เอช เซม ขานรับ ตลาดเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพุ่งสูงขึ้น ส่งอีก 2 รุ่น ลงตลาด เริ่มต้นเบาๆ แค่  95 บาทต่อวัน 

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ขานรับการใช้งานของลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นจากเหล่าพี่ ๆ ไรเดอร์ ลูกค้าเช่าแบบธุรกิจ นิติบุคคลและบุคคลทั่วไป และเพื่อตอบโจทย์ที่มีความหลากหลายของการใช้งานให้กับลูกค้า จึงเปิดให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพิ่มอีก 2รุ่นคือ H SEM MOBILA S และ H SEM WINGS ขับขี่ง่าย ไร้เสียง ไร้ควัน ไร้มลพิษ เริ่มต้นค่าเช่าแบบน่ารักๆ ผ่าน K+ Market เพียงวันละ 95 บาท สำหรับเช่า 30 วัน และวันละ 97.50 บาท สำหรับเช่า 15 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 นอกจากค่าเช่าที่เบาๆ นุ่มๆ...

ชูอุทยานมิตรผลด่านช้าง โมเดลโรงงานต้นแบบแห่งแรกด้านความเป็นกลางทางคาร์บอน  

เดินหน้าสร้างเมืองคาร์บอนต่ำระดับประเทศ มุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero กลุ่มมิตรผล นำโดย นายบรรเทิง ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการบริษัทและประธานกรรมการบริหาร กลุ่มมิตรผล ร่วมเปิดโครงการ “สุพรรณบุรี Carbon Neutrality Model”โดยได้รับเกียรติจากนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมเผยวิสัยทัศน์ เป้าหมายและแนวทางการพัฒนาด้านความยั่งยืน พร้อมชูอุทยานมิตรผลด่านช้างสู่การเป็นโรงงานต้นแบบแห่งแรกที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2023 ผ่าน 6 แนวทางการดำเนินงาน เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการก้าวสู่เมืองคาร์บอนต่ำของจังหวัดสุพรรณบุรี ณ อุทยานมิตรผลด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี  ทั้งนี้ กลุ่มมิตรผลยังประกาศเป้าหมายการดำเนินธุรกิจที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ภายในปี 2030 และปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศของประเทศไทยและนานาประเทศทั่วโลกอย่างยั่งยืน

ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ต้อนรับวันสิ่งแวดล้อมโลก เปิดแคมเปญ“CENTRAL / ROBINSON LOVE THE EARTH” 

ผนึกกำลัง “กรมป่าไม้” และซูเปอร์สตาร์สายกรีน “กลัฟ – คณาวุฒิ” ชวนคนไทยร่วมภารกิจเพิ่มพื้นที่สีเขียว ปลูกต้นไม้ 75,000 ต้นทั่วประเทศ ตลอดเดือน มิ.ย. 65 พร้อมยืนหยัดสานต่อมิชชั่นรักษ์โลก สร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมแก่สังคมไทย ​ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมต้อนรับวันสิ่งแวดล้อมโลก (5 มิถุนายนของทุกปี) เปิดแคมเปญรักษ์โลกดีๆ อย่าง“CENTRAL / ROBINSON LOVE THE EARTH” (เซ็นทรัล / โรบินสัน เลิฟ ดิ เอิร์ธ)ผนึกกำลังกรมป่าไม้ และดาราหนุ่มสายรักธรรมชาติ “กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ชวนคนไทยร่วมภารกิจเพิ่มพื้นที่สีเขียวทั่วประเทศผ่านกิจกรรมแจก “กล้าไม้” ฟรี! 75,000 ต้นทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนมิ.ย. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน 10 สาขา พร้อมประกาศเจตนารมณ์เดินหน้าสานต่อมิชชั่นรักษ์โลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมแก่สังคมไทยตลอด 75 ปี และตลอดไป ​รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยถึงแคมเปญรักษ์โลกครั้งสำคัญนี้ว่า “หนึ่งในปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญของไทย นั่นคือ ปัญหาการตัดไม้ทำลายป่าหรือบุกรุกพื้นที่ป่า ซึ่งส่งผลให้ในปัจจุบันจำนวนพื้นที่ป่าในประเทศไทยหายไปกว่า 18,000 ไร่ ก่อให้เกิดผลกระทบตามมาอีกมากมาย ทั้งในเรื่องของมลภาวะทางอากาศ ฝุ่นละออง PM 2.5 ภาวะโลกร้อน และความเสียหายของทรัพยากรดินและน้ำ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญรักษ์โลก “CENTRAL / ROBINSON LOVE...

