ทีเส็บ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนฟังสัมมนาออนไลน์ “CVTEC DMC Workshop & Matching ระยอง – ชลบุรี” 

เจาะลึกตลาดไมซ์ ขยายโอกาสทางธุรกิจบนเส้นทางระเบียงเศรษฐกิจชายฝั่งทะเลด้านใต้ไทย – กัมพูชา - เวียดนาม (CVTEC) สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ (TCEB) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TCT) ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์และบุคคลที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “CVTEC DMC Workshop & Matching ระยอง – ชลบุรี” งานสัมมนาที่จะให้ความรู้และข้อแนะนำแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและไมซ์ในพื้นที่จังหวัดระยองและชลบุรี ได้มีโอกาสพัฒนาต่อยอดสินค้าและบริการในพื้นที่ เพื่อรองรับนักเดินทางไมซ์ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ (กัมพูชา เวียดนาม) ที่จะเดินทางมาทำกิจกรรมไมซ์บนเส้นทาง...

วช. หนุน นักประดิษฐ์รุ่นเยาว์ ประดิษฐ์ “อุปกรณ์เสริมเก้าอี้รถเข็น” ช่วยผู้สูงวัย คว้ารางวัลเหรียญทองเกียรติยศ เวทีเจนีวา 

ทุกวันที่ 13 เมษายนของทุกปี ถูกกำหนดให้เป็นวันสงกรานต์ และวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ซึ่งผู้สูงอายุ ถือเป็นบุคคลที่คนไทยให้ความเคารพและให้ความสำคัญ เพราะถือเป็นต้นแบบเริ่มต้นของครอบครัว ดังนั้น วช. จึงได้สนับสนุนนักประดิษฐ์รุ่นเยาว์ นำ “อุปกรณ์เสริมสำหรับเก้าอี้รถเข็น ขึ้นลงทางลาด” ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำหรับช่วยเหลือผู้สูงวัย เข้าร่วมประกวดสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ จนได้รับรางวัลเหรียญทองเกียรติยศ ที่สมาพันธรัฐสวิส ในอนาคตสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ จะเข้ามาช่วยลดภาระของผู้ดูแลในการช่วยเหลือผู้สูงอายุอีกทางหนึ่งด้วย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจ ของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม...

ทีเส็บ ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ชวนฟังสัมมนาออนไลน์ GTEC Digital China Workshop @ระยองเจาะลึกตลาดจีน เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TCT) และสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยองร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. (TCEB) ขอเชิญชวนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมไมซ์เข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ “GTEC Workshop Digital China @ ระยอง” เพื่อให้ความรู้และข้อแนะนำในการช่วยเหลือผู้ประกอบการชาวไทยโดยเฉพาะผู้ประกอบการท่องเที่ยวและไมซ์ ได้มีโอกาสพัฒนาต่อยอดสินค้าและบริการในพื้นที่ของตน เพื่อรองรับพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าชาวจีนในอนาคต รวมถึงคำแนะนำในการหาช่องทางการขายไปยังกลุ่มผู้ซื้อจากจีนผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านเสวนาหัวข้อต่าง ๆ อาทิ “เจาะลึกพฤติกรรมการใช้บริการและทำกิจกรรมของนักท่องเที่ยวและนักเดินทางไมซ์ชาวจีน “เปิดเทรนด์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวจีนก่อนโควิด และหลังโควิด” “การพัฒนาสินค้าและบริการรองรับนักท่องเที่ยวจีน” “ช่องทางการโปรโมท และการขายไปยังตลาดจีน” และกิจกรรม Business Model Canvas Workshop การให้บริการ การออกแบบสินค้าชุมชน และทำกิจกรรม ของนักท่องเที่ยวและนักเดินทางไมซ์ชาวจีน ผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ “GTEC Workshop Digital China @ ระยอง”  สามารถรับชมผ่านทาง Live Facebook Page: Thailand...

