ใกล้คุณมากขึ้นแค่ปลายนิ้ว Wrangler ชวนค้นหาเดนิมที่ใช่ในสไตล์ที่เป็นคุณได้แล้ววันนี้ที่ Wrangler.co.th 

Wrangler ไอคอนเดนิมสำหรับคาวบอย มาตั้งแต่ปี 1947 และยังคงส่งต่อจิตวิญญาณความเป็นเดนิม พร้อมพัฒนาสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ให้กับยีนส์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้กับชาวเดนิมเลิฟเวอร์ทั้งเป็นคอลเลคชั่นเพื่อหนุ่มสาว หรือแม้กระทั่ง Wrangler Kids ก็ไม่หยุดที่จะส่งต่อความเท่มาจนถึงปัจจุบันพร้อมให้คุณพบกับตัวโปรดที่จะทำให้คุณกลายเป็นไอคอนนิคแห่งเดนิมได้ง่ายๆแล้ววันนี้เพียงปลายนิ้วที่www.wrangler.co.th ด้วยโปรโมชั่นดีๆ และเงื่อนไขโดนใจ คลิ๊กเลย!!! ปี 1947 ณ เมืองกรีนส์โบโร รัฐนอร์ทแคร์โรไลนา คือต้นกำเนิดที่ได้มีการสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ แจ็คเก็ต และเสื้อที่ดีที่สุดสำหรับคาวบอยซึ่งได้แรงบันดาลใจในการพัฒนาเดนิมมาจากประสบการณ์ชีวิตจริงจากผู้สวมใส่ เนื่องด้วย Wrangler เชื่อมั่นว่า เสื้อผ้าควรออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ และเรายังคงยึดมั่นในแนวคิดนี้มาตลอด 75 ปี แม้การพัฒนาผลิตภัณฑ์จะเปลี่ยนไปตามยุคสมัย  Wrangler ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรม ความประณีตในการผลิตและตัดเย็บ ความเป็นเอกลักษณ์ และจิตวิญญาณ ในความเป็นอเมริกันของเรายังคงไว้เช่นเดิม สิ่งเหล่านี้สาวกเดนิมจะเห็นได้จากการเพิ่มลูกเล่นและฟังก์ชั่นใหม่ๆเข้าไป เช่น...

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม  ได้รับ ใบรับรองมาตรฐานระดับสากล 

ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง เอช เซม คว้าใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัย UN Regulation NO.136 การันตีความปลอดภัยมาตราฐานระดับนานาชาติ  นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เผยว่า “เอช เซม ได้ส่งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าทดสอบกับศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (PTEC) เพื่อทดสอบด้านคุณภาพและความสมบูรณ์ของการทำงานของระบบแบตเตอรี่ อาทิ ด้านอุณหภูมิ สามารถป้องกันไม่ให้อุณหภูมิเกิน (Over Temperature Protection) มีความทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ (Thermal Shock) ด้านพลังงานไฟฟ้า สามารถป้องกันการลัดวงจรภายนอก (External Short...

อีซูซุ เปิดตัวรถบรรทุกใหม่! ล่าสุด ISUZU “THE ROCK” ลุยทุกความสำเร็จ เหนือกว่าทุกด้าน ตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง  

อีซูซุเดินเกมรุก ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถบรรทุกตัวจริง “อีซูซุ คิงออฟทรัคส์” ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่! ล่าสุด ISUZU “THE ROCK” ลุยทุกความสำเร็จ TOUGH AS THE ROCKเสริมไลน์อัพให้แข็งแกร่งและสมบูรณ์ เหนือชั้นกว่าด้วยสมรรถนะและความสะดวกสบายในการขับขี่ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการบรรทุกหนักและธุรกิจขนส่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกใหม่! กระจังหน้าสีเงิน MATTE SILVER เสริมความเท่เต็มพิกัด ในแบบฉบับสุดยอดรถบรรทุกยุคใหม่ พร้อมสุดยอดเครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอลเรลทรงพลังที่ให้แรงบิดสูงถึง 1,324 นิวตัน-เมตร แบบ Flat Torque ให้กำลังต่อเนื่องที่รอบต่ำ ครบครันด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกที่มากกว่า ห้องโดยสารกว้างขวาง ขับสบายแม้เดินทางในระยะทางไกล ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกความสำเร็จให้เจ้าของธุรกิจได้อย่างแท้จริง กลุ่มตรีเพชร โดย มร.ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากสภาวะเศรษฐกิจไทยปี 2565 ในครึ่งปีแรกที่เริ่มฟื้นตัวขึ้น ส่งผลให้ตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่ โดยเฉพาะรุ่นสิบล้อหัวลาก และสิบล้อลากพ่วง มีอัตราเติบโตสูงขึ้นถึง 8.69% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา อีซูซุในฐานะเจ้าตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ของเมืองไทย จึงเดินเกมรุกอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่! ล่าสุดISUZU “THE ROCK” ลุยทุกความสำเร็จ TOUGH AS THE ROCK ส่ง 2 โมเดลใหม่ ได้แก่ ISUZU THE ROCK รุ่น GXZ ราคาเริ่มต้น 3,250,000 บาท และ ISUZU THE ROCK รุ่น FXZ ราคาเริ่มต้น 3,180,000 บาท ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพิ่มขึ้นเพื่อสร้างผลกำไรสูงสุดแก่ธุรกิจ ชูจุดขายเหนือกว่าทั้งด้านดีไซน์ สมรรถนะ และความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมลุยทุกเส้นทาง โดยการปรับโฉมใหม่ด้วยกระจังหน้าสีเงิน MATTE SILVER เสริมความเท่เต็มพิกัด ด้วยระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อีซูซุ...

