แฮปปี้ แอดดี้ ชวนลิ้มลองไอศกรีมนมอัลมอนด์รสใหม่

 ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ชวนลิ้มลองไอศกรีมนมอัลมอนด์แบรนด์ “แฮปปี้ แอดดี้”  รสมิ้นท์ช็อกโกแลตชิพ  ที่หอมกลิ่นมิ้นท์ผสานกับรสสัมผัสของช็อกโกแลตชิพ มีประโยชน์ต่อสุขภาพจากนมอัลมอนด์คั้นสดเต็มเมล็ด เนื้อไอศกรีมเข้มข้นแม้ว่าไม่มีส่วนผสมของนมวัว  ปราศจากน้ำตาลทราย  ไขมันทรานส์ และคอเลสเตอรอล เหมาะสำหรับให้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้แพ้นมวัว ผู้รักสุขภาพ ผู้ที่ทานอาหารเจและวีแกน มี 2  ขนาดคือ 80 มล. ราคา 69 บาท และขนาด  350 มล. ราคา 299 บาท...

“อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” ปีที่ 10 ส่งมอบระบบน้ำดื่มสะอาดครบวงจรแก่โรงเรียนแห่งที่ 39 ในจังหวัดนครปฐม

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 กลุ่มอีซูซุในประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าผนึกกำลังกับกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ดำเนินโครงการ “อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต”  ต่อเนื่องสู่ปีที่ 10 มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนและบุคลากรในโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมถึงชุมชนใกล้เคียงด้วยการส่งมอบระบบน้ำดื่มสะอาดครบวงจรเพื่อแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน  ล่าสุดโครงการแห่งที่ 39  โรงเรียนศรีวิชัยวิทยา อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม โรงเรียนขนาดใหญ่ที่อยู่ในเขตตัวเมืองและไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่พบเจอปัญหาขาดแคลนน้ำ และการปนเปื้อนของน้ำที่ไม่สะอาดตามมาตรฐานสากล  ด้วยความมุ่งหวังว่าจะสร้างรอยยิ้มและคุณภาพชีวิตที่ดีจากน้ำสะอาดที่ผลิตได้ภายในโรงเรียน พร้อมกันนี้ยังได้มอบเงินสนับสนุนการศึกษา และร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่คณะครูและนักเรียนอีกด้วย กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท...

ม.หอการค้าไทย เผยเทรนด์ลงทุนปี 65 จัดเสวนา “วิเคราะห์แนวโน้มการลงทุน ปี 2565 เจาะลึกหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศและคริปโต”

หลักสูตร aMBA (Analyst MBA) โดยความร่วมมือระหว่างบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดเสวนาออนไลน์หัวข้อ “วิเคราะห์แนวโน้มการลงทุน ปี 2565 เจาะลึกหุ้นไทยหุ้นต่างประเทศและคริปโต” เจาะลึกสถานการณ์เศรษฐกิจ และ       เทรนด์การลงทุนที่น่าสนใจในปี 2565 ทั้งแนวโน้มธุรกิจอนาคตไกล หุ้นที่น่าสนใจ และคริปโต โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ได้แก่ รศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คุณกัณฑทรา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา กรรมการบริหาร บมจ.หลักทรัพย์...

เอช เซม เปิดศักราชปีเสือ ด้วยความรวดเร็วของการจัดส่ง ซื้อปุ๊บ ส่งปั๊บ ทั่วประเทศ กับไปรษณีย์ไทย

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) ถ่ายภาพกับนาย อำนาจ บุญศรี ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 1 (ที่ 5 จากขวา) และทีมผู้บริหาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในวันแรกการจัดส่งสินค้า เอช เซม ผ่านไปรษณีย์ไทย ทั้งรถสามล้อไฟฟ้าและรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและเพิ่มศักยภาพการบริการจัดส่งทุกจังหวัดในประเทศไทย...

เอ็ม เอ เอ็น เผยความสำเร็จปี 2564 ด้วยยอดจดทะเบียนรถบรรทุกรวมกว่า 91 คัน

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เผยยอดจดทะเบียนรถบรรทุกในประเทศไทยรวมกว่า 91 คัน ในปี 2564  โดยยังมีรถบรรทุกอีกจำนวนหลายคันที่เตรียมส่งมอบให้แก่ลูกค้าผู้ประกอบการภายในช่วงสิ้นปีนี้ ในปี 2564 เอ็ม เอ เอ็น เดินหน้าขยายธุรกิจและทำการตลาดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการในหลากหลายอุตสาหกรรมที่ต้องใช้รถบรรทุกในการสร้างและขยายธุรกิจ โดยยอดจดทะเบียนรถบรรทุกกว่า 91 คันนี้ ถือเป็นหนึ่งความสำเร็จที่บ่งบอกถึงการเติบโตของเอ็ม เอ เอ็น ในตลาดประเทศไทย รวมถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าผู้ประกอบการจากทุกพื้นที่ที่มีต่อแบรนด์ เอ็ม เอเอ็น...

