เปิดใจประธานบริหารมาสด้า มร. ทาดาชิ มิอุระ  

ไม่มีใครประสบความสำเร็จโดยลำพัง ทีมเวิร์คจะสร้างความแข็งแกร่ง พร้อมดูแลลูกค้ามากกว่าความประทับใจ การเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลจากแดนอาทิตย์อุทัย เพื่อเข้ามารับตำแหน่ง ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่งในห้วงเวลาที่ผู้คนทั่วโลกต่างกำลังเผชิญกับวิกฤตอันยาวนานจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ท่ามกลางภาวะความตึงเครียดจากสงครามทางการค้าระหว่างประเทศ และภาวะที่อุตสาหกรรมรถยนต์ทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะการขาดชิ้นส่วนสำหรับการผลิตรถยนต์ ไม่เว้นแม้แต่อุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไป พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง วันนี้เรามาเจาะลึกเปิดใจกับประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มร. ทาดาชิ มิอุระ ผู้ที่คร่ำหวอดและโลดแล่นอยู่ในตลาดรถยนต์มาแล้วทั่วโลก ลงหลักปักหมุดมายังประเทศไทยซึ่งถือเป็นโจทย์สำคัญเพื่อที่จะผลักดันแผนพัฒนาธุรกิจมาสด้าให้เดินหน้าบรรลุตามวัตถุประสงค์กับเป้ายอดขายที่ตั้งไว้สูงถึง 45,000 คัน มร. ทาดาชิ มิอุระ เริ่มต้นทำงานกับ มาสด้า มอเตอร์ มายาวนานกว่า 30 ปี สั่งสมประสบการณ์ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะในด้านการขาย การตลาด และด้านการวางแผนกลยุทธ์ให้กับหลายๆ ตลาดในต่างประเทศ ก่อนที่จะเข้ามาทำงานที่มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เคยดูแลรับผิดชอบหลายตลาดในต่างประเทศ เช่น ยุโรป อเมริกาเหนือ โอเชียเนีย...

เคลมดิ ชี้ ตลาดประกันส่งสัญญาณเติบโต เตรียมลงทุนเทคโนโลยีเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เข้าถึงพฤติกรรมเชิงลึก 

นายกิตตินันท์ อนุพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอนิแวร์ทู โก และผู้ร่วมก่อตั้ง เคลมดิ (Claim Di) สตาร์ทอัพชั้นนําด้านบริการ แอปพลิเคชันเคลมประกัน เปิดเผยว่า ในงาน Insuretech Connect Asia 2022 ล่าสุดที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ แนวโน้มประกันภัยในเอเชียและในประเทศไทยว่าอยู่ในช่วงขาขึ้น หลังจากประสบปัญหาจากการระบาดของโควิด19 ทำให้หลายบริษัทขาดทุนอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา “ปีนี้ หลายองค์กรในตลาดประกันภัยเริ่มมองเห็นแนวโน้มที่สดใส หลายบริษัทในภูมิภาคต่างเห็นพ้องต้องกันถึงศักยภาพของนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี และความร่วมมือภายในเครือข่ายระบบนิเวศประกัน ที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้บริษัทประกันบรรลุถึงโอกาสใหม่ทางการตลาด ด้วยการนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ เพื่อให้ได้ฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ในขณะที่ยังรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิมไว้ได้อย่างเหนียวแน่น” กิตตินันท์ กล่าว โดยไฮไลท์ที่พูดคุยภายในงาน InsureTech Connect...

ครั้งแรก !! Be HANA เปิดตัว Hya Serum เซรั่ม 2 สูตร ผสานสุดยอดนวัตกรรมสารสกัดซากุระและใบบัวบก ให้ผิวสวยคุณสวยกระจ่างใส…กว่าที่คุณเคยรู้สึก 

