‘ShopeePay’ เปิดฉากแจกโปรต้อนรับปีขาล พร้อมแชร์ทริคช้อปปิ้ง สุดคุ้ม ฉบับมือโปร

เชื่อว่าหนึ่งใน New Year’s Resolution ของนักช้อปมือโปรหลายๆ คนในปีนี้ คือ “การช้อปแบบไม่ช็อต” ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ขอแนะนำเทคนิคการช้อปให้คุ้มค่าตั้งแต่ต้นปีขาล ชวนนักช้อปเอ็นจอยช้อปปิ้งแบบไม่มีสะดุดด้วยเทคนิคง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว โดยชูไฮไลท์โปร 20% Shopee Coins Cashback ตลอดเดือนมกราคมนี้ แชร์ทริคช้อปบนช้อปปี้ประจำเดือนมกราคม พร้อมเปิดลิสต์สิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ที่ไม่ควรพลาด ไม่มีถือว่าเอ้าท์ เริ่มต้นด้วยการโหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้  กดเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการ...

แม็กกี้ส่งแคมเปญ ชูคอนเซ็ปต์ ‘แม็กกี้ ถูกใจแม่ รู้ใจลูก’ พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจคนคู่ครัว

แม็กกี้ ซอสปรุงรสผู้นำความอร่อยที่ต้องมีติดครัวทุกบ้าน ปล่อยแคมเปญใหม่ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2565 ชูคอนเซ็ปต์ ‘แม็กกี้ ถูกใจแม่ รู้ใจลูก’ เปิดตัวแคมเปญด้วยภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อเดินหน้าการเป็นเพื่อนคู่ใจคนคู่ครัวอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงได้ ‘ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ พร้อมสองฝาแฝดสุดฮอตแห่งวงการ ‘สายฟ้า รังษีสิงห์​พิพัฒน์ และ ‘พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์’ พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบันของซอสปรุงรสแม็กกี้ มาบอกเล่าเรื่องราวสุดอบอุ่น คลุกเคล้าด้วยความน่ารัก ผ่านอาหารจานโปรดที่ปรุงรสด้วยซอสแม็กกี้ ด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่คิดจากอินไซต์ของคนเป็นแม่ ที่ต้องเจอกับความท้าทายในทุกๆ วัน...

ลาซาด้า จับมือ one 31 เดบิวต์บอยแบนด์ LAZ iCON ยกระดับวงการ T-POP ประเทศไทย

ลาซาด้า ประเทศไทย ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับช่อง one 31 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการดิจิทัลทีวีไทย ประกาศผล 5 ผู้ชนะเลิศจากรายการ ‘LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์’ ซึ่งได้แก่ ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว, ออฟโรด – กันตภณ จินดาทวีผล, ไดร์ม่อน – ณรกร ณิชกุลธนโชติสุข, เจลเลอร์ – กฤติมุก...

แสนสิริประกาศปี 65 ก้าวแกร่งด้วย “STEP BEYOND” เติบโตยั่งยืนทุกมิติ ภายใต้ 3 กุญแจสำคัญขับเคลื่อนองค์กร PROFIT – PEOPLE – PLANET

นายเศรษฐา  ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2564 นับเป็นอีกปีท่ามกลางสถานการณ์ความท้าทายที่แสนสิริผ่านมาได้อย่างแข็งแกร่งจากความเชื่อมั่นใน “ความหวัง” หรือ “Year of Hope” ที่แสนสิริสามารถตอบรับทุกความหวังของลูกค้า สังคม และคนไทยทุกคนได้อย่างประสบความสำเร็จ ทั้งการตอบรับความหวังให้คนไทยมีบ้านง่ายขึ้น ด้วยการเน้นการเปิดตัวโครงการแนวราบเพื่อตอบรับ Real Demand และเน้นการเปิดตัวโครงการ Affordable Segment ราคาเข้าถึงง่าย ที่ได้รับการตอบรับที่ดี ทั้ง “คอนโด...

ฮุนได มอเตอร์ ได้รับรางวัล  GOOD DESIGN Awards จากดีไซน์ รถยนต์ไอออนิค และสตาร์เรีย

กรุงโซล 11 มกราคม 2565 : บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด ได้ประกาศความสำเร็จของการได้รับรางวัล GOOD DESIGN Awards 2021 โดยรถยนต์ไอออนิค 5 และรถยนต์ฮุนได สตาร์เรีย ได้รับรางวัลในสาขายานพาหนะ ส่วนชัยชนะด้านอื่น ๆ มาจากสาขาอินเตอร์แอคทีฟ มีเดีย ครัวเรือน และโมไบล์ แอพพลิเคชั่น รวมทั้งด้านกราฟฟิค ดีไซน์ “เรารู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล...

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รับมอบเสื้อกันหนาว จากสยามคูโบต้า

นายเธียรชัย ชูกิตติวิบูลย์ รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ลำดับที่ 5 จากซ้าย) รับมอบเสื้อกันหนาว จำนวน 1,000 ตัว ในโครงการ “คูโบต้าพลังใจสู้ภัยหนาว ปีที่ 22” โดยมี นายพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ บริษัทสยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ลำดับที่ 4 จากซ้าย) ให้การส่งมอบ เพื่อส่งต่อความอบอุ่นไปยังประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยหนาว โดยมีคณะผู้บริหารกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย...