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab A8 แท็บเล็ตจอใหญ่ แบตยักษ์  มอบประสบการณ์เต็มอิ่ม ทั้งเรื่องเรียนและความบันเทิง

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประกาศเปิดตัว Galaxy Tab A8 แท็บเล็ตขนาดกระทัดรัดและทรงพลังที่สุดในตระกูล Galaxy Tab A Series อัดแน่นด้วยสเปคที่ครบครัน ทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ แบตเตอรี่อึดจุใจ และประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมในดีไซน์บางเบา พร้อมยกระดับทุกการใช้งานตั้งแต่การเรียน ความบันเทิง การเชื่อมต่อ และอื่นๆ อีกมากมาย มอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มจุใจในแบบฉบับที่พกพาง่ายเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาที่คุ้มค่า และยังสามารถเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์ซัมซุงกาแลคซี่อื่นๆ ได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในทุกโสตสัมผัส เริ่มต้นสัมผัสแรกของการใช้งาน Galaxy Tab A8 ด้วยดีไซน์แท็บแล็ตอันเป็นเอกลักษณ์...

TOA อัดฉีดช้างศึก 1 ล้าน หลังคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพ

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ได้มอบเงินรางวัล 1,000,000 บาท แก่ทัพช้างศึก ฟุตบอลทีมชาติไทย หลังคว้าแชมป์อาเซียน รายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 โดยมีคุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย พร้อมด้วย 6 แข้งช้างศึก นำโดย “กัปตันเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์  เป็นตัวแทนรับมอบ ในการนี้...

นักบิดหนุ่ม Stefano Manzi เสริมทัพ Hannes Soomer ร่วมทีมแข่ง Dynavolt Triumph เตรียมลงสนามแข่งขันอันดุเดือดในปี 2022

ทีมแข่ง Dynavolt Triumph มีความยินดีที่จะประกาศต้อนรับ Stefano Manzi นักแข่ง Moto2 ในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมและเสริมทัพกับ Hannes Soomer เพื่อเตรียมลงแข่งในรายการ World Supersport Championship ปี 2022 Stefano Manzi ถือเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ โดยได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพเป็น นักแข่งตั้งแต่ปี 2007 โดยได้คว้าชัยชนะจากการแข่งขันในประเภทต่างๆ มากมาย หลังจากนั้นจึงได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่การแข่งขันรายการ Moto3 World Championship ในปี 2015 และสองปีต่อมา Stefano...

สยามคูโบต้า ผนึก ดีป้า เผยความสำเร็จ “ต้นกล้าดิจิทัล” รุ่นแรก ช่วยถ่ายทอดความรู้ด้านดิจิทัล สู่เกษตรกรทั่วประเทศ

สยามคูโบต้า ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) เผยความสำเร็จโครงการต้นกล้าดิจิทัล รุ่นแรก จากน้องๆ นักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี จบโครงการกว่า 475 ราย พลิกบทบาทจากผู้เรียนสู่ผู้สอนถ่ายทอดความรู้ด้านดิจิทัลให้เกษตรกร ทั้งสิ้นกว่า 820 ราย หวังเกษตรกรได้รับความรู้เพิ่มขึ้น เพื่อนำไปประยุกต์ใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำเกษตร สำหรับโครงการ “คูโบต้าต้นกล้าดิจิทัล” เป็นโครงการที่สยามคูโบต้ามุ่งหวังส่งเสริมภาคการเกษตรของไทยให้มีความเข้มแข็งด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อให้เกษตรกรก้าวทันต่อยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป โดยบริษัทฯ จะเข้าไปให้องค์ความรู้ สนับสนุนและส่งเสริมด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลด้านการเกษตร เครื่องจักรกลการเกษตรและอุปกรณ์การเกษตร พร้อมทั้งสร้างแรงจูงใจให้คนรุ่นใหม่หันมาประกอบอาชีพเกษตรกรรมมากยิ่งขึ้น โดยจะเข้าไปพัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้ในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลภาคการเกษตรให้แก่นักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี 24 แห่งทั่วประเทศ สู่การสร้างคูโบต้าต้นกล้าดิจิทัลรวมทั้งสิ้นกว่า...

“ยืมมั้ย” ผนึก “บิทคับ เชน” ทุ่ม 500 ล้านบาท เปิดตัวเหรียญ YES พร้อมแพลตฟอร์มเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลครั้งแรกในไทย

“ยืมมั้ย” (Yuemmai) ผู้ให้บริการด้านสินค้าไอที โทรคมนาคม การเงินดิจิทัล และเทคโนโลยี เขย่าวงการ คริปโทฯเมืองไทย จับมือ บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี (BitKub Blockchain Technology) ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความนิยมของไทย ทุ่ม 500 ล้านบาท เปิดตัว “YES” (เยส) โทเคนใหม่ล่าสุด พร้อมพัฒนาแพลตฟอร์ม "ยืมมั้ย.digital" ให้บริการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลได้ครั้งแรกในประเทศไทย นายสุทธิเกียรติ...
Social profiles