เอ็มจี แนะนำ NEW MG5 (MY2022) รุ่น D+ จัดเต็มฟีเจอร์ครบ พลัสความคุ้มค่า ตอกย้ำแนวคิด “BEYOND” ชูความเป็นสปอร์ตคูเป้ซีดานเหนือใ

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ของ NEW MG5 กับโฉมล่าสุด รุ่น MY2022 อัพเกรดสเปกในทุกรุ่นย่อย พร้อมเพิ่มทางเลือกด้วย NEW MG5 รุ่น D+ ใส่ออปชั่น จัดเต็มกับความคุ้มค่าที่ให้มากกว่า พร้อมที่โชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันที่...

ช้อปไอเท็มเด็ด! เคล็ดลับความสวยที่สร้างความสุขให้กับผู้หญิงทุกสไตล์ ที่งาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2022” ครั้งล่าสุด

ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ามอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดเพื่อความสุขของลูกค้า โดยครั้งนี้ เตรียมเอาใจสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ จัดงานใหญ่ “Central / Robinson Lingerie Secret 2022” (เซ็นทรัล / โรบินสัน ลองเจอเร ซีเคร็ต 2022) ครั้งล่าสุด ระหว่างวันที่ 13 พฤษภาคม 2565  - 5 มิถุนายน 2565  ยกทัพขบวนสินค้าสุดฮอตและไอเทมสุดคลาสสิก...

ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญ “Let’s Donate! Give Your Shoes a New Life” สนับสนุนด้านกีฬาเยาวชนที่ขาดแคลน

ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย เชิญชวนให้ผู้คนส่งต่อรองเท้าคู่โปรดมือสองไปให้ผู้ที่ขาดแคลนและจำเป็นต้องใช้ และยืดระยะเวลาการใช้งานรองเท้า กับแคมเปญประจำปี “Let's Donate! Give Your Shoes A New Life” โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนด้านกีฬาให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสโดยเฉพาะ ควบคู่ไปกับการพัฒนาแนวคิดการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน หรือ Circular Living ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการรีไซเคิล ด้วยการนำขยะที่เกิดขึ้นจากอุตสาหกรรมแฟชั่นมาทำให้เกิดคุณค่ามากที่สุดเพื่อคนอื่นที่จำเป็นต้องใช้ ให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของการร่วมแบ่งปันให้กับกลุ่มคนที่ขาดโอกาสในการเข้าถึงรองเท้าคู่ใหม่ นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการลดขยะที่ต้องกำจัดในหลุมฝังกลบที่จะมาเติมเต็มนโยบายทางด้านสิ่งแวดล้อม...

ทีเอ็มบีธนชาต และ IFC ลงนามความร่วมมือในการออกตราสารหนี้ เพื่อความยั่งยืนทางทะเล (Blue Bond) ครั้งแรกในไทย

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) และ นายมัคทาร์ ดิออป กรรมการผู้จัดการ บรรษัทเงินทุนระหว่างประเทศ (International Finance Corporation: IFC) สมาชิกและหนึ่งในหน่วยงานภายใต้กลุ่มธนาคารโลก ร่วมลงนามในข้อตกลงการสนับสนุนเศรษฐกิจเพื่อความยั่งยืนทางทะเลของไทยผ่านการออกตราสารหนี้เพื่อความยั่งยืนทางทะเล (Blue Bond) ซึ่งทีเอ็มบีธนชาตเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกที่ออกตราสารหนี้เพื่อความยั่งยืนทางทะเลในประเทศไทย โดยการลงทุนในครั้งนี้ IFC จะเข้าจองซื้อตราสารหนี้เพื่อความยั่งยืนทางทะเล จำนวนไม่เกิน 50 ล้านดอลลาร์ในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของลูกค้าธนาคารในโครงการที่พัฒนาเศรษฐกิจเพื่อความยั่งยืนทางทะเลต่าง ๆ ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ของทีเอ็มบีธนชาตในการเป็นธนาคารเพื่อความยั่งยืน โดยพิธีลงนามดังกล่าว จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

