เปิดเทรนด์โลกกับรายงาน Accenture Technology Vision 2022 

เมื่อ “Metaverse Continuum” ส่งผลต่อการทำงาน ทำธุรกิจ และการสื่อสารในโลกยุคใหม่ รายงานฉบับล่าสุดจาก Accenture (NYSE: ACN) เผยให้เห็นว่า “Metaverse Continuum” จักรวาลของโลกดิจิทัลที่แผ่กระจายครอบคลุมโลกแห่งความจริงและโมเดลธุรกิจต่างๆทำให้เกิดแนวทางใหม่ต่อวิธีการทำงาน การดำเนินธุรกิจ และการมีปฏิสัมพันธ์กันของผู้คน โดยรายงานทิศทางเทคโนโลยีโลก Accenture Technology Vision ปี 2022 ในชื่อ “Meet Me in the Metaverse: The Continuum of Technology and Experience Reshaping Business” ได้แสดงให้เห็นว่า ธุรกิจต่างแข่งขันกันเพื่อมุ่งสู่อนาคตที่แตกต่างไปจากเดิม สิ่งที่เคยออกแบบมาสำหรับธุรกิจ เช่น เทคโนโลยี extended reality บล็อกเชน ดิจิทัลทวิน และเอดจ์คอมพิวติ้ง ต่างกำลังปรับตัวเข้ามาประสานกันหมด และจะพลิกประสบการณ์ของมนุษย์ในรูปแบบใหม่ ทั้งนี้ เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจใช้ประโยชน์จากโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้อย่างเต็มที่ เอคเซนเชอร์จึงเปิดตัวกลุ่มธุรกิจ Accenture Metaverse...

ซูเปอร์สปอร์ต เปิดสาขาใหม่ในเซ็นทรัล จันทบุรี ตั้งเป้าเป็นจุดหมายด้านกีฬาและสปอร์ตแฟชั่น สำหรับคนในพื้นที่ 

ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสโตร์แห่งใหม่ในเซ็นทรัล จันทบุรี ในโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกและแห่งเดียว พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช็อปปิ้งให้สนุกและโดนใจมากกว่าเดิม ร้านซูเปอร์สปอร์ตใหม่เอาใจคอกีฬาทุกประเภท ทั้งสายสปอร์ตและสายแฟชั่นไลฟ์สไตล์ พร้อมปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาให้กับคนจันทบุรี เอาใจคนเมืองจันท์ด้วยสโตร์ที่ถูกดีไซน์บนพื้นที่กว่า 1,000 ตรม. ซูเปอร์สปอร์ต ใหม่!! สาขาจันทบุรี ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี โดยมีขนาดมากกว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมจุดเด่นที่รวบรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาครบครัน เพื่อให้ครอบคลุมและตอบโจทย์คอกีฬาทุกกลุ่ม ทั้งนี้ ยังเพิ่มพื้นที่จัดจำหน่ายเสื้อผ้าออกกำลังกายสำหรับสายสปอร์ต แฟชั่น จากหลากหลายแบรนด์ดัง ได้แก่ ไนกี้ อาดิดาส ฟีล่า รีบอค...

เอ็มจี คว้า 4 รางวัล ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยถึงความสำเร็จของแบรนด์ หลังได้รับรางวัลด้านแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และองค์กรชั้นนำ 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลจากนิตยสาร BrandAge “2022 THAILAND’S MOST ADMIRED BRAND” ในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า (EV) และรางวัลพิเศษ“GREENOVATION BRAND AWARD” และอีกสองรางวัลจากนิตยสาร BUSINESS+ รางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS 2022 ในกลุ่ม“รถยนต์พลังงานทางเลือก” จากรุ่น MG HS PHEV ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน และรางวัล “THAILAND TOP COMPANY...

บอสสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์  ร่วมกับกรมป่าไม้ จัดแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON LOVE THE EARTH” 

มีโปรเจกต์ดีๆ เพื่อสังคมมาให้ยิ้มอยู่เสมอ และแน่นอนกับการต้อนรับวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิ.ย. บอสสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ แห่งห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ก็เปิดโอกาสให้นักช้อปได้มีส่วนรักษ์โลกไปด้วยกัน กับแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON LOVE THE EARTH” (เซ็นทรัล / โรบินสัน เลิฟ ดิ เอิร์ธ) ที่คราวนี้ได้ผนึกกำลังกรมป่าไม้ เชิญชวนนักช้อปสายรักธรรมชาติทั่วประเทศมาร่วมกันเพิ่มพื้นที่สีเขียวผ่านการแจก “กล้าไม้ 75,000 ต้น ฟรี!” ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน 10 สาขา ตลอดเดือนมิ.ย. 65 และรับฟรี! “เมล็ดพันธุ์ในซองดีไซน์น่ารัก” เฉพาะในวันที่ 5 มิ.ย. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ แถมงานนี้ยังประกาศเดินหน้าสานต่อมิชชั่นรักษ์โลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมแก่สังคมไทย...บอสเอาจริงเอาจังขนาดนี้ อย่าลืมมาร่วมด้วยช่วยกันเยอะๆ นะคะ

