เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศพร้อมช่วยองค์กรธุรกิจไทยปลดระวางอุปกรณ์ไอที อย่างยั่งยืนและปลอดภัย

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศขยายขอบเขตความพร้อมใหม่ของการให้บริการ Asset Recovery Services  ในประเทศไทย โดยตัวบริการรองรับแล็ปท็อป เดสก์ท็อป เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง หรืออุปกรณ์เสริมทุกยี่ห้อ เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับคุณประโยชน์จากสินทรัพย์ไอทีที่มีอยู่เดิมและนำบริการรีไซเคิลและกู้คืนอย่างยั่งยืนมาใช้ในวงกว้าง ตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา เดลล์ได้กู้คืนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นจำนวนมากกว่า 2.5 พันล้านรายการผ่านทางโครงการรับคืน หรือ takeback programs ต่างๆ ซึ่งสนับสนุนให้ธุรกิจต่างๆ สามารถปลดระวาง หรือเกษียณสินทรัพย์ที่เป็นอุปกรณ์ไอทีได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ บริการ Asset Recovery ได้ให้ข้อเสนอที่ทันสมัย เรียบง่าย อีกทั้งได้มาตรฐานในการให้ลูกค้าขยายการรีไซเคิลรูปแบบนี้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยการให้บริการยังรวมถึงพอร์ทัลการบริการด้วยตัวเองบนออนไลน์ (online self-service portal) ที่ช่วยให้การจัดการสินทรัพย์ง่ายกว่าเดิม ด้วยการประเมินมูลค่าในแบบเรียลไทม์แก่ธุรกิจ ด้วยทรัพยากรที่ครอบคลุม และการรับคืนอุปกรณ์ที่คล่องตัวมีประสิทธิภาพ...

เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL ร่วมงานแถลงข่าวการประกวด Miss&Mister Supranational Thailand 2022 ในฐานะผู้สนับสนุนแต่งหน้าอย่างเป็นทางการ

เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL  บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล  โดย ดร.จันจิรา จันทร์โฉม  รักษาการผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม , คุณอนุรักษ์ โกศลโชติชโลธร  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL   ได้รับความไว้วางใจจากเวทีการประกวด Miss&Mister Supranational Thailand 2022  เวทีที่เฟ้นหาหนุ่มหล่อสาวสวยมากความสามารถเป็นตัวแทนประเทศไทย  ชิงมงกุฎระดับโลก ณ ประเทศโปแลนด์ซึ่งเป็น 1 ใน 5 เวทีการประกวดระดับแกรนด์สแลม (Grand Slam) ของโลก ให้เป็นผู้ดูแลการแต่งหน้าเสริมความมั่นใจให้กับผู้เข้าประกวดทั้ง 30 ท่าน ตลอดการประกวด ในครั้งนี้ได้ร่วมงานแถลงข่าวการประกวด Miss&Mister Supranational Thailand 2022 ในฐานะผู้สนับสนุนแต่งหน้าอย่างเป็นทางการ  ณ  Show DC 

FLYLAB สตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีการเกษตร บุกตลาดในเมืองไทย  ชูแมลงโปรตีน BSF  พลิกโฉมวงการอาหารสัตว์

