เคทีซีภูมิใจรับ 2 โล่เกียรติคุณจาก SET Awards 2021

นายชุติเดช  ชยุติ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส-คอร์ปอเรท ไฟแนนซ์ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนรับมอบโล่รางวัลบริษัทจดทะเบียนที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น (Outstanding Company Performance Awards) ในกลุ่มรางวัลธุรกรรมทางการเงินยอดเยี่ยม (Business Excellence) ที่มีมูลค่าทางการตลาด (Market Capitalization) มากกว่า 1 แสนล้านบาทขึ้นไป และโล่ประกาศเกียรติคุณหุ้นยั่งยืนของ Thailand Sustainability Investment (THSI) ต่อเนื่องเป็นปีที่...

เอช เซม มอเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย ติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ พร้อมให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่าน K+ market

บอสใหญ่ “วันชัย” ปลื้ม จับมือกสิกรไทย ขยายจุดติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ ขยายช่องทางการเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่าน K+ market พร้อมโปรโมชั่นที่...ห้ามพลาด นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวความสำเร็จของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม ที่ยืนยันถึงความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอช เซม ประกอบกับเป้าหมายของธนาคารกสิกรไทยต้องการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ควบคู่ไปกับสนับสนุนการประกอบอาชีพของลูกค้าธนาคาร ไม่ว่าจะเป็น บรรดาไรเดอร์ รับส่งอาหาร/เอกสาร หรือ...

MOTOR EXPO 2021 มอบความสุขคนรักยานยนต์ รวมรถยนต์ 32 แบรนด์ จักรยานยนต์ 12 แบรนด์

งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” จัดแสดงรถยนต์ จักรยานยนต์ รุ่นใหม่ และสินค้าเกี่ยวเนื่อง คับคั่ง พร้อมเตรียมมาตรการด้านสาธารณสุขเต็มพิกัด หวังกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี 2564 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เผยว่า “ปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!” และได้นำมาตรการด้านสาธารณสุขของจังหวัดนนทบุรีมาใช้ป้องกันการระบาดของ COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ชมงาน เช่น ผู้เกี่ยวข้องในการจัดงานทุกคนต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม...

พาณิชย์…จัดงานออนไลน์ส่งท้ายปี “มหกรรม Thailand e-Commerce Expo 2021” ขนทัพ 300 สินค้าชุมชน ลดราคาสุดปัง จัดเต็มตลอดเดือนเริ่ม 15 พ.ย.-12 ธ.ค.64

พาณิชย์จัดมหกรรม Thailand e-Commerce Expo 2021 กิจกรรมค้าออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตลอด 1 เดือนเต็ม ผ่านทาง www.Thailand e-CommerceExpo.com เริ่มกิจกรรม 15 พ.ย.-12 ธ.ค.64 พร้อมร่วมมือกับแพลตฟอร์มพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซกว่า 30 หน่วยงาน เสริมพลังให้ผู้ประกอบการไทยเติบโตบนโลกออนไลน์ผ่าน 5 กิจกรรมหลัก Guru Talk, Platform Sharing, Switch-On, การประกวดสุดยอด Thailand e-Commerce...

วช. หนุน นักวิจัย มก. พัฒนาแบบจำลองฯ ประเมินการบริหารจัดการน้ำฤดูแล้ง พื้นที่ภาคกลาง และ EEC

นักวิจัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน โดยการสนับสนุนทุนของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ประเมินสถานการณ์การบริหารจัดการน้ำในฤดูแล้ง 64/65 ในพื้นที่ภาคกลาง และ EEC โดยใช้แบบจำลองน้ำฝน-น้ำท่า และการบริหารจัดการน้ำโดยระบบสารสนเทศต้นแบบ ร่วมกับผลการพยากรณ์ฝนล่วงหน้า 6 เดือน ชี้ปริมาณน้ำต้นทุนยังมีจำกัด การขาดแคลนน้ำพื้นที่ EEC ช่วงฤดูแล้งที่จะถึงนี้ มีโอกาสน้อย แม้ว่าในช่วงเวลานี้พื้นที่ลุ่มต่ำและพื้นที่นอกคันกั้นน้ำบางแห่ง ยังคงได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้น แต่ขณะเดียวกันการวางแผนจัดสรรน้ำและการบริหารจัดการน้ำในฤดูแล้งได้เริ่มขึ้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย....

โครงการ “GrabAcademy” ปี 2 ชูคอนเซปต์ “ต่อยอด เสริมทัพ พร้อมรับ New Normal” ผุด “เรียลลิตี้โชว์แข่งขันธุรกิจ” เสริมแกร่งร้านอาหาร และ “มินิคอร์ส 5 นาที” อัพสกิลคนขับ

แกร็บ ประเทศไทย สานต่อพันธกิจ GrabForGood หรือ “แกร็บเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” เดินหน้าโครงการ GrabAcademy ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด “ต่อยอด เสริมทัพ พร้อมรับ New Normal” เพื่อมุ่งส่งเสริมความรู้และพัฒนาศักยภาพให้กับพาร์ทเนอร์คนขับ-ร้านอาหาร รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยให้สามารถรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจในยุคนิวนอร์มอลได้ พร้อมเปิดตัว 2 โปรเจคใหม่กับ “เรียลลิตี้โชว์แข่งขันธุรกิจ” โดยร่วมกับกระทรวงพาณิชย์คว้าเหล่ากูรูคนดังจากหลากหลายวงการมาร่วมถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด พร้อมชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท และ “มินิคอร์ส 5 นาที”...

