วาโก้จัดโชว์ยิ่งใหญ่ “Wacoal Love Earth Fashion Show 2022”  รักษ์โลกจริงไม่อิงกระแส งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา (ที่ 4 จากขวา) กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยคณะผู้บริหารวาโก้ นายบุญดี อำนวยสกุล (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ นายทาคุยะ มิอุระ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการรองผู้จัดการ นายประณต เวสารัชวิทย์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการขาย และนางอินทิรา นาคสกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Wacoal Love Earth Fashion Show 2022” ย้ำกระแสรักษ์โลกบนรันเวย์ โดยถ่ายทอดคอลเลกชันหลากลุคหลายสไตล์ พร้อมชูนวัตกรรมชุดชั้นในที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Wacoal Eco Friendly Product ตามแนวทาง BCG Model การพัฒนาเศรษฐกิจแบบองค์รวมสู่ความยั่งยืน ในงานสหกรุ๊ปแฟร์  ครั้งที่ 26 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 100 เมื่อเร็วๆ นี้

รถเปลี่ยนมือ อย่าลืมเปลี่ยนสิทธิ์ 5 เรื่องควรรู้ เพื่อปลดหนี้อย่างปลอดภัย

ค่าครองชีพที่พุ่งสูง และสถานการณ์เศรษฐกิจที่ยังคงท้าทายในปัจจุบัน อาจทำให้หลายคนเริ่มกลับมามองภาระค่าใช้จ่ายที่มี โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาระหนี้ที่ต้องผ่อน สำหรับหลายคนที่กำลังผ่อนรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ และคิดว่าอาจจะไปต่อไม่ไหว อาจสงสัยว่าหากจะขายรถเพื่อลดภาระ ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำ 5 เรื่องควรรู้ ในการขายรถ พร้อมปลดหนี้อย่างปลอดภัย 1. ผ่อนไม่ไหว ขายรถพร้อมโอนสิทธิ์ได้  ราคาน้ำมันที่ปรับตัวขึ้นทำให้ค่าใช้จ่ายประจำวันในการเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อความไม่แน่นอนเช่นนี้เกิดขึ้น การลดภาระหนี้จึงไม่ใช่สิ่งผิดปกติ ดังนั้น หากผ่อนรถต่อไม่ไหว การขายรถเป็นอีกทางออก แต่ควรต้องโอนเปลี่ยนสิทธิ์ผู้เช่าซื้อให้เรียบร้อย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ซื้อรถจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบผ่อนชำระค่างวดต่อจนครบสัญญา 2. โอนเปลี่ยนสิทธิ์ถูกต้อง ช่วยรักษาประวัติการผ่อนชำระ อีกหนึ่งข้อดีของการขายรถ พร้อมโอนเปลี่ยนสิทธิ์อย่างถูกต้อง คือ การรักษาเครดิตของตนเอง เพราะหากขายรถโดยไม่โอนสิทธิ์ วันหนึ่งผู้ซื้อเกิดบิดพลิ้วค่างวด ผู้ขายยังต้องรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นการเสียคะแนนเครดิตโดยเจ้าตัวไม่ได้ก่อ ในกรณีหนึ่ง แม้ผู้ซื้อผ่อนค่างวดต่อจนครบ แต่ชื่อเจ้าของสิทธิ์ยังเป็นของผู้ขาย หากเคราะห์ร้ายถูกฉ้อฉล อาจสูญเงินที่ผ่อนไป ผู้ซื้อจึงควรทวงถามสิทธิ์ตนเองในรูปเอกสารเมื่อคิดจะซื้อรถต่อจากผู้ขาย แม้จะเป็นคนรู้จักกันก็ตาม 3. โจทย์ชีวิตเปลี่ยน ไม่จำเป็นต้องแบกภาระผ่อน 2 คัน   สำหรับใครที่เงื่อนไขชีวิตเปลี่ยน เช่น เมื่อก่อนตัวคนเดียว มอเตอร์ไซค์ไปไหนมาไหนสะดวกและรวดเร็ว แต่เมื่อมีลูกน้อย รถยนต์ดูจะตอบโจทย์มากกว่า หรือบางคนหันมาทำธุรกิจเสริม และอยากได้รถคันใหม่ที่สมบุกสมบันกว่า การขายรถคันเก่า พร้อมโอนเปลี่ยนสิทธิ์เช่าซื้อ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้เราสามารถเดินหน้าผ่อนรถคันใหม่ได้อย่างสบายใจ โดยไม่จำเป็นต้องแบกภาระอีกก้อนในการผ่อนรถคันเก่า ซึ่งอาจไม่ตอบโจทย์ชีวิตแล้ว 4. ซื้อรถมือสอง ในราคารถมือหนึ่ง...