“1112 เดลิเวอรี” เคาะแคมเปญ “Best Price” จาก 7 ร้านดังในเครือไมเนอร์ ฟู้ด การันตีส่งร้อน-ส่งเร็ว ใน 30 นาที  

1112 เดลิเวอรี ตอกย้ำเจ้าตลาดเดลิเวอรี ที่เคียงข้างผู้บริโภคมากว่า 20 ปี สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จของการเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดด้วยกลยุทธ์ Best Deal - Best Service - Best Experience พร้อมเปิดตัวแคมเปญ ‘Best Price รับประกัน ราคาดีที่สุด’ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ให้ผู้บริโภคได้รับข้อเสนอสุดคุ้มที่ดีที่สุด เมื่อสั่งอาหารกับ 7 แบรนด์ดังในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ผ่านแอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี และเว็บไซต์ www.1112delivery.com พร้อมชูจุดแข็งด้านมาตรฐานและบริการ การันตีส่งร้อน-ส่งเร็ว ภายในเวลา 30 นาที ด้วยระบบที่ทันสมัยพร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ตลอดจนสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในการเข้าถึงบริการพร้อมพัฒนาประสิทธิภาพแพลตฟอร์ม 1112 เดลิเวอรีให้แข็งแกร่งมากขึ้น ย้ำภาพการเป็นแบรนด์เดลิเวอรีในใจผู้บริโภค โดยแคมเปญดังกล่าวตั้งเป้าการเติบโตผ่านการขยายฐานผู้บริโภค ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนทำงาน และกลุ่มครอบครัว ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ซึ่งคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะกระตุ้นยอดขายบนแพลตฟอร์มเดลิเวอรีเพิ่มขึ้น 30% สำหรับผู้บริโภคที่สนใจสามารถร่วมการันตีความคุ้มค่าพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน – 5 ตุลาคม 2565 นี้ นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไมเนอร์ ฟู้ด...

ม.รังสิต จัดมหกรรมภาษาฝรั่งเศส Vive le français ครั้งที่ 15 

สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดมหกรรมภาษาฝรั่งเศส Vive le français ครั้งที่ 15 โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร. ปิยสุดา ม้าไว คณบดีวิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานในพิธี ณ ลานชั้น 2 อาคาร Student Center (อาคาร 6) มหาวิทยาลัยรังสิต ในปีนี้ได้รับความสนใจจากนักเรียนกว่า 500 คน จากโรงเรียน 45 แห่งทั่วประเทศไทย

เคทีซี เอาใจสายกีฬา มอบโปรโมชันพิเศษเมื่อช้อปที่ JD Sports Online 

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “KTC ตัวจริงเรื่องกีฬา” เดินหน้าเอาใจสมาชิกบัตรฯ สายกีฬา ร่วมกับ เจดี สปอร์ตส์ (JD Sports) ผู้แทนจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬา รองเท้า และเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นจากแบรนด์ดังระดับโลก มอบโปรโมชั่นพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ JD Sports Online ผ่านช่องทาง www.jdsports.co.th ดังนี้ 1) รับส่วนลด10% เมื่อช้อปผ่านบัตรฯ 3,000 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งรายการคำสั่งซื้อ เพียงใส่โค้ด “JDKTC100”ก่อนชำระเงิน 2) แลกรับเครดิตเงินคืน 13% เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย เมื่อชำระเต็มจำนวน และสงวนสิทธิ์แลกคะแนนไม่เกินยอดใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2565 – 30พฤศจิกายน 2565 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ได้ที่นี่ :https://bit.ly/apply-ktc

ธรรมชาติ ซีฟู้ด ร่วมกับ Baby Bright เปิดตัว เฮลท์ตี้ฟูล คอลลาเจน ทินต์ ทรี อิน วัน  

