รมย์รวินท์ คลินิก ฉลองเปิดร้านโฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 

รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic) ฉลองเปิดร้านโฉมใหม่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการดูแลผิวหน้า ผิวกายและรูปร่างแบบครบวงจรลำดับต้น ๆ ของเมืองไทย มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ โปรแกรมเลเซอร์หน้าใส เริ่มต้นเพียง 1,990 บาท, โปรแกรมปรับรูปหน้า โบท็อกซ์ฯ เริ่มต้นเพียง 3,900 บาท, โปรแกรมกำจัดขนเริ่มต้นเพียง 490 บาท และโปรแกรมอื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ห้ามพลาดโปรโมชั่นเฉพาะสาขาเซ็นทรัลพระราม 9...

สวพส. เปิดงาน “วันสืบสานงานพัฒนาพื้นที่สูงอย่างยั่งยืน” 11-12 สิงหาคม 2565 

สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง หรือสวพส. จัดกิจกรรม “วันสืบสานงานพัฒนาพื้นที่สูงอย่างยั่งยืน” เพื่อสืบสาน รักษา ต่อยอดงานโครงการหลวงตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และถือเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา โดยในพิธีเปิดงาน ได้รับเกียรติจาก นายชวลิต ชูขจร ประธานอนุกรรมการวิจัยและพัฒนา สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย นายวิรัตน์ ปราบทุกข์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (สวพส.) ขึ้นกล่าวรายงาน โดยมีผู้นำเกษตรกรบนพื้นที่สูง ผู้แทนหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมงาน...

วช. ห่วงใยแม่และลูกน้อย มอบรางวัลนวัตกรรม “Walk for Fun มหัศจรรย์เครื่องช่วยเดิน” ระดับดี แก่วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ชลบุรี ในงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ที่ผ่านมา 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) มอบรางวัลให้แก่ นางสาวธัญวรัตน์ นาคแก้ว และคณะ แห่ง วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ชลบุรี จากผลงานการประกวดระดับปริญญาตรี รางวัลผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ประจำปี 2565 รางวัลระดับดี ให้กับผลงานเรื่อง “Walk for Fun มหัศจรรย์เครื่องช่วยเดิน” ในงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2565 (Thailand Research Expo 2022)”...

ธนาคารยูโอบีเปิดสาขาหลักแห่งใหม่ สำนัก ยูโอบี พลาซา กรุงเทพ มอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลสำหรับลูกค้า

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวสาขาสำนัก ยูโอบี พลาซา กรุงเทพ สาขาหลักแห่งใหม่ของธนาคาร ที่เปลี่ยนโฉมสาขาธนาคารแบบเดิม ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งประสบการณ์เฉพาะบุคคลสำหรับลูกค้าผ่านการให้คำปรึกษาทางการเงินที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า การทรานส์ฟอร์มสาขาเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ออมนิ แชนแนล (Omni-Channel) ของธนาคารที่มุ่งผสานช่องทางการให้บริการที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งรูปแบบการให้บริการผ่านสาขาและแบบดิจิทัล นาย วี อี เชียง ประธานกรรมการ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และรองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธนาคารยูโอบี กล่าวว่า “โลกอาจเปลี่ยนแปลงไปในหลายๆ ด้าน แต่ยูโอบียังคงรักษาคำมั่นต่อประเทศไทยมานานกว่าสองทศวรรษท่ามกลางการแข่งขันที่สูง สาขาหลักแห่งใหม่ของเราซึ่งสร้างเสร็จในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ระยะยาวที่เราให้การสนับสนุนลูกค้าในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอโซลูชันเฉพาะบุคคลและล้ำหน้าผ่านช่องทางที่หลากหลายแก่ลูกค้า สนับสนุนการทำธุรกิจข้ามพรมแดนให้ราบรื่นผ่านเครือข่ายระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่งของเรา ซึ่งเป็นวิธีที่เรายืนหยัดเคียงข้างลูกค้าเสมอมา” ปัจจุบันยูโอบี เป็นหนึ่งในธนาคารต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นธนาคารเดียวจากสิงคโปร์ที่มีการดำเนินธุรกิจด้านการธนาคารอย่างเต็มรูปแบบในประเทศ สาขาหลักแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ที่อาคารด้านหน้าของยูโอบี พลาซา กรุงเทพ ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของธนาคารที่เพิ่งสร้างเสร็จ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิท โดยพื้นที่ร้อยละ 70 ของสาขา ถูกจัดสรรไว้สำหรับการจัดกิจกรรมร่วมกับลูกค้า พื้นที่นี้สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 50 ท่าน ในการจัดสัมมนาด้านการเงิน ไลฟ์สไตล์เวิร์กชอป และกิจกรรมเฉลิมฉลองในเทศกาลต่างๆ เช่น วันแม่ วันขึ้นปีใหม่ ส่วนที่เหลืออีกร้อยละ 30 ถูกจัดให้เป็นพื้นที่ให้คำปรึกษาทางการเงิน ซึ่งลูกค้าสามารถพูดคุยกับที่ปรึกษาทางการเงินแบบตัวต่อตัวเกี่ยวกับโซลูชันทางการเงินที่ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ในระหว่างลูกค้ารอคิวในการเข้ารับบริการ ระบบ Smart...