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ชวนดู ไลโอฯ สนุก อิ่มจุ ไปกับ “LeioSUPERSIZE SET” 

ต้อนรับภาพยนตร์จักรวาลสัตว์ประหลาดฟอร์มยักษ์ “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ด้วยชุด Leio Supersize Set 3 แบบ ภายในเซ็ตประกอบด้วย แบบที่ 1 ถังซูเปอร์ไซซ์ Leio พร้อมป๊อปสตาร์ ไมโครเวฟ ป๊อปคอร์น (สามารถเลือกรสชาติได้ : รสชีส , บาร์บีคิว , กริลล์คอร์น) ราคา 190 บาท แบบที่ 2 ถังซูเปอร์ไซซ์ Leio พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 355 ออนซ์ 1 ถัง ราคา 250 บาท และ แบบที่ 3 ถังซูเปอร์ไซซ์ Leioพร้อมป๊อปคอร์นขนาด 355 ออนซ์ 1 ถัง  และน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ 2 แก้ว ในราคาพิเศษ 350 บาท พิเศษ!!! สามารถรับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่อั้น (ภายในวันที่ซื้อเท่านั้น) พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Major Mall Shopee และ Lazada สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.majorcineplex.com/promotion ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้ Youtube :  เนรมิตรหนัง...

มาสด้า พร้อมดูแลลูกค้าแบบพรีเมี่ยมฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท ขับฟรีไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายตลอด 5 ปี 

มาสด้า ประกาศพร้อมให้การดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดไร้ความกังวลใจ มอบฟรีแพ็กเกจบำรุงรักษารถ Mazda Care 5 ปี1 ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ 5 ปีและฟรีบัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท2 เมื่อออกรถใหม่ตลอดเดือนกรกฎาคม ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ และมอบแคมเปญ MAZDA CERTIFIED PRE-OWNED DAY ให้กับลูกค้าที่สนใจออกรถมือสองคุณภาพดี ด้วยข้อเสนอออกรถเพียง 0 บาท*, ขับฟรี 90 วัน*, ฟรีบัตรเติมน้ำมัน* และฟรีของพรีเมี่ยม* สุดพิเศษจากมาสด้าที่โชว์รูม MAZDA CERTIFIED PRE-OWNED ทั่วประเทศ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ นอกจากนี้ มาสด้ายังเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าชมยนตรกรรมจากมาสด้าที่งาน Fast Auto Show 2022 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่มอบให้เฉพาะภายในงาน ระหว่างวันที่ 6-10 ก.ค. 65 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ศกนี้ นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีโดยเสมอมา มาสด้าได้เล็งเห็นถึงความยากลำบากจากสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในการดำเนินชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มาสด้าจึงขอมีส่วนในการช่วยบรรเทาพร้อมที่ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด ด้วยการมอบสิทธิพิเศษที่จะทำให้ลูกค้าไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายตลอดการครอบครองรถยนต์มาสด้า ด้วยการมอบแพ็กเกจบำรุงรักษารถ Mazda Care 5 ปี1 พร้อมฟรีค่าแรงตลอด 5 ปี และฟรีบัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท2 ให้กับลูกค้าที่ออกรถใหม่ในเดือนกรกฎาคม เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถกลับเข้ารับบริการได้ทุกศูนย์บริการทั่วประเทศแบบไร้ความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น และมีความอุ่นใจและปลอดภัยในการใช้รถในทุกๆ วัน อันเป็นไปตามวิสัยทัศน์ที่มาสด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือ มุ่งมั่นดูแลรถใส่ใจดูแลคุณ ให้ลูกค้าเกิดความสบายใจตลอดการครอบครองรถยนต์มาสด้าตลอดระยะเวลา 5 ปี นอกจากจะมุ่งมั่นดูแลลูกค้ารายใหม่ที่กำลังจะเข้าสู่ครอบครัวมาสด้าแล้ว มาสด้ายังเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเก่าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่ดีกว่า...

