เทศกาลงานประลองชิงเจ้าความเร็วทางน้ำ  ในงาน Bangsaen SUP Fun Festival 26-27 มีนานี้ 

เทศบาลแสนสุขเมืองบางแสน ชวนคุณร่วมสนุกแข่งพายกันทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น พายคายัค พายเซิร์ฟสกี พายซับ พายแบบไหนก็สนุกได้ในงาน Bangsaen Sup Fun Festival 2022 ในวันที่ 26-27 มีนาคมนี้ ที่ชายหาดบางแสนหน้าบางแสน เฮอริเทจ จ.ชลบุรี   งานแข่งพายริมทะเลโต้คลื่น ดูพระอาทิตย์ขึ้น ดูพระอาทิตย์ตก พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลมากมายและกิจกรรมสุดมันส์ฮา เปิดประสบการณ์ใหม่กิน บน บอร์ด พายออกไปกินซาชิมิกลางทะเลบางแสน โดยคุณแชป-อภินันท์ เตลาน เชฟโอมากาเสะจาก Little town ที่ออกหาปลากลางทะเลอ่าวไทยมาทำให้นักพายได้ชิมกันสดๆ  ภานในงานยังมีบูทสินค้าจากแบรนด์ดังต่างๆ ให้คุณได้ช้อปพร้อมรับส่วนลดพิเศษสมัครร่วมสนุกได้แล้วที่ www.facebook.com/SupFunFestival ตั้งแต่วันนี้ - 21มีนาคม 2565 #bangsaensupfunfestival2022  #supfunfestival #thailandsupfunfestival  สมัครร่วมกิจกรรม Bangsaen SUP FUN Festival 2022 ได้ที่ https://forms.gle/Xdbkx65rL1uZmKe99 ประเภทการแข่งขัน #ประเภททีม วันเสาร์ ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 15.00   • SUP Fun Relay: ประเภททีม 4 คน ชาย-หญิง...

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวรถยนต์ไฮไลต์ “The new Mercedes-Benz C-Class” เดอะนิวเบบี้ลักชัวรี และ “Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé Special EDITION”

พบกันที่งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43” ภายใต้คอนเซปต์ “Reinvention of Tomorrow” 23 มีนาคมถึง 3 เมษายนนี้ • เมอร์เซเดส-เบนซ์ยกทัพรถยนต์ลักชัวรีแบบครบครันทุกเซกเมนต์ลุยงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Reinvention of Tomorrow” ตั้งแต่ 23 มีนาคมถึง 3 เมษายนนี้ • ไฮไลต์นำโดย “The new Mercedes-Benz C-Class” เดอะนิวเบบี้ลักชัวรีของรถยนต์รุ่นยอดนิยมพร้อมสมรรถนะการขับขี่สุดเร้าใจ และ “Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé Special EDITION” สัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์แบบเหนือใครในแบบฉบับรถยนต์สปอร์ตจาก Mercedes-AMG • เมอร์เซเดส-เบนซ์มอบโปรโมชันสุดพิเศษ “Mercedes-Benz...

​“เซ็นทรัลพัฒนา” ปั้นเมืองจันทบุรี ลุยโครงการมิกซ์ยูสใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก เตรียมเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัล จันทบุรี” 26 พ.ค. 65 นี้   

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ บุกเบิกโมเดลปั้นเศรษฐกิจเมืองรอง กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศเติบโต ปักหมุดเตรียมเปิดโครงการ “เซ็นทรัล จันทบุรี” ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 นี้ โดยจะเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้ารูปแบบ Semi-outdoor, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรม ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ผนึกกำลังท้องถิ่นชูความโดดเด่นของจันทบุรีอย่างรอบด้าน สร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียว ใส่ใจ well-being ของผู้คน พร้อมด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all บริษัทฯ ไม่หยุดที่จะพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และพร้อมปักหมุดเปิด โครงการเซ็นทรัล จันทบุรี อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พ.ค. 65 นี้ สะท้อนถึง Commitment ของเซ็นทรัลพัฒนา ด้วยบทบาทการเป็น ‘Place Maker’ นักพัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต ที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนทุกแห่งที่โครงการเราไปตั้งอยู่ ทั้งนี้เซ็นทรัล...