ฮอนด้า ส่งมอบอุปกรณ์และสถานีโทรมาตรอัตโนมัติ แก่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อบริหารการจัดการน้ำแบบองค์รวม

ปัญหาอุทกภัยเป็นภัยธรรมชาติที่ประเทศไทยต้องประสบอยู่บ่อยครั้ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อในการรับน้ำจากลุ่มน้ำเจ้าพระยา ก่อนเข้าสู่ปริมณฑลและกรุงเทพฯ ประสบปัญหาดังกล่าวเช่นเดียวกันโดยเฉพาะช่วงฤดูน้ำหลาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีโรงงานผลิตรถยนต์ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา มีเจตนารมณ์ในการสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทยควบคู่กับการดำเนินธุรกิจ บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงนำมาสู่ความร่วมมือกับ สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ (องค์การมหาชน) หรือ สสน. เริ่มเมื่อปี พ.ศ. 2561 ในการสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลน้ำ จ.พระนครศรีอยุธยา ภายใต้งบประมาณกว่า 3 ล้านบาท เพื่อนำฐานข้อมูลมาใช้ในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาอุทกภัย รวมทั้งสร้างความแข็งแกร่ง และเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการน้ำของจ.พระนครศรีอยุธยา...

แกร็บ หนุน “คนละครึ่ง เฟส 5” หั่นค่าคอมฯ เหลือ 9% อัดสิทธิประโยชน์-สินเชื่อร้านอาหาร หวังกระตุ้นกำลังซื้อ 

แกร็บ ประเทศไทย ขานรับนโยบายกระทรวงการคลัง ร่วมขบวนเสริมทัพโครงการ “คนละครึ่ง” เฟส 5 ผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรี หวังลดค่าครองชีพ-กระตุ้นการใช้จ่ายในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง หนุนผู้ประกอบการร้านอาหารเข้าร่วมโครงการ หั่นค่าคอมมิชชันเหลือเพียง 9% ตลอดสองเดือน พร้อมอัดสิทธิประโยชน์คับคั่ง ทั้งสินเชื่อรายวันวงเงินสูงสุด 100,000 บาท ส่วนลดค่าส่งและจัดเต็มสื่อโฆษณาผ่านแอปพลิเคชัน นายอเลฮานโดร โอโซริโอ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า “เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มกำลังซื้อให้กับคนไทย แกร็บ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่จึงได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งในเฟส 3 และ 4...

ม.รังสิต เจ๋ง! คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ ระดับดีเด่น การประกวดผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา จากผลงาน “ผิวหนังเทียมจากเจลาติน” ในมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ปี 65 ที่ผ่านมา

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) มอบรางวัลผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ประจำปี 2565 ระดับปริญญาตรี ระดับดีเด่น รางวัลการเขียนข้อเสนอโครงการนวัตกรรม ระดับปริญญาตรี ระดับดี พร้อมถ้วยรางวัลและเหรียญทอง ด้านการสาธารณสุข สุขภาพ และเทคโนโลยีการแพทย์ ประจำปี 2565 ให้กับผลงานนวัตกรรม “ผิวหนังเทียมที่ทำจากเจลาตินเมทาคริโลอิลและเซลล์ต้นกำเนิดผสมโกรทแฟคเตอร์ด้วยเทคนิคการพิมพ์ชีวภาพสามมิติสำหรับการรักษาแผล” ของนายกิติพงษ์ ปาสาณพงศ์ นางสาวนพวรรณ เจริญพานิช และนายดนุพัฒน์ วิไลรัตนาภรณ์ นักศึกษาจากวิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต...

วช.หนุนนวัตกรรมเตาเผาศพอัจฉริยะ เพื่อลดปริมาณสารก่อมะเร็งในอากาศ โชว์ผลงานในมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2565 ที่ผ่านมา 

เกิด แก่ เจ็บ ตาย นับว่าเป็นวิถีทางธรรมชาติของมนุษย์ แต่ละช่วงชีวิตก็มีปัจจัยที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม และพฤติกรรมการใช้ชีวิต มลพิษทางอากาศทุกวันนี้นอกจากจะมาจากปัญหาหมอกควันบนท้องถนน ปัญหาการเผาป่า และ จากโรงงานอุตสาหกรรมที่ไม่ได้มาตรฐานแล้ว ยังมีมลพิษที่เกิดจากเตาเผาศพของแต่ละวัด โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร ในตัวเมือง และ ย่านชุมชน ด้วยเหตุนี้ทำให้คณะทีมวิจัยจากมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้ร่วมกันคิดค้นนวัตกรรมเตาเผาศพอัจฉริยะขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานการวิจัยแห่ง (วช.) ซึ่งผลจากการทดลองพบว่ามีค่ามลพิษต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช. ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้ร่วมกับหน่วยงานในระบบวิจัยทั่วประเทศจัดมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ...
Social profiles