Central App ปลดล็อกทุกข้อจำกัด มากกว่าการเป็นแอปฯ ช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ทุก Customer Journey ผ่านกลยุทธ์ 3 BESTsกับคอนเซปต์ #ช้อปแบบที่ชอบ ให้คุณดีไซน์การช้อปที่ชอบได้ด้วยตัวเอง 

​ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำวงการรีเทลและเป็นผู้ริเริ่มเชื่อมต่อประสบการณ์ความสุขของการช้อปปิ้งทั้งที่ห้างและออนไลน์อย่างไร้รอยต่อเจ้าแรกในประเทศไทยผ่านบริการของ Central App สุดยอดแอปพลิเคชันประตูสู่การช้อปปิ้งเหนือระดับ ที่ล่าสุด เสริมแกร่งด้วยกลยุทธ์ 3 BESTs กับ 3 ความพิเศษแบบจัดเต็มเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ได้แก่ Best Brands, Best Services และ Best Offers ภายใต้คอนเซปต์ #ช้อปแบบที่ชอบ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปด้วยสินค้า บริการ และสิทธิพิเศษอย่างครบครันให้คุณออกแบบการช้อปปิ้งในแบบที่ชอบได้ตัวเอง นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลเป็นผู้นำในวงการรีเทลไทย เราทำการตลาดแบบ beyond expectations คือ เปิดรับและพร้อมเรียนรู้แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมพัฒนาตนเองในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ช้อปปิ้งของลูกค้าได้อย่างทันยุคสมัยและทันโลกมาตลอด 75 ปี ด้วยการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคน อย่างการเปิดตัวเว็บไซต์ Central.co.th เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งออนไลน์ในยุคที่ดิจิตัลที่กำลังเริ่มเป็นที่นิยมในประเทศไทย จนกระทั่งสมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทเราจึงได้ต่อยอดการช้อปปิ้งสู่การเปิดตัว Central App เมื่อปี 2020 เพื่อให้ลูกค้าสามารถช้อปได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นพร้อมรับสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดทั้งที่ห้างและออนไลน์ นับเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการช้อปปิ้งแบบออมนิชาแนลด้วยการเชื่อมต่อทั้งหน้าร้านและออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย” “Central App มีสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีสมาชิกเกือบ 5 ล้านคน ซึ่งจากฐานลูกค้าที่เรามีนี้ช่วยให้เราสามารถวิเคราะห์ความสนใจของลูกค้าได้อย่างตรงจุด จากฐานลูกค้าที่เรามีนี้ช่วยให้เราสามารถวิเคราะห์ความสนใจของลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการและนำมาพัฒนาต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกมิติ โดยจากการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าที่ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน Central App ในครึ่งปีแรก พบว่า มีจำนวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการสูงสุด ในช่วงเวลา 07.00 – 14.00 น. โดยกลุ่มสินค้า 5 อันดับ ที่มียอดช้อปสูงสุด ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ความงาม 2.สินค้าแฟชั่น 3.สินค้า Small...

กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ สภาเภสัชกรรม (The Pharmacy council of thailand; PCT) เพื่อการส่งเสริมการให้บริการเภสัชกรรมทางไกลในประเทศ 

บริษัท กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (GDTT) บริษัทในเครือของกู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (GDT) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพระดับภูมิภาคที่มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งให้บริการ ‘หนึ่งแพทย์ต่อหนึ่งครอบครัวทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ สภาเภสัชกรรม; สภ. (The Pharmacy council of thailand; PCT) ซึ่ง GDTT เป็นผู้ให้บริการการแพทย์ทางไกลรายแรกที่ได้ร่วมมือกับ สภ. ภายใต้ข้อตกลงที่ทั้งสองฝ่ายต่างเป็นพันธมิตรในการสร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน...