“โอรีโอ” ฉลองครบรอบ 110 ปี จับมือ 6 คาเฟ่ดัง ครีเอท 14 เมนูสุดฟิน ครั้งแรกในไทย!  

พร้อมตอกย้ำความพิเศษด้วย “OREO Birthday Sprinkles”รสชาติใหม่ สุดลิมิเต็ด คุกกี้สอดไส้ครีมกลิ่นวานิลลา ผสมเกล็ดน้ำตาลหลากสี “โอรีโอ” คุกกี้แสนอร่อยในตำนานที่ครองใจคนทั่วโลก ฉลองครบรอบ110 ปีทั้งทีต้องไม่ธรรมดา สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย! จับมือ 6 คาเฟ่ดัง รังสรรค์ 14 เมนูโอรีโอสุดพิเศษ ที่จะสลับกันมามอบความอร่อยและความสนุกให้คนไทยตามไปฟิน พร้อมถ่ายรูปเช็คอินกันถ้วนหน้า ทั้งเมนูขนมน่าลิ้มลองและเครื่องดื่มหลากหลาย ตอกย้ำความพิเศษด้วยคุกกี้โอรีโอสุดพิเศษรสชาติใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น “Oreo Birthday Sprinkles” (โอรีโอ เบิร์ดเดย์ สปริงเคิลส์) ให้การเฉลิมฉลอง ครั้งนี้เพลิดเพลินกว่าครั้งไหนๆ พร้อมชวนคนไทยร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2565 คุณณัฐธิดา อนันต์นาท ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บิสกิตและชีส บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คุกกี้โอรีโอ เป็นความสุขของทุกคนมาอย่างยาวนานถึง 110 ปี      ที่ผ่านมาเราได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแสนอร่อยให้แก่หลายครอบครัวทั่วโลก ในโอกาสพิเศษเช่นนี้ โอรีโอ (ประเทศไทย) จึงผุดแคมเปญความอร่อย จับมือ 6 ร้านขนมและคาเฟ่ชื่อดัง รังสรรค์ 14 เมนูสุดพิเศษ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การเฉลิมฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยของคุกกี้โอรีโอในหลายรูปแบบ ทั้ง Krispy Kreme (คริสปี้ ครีม) ที่ผสมผสานโดนัทอันเลื่องชื่อเข้ากับคุกกี้โอรีโอได้อย่างลงตัว Beard Papa’s (เบียร์ด ปาป้าส์)  มาพร้อมพัฟแสนอร่อยสอดไส้ด้วยครีมผสมคุกกี้ โอรีโอ Gram...

‘เบ็นคิว’ ส่งจอ ZOWIE XL2546K สนับสนุนศึกการแข่งขัน PUBG NATIONS CUP 2022 อย่างเป็นทางการ 

​บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ ZOWIE ประกาศความร่วมมือกับ KRAFTON, Inc. (คราฟตัน อินคอร์ปอเรชั่น) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำ PUBG:BATTLEGROUNDS โดยร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน PUBG NATIONS CUP 2022 (PNC 2022) ด้วยการสนับสนุนจอ ZOWIE XL2546K 240Hz เพื่อใช้เป็นจอมอนิเตอร์หลักในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ ​PUBG NATIONS CUP 2022 เป็นการรวมนักแข่งขันตัวแทนทีมชาติ ทั้งหมด 16 ประเทศจาก 5 ทวีป ทั้งอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป เอเชีย และโอเชียเนีย รวมถึงประเทศไทยซึ่งถือเป็นเจ้าภาพในการจัดงานแข่งในครั้งนี้ PNC 2022 การแข่งขันระดับโลกนี้นอกจากจะเป็นการต่อสู้ของนักแข่งระดับท็อปจากแต่ละประเทศแล้ว ยังถือเป็นการชิงถ้วยรางวัลแห่งศักดิ์ศรีพร้อมเงินรางวัลกว่า 500,000 ดอลล่าสหรัฐ (หรือประมาณ 17 ล้านบาท)  ​ทาง ดร. ธนพล คงฤทธิ์ ผู้อำนวยการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คราฟตัน...

“ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติชโอเพ่น 2022” เตรียมระเบิดศึกสนามดันโดนัลด์ลิงก์อีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพิ่มเงินรางวัลสูงถึง 2 ล้านดอลลาร์ 

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก "ทรัสต์กอล์ฟ  วีเมนส์  สก็อตติช โอเพ่น 2022" กำหนดจัด ณ สนามดันโดนัลด์ลิงก์  สกอตแลนด์  ระหว่างวันที่ 28 - 31 กรกฎาคม 2565 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมพบกับการกลับมาล่าแชมป์สมัยที่สองของ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นำทัพนักกอล์ฟสาวไทย โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล โปรเหมียว - แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล รวมทั้งสองนักกอล์ฟรับเชิญจาก "ทรัสต์กอล์ฟ"  โปรพราว-ชเนตตี วรรณแสน และโปรเปียโน- อาภิชญา ยุบล มาร่วมระเบิดวงสวิงกับเหล่าโปรกอล์ฟสาวชั้นนำของโลกอย่างคับคั่ง ทรัสต์กอล์ฟ  วีเมนส์  สก็อตติช โอเพ่น  เริ่มได้รับการสนับสนุนครั้งแรกในปี 2021 จาก ทรัสต์กอล์ฟ บริษัทนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อกีฬากอล์ฟชั้นนำจากประเทศไทย โดย ดร.ปริญ สิงหนาท เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มโอกาสให้นักกอล์ฟไทยรุ่นใหม่สามารถไต่ขึ้นสู่เวทีระดับโลกได้มากขึ้น ผ่านการสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสกอตแลนด์และการพัฒนาโปรแกรมการศึกษากีฬากอล์ฟไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล "ทรัสต์กอล์ฟ...

ช้อปปี้ จัดเต็มไอเทม สำหรับคุณผู้ชายสายช้อป พร้อมลุยทุกกิจกรรม ผ่านแคมเปญ Shopee Men’s Festival ตั้งแต่วันนี้ – 6 มิถุนายน 2565  

เดี๋ยวนี้หนุ่มๆก็ช้อปเยอะไม่แพ้สาวๆเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวแก็ตเจ็ตล้ำๆ ของใช้ส่วนตัวหรือจะเป็นของใช้ภายในบ้าน ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน #ยืน1ตัวจริงในการเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เผยสถิติการจับจ่ายของออนไลน์ ของผู้ชาย พร้อมอัพเดทไอเท็มชิ้นเด็ดถูกใจหนุ่มๆให้พร้อมลุยทุกกิจกรรม และเลือกช้อปผ่านแคมเปญพิเศษเพื่อเอาใจนักช้อปผู้ชาย อย่าง“Shopee Men’s Festival” ที่จัดเต็มสินค้ากิจกรรมนอกบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าอัพลุคแฟชั่นผู้ชาย สินค้างานอดิเรก หรือจะช้อปของเข้าบ้านสไตล์คุณผู้ชาย ให้หนุ่มๆได้ช้อปจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อม#โปรดียืน1 #ของเยอะยืน1 สุดปัง อาทิ โค้ดลดสูงสุด 1,666 บาท[1], โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[2] และอีกคับคั่งจากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee...

VAVA แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติ ชวน 4 เซเลบริตี้ร่วมแชร์ทริกสร้างความสมดุลจากน้ำแร่สู่ชีวิต พร้อมยกระดับประสบการณ์ในทุกไลฟ์สไตล์ให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น 