บี ฮานะ (Be HANA) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวย สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เปิดตัว ไฮยา เซรั่ม (Hya Serum)นวัตกรรมความงามเหนือกาลเวลา เพื่อผิวสวยเปลั่งปลั่งล้ำค่ากว่าที่เคย กับเซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา แต่เข้มข้นด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษครบนานับประการที่ผิวหน้าของคุณต้องการอย่างที่สุด  โดย คุณเขมิกา ฮุนตระกูล ผู้บริหารแบรนด์ Be HANA เผยว่า Be HANA ตัดสินใจเปิดตัว ไฮยา เซรั่ม 2 สูตรสำคัญ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ทุกปัญหาในการดูแลผิวพรรณของคนไทย ให้ผิวทุกคนแลดูสวยกระจ่างสดใสกว่าที่เคย ด้วยไฮยาที่เข้มข้น จนสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวหนังในชั้นที่ลึกขึ้น ให้คุณรู้สึกถึงความงามอย่างล้ำลึกจากภายในมากกว่าที่เคยรู้สึก กับส่วนประกอบจากสารสกัดสำคัญที่คัดสรรจากทั่วภูมิภาคเอเชีย เพื่อฟื้นฟูผิวคนไทยอย่างแท้จริง สูตร Pure HYA Jeju Sakura Serum อุดมด้วยคุณค่าสารสกัด ดอกซากุระ จากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี สายพันธุ์พิเศษที่ให้ปริมาณสาร Anti-Oxidant มากเป็นพิเศษ ช่วยดูแลผิวจากแสงแดด หรือรังสีร้ายต่างๆ รอบตัวคุณ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวไม่แห้งตึง แลดูอิ่มน้ำรู้สึกได้ถึงการลดลงของการเกิดรอยหมองคล้ำใหม่ และ สูตร Pure HYA Centella Serum ผสมสารสกัดใบบัวบก...

ททท. และพันธมิตรจัดงานมอบรางวัล The Most Amazing Influencer“สุดยอดนางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย” ประกาศติดปีกเที่ยววิถีใหม่ Amazing ยิ่งกว่าเดิมร่วมกับ 6 สายการบิน 

วันนี้ (22 มิถุนายน 2565) นางสาวปาริชาต บุญคล้าย ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล “สุดยอดนางฟ้าพาเที่ยว” รางวัล “นางฟ้ายอดนักขาย” และรางวัล “The Best Storytelling” ภายใต้โครงการ “นางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย” ติดปีกเที่ยววิถีใหม่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ณ ห้อง Ballroom 1 AhyatAbalone Convention Hallกรุงเทพมหานคร นางสาวปาริชาต บุญคล้าย ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ททท. เปิดเผยว่า โครงการ “นางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย” ติดปีกเที่ยววิถีใหม่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม เป็นโครงการที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความร่วมมือ (Collaboration) จากทุกภาคส่วนในห่วงโซ่คุณค่าของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย โดย ททท. ผนึกกำลังธุรกิจท่องเที่ยวสร้างสรรค์ พันธมิตรสายการบิน ได้แก่ สายการบินไทยสมายล์ สายการบินนกแอร์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย/ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมสนับสนุนการจัดโครงการฯ ดังกล่าว...

วช. หนุนทีมวิจัย ม.ราชภัฏพระนคร ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากวัฒนธรรมของชาวไทยทรงดำ จ.สุพรรณบุรี หวังอนุรักษ์และเผยแพร่วัฒนธรรม เพิ่มรายได้ให้แก่ชุมชน 

​ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้ให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนและผลักดันให้เกิดการนำผลงานวิจัยที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์และแก้ไขปัญหาได้จริง ทั้งเชิงวิชาการ เชิงเศรษฐกิจ เชิงสังคม เชิงชุมชน และเชิงนโยบาย เพื่อใช้เป็นกลไกในการพัฒนาและแก้ปัญหาเร่งด่วนสำคัญของประเทศ และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการพัฒนาประเทศที่ยั่งยืน วช. จึงได้สนับสนุนทุนอุดหนุนการทำกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการความรู้การวิจัยเพื่อการใช้ประโยชน์ ประจำปีงบประมาณ 2564 ให้กับโครงการวิจัย “ กระบวนการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากวัฒนธรรมของชาวไทยทรงดำสู่การใช้ประโยชน์และสร้างความยั่งยืนของชุมชน ปี 2564 ” โดยมี...

วิทยาลัยนานาชาติ ม.ศิลปากร เปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิตสาขาธุรกิจและเทคโนโลยี ผนวกศาสตร์บริหารและเทคโนฯ รับเทรนด์ AI – Data Scientist- Data Analytics  

ตอบโจทย์การขับเคลื่อนเศรษฐกิจยุคดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น และดิจิทัล ดิสทรัปชั่นส์ ​วิทยาลัยนานาชาติ ม.ศิลปากร เปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิตสาขาวิชาธุรกิจและเทคโนโลยีครั้งแรกกับการพัฒนาหลักสูตรบริหารกับเทคโนฯ รับเทรนด์ AI - Data Scientist - Data Analytics ตอบโจทย์การขับเคลื่อนเศรษฐกิจยุคดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น และดิจิทัล ดิสทรัปชั่นส์ โดยจะได้รับปริญญา 2 ใบใน 3 ปี จาก ม.ศิลปากร และ Paris School of Technology and Businessสาธารณรัฐฝรั่งเศส พร้อมเสริมแกร่งและเพิ่มขีดความสามารถให้บัณฑิตไทยผลักดันและขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศให้เติบโต พร้อมเตรียมแผนขยายหลักสูตรปริญญาโท-เอกด้วย  ​ผศ.ดร. สมพิศ ขัตติยพิกุล คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ ม.ศิลปากร กล่าวว่าจากสถานการณ์สภาพแวดล้อมทางสังคม เศรษฐกิจ และเทคโนโลยีปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนอย่างรวดเร็วทั่วโลก โดยเฉพาะเมื่อเราต้องเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ส่งผลให้รูปแบบการดำรงชีวิต...

รางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่นสะท้อนสู่การเปลี่ยนแปลง​​  เชิงบวกในฟาร์มสัตว์ต่าง ๆ ทั่วโลก

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565 กรุงลอนดอน องค์กรการกุศลด้านฟาร์มเลี้ยงสัตว์ Compassion in World Farming International (CIWF) ต้อนรับการกลับมาของรางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่น Good Farm Animal Welfare Awards อันทรงคุณค่า โดยรางวัลดังกล่าวถือเป็นสุดยอดของโครงการธุรกิจอาหารของ Compassion ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีในการแสดงศักยภาพของธุรกิจอาหารทั่วโลกที่ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพสัตว์อย่างแท้จริง มุ่งยกระดับสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์ม ปรับปรุงคุณภาพชีวิตของสัตว์ในฟาร์ม และใส่ใจในความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่อุปทาน โดยในปีนี้ รางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่น จะมอบให้แก่ผู้ชนะเลิศในสาขาต่าง ๆ แก่บริษัททั่วโลก รวมทั้งสิ้น 27 รางวัล ซึ่งคาดว่าจะเป็นคุณประโยชน์ต่อสัตว์มากกว่า 138 ล้านชีวิตในแต่ละปี เมื่อครั้งที่ Compassion เปิดตัวโครงการธุรกิจอาหารเมื่อ 12 ปีก่อน ภารกิจของพวกเขาคือการยกระดับมาตรฐานขั้นพื้นฐานในการดูแลสัตว์ในฟาร์มตลอดห่วงโซ่อุปทานของบริษัทอาหารชั้นนำ โดยตระหนักถึงปัญหาเร่งด่วนของสภาพอากาศ ธรรมชาติ และวิกฤตสุขภาพ ซึ่งโครงการดังกล่าวกำลังพัฒนาเพื่อสรุปแนวทางสำหรับอนาคตของระบบอุตสาหกรรมอาหารแบบองค์รวม กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในฟาร์มปศุสัตว์ ลดการพึ่งพาอาหารจากสัตว์ และเดินหน้าสู่การทำการเกษตรที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติและปฏิรูปมากขึ้น ทั้งนี้ผู้ได้รับรางวัลหลายบริษัทในปีนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในแนวทางดังกล่าว ในปีนี้ มีบริษัท 2 แห่งที่ได้รับรางวัล Sustainable Food and Farming Awards ได้แก่ บริษัท Hilltribe Organics Ltd (กลุ่ม Producer Award) และ บริษัท Laiteries H. Triballat-Rians...

สายวอทช์ เลิฟเวอร์ห้ามพลาด! กับงาน “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR”เริ่ม 23 มิ.ย. 65 – 6 ก.ค. 65

ต้องยอมรับว่าเป็นอีกงานที่กระแสตอบรับของวอทช์เลิฟเวอร์ปังจริงๆ กับมหกรรมนาฬิกาสุดล้ำแห่งปีที่งานนี้บอสสาว ธาพิดา นรพัลลภ ขอเอาใจลูกค้าฝั่งห้างเซ็นทรัลบ้างเลยจัดใหญ่ในชื่อ“CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR” (เซ็นทรัล ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์) ซึ่งบอสการันตีว่าพิเศษและฟินกว่าเดิมแน่นอน!เพราะได้พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิวเวลรี่ และแกดเจ็ตชั้นนำมากมาย ที่ผนึกกำลังยกทัพคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้นมาให้วอทช์เลิฟเวอร์ได้ช้อปก่อนใคร! พร้อมไฮไลท์ที่ต้องไม่พลาด! ร่วมสนุก! กิจกรรมท่องโลกนาฬิกาสุดล้ำแบบ 360 องศาในรูปแบบ Virtual พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. 65 – 6 ก.ค. 65 ณ ลานโปรชั่นโซน B(ฝั่งศูนย์การค้า) ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว จัดเต็มขนาดนี้วอทช์ เลิฟเวอร์จะพลาดได้อย่างไรจริงไหมคะ?
Social profiles