แกร็บดันแคมเปญใหญ่ “ลด 3 ปังในสั่งเดียว” ลุยตลาดออนไลน์ช่วงตรุษจีน หวังลดรายจ่ายช่วงค่าครองชีพพุ่ง

แกร็บ ประเทศไทย เปิดตัว แคมเปญใหญ่ “ลด 3 ปังในสั่งเดียว” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการด้วยการมอบส่วนลดหลายต่อในการสั่งอาหารผ่าน GrabFood และการสั่งสินค้าผ่าน GrabMart ทั้งส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 60%,  โค้ดส่วนลด ANGPAO สูงสุด 50% และดีลพิเศษส่งฟรีตลอดทั้งปี โดยหวังกระตุ้นมู้ดการจับจ่ายในไตรมาสแรก พร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายของประชาชนช่วงเทศกาล โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 13 มีนาคม 2565 นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลตรุษจีนถือเป็นเทศกาลใหญ่ที่ผู้คนมีการจับจ่ายใช้สอยจำนวนมากซึ่งก่อให้เกิดเงินสะพัดในช่วงเวลาดังกล่าว แต่จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่องยาวนาน ทำให้หลายครอบครัวได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจไม่น้อย ประกอบกับค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้หลายครอบครัวต้องรัดเข็มขัดการใช้จ่ายในช่วงเทศกาล เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคในเรื่องนี้แกร็บจึงเปิดตัวแคมเปญใหม่“ลด 3 ปังในสั่งเดียว” โดยนำเสนอไฮไลท์พิเศษสามารถใช้โค้ดส่วนลดสามต่อได้ในการสั่งหนึ่งครั้งทั้ง GrabFood และ GrabMart ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของแกร็บ ที่เปิดตัวฟังก์ชันนี้เพื่อหวังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและมอบความคุ้มค่าในสั่งอาหารและสินค้าผ่านแกร็บ โดยโปรโมชันของแคมเปญนี้เกิดจากการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับความคาดหวังของผู้คนต่อช่วงเทศกาลตรุษจีนเพื่อให้ตอบโจทย์สิ่งที่ผู้บริโภคต้องการอย่างแท้จริง” โดย 3 ไฮไลท์หลักของแคมเปญ “ลด 3 ปังในสั่งเดียว” ประกอบด้วย ปังที่ 1: ส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 60% สิทธิพิเศษที่เกิดจากการผนึกกำลังร่วมกันกับร้านค้าบน GrabFood และ GrabMart เพื่อช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภค และยังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ทั้งของกินและของใช้ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น  โดยตัวอย่างเมนูพิเศษช่วงตรุษจีนที่มาพร้อมส่วนลดสุดคุ้มสำหรับสั่งมาทานในครอบครัว ได้แก่ ข้าวผัดหยางโจวและเต้าหู้เสฉวน จากร้าน Four Seasons บะหมี่ราดซอสเสฉวนและถั่วแขกผัดเผ็ด...

วช. หนุน มศว.วิจัยสำเร็จชุดตรวจหาเชื้อเล็ปโตสไปรา ใช้เทคโนฯ “ไบโอเซ็นเซอร์” เร็ว แม่นยำลดโรคฉี่หนู

ศ.ดร.โกสุม จันทร์ศิริ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านไบโอเซ็นเซอร์ แห่งมหาวิทยาลัยศรีนครินทร วิโรฒ (มศว) เปิดเผยว่า ได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ดำเนินโครงการการพัฒนาชุดทดสอบดีเอ็นเอแบบแถบเพื่อใช้ในการตรวจหาเชื้อเล็ปโตสไปรา ที่ก่อโรคฉี่หนู เนื่องจากโรคเล็ปโตสไปโรซิส ก่อให้เกิดโรคได้ทั้งคนและสัตว์ ซึ่งในคนที่ติดเชื้อบางรายอาจรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต โดยสาเหตุของโรคเกิดจากเชื้อแบคทีเรียในกลุ่มเล็ปโตสไปรา สายพันธุ์ Leptospira interrogans ซึ่งพบได้ทั่วไปในธรรมชาติ การวินิจฉัยเชื้อจากสิ่งส่งตรวจของผู้ป่วย หรือสัตว์ที่เป็นรังโรค เช่น เลือด น้ำเหลืองและปัสสาวะ สิ่งส่งตรวจจากสิ่งแวดล้อม เช่น น้ำที่มีการปนเปื้อนของเชื้อ...

ร.พ.ธนบุรี จับมือภาครัฐ ให้บริการฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ฟรี

กว่า 2 ปีที่ โรงพยาบาลธนบุรี ได้เดินหน้าให้บริการประชาชนจากสถานการณ์โรคระบาด COVID - 19 มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการตรวจหาเชื้อ การรับรักษาผู้ป่วย ไปจนถึงช่วยภาครัฐกระจายฉีดวัคซีนเพื่อความปลอดภัยให้กับประชาชน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนภาครัฐในการจัดตั้ง Hospitel และโรงพยาบาลเฉพาะกิจรองรับผู้ป่วยติดเชื้อ COVID – 19 เพื่อบรรเทาปัญหาขาดแคลนเตียงผู้ป่วย โรงพยาบาลธนบุรี จับมือกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรุงเทพมหานครฯ เขตบางกอกน้อย การยางแห่งประเทศไทย และมูลนิธิ ม.ร.ว. เสนีย์ ปราโมช ให้บริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็ม 3...
Social profiles