ม.รังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่หลักสูตรปริญญาโทต่างประเทศ Joint Master Programs รุ่น 18 

RSU Study Abroad วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโท หลักสูตร Joint Master Programs รุ่น 18 โดยไม่ต้องใช้ผล IELTS โดยมีหลักสูตรที่เปิดรับมากกว่า 56 สาขาวิชาในมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ อาทิ UK, USA, AUS, NZ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครสอบภาษาอังกฤษกับทางโครงการโดยตรงได้ที่ http://www.rsustudyabroad.com/content/3 ทั้งนี้ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 กรกฎาคม 2565 (รับจำนวนจำกัด) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-258-5159, 088-022-2701, 098-285-6114  Line: @rsustudyabroad หรือ Facebook: https://www.facebook.com/RSUSTUDYABROAD

‘วินเนอร์ – วินชนะ พฤกษานานนท์’ Unlock ธุรกิจด้วยแนวคิดความเข้าใจ กับผลลัพธ์ของการทำงานที่สบาย และดีกว่า

สถานการณ์ปัจจุบัน หลายๆ คนเริ่มปรับตัว ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตให้ยืดหยุ่นได้มากขึ้น ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน รวมไปจนถึงวิธีในการจัดการการทำงาน เราต้องบริหารและจัดการการทำงานให้เป็นระบบมากขึ้น ซึ่งทำให้เกิดรูปแบบแนวคิดในการทำงานที่กำลังเป็นจุดเปลี่ยนของทั้งองค์กร ผู้บริหาร รวมไปถึงพนักงาน วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับแนวคิดการทำงานผ่านนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดในการผสมผสานการใช้ชีวิต การทำงาน ตลอดจนการสะท้อนแนวคิดนี้ไปสู่พนักงานและสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นความสบาย เพื่อผลลัพธ์ของงานที่ดีกว่ากับคุณวินเนอร์ วินชนะ  พฤกษานานนท์ ความสบายในการทำธุรกิจของคุณวินเนอร์ คือ? จริงๆ แล้วหากจะบอกว่าสบายนั้น คงไม่ใช่ซะทีเดียวครับ ในมุมมองผมความสบายในที่นี้มัน คือองค์รวมของการทำงานมากกว่า ที่เราเน้นความสบายใจ และความเข้าใจของการทำงานให้กับพนักงานของเรา เพื่อให้เขารู้สึกมีความสุข ไม่ฝืนที่จะทำมัน เมื่อเรารู้ว่าพนักงานของเราต้องการอะไร เราจะพยายามปรับให้รูปแบบของงานมัน Flexible และตอบโจทย์ในความเป็นปัจเจกครับ ด้วยความที่การบริหารจัดการองค์กรของเราไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก ผมจึงเน้นการบริหารกับพนักงาน...

“แอน – จักรพงษ์” ปลื้มไทยจัดงาน Pride Month พร้อมสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ 

“มาดามแอน-จักรพงษ์” แห่ง JKN ชื่นชมไทยจัดงาน Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้คนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBTQ พร้อมออกมาผลักดันและเรียกร้องให้ประเทศไทยเปลี่ยนกฎหมาย “เปลี่ยนเพศ” “เปลี่ยนคำหน้านาม” ให้กับกลุ่มคนเพศเดียวกัน เพื่อสิทธิและศักดิ์ศรีความเท่าเทียมกันเช่นเดียวกับต่างประเทศ โดย JKN จะเป็นพลังสำคัญที่จะช่วยให้ทุกคนไปสู่เป้าหมาย ด้วยการร่วมสนับสนุนและส่งข้อมูลมาได้ผ่านทางเพจ มูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ LIFT Foundation สนับสนุนบุคคลข้ามเพศ เพื่อสิทธิอันชอบธรรมของเราทุกคน ตามไปส่องกันได้ที่ Instagram: Annejkn.official Facebook: Anne Jakrajutatip Tiktok:...

