาและฉลากดีไซน์ใหม่ 4 ภาคสุดปัง

รัฐบาลเปิดประเทศ ส่วน “คริสตัล” เปิดความสดชื่นสดใสต้อนรับสิ่งใหม่และเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกวัน  ด้วยความมุ่งมั่นว่าไม่ว่าจะอยู่ภาคใดต้องได้ดื่มน้ำที่มีคุณภาพที่สุด มั่นใจได้ในกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและเป็นแบรนด์แรกที่ได้รับการรับรองจาก NSF International พร้อมเสิร์ฟถึงมือทุกคนด้วยความสดใหม่ของโรงงานผลิต 15 แห่งที่กระจายอยู่ในจังหวัดที่เป็นตลาดยุทธศาสตร์ในแต่ละภูมิภาค และส่งมอบด้วยความแข็งแกร่งของระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพของเสริมสุขและบริษัทในเครือไทยเบฟเวอเรจ คริสตัลจึงส่งกำลังใจผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “สดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย” ที่มี “นาย ณภัทร” และแก๊งเพื่อนมาบอกเล่าความสนุกและเป็นตัวแทนไปส่งมอบความสดชื่นของน้ำดื่มคริสตัลที่สะอาดสดใหม่ได้มาตรฐานเดียวกันจากทุกโรงงานทั่วประเทศ ที่มาพร้อมฉลากลิมิเตดอิดิชั่น ซีรีส์ที่ 2 ดีไซน์ใหม่โดดเด่นสะดุดตา และเชิญชวนให้ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม “เก็บ” “แยก” “ทิ้ง” รีไซเคิลเพื่อสิ่งแวดล้อม นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท...

ทีเอ็มบีธนชาต ชู 4 แพลตฟอร์มดิจิทัล เสริมแกร่งความรู้ทางการเงินให้คนไทย

ทีเอ็มบีธนชาต ตอกย้ำเป้าหมายการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีให้คนไทย เดินหน้าต่อยอดให้ความรู้ทางการเงิน ด้วยการออกแบบความรู้ที่ตอบโจทย์ตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจน ผ่าน 4 แพลตฟอร์มดิจิทัลที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างสะดวกคล่องตัว ได้แก่ “ฟินทิป โดย ทีทีบี”(fintips by ttb)  แหล่งรวมเคล็ดลับทางการเงินสำหรับกลุ่ม Gen Y และคนรุ่นใหม่ บนเว็บไซต์ ttbbank.com และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของธนาคาร, “ฟินฟิต กับ ทีทีบี” (finfit with ttb) ชุมชนออนไลน์บนเฟซบุ๊ก พื้นที่ของสมาชิกเพื่อแลกเปลี่ยนแบ่งปันความรู้เรื่องการเงิน,...

ฟินให้เต็มอิ่มกับแลคตาซอยด้วยโปรฯ 11.11 ซื้อ 3 แถม 1 เมื่อสั่ง SPECIAL SET เพียง 900 บาท ส่งถึงบ้านฟรี

แลคตาซอย ชวนผู้บริโภคมาฟินกับโปรฯ ดี ๆ 11.11 ซื้อ 3 ลัง แถมฟรี 1 ลัง เพียงสั่งซื้อ Lactasoy Extra 300 ในราคาพิเศษ 900 บาท (จากราคาปกติ 1,200.-) พร้อมบริการส่งฟรี โดยใน SPECIAL SET ประกอบด้วยแลคตาซอย 300 มล. ออริจินัล (หวาน) 1...
Social profiles