ท็อปส์ มาร์เก็ต และศูนย์อาหารท็อปส์ เฟลเวอร์ ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ เสิร์ฟเมนูปรุงสำเร็จ เริ่มต้น 25 บาท

เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายและอยากให้ทุกคนอิ่มอร่อยในราคาสุดประหยัด ท็อปส์ มาร์เก็ต และศูนย์อาหารท็อปส์ เฟลเวอร์ (Tops Flavor) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขานรับนโยบายกรมการค้าภายใน ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน  ร่วมสนับสนุนโครงการ “เมนูปรุงสำเร็จ อิ่มท้อง ราคาโดนใจ” ลดราคาอาหารปรุงสำเร็จ อาหารตามสั่งพร้อมทาน ให้ทุกคน อิ่ม คุ้ม อร่อยในราคาสุดประหยัด เมนูสุดประหยัดจากครัวเดลิก้าที่ท็อปส์ มาร์เก็ตทุกสาขา ได้แก่ ข้าวไก่ผัดกระเทียม ราคาเพียง 25 บาท และพิเศษ!!! ข้าวผัดเผ็ดหน่อไม้ไก่ไข่ดาว,...

Traveloka เผยแคมเปญ EPIC Sale 2021 ช่วยฟื้นการท่องเที่ยวในไทย

พาร์ตเนอร์ด้านการท่องเที่ยวกว่า 1,800 รายเข้าร่วมแคมเปญ EPIC Sale ครั้งที่สองในไทย ดันยอดจองเพิ่มขึ้น 4.5 เท่า และจำนวนการใช้งานสูงขึ้น 4 เท่าในช่วงแคมเปญ Traveloka (ทราเวลโลก้า) ซูเปอร์แอปชั้นนำทางด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 60 ล้านครั้ง มองแนวโน้มการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภายในประเทศสดใส หลังแคมเปญ EPIC Sale ในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 – 11 พฤศจิกายน 2564 ปิดฉากด้วยความสำเร็จงดงาม โดยช่วยกระตุ้นความต้องการของกลุ่มลูกค้า...

แมคฟิว่า เปิดตัวโฆษณา Telegram รับกระแสคริปโตบูม เจ้าแรกในไทย

บริษัท แมคฟิว่า จำกัด (MCFIVA) ที่ปรึกษากลยุทธ์และสื่อดิจิทัลชื่อดัง จับกระแสคริปโตบูม บุกตลาดโฆษณาบน Telegram เป็นเจ้าแรกในไทย ย้ำจุดยืนด้าน Result-Driven Marketing Consultancy เข้าถึงลูกค้าตรงกลุ่ม ตอบโจทย์ พร้อมลุยตลาด ในธุรกิจ Metaverse / Blockchain / NFT Cryptocurrency แบบ One-Stop Service วรัชญา อุรุพงศา Chief Digital...

สิงคโปร์เปิดตัว VTL ให้นักท่องเที่ยวจากไทยเดินทางเข้าสิงคโปร์

สิงคโปร์เดินหน้าโครงการ Vaccinated Travel Lane (VTL) กับประเทศไทยอย่างเต็มตัวโดยเริ่มตั้งแต่ 14 ธันวาคม 2564นี้และผู้ที่เดินทางจากประเทศไทยเข้าสู่ประเทศสิงคโปร์ไม่ต้องกักตัว 14 วันเพื่อสังเกตอาการ การเดินทางเข้าสิงคโปร์ภายใต้โครงการ VTL นี้ผู้เดินทางเพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบโดส มีผลทดสอบ Polymerase Chain Reaction (PCR)หรือผลตรวจ Antigen Rapid Test (ART) ภายใน 2 วันก่อนเดินทางไปสิงคโปร์ และต้องทดสอบ PCR เมื่อเดินทางมาถึงอีกครั้งเพื่อยืนยันผลการตรวจการติดเชื้อ...

สาธิต ม.รังสิต แนะนำการศึกษามิติใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของโลกในอนาคต

เมื่อโลกเปลี่ยนแปลงไป เมื่อเราได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการศึกษา การศึกษานั้นจะต้องตอบสนองความต้องการของโลกในอนาคต ดร.อภิรมณ อุไรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า “การปิดสถานศึกษาหลังเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิดในปี 2020 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ได้ปรับตัวเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการและบริบทของการเรียนการสอนที่เปลี่ยนไป เราพร้อมปรับตัวสู่มิติใหม่ของการศึกษาที่เปิดกว้างทางความคิดและอาชีพในอนาคต จึงได้เล็งเห็นความเปลี่ยนแปลงมิติของการศึกษาที่เห็นได้ชัดระหว่างสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 การเกิดขึ้น รูปแบบของการเรียนการสอน ทักษะที่จำเป็นสำหรับอนาคตทั้งในการใช้ชีวิตและการทำงาน สถาบันการศึกษาอย่างโรงเรียนมีการปรับตัวเพื่อตอบรับการศึกษาและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักเรียน เพื่อให้โรงเรียนยังคงเป็นแหล่งที่มอบองค์ความรู้ที่จะให้ในการทำงานและชีวิตของเยาวชนต่อไป” หลักสูตรนานาชาติทวิภาษา ของโรงเรียนสาธิต ม.รังสิต เป็นหลักสูตรที่ที่ผสมผสานหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ  Cambridge International Curriculum และ IB Primary Years Programme...