โรค “มนุษย์น้ำ” เหงื่อออกมือรักษาหายขาดด้วยการผ่าตัด

โรค “มนุษย์น้ำ”หรือโรคเหงื่อออกที่มือ หากไม่ประสบปัญหาด้วยตัวเอง หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่านอกจากจะทำให้เกิดความรำคาญในชีวิตประจำวันแล้ว อาการแต่ละคนจะมีผลต่อกิจวัตรประจำวัน เริ่มตั้งแต่การหยิบจับอะไรก็ตาม ก็จะมีเหงื่อซึมออกมาตลอดเวลา ยังส่งผลทำให้ผู้ป่วยขาดความมั่นใจ ในบางรายอาจส่งผลต่อสุขภาพจิตและทำให้เกิดปัญหาต่อคุณภาพชีวิตประจำวันได้ นพ.ศิระ เลาหทัย  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยศาสตร์ทรวงอกเฉพาะทางด้านผ่าตัดส่องกล้อง โรงพยาบาลวชิรพยาบาล กล่าวว่า อาการของโรคเหงื่อออกที่มือมักจะเป็นที่มือทั้ง 2 ข้าง คนไทยป่วยเป็นโรคนี้เฉลี่ย 3% ของประชากรในประเทศ สามารถพบได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเท่า ๆ กัน โดยอาการที่เกิดขึ้นมักจะไม่สัมพันธ์ต่อการออกกำลังกาย ท่าทางหรือสภาวะอากาศ ในบางรายอาจมีอาการร่วม  เช่น  เหงื่อออกบริเวณรักแร้และฝ่าเท้าทั้งสองข้าง อาการของโรคนี้มีทั้งหมด 2 สาเหตุ คือ...

เขาค้อรุ่ง ! วช.ดันวิจัยสู่ SMEs ผุดผลิตภัณฑ์จากขิง บุกตลาดสุขภาพ

วช. ลงพื้นที่ บจก.สุธัมบดี อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สนับสนุนนักวิจัย มทร.ล้านนา พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์จากขิง เป็นของดีเมืองเพชรบูรณ์ ตอบโจทย์ตลาดคนรักสุขภาพ และผู้บริโภคทั่วไป พร้อมเสริมศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs กลุ่มอุตสาหกรรมการเกษตร เพื่อจำหน่ายเชิงพาณิชย์ กระตุ้นเกษตรกรรมในพื้นที่ วันนี้ (11 มกราคม 2565) สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) นำโดย ดร.จันทรวิภา ธนะโสภณ ผู้ทรงคุณวุฒิ...

“เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป” เปิดโชว์รูมเมอร์เซเดส-มายบัค สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

​เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการโดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งพิเศษ จัดงานเปิดตัวโชว์รูม Mercedes-Maybach (เมอร์เซเดส-มายบัค) ยนตรกรรมระดับอัลตราลักซ์ชัวรี ที่สะท้อนเอกลักษณ์และดีไซน์เฉพาะตัวในสไตล์ Sophisticated Luxury และบริการระดับเวิลด์คลาส ที่โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ​ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ในนาม เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติ และภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการในการจัดจำหน่าย และดูแลบริการหลังการขายMercedes-Maybach แบรนด์ยนตรกรรมระดับอัลตราลักชัวรี่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปี วันนี้โชว์รูม และศูนย์บริการหลังการขาย  Mercedes-Maybach ของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ซึ่งได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมแล้วที่จะรองรับการบริการด้านการขายในรูปแบบ Exclusive Mercedes-Maybach Lounge ให้ลูกค้าได้สัมผัสความหรูหรา สะดวกสบายระดับเวิลด์คลาส ในการเลือกชม และสัมผัสอัครยานยนต์อย่างใกล้ชิด พร้อมบริการหลังการขายที่มีการจัดเตรียมพื้นที่พิเศษเฉพาะ รวมถึงการจัดสรรบุคลากรเฉพาะทั้งด้านการขาย...

ฟู้ดสตาร์ มอบผลิตภัณฑ์ดีโด้ แมกซ์ ซี น้ำส้มผสมวิตามินซี 200%  ให้ กรมเจ้าท่า

คุณดิลก ธัญญาเวชกิจ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ดีโด้ และ มิกกุ  เดินหน้าส่งกำลังใจ ใน โครงการฟู้ดสตาร์ ฝ่าภัยโควิด 19 ร่วมปันน้ำใจ ใกล้-ไกลไม่ทิ้งกัน มอบผลิตภัณฑ์ดีโด้แมกซ์ ซี น้ำส้มผสมวิตามินซี 200% จำนวน 2,400 ขวด ให้กับ กรมเจ้าท่า เพื่อมอบให้เป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน โดยมี คุณสมชาย สุมนัสขจรกุล (ขวา) รองอธิบดีกรมเจ้าท่า ด้านวิชาการ เป็นผู้รับมอบ ณ กรมเจ้าท่า เมื่อเร็วๆ นี้
Social profiles