กลุ่มบริษัทเอไอเอ แต่งตั้ง นิคฮิล แอดวานี เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย แทน กฤษณ์ จันทโนทก ซึ่งประกาศลาออกจากตำแหน่ง

กลุ่มบริษัทเอไอเอ (“เอไอเอ” หรือ “บริษัท” รหัสหลักทรัพย์: 1299) ประกาศแต่งตั้ง   นิคฮิล แอดวานี ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย แทน กฤษณ์ จันทโนทก ซึ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย คนปัจจุบัน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 หลังจากได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นทางการ บิล ไลส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารช่องทางการขาย กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “ผมมีความยินดีที่จะประกาศว่า คุณนิคฮิล แอดวานี จะเข้ามารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอไอเอ ประเทศไทย คนใหม่ โดยปัจจุบันคุณนิคฮิลดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ศรีลังกา ตั้งแต่ปี 2562 ภายใต้การบริหารของคุณนิคฮิล เอไอเอ ศรีลังกา ประสบความสำเร็จในการสร้างความเติบโตด้านยอดขายและมีผลงานที่ดีเยี่ยมทั้งในแง่ของการสร้างมูลค่าธุรกิจใหม่ (VONB) กำไรจากการดำเนินงานหลังหักภาษี (OPAT) และดัชนีวัดผลทางการเงินอื่น ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการปรับเปลี่ยนต่อสภาวการณ์ในช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ของเศรษฐกิจของประเทศศรีลังกา ในการก้าวเข้ามารับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ คุณนิคฮิลมาพร้อมกับประสบการณ์ทางการเงินและประกันภัยในเชิงลึกที่สั่งสมมามากกว่าสองทศวรรษ โดยคุณนิคฮิลได้เข้ามาร่วมงานกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ ในปี 2554 ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดช่องทางการจัดจำหน่ายของกลุ่มบริษัทเอไอเอ (Group Head of Channel Marketing)และรับตำแหน่งที่ เอไอเอ ศรีลังกา เมื่อปี 2559 ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและผู้อำนวยการกลยุทธ์ลูกค้าและการปฏิรูปด้านลูกค้า(Director of...

เคทีซี มอบสิทธิพิเศษแบบยืนหนึ่งบนแอปฯ ช้อปปี้  เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี 

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ตัวจริงอันดับ 1 ของนักช้อป จัดโปรดียืน 1 ด้วยการมอบส่วนลด 130 บาท เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก เมื่อทำรายการซื้อสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall ครบ 1,200 บาทต่อรายการ และระบุรหัสส่วนลด “KTCJCBSPMALL” ระหว่างวันที่  1 มีนาคม...

BenQ ถ่ายทอดงานศิลปะผ่านโปรเจคเตอร์ 4K  ในนิทรรศการ Manual Mind 

​เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าโปรเจคเตอร์ชั้นนำ ชวนสัมผัสภาพความคมชัดระดับ 4K UHD ผ่านโปรเจคเตอร์ TK700STi ความละเอียด 3840x2160 พิกเซล ในนิทรรศการ Manual Mind ผลงานศิลปะโมเดิร์น ที่ HĒIJīi (เฮยจี) แบงค็อก สาขาล้ง1919 นายวัชรพงษ์ วงษ์มา รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ การจับมือร่วมกับร้าน เฮยจี ถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นที่แสดงภาพศิลปะให้กับอาร์ทิสที่มีผลงานกราฟิกโมชั่น ได้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ที่มีชีวิตชีวาเสมือนจริง รวมถึงให้ลูกค้าหรือผู้ที่ชื่นชอบงานด้านศิลปะได้ดื่มด่ำกับภาพศิลปะในแบบดิจิทัลอย่างเพลิดเพลิน ผ่านโปรเจคเตอร์ของ BenQ รุ่น TK700STi โดยการแสดงนิทรรศการในครั้งแรกนี้มีชื่อว่า Manual Mind Exhibition ซึ่งเป็นผลงานจาก คุณนวลตอง ประสานทอง อาร์ทิสนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ” “ สำหรับโปรเจคเตอร์ BenQ รุ่น TK700STi มีระยะฉายสั้นแบบ Shot Throw ความละเอียด 4K UHD 8.3 ล้านพิกเซล ช่วยลดความเบลอของภาพ ให้ความสว่างที่สูง 3000 lm อัตราการตอบสนองที่รวดเร็ว 16ms รองรับ HDR มอบภาพสวยสดใสแม้ในพื้นที่ที่สว่างด้วยค่าสีที่ครอบคลุม 96% Rec.709 ตื่นตาด้วยขนาดของหน้าจอที่กว้าง 120 นิ้วให้ประสบการณ์ภาพที่ดีสำหรับทุกการรับชม BenQ TK700STi มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android TV ที่ได้รับการรับรองจาก Google ให้เข้าถึง Google Play Store เพื่อเชื่อมต่อกับโลกแห่งศิลปะ เพียงต่อโปรเจคเตอร์เข้ากับระบบ WiFi และยังนำเทคโนโลยี CinemaMaster Audio+2 ระบบเสียง 5W โหมดเสียงให้ได้เต็มอิ่มขณะรับชม ” ​Manual...

