ฮอนด้า เปิดจำหน่าย “ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดแสดงเป็นไฮไลต์ในงาน Big Motor Sale 2022 

ตอกย้ำการเป็นเอสยูวีที่มอบคุณค่าใหม่ ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายเหนือชั้น บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดจำหน่าย “ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉมครั้งแรกและเป็นไฮไลต์ในบูทฮอนด้า ในงาน Big Motor Sale 2022 พร้อมขับเคลื่อนตลาดในกลุ่มรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์และสร้างความแข็งแกร่งให้กับไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้าไปอีกขั้น ด้วยการผสานจุดเด่นทั้งดีไซน์สปอร์ตแข็งแกร่งสไตล์เอสยูวี พร้อมด้วยความอเนกประสงค์กว้างขวางคล่องตัวสไตล์รถเอ็มพีวี สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน อีกทั้งมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง ในทุกรุ่นย่อย ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย โดยรุ่น E ราคาเริ่มต้น 915,000 บาท และรุ่น EL ราคาเริ่มต้น 973,000 บาท พร้อมขนทัพยนตรกรรมฮอนด้ารุ่นยอดนิยมที่นำมาจัดแสดงรวม 11 รุ่น นำโดย ไลน์อัป อี:เอชอีวี อาทิ ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี...

มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น อีกมิติใหม่ของสมรรถนะที่โดดเด่น เปิดตัวที่งาน Big Motor Sale 2022 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ที่งาน Big Motor Sale 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ส่งมอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ของรถกระบะรุ่นยอดนิยม พร้อมยกระดับห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตที่ผสมผสานจิตวิญญาณแบบญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะและการตกแต่งที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อรองรับทุกการใช้งานบนถนน ภายใต้แนวคิด Café Racer แนวคิด Café Racer กำเนิดขึ้นในกลุ่มนักบิดชาวอังกฤษที่มีจิตวิญญาณแห่งนักแข่งกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในลอนดอนในช่วงปี 2503 นอกเหนือจากสมรรถนะอันทรงพลังผ่านขุมพลังเครื่องยนต์ ไมเวค ดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า แนวคิดดังกล่าว ถูกนำมาปรับใช้กับ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างและโดดเด่น รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์แบบคลาสสิกที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อดึงดูดนักขับที่มีจิตวิญญาณการแข่งขัน มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความน่าตื่นเต้นของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ว่า “ไทรทันเป็นรถยนต์รุ่นหลักของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส...

กรุงเทพฯ เมืองน่าอยู่ GLAND จับมือ เขตห้วยขวาง กทม. และ รีไซเคิลเดย์ จัดโครงการ “Journey to NET ZERO : Bangkok Zero Waste”  

สานต่อความสำเร็จ เปิดตัว Recycle Station สาขา ที่ 4 เชิญชวนประชาชน และ พนักงาน คัดแยกขยะรีไซเคิลแต่ต้นทาง  บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) ในเครือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ตอกย้ำการเป็น Place Maker ผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต ที่ใส่ใจยกระดับคุณภาพชีวิต ไปพร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ร่วมกับ สำนักงานเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร, บริษัท รีไซเคิลเดย์ จำกัด ผู้พัฒนาระบบการให้บริการรับขยะรีไซเคิล, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ร่วมด้วยตัวแทนจากบริษัทฯ ชั้นนำ อาทิ หัวเว่ย เทคโนโลยี่, ยูนิลีเวอร์ ไทย...

‘แกรนด์ ไซโก’ มียอดจองมากถึงเกินกว่าครึ่ง

เพราะความชอบในแบรนด์และคุณภาพของ ‘แกรนด์ ไซโก’ (Grand Seiko) นาฬิการะดับลักชัวรีจากประเทศญี่ปุ่น ที่เหล่าคนรักนาฬิกา และนักสะสม ต่างหมายปอง ทำเอา มร.อากิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก ประเทศไทย เป็นปลื้ม เมื่อล่าสุด หลังเผยโฉมนาฬิกาหรู ลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 รุ่นไฮไลท์เด็ด ได้เพียงไม่นาน ทั้งรุ่น ‘Koke-iro’ (โคเค-อิโระ), รุ่น ‘Nami’ (นามิ) และ รุ่น ‘Hikari’ (ฮิคาริ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Nature of Time’ มีวางจำหน่ายเฉพาะในไทย ผลิตเพียงรุ่นละ 100 เรือนเท่านั้น  ถึงตอนนี้มียอดจองมากถึงเกินกว่าครึ่ง ยิ่งเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ แกรนด์ ไซโก ในประเทศไทยได้อย่างชัดเจน สำหรับใครที่อยากร่วมสัมผัสและจับจองยังพอมีเวลา สามารถติดต่อผ่านช่องทางจำหน่ายทั้ง Grand Seiko Boutique ชั้น 1 ที่ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ, Grand Seiko Online Boutique และ Grand Seiko Salon ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แล้ววันนี้

เจาะโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้ม อยากได้รถ จบในงานเดียวที่ Big Motor Sale 2022 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ฮอลล์ 101-104 ไบเทค บางนา 