ฮุนได ไทยแลนด์ เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นแรก เครต้า 

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ฮุนได เครต้า รถยนต์รุ่นนี้ ไม่เพียงแต่เป็นรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นแรกที่ฮุนได นำมาทำตลาด แต่ยังเป็นรุ่นแรกที่ประกอบจากโรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่ในประเทศอินโดนีเซีย ฮุนได เครต้า คือ หนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ทำตลาดอยู่ในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก เพราะสไตล์ที่โดดเด่น ดูสปอร์ต พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่มอบความสนุก เพลิดเพลิน การใช้งานที่หลากหลาย ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว ชื่อรุ่น เครต้า คือความเชื่อมโยง จากชื่อของหมู่เกาะครีต ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของบรรยากาศที่สงบ...

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ทุ่มงบกว่า 3 พันล้านบาท เปิดตัวโรงงานพ่นสีแห่งใหม่ ที่แหลมฉบัง ชูนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับชั้นนำของโลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ายกระดับศักยภาพการผลิตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวโรงงานพ่นสีระดับโลกแห่งใหม่ในแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี โรงงานพ่นสีใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบงานพ่นสีรถยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่ดีที่สุด ให้แก่ลูกค้าทั้งในตลาดรถยนต์ภายในและต่างประเทศ ด้วยการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การเปิดโรงงานพ่นสีในครั้งนี้ ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสนับสนุนเป้าหมายพันธกิจในการก้าวไปสู่การเป็นสังคมคาร์บอนสมดุลและความยั่งยืนของประเทศไทย ควบคู่ไปกับการบรรลุวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อมปี 2593 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ที่มุ่งลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ส่งเสริมการนำทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่ และป้องกันการเกิดมลพิษ พิธีเปิดโรงงานพ่นสีในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, มร. นะชิดะ...

เคทีซี ส่งความสุขมอบส่วนลดเพิ่มหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%  ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ  

 “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนายสรชัช ศรีลมูล ผู้จัดการอาวุโส-การตลาดบัตรเครดิต ส่งความสุขให้สมาชิกนักช้อปอย่างต่อเนื่อง เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดใช้จ่ายต่อเซสลส์สลิป แลกรับส่วนลดเพิ่มหรือเครดิตเงินคืน 13% ในวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี และ แลกรับส่วนลดเพิ่มหรือเครดิตเงินคืน 15% ในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565 สมาชิกแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ เซ็นทรัล /  โรบินสัน / เดอะ มอลล์ / เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ / ดิเอ็มโพเรียม / พารากอน / บลูพอร์ต หัวหิน/ เอ็มควอเทียร์ (เฉพาะโซน Sports Mall และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier) / สยาม ทาคาชิมายะ / สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่ (เฉพาะโซน OPENSPACE และเคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ) / ไอคอนสยาม (เฉพาะโซน OPENSPACE และเคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ) และ ตั้ง ฮั่ว เส็ง สมาชิกแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% กับช่องทางบริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ เครือเซ็นทรัล รีเทล: Line Chat...

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ขึ้นแท่นธนาคารที่เติบโตเร็วที่สุดในไทย
เปิดตัวแคมเปญ ‘Standby’ เพิ่มสภาพคล่องลูกค้า Micro SME

“ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย” เป็นธนาคารที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ชูปรัชญาแบรนด์ ‘Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ’ ช่วยเหลือลูกค้า Micro SME ฝ่าวิกฤต เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ 3 เสาหลัก ได้แก่ มุ่งลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ประสิทธิภาพการดำเนินงาน และวัฒนธรรมองค์กร เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวสินเชื่อ SME กล้าให้ Standby OD เพิ่มเงินทุนสำรองเสริมสภาพคล่องตอบสนองความต้องการลูกค้า Micro SME ให้ตรงจุดยิ่งขึ้น...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ ประกาศผลแพทย์ผิวหนังโดดเด่นประจำปี 2565 