Under Armour เปิด Flagship Store ใหญ่สุดในไทยที่สยามเซ็นเตอร์ เดินหน้ารุกตลาด Focus Performer – ผู้หญิง – วัยรุ่น รับเทรนด์ดูแลสุขภาพ

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัว Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ในรูปโฉมใหม่ ที่มาพร้อมการตกแต่งที่สวยงามและทันสมัย ภายใต้แนวคิด “City Concept Store” ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของ Under Armour ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความเป็นไทยทั้งนี้ การเปิดตัวในครั้งนี้ นับเป็น Flagship Storeของ Under Armour ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย นำเสนอคอลเลกชันที่หลากหลายและครบครันรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย คุณปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เห็นได้ชัดว่า กลุ่มผู้บริโภคชาวไทยมีพฤติกรรมหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม Focus Performer หรือกลุ่มคนที่มีเป้าหมายในการออกกำลังกายที่ชัดเจน และไม่หยุดนิ่งที่จะตั้งเป้าที่ท้าทายยิ่งขึ้น เพื่อก้าวไปสู่จุดที่ดีที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และ กลุ่มผู้บริโภคผู้หญิง ที่หันมาให้ความสนใจในการออกกำลังกายเพื่อเป้าหมายในการรักษาสุขภาพมากยิ่งขึ้นรวมถึง กระตุ้นให้เกิดเทรนด์การออกกำลังกายที่เปลี่ยนไปอย่างการ Workout From Home เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตแบบนิว นอร์มอล ได้ดียิ่งขึ้น” “และเพื่อต่อยอดความสำเร็จในการเปิดตัว Under Armour Brand House ภายใต้แนวคิด “City Concept Store” เป็นครั้งแรกที่สาขา เมกา บางนา ในปี 2564 ที่ผ่านมา และ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะเข้าถึงกลุ่ม Focus Performer นักกีฬา รวมไปถึงกลุ่มผู้รักสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเด็กและเยาวชน สอดคล้องกับความตั้งใจของแบรนด์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้พวกเขาเหล่านี้ก้าวไปสู่จุดที่ดียิ่งขึ้น ทาง Under Armour จึงได้มีการเปิดตัว Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ในครั้งนี้ ซึ่งเป็น Flagship Store ของ Under Armour ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม วิ่ง กอล์ฟ บาสเกตบอลไลฟ์สไตล์แฟชั่น และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ รวมถึงสินค้าในคอลเลกชันพิเศษ เช่นProject Rock และ Curry Brand”...

ฮอนด้า คว้า 2 รางวัล The Best Award 2022 ตอกย้ำความสำเร็จในการจัดแสดงยนตรกรรม 

นำโดย ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ ที่มาเผยโฉมและจัดแสดงเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 พร้อมร่วมสร้างสีสันและความคึกคักแก่ผู้ชมงาน บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายโนริยุกิ ทาคาคุระ (ที่ 5 จากขวา) ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ และนางสาวมนวรา เพชรพลากร (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด รับมอบรางวัล “The Best Award 2022”รางวัลพิเศษสำหรับผู้ร่วมออกบูทในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ซึ่งฮอนด้าคว้า 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล “Exhibit...

WeTV ประเทศไทย คว้ารางวัล “วิดีโอโฆษณายอดเยี่ยมแห่งปี” จาก LINE THAILAND AWARDS 2021

WeTV ประเทศไทย นำทีมโดย นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และการขาย และผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์(ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัลจากงาน LINE THAILAND AWARDS 2021 ที่ ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) มอบให้แก่แบรนด์ชั้นนำระดับโลก และองค์กรต่างๆ ที่สร้างความสำเร็จในการสร้างสรรค์ผลงานการตลาดดิจิทัลยอดเยี่ยม อาทิ การทำโฆษณา การตลาด และการสื่อสารกับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์ม LINE ประเทศไทย โดย WeTV ได้รับรางวัลในกลุ่มรางวัล Best of The Year Awards สาขา “วิดีโอโฆษณายอดเยี่ยมแห่งปี (Best Video Advertising of The Year)” รับมอบเป็น Black Trophies จากการสร้างสรรค์ “WeTV Always More 2021” วิดีโอโฆษณา WeTVศูนย์รวมความบันเทิงและซีรีส์เอเชียคุณภาพพร้อมเสิร์ฟทุกช่องทาง 24 ชั่วโมง เป็นแคมเปญวิดีโอโฆษณาที่มี Click Through Rate...