โมดูล M10 ชนะการประมูลการจัดซื้อส่วนกลางในประเทศจีน คิดเป็นกว่า 81 เปอร์เซ็นต์ 

สมาคมอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์แห่งประเทศจีน (CPIA) ได้จัดสัมมนาในรูปแบบออนไลน์เกี่ยวกับการเติบโตของอุตสาหกรรมในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 และแนวโน้มในช่วงครึ่งปีหลัง โดย Dr. Max Li ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสของ LONGi ได้กล่าวถึงความก้าวหน้าทางเทคนิคของเซลล์และโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดผลึกซิลิกอน ซึ่งเน้นที่การเพิ่มประสิทธิภาพ การลดต้นทุน การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตพลังงาน และการเพิ่มประสิทธิภาพต่อขนาดพื้นที่ของเซลล์Bohua Wang ประธานกิตติมศักดิ์ของ CPIA กล่าวว่า ส่วนแบ่งการตลาดสำหรับแผ่นเวเฟอร์ซิลิกอนขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากความต้องการโมดูลรูปแบบขนาดใหญ่ที่เพิ่มขึ้น สถานการณ์ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้และการลดต้นทุนอันเนื่องมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในการพัฒนา ซึ่งได้โน้มน้าวให้องค์กรหลายแห่งทุ่มเทสายการผลิตทั้งหมดให้กับผลิตภัณฑ์ M10 และ G12 มุมมองของ Wang ได้รับการสนับสนุนจากข้อมูลสถิติอย่างเป็นทางการที่เกี่ยวข้องกับการประมูลโมดูลที่รัฐบาลเป็นเจ้าของ...

วช. ร่วมพิธีวางพุ่มดอกไม้ ถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ ๔ 

วันที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๖๕ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดพิธีวางพุ่มดอกไม้ถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหามงกุฎ พระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวพระสยามเทวมหามงกุฎวิทยามหาราช รัชกาลที่ ๔ ในฐานะทรงเป็น “พระบิดาแห่งวิทยาศาสตร์ไทย” เนื่องใน “วันวิทยาศาสตร์แห่งชาติ” ประจำปี ๒๕๖๕ ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ ๔ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ถนนพระรามที่ ๖ เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ในการนี้...

ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป ชูรถบัสสแกนเนีย มาตรฐานที่ Miss Universe Thailand 2022 เลือกใช้ 

ธนัชวิชญ์ แทรเวล ปลื้ม รถบัสสแกนเนียตอบโจทย์การทำธุรกิจยามวิกฤตเศรษฐกิจ หลังได้งานรับ-ส่งผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2022   นพ.ธนัช เงินประเสริฐศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากการจัดงาน Miss Universe Thailand 2022 ที่ผ่านมา ทางบริษัทธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้รับ - ส่งผู้เข้าประกวดในเวทีMiss Universe ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทางบริษัทใช้รถบัสปรับอากาศแบรนด์ยุโรปอย่างสแกนเนียที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง ทำให้ตอบโจทย์กับทางกองประกวดในการรับส่งผู้เข้าประกวดได้เป็นอย่างดี “ทางธนัชวิชญ์เพิ่งสั่งรถรุ่นใหม่จากทางสแกนเนียเข้ามา คือรุ่น K410 ซึ่งทำให้ได้ภาพลักษณ์ของมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก มีความหรูหรา ความพรีเมียม ความสะดวกสบาย ซึ่งตอบโจทย์กับทางกองประกวดจึงยิ่งตอกย้ำให้ธนัชวิชญ์ แทรเวล เป็นแบรนด์ที่มีตัวตน มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสามารถทำงานที่สำคัญ ๆ ระดับประเทศได้”   นพ.ธนัช กล่าวว่า นอกจากการบริหารจัดการและคุณภาพบุคลากรที่ระดับประเทศที่ธนัชวิชญ์มีให้บริการแล้ว รถบัสสแกนเนียที่ใช้อยู่ก็เป็นอีกส่วนสำคัญช่วยส่งเสริมศักยภาพและภาพลักษณ์ของแบรนด์ ให้ได้ทำงานระดับชาติ โดยมีการเตรียมความพร้อมของทั้งระบบตัวรถตัวบุคลากร การบริหารจัดการอื่น ๆ รวมถึงเรื่องของความยั่งยืน หรือ sustainable โดยในปัจจุบัน ธนัชวิชญ์มีสัดส่วนลูกค้าคนไทยถึง 80% และต่างชาติ 20% และมีรถแบรนด์สแกนเนียอยู่ทั้งหมด 80 คัน  “ในระยะหลังประมาณช่วง 3 ปีมานี้ เราพยายามเน้นที่จะ Convert...