FLYLAB (ฟลายแล็บ) บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีการเกษตร AGTech (Agriculture Technology) โดยทีมงานผู้มากด้วยประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมแมลง พัฒนาธุรกิจรูปแบบอุตสาหกรรมการเลี้ยง Black Soldier Fly : BSF ในประเทศไทยด้วยการผลิตแหล่งโปรตีนเพื่อใช้ในอาหารสัตว์ ในรูปแบบรีไซเคิลวัตถุดิบธรรมชาติทางการเกษตรคือแมลง ซึ่งนับเป็นโฉมใหม่ของวงการธุรกิจอาหารสัตว์และพืชในประเทศไทย ด้วยรูปแบบการทำธุรกิจเกษตรแบบยั่งยืน (Sustainable Agriculture) อีกทั้งเป็นทางเลือก ที่ตอบสนองความยั่งยืนให้ธุรกิจอาหารสัตว์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำลายระบบนิเวศ และช่วยส่งเสริมให้สัตว์มีสุขภาพที่ดีขึ้น นายนิโค เบอร์รี่ (Mr.Nico Bery) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ฟลายแล็บ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “แมลงโปรตีน BSF นับเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีให้กับอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ในประเทศไทย เนื่องจากปัจจุบันต้นทุนในด้านวัตถุดิบผลิตอาหารสัตว์มีราคาที่สูงขึ้นด้วยปัจจัยหลายอย่างในตอนนี้ แต่การใช้ BSF มาเป็นแหล่งโปรตีนเพื่อใช้ในการผลิตอาหารสัตว์เป็นหลักนับเป็นเรื่องที่คุ้มค่าและลดต้นทุนการผลิตได้สูงมาก เพราะ BSF เติบโตจากวัตถุดิบธรรมชาติ อีกทั้ง BSF ยังนำไปแปรรูปได้หลายอย่าง และอุดมไปด้วยโปรตีนที่สูงพร้อมด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นอีกมาก จึงนับเป็นแหล่งทางเลือกที่ดี เหมาะสำหรับนำมาเป็นอาหารสัตว์ ซึ่งตรงนี้ช่วยประหยัดต้นทุนในการผลิตอาหารสัตว์ได้จำนวนมาก รวมถึงยังสามารถผลิตได้ตามต้องการในปริมาณที่สูง ไม่ต้องกลัวขาดตลาด และตอนนี้ประเทศในแถบทวีปยุโรปเอง ก็ออกกฎหมายรับรองให้ใช้แมลงเป็นวัตถุดิบอาหารสัตว์แล้ว” ทั้งนี้นายนิโค เบอร์รี่ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ในอนาคตอันใกล้ BSF จะเป็นวัตถุดิบหลักที่ใช้เสริมโปรตีนในอาหารสัตว์ต่างๆ และอุตสาหกรรมแมลงนี้ยังถือเป็นหนึ่งในแนวคิดของโมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (BCG in Action : The New Sustainable Growth Engine (Bio-Circular-Green...

ต้อนรับซัมเมอร์กับแมคโดนัลด์ พบความอร่อยลงตัวใหม่กับเมนู “ไอศกรีมบัวลอย 3 สี” 

แมคโดนัลด์เสิร์ฟเมนูใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ “ไอศกรีมบัวลอยสามสี” สัมผัสความอร่อย หวานมันหนึบหนับกับบัวลอยสามสี สีสันน่ารัก ชุ่มฉ่ำน้ำกะทิอบกลิ่นควันเทียนผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน ราดบนไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟเนื้อเนียน ผสานความอร่อยยิ่งขึ้นไปอีกด้วยซอสรสไข่แข็ง (EggYolk Flavored Coating) รสชาติหอมหวาน สัมผัสกับความอร่อยได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาท กับเมนู “ซันเด บัวลอยสามสี” และยังเลือกอร่อยกับเมนู “บัวลอยสามสีอะลาโมด” ที่มีพายข้าวโพดกรุบกรอบมาเพิ่มความอร่อยลงตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท หรือจัดเต็มความอร่อยสุดฟิน เพิ่มเงินอีกเพียง 6 บาท เพื่อเปลี่ยนพายข้าวโพดเป็น “พายเผือกมะพร้าวอ่อน” ที่สอดไส้เผือกกวนผสมเผือกเต๋า เสริมทัพด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อน และเพิ่มรสชาติให้กลม กล่อมหวานมันขึ้นด้วยกะทิหอม ๆ อร่อยหวานฉ่ำตลอดซัมเมอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 21 มิถุนายน 2565 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ* บริการไดร์ฟ ทรู บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน แมคดิลิเวอรี...