แมคคาเฟ่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยพรีเมียมที่แมคโดนัลด์ทุกสาขา กับกาแฟอาราบิก้า 100% หอมกรุ่น สดใหม่ทุกแก้ว

แมคคาเฟ่ พร้อมให้คุณได้สัมผัสความอร่อยระดับพรีเมียมกับกาแฟอาราบิก้า 100% หอมกรุ่น สดใหม่ทุกแก้ว ได้ทุกวัน ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา เริ่มต้นเพียง 45 บาท นับจากที่แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวแมคคาเฟ่เมื่อปี 2550 ก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่ดีมาโดยตลอด จุดเด่นของแมคคาเฟ่คือ เราใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% จากแหล่งปลูกกาแฟที่ยั่งยืนที่ผ่านการรับรองจาก The Rainforest Alliance Certified™ ซึ่งเป็นมาตรฐานการปลูกกาแฟที่อนุรักษ์ระบบนิเวศของป่าฝนเขตร้อนอย่างยั่งยืน จนได้กาแฟคุณภาพเยี่ยม รสชาติละมุน และหอมกรุ่น  ในวันนี้ แมคคาเฟ่พร้อมแล้วที่จะให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสุดโปรดได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา มั่นใจกับคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาทกับเมนูอเมริกาโน่ร้อน (8 ออนซ์) พิเศษ! สำหรับเดือนเมษายนนี้ สามารถอร่อยสดชื่นกับอเมริกาโน่เย็น หรือลาเต้เย็น (12 ออนซ์) ในราคาเพียง 49 บาท (จากปกติเริ่มต้น 65 บาท)ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤษภาคม 2565 ที่แมคคาเฟ่ทุกสาขาที่ร่วมรายการ (ยกเว้น สาขาในสนามบิน และเกาะพีพี) บริการไดร์ฟ ทรู บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน แมคดิลิเวอรี ใน 3 ช่องทาง คือ โทร.1711 เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th หรือแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai #แมคคาเฟ่ #แมคโดนัลด์ #McdonaldsThailand

ปลดล็อคเทคนิคการดูแลสุขภาพ ทำได้ทุกวัน! จาก 4 แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ผ่านหนังสือ ถอดรหัสการมีอายุยืนยาวอย่างมีคุณภาพ “Health Brings Wealth”

ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังมาแรง จะเห็นได้ว่าผู้คนหันมาสนใจ และใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น เนื่องด้วยสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งปัญหาด้านสังคม เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนในสังคมเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เกิดผลกระทบต่อสุขภาพกาย และสุขภาพจิต ทำให้เป็นบ่อเกิดของโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง หรือ NCDs (Non-communicable diseases) ​จากรายงานปี พ.ศ. 2563 จากองค์การอนามัยโลก หรือ WHO พบว่าในแต่ละปี ผู้คนทั่วโลกเสียชีวิตจากกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) ประมาณ 41 ล้านคน คิดเป็น 71% ของจำนวนประชากรทั้งหมด เช่นเดียวกับประเทศไทย ในปีพ.ศ.2562 ที่มีผู้เสียชีวิตจากกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง 76.58%...

ททท. จับมือพันธมิตรสายการบินในประเทศ เดินหน้าสนับสนุนโครงการ “นางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย ติดปีกเที่ยววิถีใหม่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ลุยส่งเสริมภาพลักษณ์ ปลุกกระแสท่องเที่ยวภายในประเทศ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผนึกกำลังธุรกิจท่องเที่ยว พันธมิตรสายการบิน ได้แก่สายการบินไทยสมายล์ สายการบินนกแอร์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมสนับสนุนการจัดโครงการ “นางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย” ติดปีกเที่ยววิถีใหม่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม โดยบริษัท ฟายด์ โฟล์ค เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ความร่วมมือของห่วงโซ่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ผ่าน 20 ทีมสายการบินที่จะร่วมสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การเดินทางและการบริการเหนือระดับ ปลุกกระแสการเดินทางในประเทศมุมมองใหม่ที่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ตามแนวคิด BCG Model นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร...

CARZUNO ขับเคลื่อนบริการ car subscription สู่ประเทศไทย บริการสมัครสมาชิกเช่ารถยนต์ระยะยาวผ่านระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ 

Carzuno (คาร์ซูโน), แพลตฟอร์มสมาชิกสำหรับเช่ารถยนต์รายเดือนแบบครบวงจรสัญชาติสิงคโปร์ ประกาศเปิดให้บริการทั่วประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยได้แต่งตั้งคุณวิเศษ คีรินทร์ (เคยทำงานร่วมกับคาร์โร, โตโยต้า, มิชลิน) และคุณเคตลิน สมิทธิวงฒ์ (อดีตบุคลากรเซิร์ฟคอร์ป, แฮปปี้เฟรช) เพื่อเป็นแกนนำในการดำเนินธุรกิจบริการ car subscription และยกระดับการให้บริการของ Carzuno ผ่านการสร้างพันธมิตรในท้องถิ่น, การขยายทีมงานในพื้นที่ และการเร่งเพิ่มจำนวนรถบนแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้าหรือ EVs ให้เร็วขึ้น ถือเป็นการเข้าสู่ตลาดครั้งใหม่หลังจาก Carzuno ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวที่สิงคโปร์ และสามารถจัดหาเงินทุนล่วงหน้ารอบล่าสุดได้เสร็จสิ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2564 โดยได้รับเงินทุนมากกว่าที่กำหนดไว้...
Social profiles