เทอร์มินอล21 – แฟชั่นไอส์แลนด์ – เดอะพรอมานาดอัดบิ๊กแคมเปญสุดคุ้มแห่งปี “MID YEAR MISS YOU SALE 2022” ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2565

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก-พัทยา-โคราช แฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะพรอมานาด จัดมหกรรมเซลล์ลดกระหน่ำกลางปีกับบิ๊กแคมเปญ “MID YEAR MISS YOU SALE 2022” ชวนเหล่าหนุ่มสาวเทรนดี้มาช้อป กิน ฟิน เที่ยวกันให้หายคิดถึง กับโปรลดแรงแห่งปีสูงสุดถึง 80% กระตุ้นตลาดกำลังซื้อกลางปี ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2565 พร้อมชวนศิลปินสาวเสียงคูล โบกี้ไลอ้อน (BOWKYLION) มาสร้างสรรค์เพลงบานปลายในเวอร์ชั่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความคิดถึงและเต้นคัฟเวอร์ให้สนั่น TikTok...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลคุณวุฒิ สุดยอดตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2565

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย ดร.อุกฤษฏ์ ศรีดโรมนต์ (คนกลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายตัวแทน ร่วมแสดงความยินดีกับคุณศรินรัตน์ เจริญคุณาสิทธิ สุดยอดตัวแทนของบริษัทฯ ที่คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมอันดับ 2 พร้อมตัวแทนอีก 6 ท่าน จากงานรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ (National Agent Awards) ครั้งที่ 22 ประจำปี 2565 จัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) โดยตัวแทนของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คุณศรินรัตน์...

PROSPECT REIT โชว์ฟอร์มแกร่งรายได้โต อัตราการเช่าไตรมาสแรก 93.4% ชี้ธุรกิจอาหาร โลจิสติกส์ ยังโตต่อ

บริษัท พรอสเพค รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ผู้จัดการกองทรัสต์ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ พรอสเพค โลจิสติกส์และอินดัสเทรียล หรือ “PROSPECT REIT” ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 1/2565 แนวโน้มยังสดใส ด้วยรายได้จากการดำเนินงานรวม 109.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า 1.51% โดยมีกำไรจากการลงทุนสุทธิถึง 70.9 ล้านบาท ปัจจุบัน PROSPECT REIT มีอัตราการเช่าพื้นที่โรงงานและคลังสินค้า (Occupancy Rate) อยู่ที่...

กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล Digital CX Awards 2022

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลชนะเลิศ Digital CX Awards 2022 สาขา Excellence in Next-Gen Customer Satisfaction จาก The Digital Banker ตอกย้ำความเป็นผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ให้บริการผ่านนวัตกรรมดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี...

ATLAS ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “คุยแก้เหงา” เพราะอยากมีเขาตลอดไป!

หลังจากกระแสเพลง LOLAY (โลเล) ของ ATLAS ศิลปินค่าย XOXO Entertainment ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนตอนนี้มียอดวิวทะลุกว่า 4 ล้านวิวแล้ว ภายใน 1 เดือน!!  ศิลปินวง ATLAS ก็ไม่รอช้าได้ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้มตามมาติดๆ กับเพลง คุยแก้เหงา (Mr.Lonely) เป็นเพลงช้าเพลงแรกของ ATLAS ซึ่งเพลงนี้ได้ URBOYTJ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ATLAS กับ...

“ห้างโรบินสัน” ชวน 3 เซเลบสายช้อป ร่วมแคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION #หยิบก่อนลดกว่า” พร้อมแชร์ไอเดียช้อป เมื่อได้ครอง “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” สุดพิเศษในสไตล์ของตัวเอง

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ของการช้อปปิ้งให้ครอบครัวสายช้อปได้ฟินทั่วไทย ด้วยการเปิดตัวซิกเนเจอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า” ครั้งแรก! ของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำสูงสุดถึง 90%! สำหรับลูกค้าที่มาช้อปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด 100 ท่านแรก และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย แปะปุ๊ป ลดปั๊บทันที! ในวันที่ 30 เม.ย. 65ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวนักช้อปเป็นอย่างมากโดยจะมีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้เกิดขึ้นอีก 2 ครั้ง คือ...
Social profiles