ศ.ดร.นพ.ประวิตร อัศวานนท์ นายกสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าจากการประชุมวิชาการและการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ครั้งที่ 46  ของสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ทางออนไลน์ “Dermatology of The New Normal”ได้มีการประกาศผลการคัดเลือกแพทย์ผิวหนังโดดเด่นและคัดเลือกแพทย์ผิวหนังโดดเด่นทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วย  1. แพทย์ผิวหนังดีเด่นด้านครูแพทย์  ได้แก่ รศ.นพ.นภดล นพคุณ ปัจจุบันทำงานเป็นอาจารย์พิเศษ สาขาวิชาตจวิทยา  ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผลงานโดดเด่น ได้แก่ การผลิตงานผลงานวิชาการอย่างต่อเนื่องโดยมีงานวิจัยจำนวน 37 เรื่อง และบทความในตำรา จำนวน 28 เรื่อง โดย รศ.นพ.นภดล นพคุณ ได้ทุ่มเทพัฒนาและสร้างความก้าวหน้าให้กับวงการผิวหนังในประเทศไทย โดยเป็นกรรมการสมาคมแพทย์ผิวหนังฯถึง  4 วาระ นอกจากนี้ยังเป็นครูแพทย์ และเป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในด้านคุณธรรม, การปฏิบัติตนและความเสียสละแก่ลูกศิษย์ทุกระดับ ตั้งแต่แพทย์ประจำบ้านจนถึงนิสิตแพทย์ นอกจากนั้นยังมีจรรยาบรรณความเป็นครูแพทย์ที่เป็นตัวอย่างและเป็นที่เคารพรักของลูกศิษย์ มีความตั้งใจถ่ายทอดความรู้ด้านผิวหนังให้แก่ลูกศิษย์จากทุกสถาบันอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ได้รับเชิญไปบรรยายทั้งในระดับชาติและนานาชาติ ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาและได้รับรางวัลศาสตราภิชานจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  2. แพทย์ผิวหนังดีเด่นด้านการบริหารชุมชน ได้แก่ พญ.ศิริลักษณ์ ไทยเจริญ  ปัจจุบันทำงาน เป็นแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ประจำศูนย์สาธิตบริการโรคผิวหนัง โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคเอดส์...

วางจำหน่ายแล้ววันนี้! “OPPO Reno7 Z 5G” หลังเปิดตัวแรง กระแสตอบรับดีเยี่ยม กวาดยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่าย

เปิดตัวแรงตามคาด! OPPO Reno7 Z 5G ที่มาในแนวคิด “The Portrait Expert” ให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดทั้งจากสื่อมวลชน ลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กวาดยอดจองถล่มทลายทะลุเพดาน ตอกย้ำความฮอตอีกครั้งด้วยยอดขายสูงสุดตั้งแต่ 7 ชั่วโมงแรกที่เริ่มวางจำหน่าย ยืนหนึ่งสมฐานะสมาร์ทโฟน The Portrait Expert พร้อมสร้างเทรนด์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้กระหน่ำโซเชียล ในราคา 12,990บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เรียกได้ว่ามาแรงเกินต้านกับเทรนด์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สายแชะสายแชร์ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ OPPO Reno7 Z 5G รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมแนวคิด “The Portrait Expert” ให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรตข้อมูลล่าสุดจากออปโป้ ไทยแลนด์เผยว่ากวาดยอดขายดีสูงสุดอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนช่วงราคา 10,000 – 15,000 บาท ภายใน 7 ชั่วโมงแรกที่เริ่มวางจำหน่าย โดยบรรยากาศภายในร้าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนั้นเต็มไปด้วยกลุ่มลูกค้าที่ตั้งตารอเป็นเจ้าของ OPPO Reno7 Z 5G ในวันแรกที่เปิดวางจำหน่ายและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่าการรอคอยสำหรับการได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุด สวยที่สุดเครื่องนี้ มาพร้อมกับดีไซน์ขอบเหลี่ยมสุด พรีเมี่ยมแถมอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นเด็ดมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่าครบจบในเครื่องเดียว ด้าน OPPO Biggest Flagship...

ช้อปปี้ ประสบความสำเร็จจาก Shopee 3.15 Consumer Day ครั้งแรก โดยสินค้าถูกซื้อไปมากกว่า5 เท่า พบว่าโค้ดส่วนลดถูกใช้ไปมากกว่า 36 ล้านโค้ดต่อชั่วโมง 

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉายภาพความสำเร็จในแคมเปญลดครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปีในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป โดยนักช้อปได้ช้อปสินค้าและให้รางวัลตัวเองผ่านช้อปปี้ โดยพบว่าสินค้ามากกว่า 5 เท่าถูกซื้อไปใน 2 ชั่วโมงแรกของวันที่ 15 มีนาคมเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และโค้ดส่วนลดถูกใช้ไปมากกว่า 36 ล้านโค้ดต่อชั่วโมงวันที่ 15 มีนาคม เนื่องจากผู้ใช้ต้องการประหยัดในสิ่งที่ต้องการมากขึ้น โดยมีผู้ใช้งานมาร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ใน Shopee 3.15 Consumer Day มากขึ้น พร้อมด้วย แบรนด์และผู้ขายสามารถเข้าถึงผู้ใช้และสร้างความสัมพันธ์ได้มากขึ้น...
Social profiles