เคทีซี มัดรวมโปรสุดคุ้ม เมื่อช้อปที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน  แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 18% พร้อมผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน หรือรับคะแนนสูงสุด 7เท่า 

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนายสรชัช ศรีลมูล ผู้จัดการอาวุโส – การตลาดบัตรเครดิต มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกนักช้อป ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ โรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ แลกรับส่วนลดเพิ่ม 18% ทุกวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ หรือแลกรับส่วนลดเพิ่ม 13% ทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี พร้อมใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 – 31 สิงหาคม 2565 พร้อมรับเพิ่มสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายสุทธิผ่านบัตรฯ ครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป และใช้คะแนน KTC FOREVER ครึ่งหนึ่งของยอดใช้จ่ายสุทธิต่อเซลส์สลิปแลกรับ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 (เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด) หรือรับเพิ่มคะแนน KTC สูงสุด 7 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนครบตามกำหนด เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบีทุกประเภท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 – 30 กันยายน 2565 นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังสามารถรับสิทธิพิเศษเมื่อช้อปผ่านช่องทาง E-marketplace อาทิ JD CENTRAL  LAZADA หรือ Shopee ดังนี้ ต่อที่ 1) รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 800 บาท(เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด) ต่อที่ 2) แลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนน  KTC...

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี แห่งความสัมพันธ์ของสองพันธมิตรระดับโลก  

ส่งแคมเปญพิเศษแทนคำขอบคุณ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65  สองพันธมิตรระดับโลก ซิตี้แบงก์ และเมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมฉลองในโอกาสครบ 3 ปี บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส จัดแคมเปญพิเศษแทนคำขอบคุณให้แก่สมาชิกบัตรฯ โดยมี กิติมา เหลืองศรีทอง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย พร้อมด้วย มร. บีเยิร์น ย๊อร์มคิม กุซเทรา รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมอบอภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ มูลค่าของรางวัลรวมกว่า  2 ล้านบาท โดยแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2565 สำหรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ซิตี้ เมอร์เซเดส 30,000 บาท และ 100,000 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 500 บาท และ 3,000 บาท ตามลำดับ  ต่อที่ 2 สมาชิกบัตรฯ ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 10 ท่านแรก รับบัตรกำนัลที่พักจากโรงแรมดับเบิลยู สมุย Jungle Oasis Villa 3 วัน 2 คืน และบัตรกำนัลรถเช่า 3...

ข่าว: ม.รังสิต ชวนน้อง ม.ปลาย ร่วมงาน NITADE SHOWCASE (ฟรี) 

ขอเชิญชวนน้องๆ มัธยมศึกษาตอนปลาย ร่วมงานมหกรรมโชว์ของ โชว์คอนเทนต์ NITADE SHOWCASE ภายในงานจะได้เยี่ยมชมรูปแบบการเรียนการสอนของสาขาวิชาต่างๆ ในสไตล์ NitadeRSU และชม ห้องปฏิบัติการดิจิทัลมีเดีย ห้องสตูดิโอ และผลงานสร้างสรรค์ของนักศึกษาวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ พร้อมทั้งสัมผัสกับกิจกรรมการแสดงบนเวทีมากมาย จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ อาคาร Digital Multimedia Complex (อาคาร 15) มหาวิทยาลัยรังสิต น้องๆ ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมโดยลงทะเบียนออนไลน์ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeHbfmLoSkWyCrxWfTR8okSAsupTBvnSOmeaTvevPF54LEzUQ/viewform  รับจำกัดเพียง 200 คนเท่านั้น และมีเกียรติบัตรให้สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจวิทยาลัยนิเทศศาสตร์...