IMC จับมือพันธมิตรประกันภัย 

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับ โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในการเป็นผู้ร่วมอุปถัมภ์การจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นนโยบายของ บริษัท สื่อสากล จำกัด ที่ต้องการขยายเครือข่ายสู่มาตรฐานสากลมากยิ่งขึ้น และบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการประกันภัยการร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ผู้เข้าชมงานฯ ได้รับข้อเสนอ...

“กรุงศรี ออโต้” โกยยอดสินเชื่ออีวีจากมอเตอร์โชว์ 146 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ “ครบครันและครอบคลุม” รุกให้สินเชื่อทุกแบรนด์ พร้อมต่อยอดระบบนิเวศยานยนต์ 

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) เผยยอดสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้าจากงานมอเตอร์โชว์ 2022 ทะลุเป้า รวมมูลค่า 146 ล้านบาท คิดเป็น 15% ของยอดสินเชื่อใหม่ทั้งหมด เตรียมปักธงผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจรด้วย 2 กลยุทธ์เสนอโซลูชันสินเชื่อยานยนต์ตอบโจทย์ “ครบครัน” ทุกแบรนด์ทุกรุ่น และขยายอีโคซิสเต็มเพื่อมอบประสบการณ์ที่“ครอบคลุม” ทุกมิติไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา โดยสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยระบุว่า ในปี 2564 ยอดจดทะเบียนสะสมของยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่ (BEV) มีจำนวน 11,382 คันซึ่งเติบโตจากปีก่อนหน้าถึง 100% สำหรับในปีนี้ กรุงศรี ออโต้ มองว่าตลาดจะเติบโตอย่างน่าจับตา เนื่องจากแบรนด์ผู้ผลิตได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ กันอย่างคึกคัก และภาครัฐได้ออกนโยบายกระตุ้นการใช้งานอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งการสนับสนุนด้านภาษี และขยายสถานีชาร์จทั่วประเทศ” “กรุงศรี ออโต้ ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ครอบคลุมทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งมีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ทั้งผู้ผลิต และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยในปี 2564 ยอดสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้าทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของ กรุงศรี ออโต้ เติบโต 56% จากปีก่อนหน้า และในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยยอดสินเชื่อใหม่จากยานยนต์ไฟฟ้ามีมูลค่า 146 ล้านบาท คิดเป็น 15% ของยอดสินเชื่อใหม่ทั้งหมด” นายคงสิน กล่าวเสริม เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากมอเตอร์โชว์ กรุงศรี ออโต้ จะเดินหน้ารุกตลาดสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้าด้วยกลยุทธ์‘ครบครันและครอบคลุม’ ผ่าน 2 แนวทาง ได้แก่ ให้บริการสินเชื่อแก่ทุกเซ็กเมนต์ ทุกแบรนด์ ทุกรุ่นอย่างครบครันผ่านการอนุมัติสินเชื่อที่ให้วงเงินตามรายบุคคล (Customer-based Lending) และการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ทั้งอัตราดอกเบี้ย แคมเปญ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ควบคู่กับการพัฒนาระบบนิเวศยานยนต์ บน GO Application by Krungsri Auto ผ่านการขยายความร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตรในธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อนำเสนอข้อมูลและฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์ ตลอดจนมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าทั่วไป “กรุงศรี ออโต้ มองว่าความต้องการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอีก 3-4 ปีข้างหน้านี้ เนื่องจากเป็นนวัตกรรมที่มีประโยชน์ต่อผู้บริโภคในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการใช้งานที่ต่ำลง ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า นอกจากนี้ ต้นทุนด้านแบตเตอรี่ยังมีแนวโน้มปรับตัวลดลงและทำให้ราคาของยานยนต์ไฟฟ้าเอื้อมถึงยิ่งขึ้น กรุงศรี ออโต้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โซลูชันสินเชื่อยานยนต์ของเราตลอดจนความร่วมมือกับพันธมิตร จะเป็นแรงสนับสนุนให้เกิดการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าในวงกว้างต่อไป” นายคงสิน กล่าวสรุป

“ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค”รุกตลาดยีนส์ในไทยเปิดช็อปโฉมใหม่กว่า 100 สาขา  

ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค รุกหนักเตรียมเปิดร้านยีนส์ลีวายส์กว่า 100สาขาในประเทศไทย ตามแผนส่งเสริมธุรกิจ โฟกัสกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ให้สาวกยีนส์ลีวายส์ เผยเป้าหมายขยายธุรกิจครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก พร้อมชูร้านเวอร์ชันใหม่ “NextGen Indigo” ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค ผู้ผลิตและทำการตลาดให้กับแบรนด์ยีนส์ชั้นนำระดับโลกอย่างลีวายส์ เผยแผนเชิงรุกเพื่อขยายการเจริญเติบโตทางธุรกิจและสร้างความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิกรวมถึงประเทศไทยซึ่งนับเป็นตลาดสำคัญแห่งหนึ่ง โดยหัวใจของกลยุทธ์การเติบโตทางธุรกิจในครั้งนี้ให้ความสำคัญในความหลากหลายของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นภูมิศาสตร์ ประเภทเครื่องแต่งกาย และช่องทางการจัดจำหน่าย โดยในปีนี้บริษัทฯ จะเปิดตัวร้านที่มีการปรับโฉมเป็นรูปแบบใหม่ทั่วทั้งภูมิภาค สำหรับประเทศไทยมีจะเปิดมากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศภายในครึ่งปีแรกของปีนี้ หนึ่งในแผนกลยุทธ์การตลาด คือ การเปิดตัวร้านโฉมใหม่ ก้าวเข้าสู่รูปแบบร้านเวอร์ชันใหม่ “NextGen Indigo” พร้อมกับกลยุทธ์ Direct to consumer (DTC) สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าตั้งแต่เริ่มเดินเข้าร้าน โดยนำข้อมูลจากดิจิตอลมาเสริมการให้บริการ ในด้านการปรับโฉมร้านมีการติดตั้งจอแอลอีดีที่โถงทางเข้ารวมถึงจอแอลอีดีสำหรับเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย ยิ่งไปกว่านั้นร้านค้าบางสาขาจะเปิดตัวบริการปรับแต่งยีนส์ รับเทรนด์ personalize ให้ผู้บริโภคสามารถเข้ามารับบริการปรับแต่งยีนส์ให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และด้วยประวัติที่ยาวนานถึงกว่า 169 ปี ของยีนส์แบรนด์ลีวายส์ บริษัทฯ ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อเติบโตต่อไป ในโอกาสนี้ ได้ขยายความสามารถด้านดิจิทัลเพื่อรักษาความเป็นผู้นำในด้านเครื่องแต่งกายยีนส์ของโลก โดยการนำ AI มาใช้พัฒนานวัตกรรม สายการผลิตและวิธีการทำงาน และนำเสนอสินค้าผ่านหลากหลายช่องทางแบบออมนิชาแนล...

เมเจอร์ ผนึก เอสซีจี  เลือกใช้ COTTO Hygienic Tile ปูพื้นที่ เมเจอร์ สาขารังสิต พร้อมมอบสิทธิพิเศษเมื่อลูกค้าซื้อกระเบื้องที่ COTTO Life ครบ 1 หมื่นบาท รับตั๋วหนังฟรี 2 ที่นั่ง 

นรุตม์  เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สิทธิชัย  สุขกิจประเสริฐ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์คอตโต้ (COTTO) ชูความสะอาดและความปลอดภัยเลือกใช้กระเบื้อง  COTTO Hygienic Tile กระเบื้องในกลุ่ม Health & Clean นวัตกรรมใหม่จากคอตโต้ ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย เพราะมีส่วนผสมสำคัญอย่างสาร “ซิลเวอร์นาโน” ที่ผสมลงไปในเนื้อสีกระเบื้อง ทำหน้าที่ส่งประจุบวกเพื่อเข้าไปทำลายเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90% ซึ่งสามารถยังยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้งยังแข็งแรงคงทนต่อทุกสภาพการใช้งานอีกด้วย โดยนำมาใช้ปูปรับเปลี่ยนพื้นทั้งหมดรวมมากกว่า 1,000 ตรม.ภายในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารังสิต  พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษดี ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการดูหนัง เมื่อซื้อกระเบื้องหรือโมเสคคอตโต้ ที่ COTTO Life สาขากรุงเทพ ชั้น 2 SCG Experience CDC เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ครบทุก 10,000 บาทต่อใบเสร็จ รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง (จำนวนจำกัด 1 ใบเสร็จต่อ 1 สิทธิ์ สิทธิพิเศษถึง 30 พฤษภาคม 2565 และของรางวัลมีจำนวนจำกัด) ทั้งนี้ สามารถเลือกชมสินค้ากระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ที่ www.cottolife.com