บิ๊กยานยนต์ “จรวย ขันมณี” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Big Motor Sale 2022 จับมือผู้ประกอบการยานยนต์ ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยเต็บสูบ ด้วยการเปิดตัวรถใหม่และจัดแสดงรถยอดนิยมหลากรุ่น พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้เลือกชม เลือกซื้อ ของดีมีคุณภาพ ตามคอนเซ็พท์ “อยากได้รถ จบในงานเดียว”โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ดังนี้  - HONDA เปิดตัว “ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” ครั้งแรกที่งาน Big Motor Sale 2022 พร้อมข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0%* ฟรีประกันภัย 1 ปี* สำหรับลูกค้าที่จองรถในงานหรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ วันที่ 1 สิงหาคม 2565 – 31 สิงหาคม 2565 - MG โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จองซื้อรถ “New MG VS HEV”จำนวน 1,000 คันแรก มอบส่วนลดพิเศษ 10,000 บาท สำหรับใช้ซื้ออุปกรณ์ตกแต่งแท้ของ New MG VS HEV หรือนำไปใช้เป็นส่วนลดค่าสีภายนอกแบบทูโทน และข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ มากมาย  - NISSAN จัดโปรโมชั่นหลากหลายให้ตรงใจและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า...

เปิดความปัง ส่งท้ายงาน “SME – GP Day” ทำเศรษฐกิจพุ่งกว่า 100 ลบ.สะท้อน “รัฐพร้อมซื้อ SME พร้อมขาย” ได้ผลจริง

ปิดฉากลงอย่างงดงามกับงาน “SME – GP Day” ซึ่งสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดขึ้นตามมาตรการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการ MSME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ตลอดระยะเวลา 3 วัน 19 – 21 สิงหาคม 2565 ณ อาคาร 6 อิมแพค เมืองทองธานี ต่อยอด “รัฐพร้อมซื้อ SME พร้อมขาย” ทำเศรษฐกิจพุ่งกว่า 100 ลบ....

สสว.จับมือพันธมิตร เสริมแกร่งผู้ประกอบการ ปรับตัวเข้าสู่ธุรกิจยุคใหม่ 

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) แถลงข่าว “งานพัฒนาสิทธิประโยชน์และผลักดันให้เกิดขึ้นจริงเพื่อการประกอบการ” บูรณาการความร่วมมือเชื่อมโยงเครือข่ายภาครัฐและเอกชน ผลักดันสิทธิประโยชน์ผู้ประกอบการ เพิ่มผลิตภาพ/ลดต้นทุน ขยายช่องทางการตลาด และเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน นายวชิระ แก้วกอ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เป็นประธานในงานแถลงข่าว “งานพัฒนาสิทธิประโยชน์และผลักดันให้เกิดขึ้นจริงเพื่อการประกอบการ” โดยมีผู้แทนหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ผู้ประกอบการ และสื่อมวลชน ร่วมงาน ณ เวทีกลางงาน SME-GP Day อาคาร 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี นายวชิระ กล่าวว่า...

T3 Technology เปิดตัวธุรกิจ IoT & Cloud ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 5 ประเทศ

T3 Technology จัดงานเปิดตัวและเผยความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อรุกธุรกิจ IoT & Cloud อย่างเป็นทางการใน 5 ประเทศ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ ในงานครั้งนี้ Mr. Leo Yu : CEO ของ T3 Technology ได้กล่าวถึง 4 กลยุทธ์หลักที่มุ่งเน้นในเรื่องของ "การเชื่อมต่อแบบเต็มรูปแบบ, ชีวิตที่ชาญชลาด, บริการเสริมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และระบบคลาวด์ การให้บริการข้อมูลที่รวดเร็วและตอบสนองอย่างไม่มีสะดุด โดยจะครอบคลุมไปทั่วทุกองค์กรและครัวเรือนอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งถือเป็นรากฐานที่สำคัญของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและส่งเสริมการตระหนักถึงการใช้ไลฟ์สไตล์แบบชาญฉลาด และเพิ่มประสบการณ์การที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ให้แพลตฟอร์มคลาวด์เชื่อมต่อกับทุกสิ่งในทุกพื้นที่เพื่อใช้ชีวิตได้สะดวกมากขึ้น ในขณะเดียวกัน Mr. Leo Yu ได้ประกาศถึงความร่วมมือกับพันธมิตรในงานเปิดตัวธุรกิจ IoT&Cloud ในประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม Mr. Leo Yu กล่าวว่านับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท T3 Technology มีอัตราการเติบโตแบบทวีคูณและถือเป็นบริษัทที่มีศักยภาพชั้นนำแห่งหนึ่งของเมืองไทย โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวธุรกิจ IoT&Cloud อย่างเป็นทางการใน 5 ประเทศ รวมทั้งประเทศไทยและอินโดนีเซีย T3 Technology จะให้บริการแก่ผู้บริโภคในมหานครของประเทศต่างๆได้มากขึ้นและพร้อมที่มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการกับผู้บริโภคเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์และการบริการที่รวดเร็วซึ่งถือเป็นการพัฒนาแบบบูรณาการของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะยังคงมุ่งขยายธุรกิจต่อไปทั่วโลก พันธมิตรของ T3 Technology ผู้พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์ม IoT ระดับโลก Tuya Smart Marketing and Strategic Cooperation Vice president และ CMO Eva Na กล่าวว่า " Tuya รู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตร กับ T3 Technology เราจะก้าวเป็นผู้นำด้านดิจิทัลร่วมกันทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นเพียงการเริ่มต้นของอุตสาหกรรม IoT ในประเทศไทย ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสำเร็จในปีต่อ ๆ ไปสำหรับการเติบโตทั่วทั้งภูมิภาคในธุรกิจ IoT”...
Social profiles