Traveloka จัดโปร EPIC Sale 2021 พร้อมหนุนให้ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย

Traveloka ซูเปอร์แอปชั้นนำทางด้านท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 60 ล้าน เปิดแคมเปญ ‘EPIC Sale 2021’ แคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ระหว่างวันที่ 5 – 11 พฤศจิกายน 2564 ให้ลูกค้าได้เลือกครบทุกความต้องการเกี่ยวกับการเดินทาง ที่พัก และกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ในกลุ่ม Xperience โดยมีพันธมิตรมากกว่า 1,800 รายเข้าร่วมแคมเปญ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% นางสาวปณิชา ธนณาเคนทร์ ผู้อำนวยการ Traveloka ประจำประเทศไทย กล่าวว่า...

วช. ปลื้ม เด็กไทยเก่ง พัฒนา “กระเบื้องทางเท้าสำหรับผู้พิการทางสายตาจากขยะกล่องนมและยางพารา”คว้าเหรียญทอง จากเวทีโมร็อกโก

ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ที่สนับสนุนผลงาน “กระเบื้องทางเท้าสำหรับผู้พิการทางสายตาจากขยะกล่องนมและยางพารา” ของ นางสาวพรพิสุทธิ์ ชินอมรพงษ์ นางสาวฤทัยชนก แสงเงินอ่อน และนางสาวรมณ เจียมกิม มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ปทุมธานี (จภ.ปท.) โดยมีนายขุนทอง คล้ายทอง และนางสาววรางคณา ธุภักดี เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา เข้าร่วมประกวดสิ่งประดิษฐ์ระดับนานาชาติ...

ลาซาด้า จับมือ อีซูซุ บุกอีคอมเมิร์ซ พร้อมมอบเซอร์ไพร์สใน Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผนึกกำลัง Isuzu (อีซูซุ) ผู้นำตลาดรถปิกอัพในประเทศไทย เดินหน้าบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เปิดร้าน Isuzu Flagship Store บน LazMall หรือห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนลาซาด้าที่เดียวเท่านั้นและยังเพิ่มสีสันให้แก่วงการรถยนต์ มอบเซอร์ไพร์สสุดพิเศษแจกรางวัลใหญ่ “รถอีซูซุ เอ็กซ์ - ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์...เร้าใจสไตล์เอ็กซ์” ร่วมสร้างความตื่นเต้นและสนุกให้แก่นักช้อปลาซาด้าในแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale มัณฑนา...

Meat Avatar คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 “สุดยอดนวัตกรรม 7 INNOVATION AWARDS 2021”

บริษัท มีท อวตาร จำกัด ผู้นำนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ผลิตภัณฑ์ Plant-based Meat ภายใต้แบรนด์ Meat Avatar นำโดย นายวิภู เลิศสุรพิบูล และ นายวรุตม์ จันทร์โพธิ์ ผู้บริหารแบรนด์ฯ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 “สุดยอดนวัตกรรม 7 INNOVATION AWARDS 2021” ประเภทนวัตกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อเศรษฐกิจ ภายในงาน THAILAND SYNERGY เพื่อ...

ฟิลิปส์ ขึ้นแท่นเบอร์ 1 บนช้อปปี้ ส่งสินค้าเทคโนโลยีสุขภาพ กับโปรจุใจในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

ฟิลิปส์ (Philips) ผู้นำด้านเทคโนโลยีดูแลสุขภาพระดับโลก ประกาศเดินหน้าแผนงานบุกสมรภูมิอีคอมเมิร์ซ หลังกระแสจากแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ดันยอดปัง!! ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในของกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กของแพลตฟอร์ม พร้อมสานต่อความสำเร็จกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันลุยต่อเนื่อง!! เตรียมส่งโปรแรงลดไม่ยั้งโกยยอดโค้งสุดท้ายของปีในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่เอาใจขาช้อป Shopee 11.11 Big Sale ลดสุดๆ ถึง 50% และคุ้มต่อที่สองกับโค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่มให้อีกจุกๆ 7,500บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11...

โรคหนองในเยื่อหุ้มปอด สามารถรักษาได้โดยการผ่าตัดส่องกล้อง

หลาย ๆ ครั้ง ที่เรามักจะสงสัยว่าในโพรงเยื่อหุ้มปอดนั้นคืออะไร โดยโพรงเยื่อหุ้มปอดนั้นหมายถึง ช่องว่างระหว่างเยื่อ 2 ชั้นที่หุ้มอยู่รอบปอด ซึ่งมีน้ำหล่อลื่นอยู่เล็กน้อย ในบางคนที่มีความผิดปกติเกิดขึ้น เช่น หนองหรือเลือดอาจทำให้เกิดการระคายเคืองหรือการอักเสบของเยื่อหุ้มปอด ส่งทำให้มีอาการหอบเหนื่อยหรือมีคนไข้สูงได้ โดยสาเหตุของโรคหนองในช่องเยื่อหุ้มปอด มักเกิดขึ้นตามหลังจากการติดเชื้อปอดอักเสบแล้วโดยเกิดได้ตั้งแต่คนทั่วไปที่ไม่มีโรคประจำตัวและที่มีสุขภาพแข็งแรง จนไปถึงผู้ป่วยที่มีโรงประจำตัวอื่น ๆ เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูงหรือโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง เป็นต้น นพ.ศิระ เลาหทัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ศัลยศาสตร์ทรวงอกเฉพาะทางด้านโรคปอด โรงพยาบาลวชิรพยาบาล กล่าวว่า อาการของโรคหนองในช่องเยื่อหุ้มปอด ที่สำคัญที่สุด คือมักจะเริ่มมีอาการไข้ขึ้นสูง และมีอาการเจ็บแน่นหน้าอก จนไปถึงอาการหอบเหนื่อย...
Social profiles