ฉลองความสำเร็จยิ่งใหญ่! ”จุรินทร์” ปั้น Gen Z เป็น CEO สร้างทัพหน้าผู้ประกอบการส่งออกรุ่นใหม่ 3 ปี กว่า 36,521 ราย ย้ำใช้ Soft Power ไทยทำกำไรให้ประเทศ 

วันที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 น.นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานให้โอวาทพิเศษในพิธีสรุปผลโครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ (From Gen Z to be CEO) ที่ True Digital Park สุขุมวิท 101 นายจุรินทร์ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าทุกคนจะต้องภาคภูมิใจที่สามารถทำแบบทดสอบได้คะแนนสูงสุดเป็น 1 ใน 100...

20 ส.ค.นี้ OPPO Reno8 Series 5G เซอร์ไพรส์ลูกค้า ลุ้นใกล้ชิดถ่ายพอร์ตเทรตกับ “เบลล่า-กลัฟ” The Portrait Expert แห่งปี พร้อมร่วมสนุกรับของรางวัลมากมาย ที่ Zpell ชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ออปโป้จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ฉลองวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันแรกของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno8 Series 5G ควง The Portrait Expert “เบลล่า-ราณี แคมเปน” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตสวยในทุกสภาพแสง และโชว์ดีไซน์ สีใหม่แบบอัพเกรด ตามสไตล์ของทั้งคู่ พร้อมส่งมอบความสุขสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกให้กับลูกค้า OPPO Reno8 Series 5G ลุ้นถ่ายรูปใกล้ชิดกับซูปเปอร์สตาร์ พร้อมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสุดฟินได้ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30 น. เป็นต้นไปที่ Zpell ชั้น G ลานกิจกรรมกลาง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า OPPO Reno8 Series 5G รับสิทธิพิเศษร่วมกิจกรรมกับ The Portrait Expert “เบลล่า-กลัฟ” ในเงื่อนไขง่ายๆ ดังนี้ • สิทธิ์ต่อที่ 1 ลูกค้า 50 ท่านแรกที่นำสมาร์ตโฟนOPPO Reno8 Series 5G พร้อมใบเสร็จหรือหลักฐานการชำระเงิน มาลงทะเบียนหน้างานตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป รับทันที Special Gift พร้อมสิทธิ์เข้าร่วม Exclusive...

OPPO ชวนชาว TikTok ร่วมชาเลนจ์ #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน ถ่ายรูปพอร์ตเทรตสวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติ ลุ้นรับ OPPO Reno8 Z 5G ฟรี!

