เตรียมบิน! โลตัส และ Jungle Café พร้อมพาลูกค้าตะลุยญี่ปุ่นฟรี บุกหนึ่งในถิ่นปลูกชาเขียวอูจิที่ดีที่สุดในโลก ควงคู่ศิลปินวง SLAPKISS 

โลตัส และ Jungle Café (จังเกิ้ล คาเฟ่) เตรียมมอบประสบการณ์ดีดีให้ลูกค้าตะลุยญี่ปุ่น ประเทศยอดฮิตที่หลายคนรอคอยที่จะไปท่องเที่ยวอีกครั้ง จัดแคมเปญ “ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS” เอาใจลูกค้า Jungle Café บุกแหล่งวัตถุดิบสุดพรีเมียม ไปเยือนหนึ่งในถิ่นปลูกชาเขียวอูจิที่ดีที่สุดในโลก พร้อมท่องเที่ยวแบบฟิน ๆ 4 วันเต็ม เกียวโต-อูจิ-โอซาก้า โดยสมาชิกมายโลตัสที่มียอดซื้อเมนูชาเขียว “อูจิมัทฉะ” สูงสุดจำนวน 3 ท่าน จะได้ร่วมทริปบินไปญี่ปุ่นฟรี นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษ...

XGIMI เปิดตัวโปรเจคเตอร์แบบพกพา Halo+ สุดล้ำ ด้วยแบตเตอรี่ในตัว ทรงพลัง 1080p FHD ให้ภาพสว่างสดใส ด้วยคุณลักษณะของ Android TV 

Halo+ โปรเจคเตอร์แบบพกพา มาพร้อมวิศวกรรมที่เหนือชั้น แบตเตอรี่ 59W ในตัว และการออกแบบที่เรียบง่ายในเครื่องเดียว สามารถรับชมความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเวลาการเล่น 2 ชั่วโมง ทำให้ทริปแคมป์ปิ้งครั้งต่อไปเป็นเรื่องที่พิเศษ น่าทึ่ง ให้เสียงฟังที่คมชัด เมื่อ Halo+จับคู่กับลำโพง Harman Kardon 5W คู่ที่ให้เสียง Hi-Fi ที่ปราศจากความผิดเพี้ยน พร้อมการตอบสนองเสียงเบสที่เพียงพอ เติมชีวิตชีวาให้กับค่ำคืน ร้องคาราโอเกะหรือเต้นออกกำลังกายได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ เทคโนโลยี Intelligent Screen...

วช. ร่วมกับ จุฬาฯ จัดเวทีที่ 3 ระดมความเห็น วางแผนรับมือสถานการณ์น้ำท่วม น้ำแล้ง จังหวัดลพบุรี 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดเวทีระดมความคิดเห็นจากกลุ่มผู้ใช้น้ำเป็นเวทีที่ 3 ภาคกลาง ต่อเนื่องจากภาคเหนือ ที่จังหวัดน่าน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อวางแผนบริหารจัดการน้ำท่วม น้ำแล้ง และกระบวนการจัดเก็บข้อมูลแบบมีส่วนร่วมผ่านระบบแอปพลิเคชัน ดำเนินโครงการโดย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “โครงการแนวทางการพัฒนากลุ่มผู้ใช้น้ำระดับชุมชนในการวางแผนการบริหารจัดการน้ำระดับพื้นที่แบบมีส่วนร่วม” โดย นายชิษนุวัฒน์ มณีศรีขำ หัวหน้าโครงการวิจัย เพื่อให้เกิดแนวทางการจัดตั้งและพัฒนาองค์กรผู้ใช้น้ำให้มีความสามารถในการบริหารจัดการน้ำในระดับพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรม 33 ตำบล ใน 5 ภูมิภาค ครอบคลุม...
Social profiles