สมาคมธุรกิจเพื่อสังคมและภาคีเชิญชวนผู้ที่สนใจด้านธุรกิจเพื่อสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ร่วมงาน Social Enterprise Thailand Forum 2021

สมาคมธุรกิจเพื่อสังคม ร่วมกับเครือข่ายสังคมดีชวนธุรกิจเพื่อสังคมและบุคคลทั่วไปเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ Social Enterprise Thailand Forum 2021 “Where Profit Meets Purpose – สังคมยั่งยืน ธุรกิจอยู่ยาว” ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2564 เพื่อสำรวจแนวทางการแก้ไขปัญหาสังคม และสร้างเครือข่ายกับองค์กรต่างๆ นำไปสู่ความยั่งยืนของธุรกิจควบคู่กับการแก้ไขปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อม  Social Enterprise Thailand Forum 2021 เป็นงานสัมมนาเกี่ยวกับธุรกิจเพื่อสังคมครั้งแรกในประเทศไทย โดยความร่วมมือระหว่างทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคการศึกษา องค์กรระหว่างประเทศ และธุรกิจเพื่อสังคมทั้งในและต่างประเทศกว่า 60 องค์กร เพื่อเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจด้านการประกอบกิจการเพื่อสังคม ตลอดจนเปิดพื้นที่ให้องค์กรธุรกิจ และภาคประชาชนมีส่วนร่วมพัฒนาชุมชนและประเทศสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การบรรยายพิเศษ วงเสวนา...

“ดีโด้” คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในหมวด Fruit Juice (non100%)

คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ของตลาดน้ำผลไม้ Non 100% คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2020 – 2021 ในหมวด Fruit Juice (Non 100%) โดยมี คุณอำพล ตัณฑิกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทฯ ร่วมงานรับรางวัลในครั้งนี้ผ่านระบบออนไลน์ โดยน้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้”ได้ครองแชมป์เป็นที่ 1 ของตลาดน้ำผลไม้ Non 100% ติดต่อกันมาถึง 3 ปีซ้อน ซึ่งทางแบรนด์ยังคงมุ่งเน้นต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคด้วยปรัชญา "สินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสม" งานจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

บิวตี้เลิฟเวอร์ เตรียมฟิน! ห้างเซ็นทรัล จัดงาน “Central The Sensation of Beauty” เผยโฉมใหม่ “Beauty Galerie” เซ็นทรัล ลาดพร้าว รวมแบรนด์ดังกว่า 300 แบรนด์  พร้อมโปรฯสุดปังที่ไม่ควรพลาด

ห้างเซ็นทรัล เตรียมจัดงาน “Central The Sensation of Beauty(เซ็นทรัล เดอะ เซ็นเซชั่น ออฟ บิวตี้)” พบกับโฉมใหม่แผนก “Beauty Galerie” (บิวตี้ แกเลอรี) ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว บิวตี้แลนด์มาร์คแห่งใหม่ พร้อมเผยโฉมเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งเครื่องสำอาง และน้ำหอมกว่า 300 แบรนด์ อาทิ  Dior ,Chanel,YSL,Nars,Shiseido,Bobbi Brown,LaMer,Estée Lauder, M.A.C, Lancôme, Kiehl’s,Clarins,The History of Whoo,Sulwhasoo,Laura mercier,Biotherm,Jo Malone London,Clinique,Giogio Armani Beauty, Origins,Hourglass,Tom ford Beauty และอีกมากมาย ตอกย้ำความเป็น Beauty Destination ของเมืองไทย พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษรับคูปองส่วนลดแทนเงินสด สูงสุด 5,000 เมื่อช้อปตามเงื่อนไข, ลดเพิ่ม สูงสุด 27.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน 2เท่าของยอดช้อป หรือใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด30% จากเดอะวันและบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย 64  - 15...

CARS24 บุกไทย! พร้อมเขย่าวงการรถมือสอง สู่ประสบการณ์ใหม่บนแพลตฟอร์ม E-Commerce

ในฐานะที่ประเทศไทยได้ชื่อว่า “ศูนย์กลางผลิตยานยนต์สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ทั้งยังเป็นตลาดใหญ่สำหรับคนที่มีรถยนต์เป็นของตัวเอง (เฉลี่ยต่อหัวสูงกว่าหลายประเทศในอาเซียน) และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างมาก จะเห็นได้จากยอดขายรถยนต์มือสองในเมืองไทยที่แซงหน้ายอดขายรถยนต์ใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 2:1 สอดคล้องกับมุมมองของผู้เชี่ยวชาญฯ ที่เชื่อว่า จำนวนผู้มีรถยนต์เป็นของตนเองจะเพิ่มขึ้น จากการเลือกใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทาง ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยสำหรับยุคหลังโควิด-19  “เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ประเทศไทยจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเทรนด์ที่กำลังเปลี่ยนไปในอุตสาหกรรมยานยนต์ของภูมิภาค และเราหวังว่า CARS24 จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนสิ่งนี้ให้เกิดขึ้น” อภิจีต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CARS24 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว นอกจากนี้ กลุ่มผู้บริโภคชาวไทยยังได้รับการยกย่องให้เป็น ‘ผู้นำแห่งโลกดิจิทัล’ เมื่อเทียบกับประเทศอื่นในภูมิภาค เพราะเฉลี่ยคนไทยส่วนใหญ่ใช้เวลาเกือบ 4 ชั่วโมงต่อวันบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เช่นเดียวกับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเมืองไทยที่สูงขึ้นกว่า 25% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา จะชะลอการตัดสินใจซื้อรถของลูกค้า แต่เป็นที่คาดการณ์ว่า...
Social profiles