ออปโป้พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดปัง “เบลล่า ราณี” แท็กทีม “กลัฟ คณาวุฒิ” ชวนชาว TikTok ถ่ายรูปพอร์ตเทรตให้สวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติด้วย OPPO Reno8 Z 5G ในชาเลนจ์ #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน ลุ้นรับ OPPO Reno8 Z 5G รุ่นใหม่ (มูลค่า 12,990 บาท) จำนวน 2 รางวัล และ OPPO Enco Buds2 (มูลค่า 1,299 บาท) จำนวน 8 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 36,372 บาท  หลังจาก OPPO Reno8 Z 5G ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ OPPO ก็ได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ชวนแฟนๆ OPPO มาร่วมถ่ายพอร์ตเทรตให้สวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติไปด้วยกัน เพียงเข้าแอป TikTok และถ่ายวิดีโอโดยใช้เอฟเฟกต์ #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน จาก OPPO แล้วมาโชว์ความสวยปังของพอร์ตเทรตที่โดดเด่นเป็นธรรมชาติ ด้วย OPPO Reno8 Z 5G เปิดโพสต์เป็นสาธารณะพร้อมติดแฮชแท็ก #OPPOReno8Z5GTH #พอร์ตเทรตสวยวันสวยคืน #ThePortraitExpert แล้วร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 11 กันยายนนี้!...

ยูนิซิตี้ นำนักธุรกิจอิสระ 10,000 คน จาก 50 ประเทศร่วมประชุมระดับโลกในงาน 2022 Global Leadership & Innovation Conferenceภายใต้แนวคิดการจัดงาน ‘IT’S TIME TO FEEL GREAT’

ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล นำโดยนายสจ๊วต ฮิวจส์ ประธานและประธานกรรมการบริหารพร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงจัดการประชุมที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกในงาน 2022 Unicity Global Leadership & Innovation Conference  โดยไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด ‘IT’S TIME TO FEEL GREAT’ ให้ชีวิตพร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จร่วมกัน ทั้งนี้ งาน 2022 Unicity Global Leadership & Innovation Conference ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจสูงสุดของประเทศไทยที่ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ เพื่อเป็นการสื่อสารให้เห็นถึงความตระหนักดีและห่วงใยในสุขภาพของผู้คนทั่วโลก ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ ไว้มากมาย เช่น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ผลิตภัณฑ์ ในงานเป็นครั้งแรกของโลก รวมถึงช่วงของการประดับเข็มเกียรติยศที่จะมีนักธุรกิจยูนิซิตี้กว่า 10,000 คน จาก 50 ประเทศทั่วโลกที่มาร่วมงาน และรับโล่รางวัลเกียรติยศบนเวทีเดียวกันที่ประเทศไทย  พร้อมร่วมรับฟังวิสัยทัศน์ทางธุรกิจจากเหล่านักธุรกิจระดับผู้นำของแต่ละประเทศและทีมผู้บริหารฯทีมนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของยูนิซิตี้มากมายที่จะร่วมให้ข้อมูลและแสดงถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ของยูนิซิตี้ ที่คอยหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวที ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถชมรายละเอียดการจัดงาน 2022 Unicity...

ไบโอซายน์ “BIS” รุกขยายธุรกิจพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “Canna BIS” ผสม CBD ตอบโจทย์สุขภาพสัตว์เลี้ยง พัฒนาร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรฯ

เตรียมวางจำหน่ายในโรงพยาบาลสัตว์ และคลินิกรักษาสัตว์กว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด(มหาชน) “BIS” เดินเกมส์รุก เปิดธุรกิจใหม่ Canna BIS” ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงที่มีส่วนผสม CBD ทั้งกลุ่มแชมพู และสารสกัดน้ำมันพัฒนาร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรฯ เป็นรายแรกของไทย เตรียมปูพรมวางตลาดทั่วประเทศ คาดดันรายได้รวมเติบโตต่อเนื่อง  นายสัตวแพทย์ธนวัฒน์ คงเจริญสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “BIS ได้เปิดกลยุทธ์ธุรกิจใหม่ คือ ขยายธุรกิจด้านสัตว์เลี้ยง (Pet Business) ให้เติบโตอย่างมั่นคง เพื่อเสริมธุรกิจหลักทางด้านปศุสัตว์ซึ่งสร้างรายได้กว่า 90% ของรายได้รวม โดย บริษัทฯ ได้ผสมผสานจุดแข็งของบริษัทฯ คือความเชี่ยวชาญด้านสัตว์แพทย์...
Social profiles