เว็บ 3.0 จุดเปลี่ยนโฉมหน้าการเก็บพฤติกรรมผู้บริโภค 

โดย กิตตินันท์ อนุพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด และผู้ร่วมก่อตั้ง Claim Di ถ้ามีใครบอกว่าอีกห้าปีข้างหน้า การเก็บข้อมูลของโลกจะเปลี่ยนไป และการนำพฤติกรรมผู้บริโภคมาวิเคราะห์ทางการตลาดจะล้ำยุคไปยิ่งกว่านี้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คุณจะเชื่อหรือไม่ ในโลกธุรกิจ สิ่งที่มีค่าสูงสุดตลอดกาล และรับรู้กันโดยทั่วไปก็คือข้อมูล เพราะข้อมูลลูกค้าคือสิ่งที่ทุกบริษัทมองหาและอยากมีไว้ในครอบครองเพื่อใช้ในการทำแคมเปญการตลาดได้โดนใจ ไม่ว่าจะลูกค้าหรือผู้บริโภคก็ตาม และนำไปสู่การสร้างโอกาสใหม่ให้กับธุรกิจ ยิ่งใครมีข้อมูลเชิงลึกได้มากเท่าไหร่ และหากรู้วิธีการนำมาใช้ ก็จะยิ่งเสมือนเป็นการการันตีความสำเร็จให้กับธุรกิจได้ ในยุคเว็บ 1.0 ลากยาวมาจนถึง 2.0 ผู้บริโภคไม่ได้อยู่ในห่วงโซ่ตัวตนที่จะเป็นผู้ถือครองข้อมูล ข้อมูลทุกชนิดแม้กระทั่งข้อมูลตัวตนของผู้บริโภค ถูกเจ้าของแพลตฟอร์ม และองค์กรต่างๆ เข้ามาจัดเก็บ จนถึงนำไปใช้ประโยชน์ตามแต่ที่แต่ละองค์กรจะเห็นสมควร ขณะที่ผู้บริโภคทั่วไปต้องคอยมาตั้งคำถามว่าข้อมูลของฉันจะย้อนกลับมาสร้างความเสียหายในด้านส่วนตัวเมื่อไหร่กันแน่ แต่เมื่อถึงยุค 3.0 ด้วยตัวเทคโนโลยีบล็อกเชน...

ม.รังสิต จับมือ สปาพลัส ลงนามความร่วมมือดำเนินงานฝึกอบรมด้านวิถีสุขภาพที่ดี มุ่งผลิตคนสู่สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ 

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ MOU ระหว่าง มหาวิทยาลัยรังสิต โดยคุณกสิน จันทร์เรือง รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยรังสิต กับ บริษัท สปาพลัส จำกัด โดยคุณนภารัตน์ ศรีละพันธ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะกรรมการศูนย์ Rangsit Wellness Academy (RWA) นายแพทย์วิชาญ เกิดวิชัย  คณบดีวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก อาจารย์โสณัชดา ปานชี รศ.ดร.สุรพจน์ วงศ์ใหญ่ ฯลฯ เพื่อร่วมกันดำเนินงานฝึกอบรมด้านวิถีสุขภาพที่ดีของ RWA ทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้าจัดหลักสูตรการฝึกอบรม สำหรับกำลังคนใน Wellness care ในระดับประกาศนียบัตร ณ ห้องประชุมวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก...

บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด  ร่วมเซ็นบันทึกข้อตกลง 3 องค์กร จับมือสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจครั้งใหญ่ 

ผนึกกำลังสร้างความมั่นใจ สนับสนุนการขยายช่องทางธุรกิจภายในประเทศ และเพิ่มช่องทางการขายระหว่างประเทศ สรโชติ อำพันวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช้อป โกลบอล(ประเทศไทย) จำกัด  ผู้นำธุรกิจขายสินค้าทีวีช้อปปิ้งแบบ Omni Channel ภายใต้ชื่อ “ช้อป ชาแนล(Shop Channel)”  ในเครือสหพัฒน์ จับมือ 3 องค์กรใหญ่ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ผนึกกำลังสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค สนับสนุนการขยายทางธุรกิจ และเพิ่มช่องทางการขายระหว่างประเทศ ในฐานะที่ “จิลเวอรี่ / อัญมณี” ถือเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุด ครองใจผู้บริโภคของช่อง “ช้อป ชาแนล(Shop Channel)” มาอย่างยาวนาน จึงร่วมกับ สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT ซึ่งเป็นสถาบันหลักในการส่งเสริมและสนับสนุน ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับไทย ให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก ลงนามบันทึกข้อตกลง “โครงการซื้อด้วยความมั่นใจ Buy With Confidence” เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมและประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ และภาพลักษณ์ความเชื่อมั่นในมาตรฐานสินค้า อัญมณี และเครื่องประดับของไทย โดยมี สุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการสถาบันฯ เป็นตัวแทนลงนาม ร่วมกับ สรโชติ อำพันวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด   นอกจากนี้ ยังมีการร่วมมือกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อร่วมกันยกระดับการค้า และสนับสนุนการขยายช่องทางธุรกิจภายในประเทศ...
Social profiles