Kaidee Auto เปิดบริการการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง

หลังประสบความสำเร็จจากการขายรถมือสองในประเทศไทย EMPG ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม ออนไลน์ ระดับโลก บริษัทแม่ของ Kaidee Auto วางแผนรุกธุรกิจด้านยานยนต์ให้ครบวงจร เปิดตัวบริการใหม่ให้กับบริษัทรถยนต์ขยายฐานการตลาดออนไลน์ให้มีศักยภาพมากขึ้น มร.มาร์ค นอสเวิร์ธที (Mark Nosworthy) ผู้บริหารระดับสูง EMPG Group และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kaidee เปิดเผยว่า “Kaidee มีรากฐานในประเทศไทยที่แข็งแกร่ง ด้วยการเป็นศูนย์รวมซื้อขาย รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ และอีคอมเมิร์ซ ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานกว่า 10 ปี เรามีการพัฒนาสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นผลลัพธ์และผลสำเร็จเป็นสิ่งสำคัญ...

ฮือฮา! ‘ShopeePay’ จัดโปรเด็ดร้อนแรงเอาใจเหล่าเกมเมอร์ ส่งความสุขส่งท้ายปี ลดแหลกกับเกมยอดฮิตมากมาย

ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney มอบของขวัญส่งท้ายปีสำหรับเหล่าเกมเมอร์และอีสปอร์ตด้วยสิทธิประโยชน์และดีลแบบจัดหนักจัดเต็ม เพียงเติมหรือชำระเงินผ่าน ShopeePay เพลิดเพลินไปกับคูปองส่วนลด, เงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins Cashback และ ShopeePay Vouchers กับหลากหลายเกมยอดฮิตสุดร้อนแรง อาทิ Free Fire, RoV, PUBG, Happy Hog, Seven Knights 2 และ...

3  ITEMS ใหม่ล่าสุด  FACIAL TREATMENT  ESSENCE ที่สุดของผิวสุขภาพดีกับ PURE  CARE  BSC

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC ผู้เชี่ยวชาญผิวสาวชาวเอเชีย  เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ บอบบางแม้ผิวแพ้ง่าย  แนะนำ  3  ITEMS ใหม่ล่าสุด  FACIAL TREATMENT  ESSENCE น้ำตบ เอสเซ้นส์ 3 สูตรเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว พร้อมบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก  ที่สุดของผิวสวยสุขภาพดี PURE CARE MOISTURIZING FACIAL TREATMENT OLIVE  ESSENCE  (95 ml.) น้ำตบ...

กลุ่มมิตรผลขึ้นแท่นผู้นำด้านการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน อันดับ 3 ของโลก ในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร

กลุ่มมิตรผล ก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 ด้านการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Development) ระดับโลกในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร จากการประเมินด้านความยั่งยืนขององค์กร หรือ Corporate Sustainability Assessment (CSA) โดย S&P Global โดยขยับขึ้นจากอันดับ 4 ในปี 2563 ที่ผ่านมา สะท้อนถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับสังคมมากว่า 65 ปี ตั้งแต่ต้นน้ำสู่ปลายน้ำและยกระดับองค์กรสู่มาตรฐานระดับโลก โดยในปีนี้ นับเป็นปีที่ 4 ที่กลุ่มมิตรผลได้เข้าร่วมการประเมินความยั่งยืนระดับสากล และมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในหัวข้อหลักเรื่องเศรษฐกิจ-ธรรมาภิบาล...

เคทีซี ร่วมฉลองครบรอบ 16 ปี EVEANDBOY มอบ e-Coupon ส่วนลดช้อปความงามสุดคุ้ม

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมฉลองครบรอบ 16 ปี EVEANDBOY ร้านเครื่องสำอาง ที่รวบรวมสินค้าความงามแบรนด์ดัง และน้ำหอมระดับโลก มอบ e-Coupon ส่วนลด 100 บาท ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER 500 คะแนนแลกรับ (จากปกติ 1,000 คะแนน) ผ่านแอป KTC Mobile สำหรับชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตเคทีซีครบ 500 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปหรือต่อรายการสั่งซื้อที่ร้าน EVEANDBOY...
Social profiles