วันเดียวเท่านั้น!! 13 สิงหาคมนี้ “พีที X พันธุ์ไทย” แจกน้ำมันหมื่นลิตร! วันแม่จบ..แต่แม่พันธุ์ใหม่ยังสุขได้ต่อ

ถือเป็นโปรโมชั่นสุดปังอย่างต่อเนื่องจากแคมเปญ #แม่พันธุ์ใหม่แม่พันธุ์ไทย ที่ครั้งนี้ “พีที X พันธุ์ไทย” จัดให้แบบพิเศษวันเดียวเท่านั้น! “แจกน้ำมันหมื่นลิตร” พลาดแล้วพลาดเลย! 13 สิงหาคมนี้เท่านั้น เพียงซื้อเครื่องดื่มร้อน เย็น หรือปั่น ทุกรายการ ครบ 100 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีทันที!! บัตรเติมน้ำมัน PT มูลค่า 100 บาทไปเลย! กับ 20 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ได้แก่ สาขา บรมราชชนนี...

วช. เชิญชวนเยาวชนหาความรู้ “NRCT Woodland ดินแดนแห่งป่า” ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2565 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ระดมองค์ความรู้ ไม้มีค่า ร่วมงาน “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2565” เนรมิตสวนกลางกรุงชูแนวคิด “NRCT Woodland ดินแดนแห่งป่า” ให้ความรู้ไม้มีค่าทางเศรษฐกิจที่น่าสนใจของประเทศไทย และการวิจัยเพื่อสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนชุมชนไม้มีค่าของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเกมให้ความรู้และของที่ระลึกมากมาย งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-21 สิงหาคม 2565 ณ ฮอลล์ 9-10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ดร.วิภารัตน์...

พสกนิกรชาวไทย ชื่นชม โดรนแปรอักษร เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ 12 สิงหา 

เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ พร้อมด้วยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จัดการแสดงโดรนแปรอักษร (Drone Light Show) ประกอบบทเพลง ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์...

แว่นท็อปเจริญ บินลัดฟ้าผสานมือทำธุรกิจกับ EssilorLuxottica บริษัทแว่นตายักษ์ใหญ่อันดับ1 ของโลก

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ CEO แว่นท็อปเจริญ พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมคารวะและประชุมความร่วมมือเพื่อหารือแลกเปลี่ยนในการทำธุรกิจแว่นตาร่วมกันกับ MR. Francesco Milleri ประธานและ CEO ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท EssilorLuxottica ซึ่งเป็นบริษัทแว่นตายักษ์ใหญ่ที่สุดอันดับ 1 ของโลก มีมูลค่าบริษัทสูงถึง 2.6 ล้านล้านบาท และมีทรัพย์สินมหาศาลมากเป็นอันดับ 1 ของประเทศอิตาลี โดยเป็นผู้ผลิตแว่นตา Ray-Ban, Oakley, Prada, Versace, BVLGARI, Dolce & Gabbana, miu miu, Burberry, COACH, Armani, Chanel เป็นต้น รวมทั้งยังเป็นผู้ผลิตเลนส์แว่นตาชั้นนำระดับโลก อาทิ Essilor, Nikon นอกจากนี้ยังมีสาขาเชนร้านแว่นตามากกว่า 20,000สาขาทั่วโลก และมีพนักงานรวมกว่า 190,000 คน  โดยการประชุมในครั้งนี้เป็นการจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกันระหว่าง แว่นท็อปเจริญ และ EssilorLuxottica ณ สำนักงานใหญ่ กรุงมิลาน...
Social profiles