“สวพส.” จับมือ “องค์การสวนพฤกษศาสตร์” หนุนความร่วมมือทางวิชาการด้านพฤกษศาสตร์ 

สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) หรือ สวพส. ร่วมกับ องค์การสวนพฤกษศาสตร์ หรือ อสพ. จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ในรูปแบบเสมือนจริง (Virtual MOU Signing Ceremony) ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม และร่วมมือทางวิชาการด้านพฤกษศาสตร์ ป่าไม้ทรัพยากรธรรมชาติและความหลากหลายทางชีวภาพ ภูมิปัญญาท้องถิ่น และประเด็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อต่อยอดการอนุรักษ์ การวิจัย และการนำทรัพยากรพันธุ์พืชมาใช้ประโยชน์ทั้งในเชิงสังคมและเชิงพาณิชย์อย่างยั่งยืน ตลอดจนแลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ ถ่ายทอดเทคโนโลยี และพัฒนาบุคลากร...

BKK Certified SUMMER HOT DEALS! 2022” ต้อนรับซัมเมอร์ 

Benz BKK Certified ภายใต้การบริหารงานของ Benz BKK Group ศูนย์รวมรถเมอร์เซเดส-เบนซ์คุณภาพดี รถผู้บริหารไมล์น้อย พร้อมการันตีคุณภาพ มาตรฐาน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “BKK Certified SUMMER HOT DEALS! 2022” ต้อนรับซัมเมอร์ และต่อยอดความสำเร็จจากงาน BKK Certified Expo ครั้งที่ 7 ที่เพิ่งผ่านมาด้วยข้อเสนอสุดฮอต ใช้เงินออกรถเริ่มต้นเพียง 99,000.-บาท* รับประกับคุณภาพ 1ปี* และเมื่อนำรถคันเก่ามา Trade-In รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 100,000.-บาท* พิเศษขยายโปรโมชั่น! จองและรับรถภายในเดือน เมษายนนี้ รับฟรี! Apple Watch7 มูลค่า 13,900.-บาท* 11 – 30 เมษายน 2565นี้ ที่ Benz BKK Certified ชั้น 3 เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป (บางนา) #BenzBKK #Benzbkkcertified #BKKCertified#BKKCertifiedExpo7 #มหกรรมรถเบนซ์มือสอง...

ออปโป้เผยปีนี้ “OPPO Find X5 Pro 5G” จะเปิดตัวพร้อม “OPPO Enco X2”หูฟังไร้สายระดับแฟลกชิป 20 เมษายนนี้! 

โลกเทคโนโลยีเตรียมสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อการมาถึงของสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป OPPO Find X5 Pro 5G ตระกูล OPPOFind X5 Series ของออปโป้ประกาศจะเปิดตัวพร้อมกับ OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายระดับแฟลกชิปในประเทศไทยปีนี้ สำหรับประเทศไทยได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า “OPPO Find X5 Pro 5G” จะเป็นรุ่นที่จะจัดเต็มสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งที่ออปโป้เคยมีมา โดยเฉพาะการถ่ายวิดีโอ 4K Ultra Night Video ในที่แสงน้อยสุดทรงพลังขับเคลื่อนโดยMariSilicon X ผนวกความร่วมมือด้านการพัฒนาครั้งแรกกับ Hasselblad แบรนด์กล้องชื่อดังระดับตำนาน มอบสีสันภาพถ่ายตามธรรมชาติอย่างสมจริงที่สุด ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการประกาศ Exclusive Blind Booking อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ หูฟังไร้สายระดับไฮเอนด์อย่าง OPPO Enco X2 ที่ต่อยอดความร่วมมือกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง Dynaudio ก็พร้อมส่งมอบประสบการณ์อันเหนือระดับในทุกด้านกับสุดยอดเทคโนโลยีระดับแฟลกชิป และดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลาจากออปโป้พร้อมกันอีกครั้ง  เตรียมติดตามงานเปิดตัวอันยิ่งใหญ่นี้พร้อมกันในวันพุธที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป บนช่องทาง Facebook OPPOTHAI , Line OPPO Thailand และ YouTube OPPO Thailand *สำหรับ Exclusive Blind...
Social profiles