เมื่อพูดถึงน้ำแร่ธรรมชาติ แน่นอนว่านอกจากจะมอบรสชาติสดชื่นและแตกต่างจากน้ำเปล่าปกติแล้ว หากเป็นน้ำแร่บริสุทธิ์ที่มาจากแหล่งกำเนิดที่อุดมสมบูรณ์ ยิ่งมั่นใจได้ถึงคุณภาพและคุณประโยชน์จากแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ เช่นเดียวกับ VAVA (วาวา)แบรนด์น้ำแร่ระดับพรีเมียม ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ มาพร้อมบรรจุภัณฑ์สุดพรีเมียม อัดแน่นคุณประโยชน์จากธรรมชาติไว้เต็มขวด เปิดประสบการณ์ที่ดื่มด่ำความสดชื่นจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติอย่าง "ผืนป่าเขาใหญ่" พื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ จนได้รับการขนานนามว่าเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ (UNESCO World Heritage) ความพิเศษมากไปกว่านั้นคือการเป็นแหล่งน้ำแร่ที่อยู่ใต้ชั้นหินภูเขาไฟที่ผ่านการทับถมนานหลายร้อยล้านปี น้ำในบริเวณนั้นจึงเต็มไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ จากธรรมชาติที่แท้จริง นำมาผ่านการผลิตด้วยกระบวนการวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภายใต้คอนเซปต์ “FROM NATURE FOR NATURE” น้ำแร่ VAVA จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของความสะอาดบริสุทธิ์ 100% ที่พร้อมส่งมอบสิ่งดี ๆ คืนสู่ธรรมชาติและส่งมอบทุกความสมดุลของธรรมชาติผ่านความมีชีวิตชีวาให้กับทุกคน ซึ่งการสร้างความสมดุลและยกระดับประสบการณ์ในทุกสัมผัสที่แตกต่างตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ VAVA สามารถสะท้อนผ่านมุมมองของ 4 เซเลบริตี้ชื่อดังจากหลากหลายวงการ รวมถึงบอกเล่าถึงความสำคัญของน้ำแร่ในแง่มุมต่าง ๆ อาทิ การดูแลตัวเองด้วยคุณประโยชน์จากแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ ตัวช่วยชูรสชาติให้กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเป็นส่วนประกอบสำคัญในชงกาแฟ รวมถึงการเสพงานศิลป์จากลวดลายบรรจุภัณฑ์ VAVA ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวจากธรรมชาติได้อย่างล้ำลึก ด้านผู้จัดละคร พิธีกร นักแสดง ยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวและทำอาหาร จ๋า-ยศสินี ณ นคร เผยว่า “ด้วยความที่เป็นคนมีบทบาทชีวิตค่อนข้างหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานด้านผู้จัดละคร พิธีกร ทำยูทูบ พอมีเวลาว่างก็ทำอาหารซึ่งเป็นสิ่งที่เราชื่นชอบมาก ๆ เลยคิดว่าการสร้างสมดุลของชีวิตมีความสำคัญ...

OPPOHack 2022 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายนนี้ พร้อมลุ้นมองหาผู้มีความสามารถด้านเทคโนโลยีระดับโลก 

เตรียมพบกับ OPPOHack 2022 ที่ได้มีการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญแฮกกาธอน HackHub โดยเป็นการแข่งขันแฮกกาธอนระดับนานาชาติที่ได้รวมเอากลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและนักประดิษฐ์เพื่อจัดการกับปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงผ่านเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ — การพัฒนาการแสดงผลภาพ (Enhanced Visualization), การประมวลผลที่มีประสิทธิภาพ (Efficient Computation), การเชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์ที่ไม่ถูกจำกัด (Unhindered Cross-device Connection) โดยใน OPPOHack 2022 ผู้เข้าร่วมจะได้สำรวจข้อมูลเพิ่มเติมล่าสุดเกี่ยวกับ ColorOS อีกด้วยj OPPOHack 2022 — อัจฉริยะในการเชื่อมต่อโลก ด้วยวิสัยทัศน์ของ OPPO ในการสร้างโลกที่เน้นประสบการณ์การบริการที่แพร่หลายโดยมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ซึ่ง OPPOHack มีเป้าหมายที่จะสร้างการเชื่อมต่อระหว่างผู้คนและเทคโนโลยีอย่างไร้รอยต่อ โดยผู้เข้าร่วมที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกันจะได้ร่วมออกเดินทางเพื่อค้นหาทางออกที่เป็นนวัตกรรมในการเชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์ได้โดยไม่จำกัด และการบริการอัจฉริยะที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางในการแข่งขันแฮกกาธอนในครั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ผู้มีความสามารถด้านเทคนิคระดับโลก OPPOHack2022 สอดคล้องกับ Brand proposition ของ OPPO อย่าง 'Inspiration Ahead' ซึ่งสนับสนุนให้นักนวัตกรรมเทคโนโลยีใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์เพื่อแก้ไขปัญหาที่เร่งด่วนที่สุดที่มนุษยชาติกำลังเผชิญอยู่ แม้จะอยู่ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอน นอกจากเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความชื่นชอบในเทคโนโลยีได้ทดสอบความสามารถของตนกับ OPPOHack 2022 แล้ว OPPO ยังได้เปิดตัว OPPO Research Institute Innovation Accelerator เพื่อค้นหาและสนับสนุนโครงการและสตาร์ทอัพเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกในโลกแห่งความเป็นจริง โดยที่ OPPOHack 2022 ผู้เข้าร่วมจะได้เห็นการอัปเดตล่าสุดบน ColorOS 12 ระบบปฏิบัติการอันเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO พร้อมการอัปเกรดล่าสุดในด้านการออกแบบ การเชื่อมต่อ ความเป็นส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย...
Social profiles