ทีซีแอล เดินหน้ารุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่อเนื่อง เปิดตัว Google TV รุ่นใหม่ซีรี่ย์ C ชูเทคโนโลยี Mini LEDs และ Quantum Dots เจาะตลาดเอาใจเกมเมอร์ 

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์)  โชว์พื้นที่ครองส่วนแบ่งตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าหมวดทีวี ตู้เย็น แอร์ เครื่องซักผ้า พร้อมทั้งสินค้า IoT ตอบโจทย์สมาร์ทโฮม แม้ศักยภาพการขายปีที่แล้วลดลงแต่ก็ยังเดินหน้าเติบโต วางแผนปีนี้ ยังคงรุกตลาดอย่างหนักทั้งเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ทุ่มลงสื่อโฆษณาผ่าน BTS สื่อกลางแจ้ง สื่อออฟไลน์ สื่อออนไลน์ และใช้ KOL (Key Opinion Leader) เพื่อรีวิวสินค้า เดินหน้าเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยเทคโนโลยีก้าวล้ำแบบเต็มอัตราศึก นายลูคัส กัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาของการดำเนินงานมา 40 ปี บริษัทมีอัตราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันได้กลายมาเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก มีจำนวนพนักงานมากกว่า...

วช. ร่วมนำเสนอแนวทางการให้ทุนวิจัยแบบพหุภาคีในเวทีการประชุมสภาวิจัยโลก (Global Research Council: GRC) ประจำปี 2565 ณ ประเทศปานามา 

ดร. วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และ Governing Board Member of Global Research Council (GRC) ร่วมนำเสนอแนวทางการให้ทุนวิจัยแบบพหุภาคีในการประชุมหัวข้อ “Multilateral funding for research: What are the challenges? What is the role of the GRC?” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้การประชุมสภาวิจัยโลก...

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ร่วมมือกับ แม็คโคร เปิดตัวแคมเปญนอร์วีเจียนซาบะเป็นครั้งแรกในประเทศไทย 

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) จับมือกับ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ ‘สัมผัสรสชาติ นอร์วีเจียนซาบะแท้ ที่แม็คโคร’ ใน แม็คโคร 146 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 – 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ถือเป็นแคมเปญทางการตลาดแคมเปญแรกในประเทศไทยของนอร์วีเจียนซาบะ ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับนอร์วีเจียนซาบะและตราสัญลักษณ์ Seafood from Norway โดยผู้บริโภคจะได้รับของสัมมนาคุณลายนอร์วีเจียนซาบะที่ประกอบไปด้วยถุงผ้า 1 ใบ...

OPPO ส่งเสริมขวัญกำลังใจของ Roland-Garros 2022 ด้วย “Inspiration Ahead”

·    OPPO ได้นำเสนอแคมเปญ Inspirational Light ที่น่าทึ่งเพื่อสนับสนุน Roland-Garros tournament 2022 ภายใต้หัวข้อ “Inspiration Ahead”  7 มิถุนายน 2565 กรุงเทพฯ - ด้วย Brand proposition ใหม่ : “Inspiration Ahead” OPPO ในฐานะพันธมิตรระดับพรีเมียมของ Roland-Garros 2022 ได้เปิดตัวแคมเปญ Inspirational Light อันน่าทึ่ง ด้วยข้อความที่สร้างแรงบันดาลใจจากแฟนเทนนิสทั่วโลกที่ถ่ายทอดความหลงใหลในกีฬานี้ไปยังเรดเคลย์คอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลก “Inspiration Ahead หมายถึงการแสดงความมั่นใจและความสุขุมเมื่อเราก้าวไปข้างหน้า รวมถึงกระตุ้นให้เรามีความตั้งมั่นและมีความสง่างามในขณะที่เราฝ่าฟันอุปสรรคและทำลายความนิ่งเฉย การเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาเป็นสิ่งที่ OPPO ภูมิใจ และยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการถ่ายทอดจิตวิญญาณที่สร้างแรงบันดาลใจร่วมกันและสื่อสารประสบการณ์ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีของ OPPO กับผู้ใช้ทั่วโลกของเรา” William Liu, OPPO's Vice President and President of Global Marketing กล่าว OPPO ในฐานะพันธมิตรระดับพรีเมียมเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน...
Social profiles