“ลาลามูฟ” จับมือ “ซีพีเอฟ” สนับสนุนการจัดส่งอาหารสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 

นายเบน ลิน กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย แอปพลิเคชันบริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (On-demand Delivery Service) ร่วมกับ นายธนพันธ์ นามวิริยะโชติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะผู้นำด้านอาหารและโภชนาการ เปิดตัวความร่วมมือสนับสนุนการจัดส่งอาหารสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้ารับการรักษาจากที่บ้านในระบบ Home Isolation โดยลาลามูฟดำเนินการจัดส่งอาหารปรุงสำเร็จที่มีคุณภาพ สะอาด ถูกหลักโภชนาการ เหมาะสำหรับผู้ป่วยตามคำแนะนำของแพทย์ จากศูนย์อาหารฟู้ดเวิลด์และครัวโรงพยาบาลในเครือซีพีเอฟ กว่า 25 สาขา ถึงมือผู้ป่วยกว่า 200 ครัวเรือนต่อวัน ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ด้วยเทคโนโลยีระบบจัดการการจัดส่งที่ครอบคลุมและติดตามได้ โดยในเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ลาลามูฟได้ดำเนินการจัดส่งอาหารไปมากกว่า 1,000 เที่ยว และยังเพิ่มมาตรการการรับ-ส่งอาหารที่คำนึงถึงความปลอดภัยสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้รับของด้วย  นายเบน ลิน กล่าวว่า “ลาลามูฟยินดีที่ได้ร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยรวมถึงโรงพยาบาลในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ โดยความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการรักษาของโรงพยาบาลและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ป่วยที่รักษาตัวในระบบ Home Isolation ซึ่งเริ่มเป็นทางเลือกหลักในการรักษาในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นส่วนช่วยขับเคลื่อนระบบสาธารณสุขของไทยให้ผ่านพ้นวิกฤติไปได้ด้วยกัน และโครงการนี้ยังเป็นการสร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับทีมไดรฟ์เวอร์ของลาลามูฟอีกทางหนึ่งด้วย โดยความร่วมมือดังกล่าวได้เริ่มต้นมาแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นมา” ลาลามูฟ ผู้นำบริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (On-demand Delivery Service) พร้อมให้บริการขนส่งได้ทุกรูปแบบตั้งแต่เอกสารที่สำคัญ ไปจนถึงสินค้าไม่ว่าจะชิ้นเล็กหรือใหญ่แค่ไหนที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษหรือเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ ก็สามารถทำให้การรับ-ส่งของคุณเป็นเรื่องง่าย ด้วยรถจักรยานยนต์...

CIBA DPU ผลักดันผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ยุค Digital Economy ร่วมจัดงาน Digital Fair 2022   

วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) จับมือ กองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สดช.) จัดงาน Digital Fair 2022 ภายใต้โครงการพัฒนาผู้ประกอบการด้าน Digital Economy (Digital DNA) ผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยนำความรู้ด้านเทคโนโลยี ไปพัฒนาสินค้าไทยบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม ต่อยอดธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคที่มีการแข่งขันสูง  ​ผศ.ดร. พัทธนันท์ เพชรเชิดชู รองอธิการบดีสายงานวิชาการ  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) เผยว่า งาน Digital Fair 2022...
Social profiles