ครั้งแรก กับลิปทินต์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลลาเจนของน้องปลาแซลมอน และฟยอร์ดเทร้าต์ พร้อมนำเสนอโปรโมชันพิเศษ สุดคุ้ม ยบริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหลักอาหารทะเลนำเข้าในประเทศไทย บินตรงจากแหล่งที่มีการจัดการประมงอย่างยั่งยืนจากทั่วทุกมุมโลก ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า200 สาขา เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัว “เฮลท์ตี้ฟูล คอลลาเจน ทินต์ ทรี อิน วัน” ลิปทินต์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากคุณประโยชน์ของปลาแซลมอน และปลาฟยอร์ดเทร้าต์ จัดโปรโมชันในราคาพิเศษสุดคุ้มเอาใจสาวกแซลมอน สั่งซื้อสินค้าธรรมชาติ ซีฟู้ด ชนิดใดก็ได้ที่ร่วมรายการ รับทันทีลิปทินต์ ลิมิเต็ดอิดิชัน มูลค่า 250 บาท ระหว่างวันที่ 7...

กลุ่มมิตรผลจัดประกวด “YES” Hackathon ปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์คนรุ่นใหม่ เฟ้นหาสุดยอดไอเดียนวัตกรรม

ต่อยอดธุรกิจ New S-Curve ขับเคลื่อนภาคเกษตรอุตสาหกรรมของไทยสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก กลุ่มมิตรผล จัดการประกวด “YES” Hackathon เวทีการแข่งขันสุดยอดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ภายใต้โครงการ MITR PHOL Young Entrepreneur Strengthsfinding Talent Camp หรือ YES Talent Camp 2022 มุ่งส่งเสริมการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจ New S-Curve ในภาคเกษตรอุตสาหกรรม พร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจด้านธุรกิจ และเสริมสร้างศักยภาพในการเป็นผู้ประกอบการให้กับกลุ่มนิสิต นักศึกษา คนรุ่นใหม่  นายวีระเจตน์ ว่องกุศลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจน้ำตาลประเทศไทย พลังงาน และธุรกิจใหม่ กล่าวว่า “กลุ่มมิตรผล เราเชื่อมั่นว่าพลังความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่เป็นหนึ่งแรงสำคัญที่จะช่วยพัฒนาภาคธุรกิจและเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตต่อไปได้ในอนาคต จึงเป็นที่มาของโครงการ MITR PHOL Young Entrepreneur Strengthsfinding Talent Camp หรือ YES Talent Camp โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มโอกาสในการพัฒนาศักยภาพให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneur) พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์กชอปเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานจริงให้กับกลุ่มนิสิต นักศึกษาที่มีความสนใจในด้านการดำเนินธุรกิจนอกจากนี้ยังจัด “YES” Hackathon เวทีการประกวดเพื่อค้นหาสุดยอดไอเดียทางธุรกิจในรูปแบบที่ท้าทายอย่างแฮกกาธอน หรือการระดมความคิดสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมใหม่ภายในระยะเวลาที่จำกัด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดไอเดียในการขยายธุรกิจ New S-Curve ได้แก่ Bio-based,...

วช. ร่วมกับ จังหวัดชุมพร ผลักดันพืชกระท่อมเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ พร้อมจับมือ 6 หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เดินหน้ายกระดับการผลิตและแปรรูปอย่างครบวงจร 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ จังหวัดชุมพร สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.)มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) กรมส่งเสริมการเกษตร กรมวิชาการเกษตร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เกษตรศิวิไลซ์ จำกัด จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เรื่อง “การส่งเสริมและยกระดับการผลิตกระท่อมสู่พืชเศรษฐกิจอย่างครบวงจร” เพื่อให้พืชกระท่อมเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ที่จะสร้างรายได้ให้เกษตรกรไทยและส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศ โดย นายโชตินรินทร์ เกิดสม ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร...

พิพัฒน์ รัชกิจประการ เดินหน้ากระตุ้นท่องเที่ยวของสงขลาเต็มกำลัง ผ่านมหกรรมกีฬา SONGKLA BEACH FESTIVAL 2022

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ผนึกกำลังกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย และ หน่วยงานในพื้นที่จังหวัดสงขลา ในการจัดมหกรรมกีฬา SONGKLA BEACH FESTIVAL 2022 ระหว่างวันที่ 21-25 กันยายน2565 ณ หาดสมิหลา จังหวัดสงขลา พร้อมกิจกรรม BEACH ACTIVITY สนุกๆ ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยคาดการณ์นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 15,000 คน และ สร้างกระแสเงินสดหมุนเวียนในจังหวัดสงขลากว่า 54,880,000.00 บาท นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศซึ่งนำมาสู่การสร้างกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งในระดับภูมิภาคและประเทศ พร้อมมอบหมาย การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดมหกรรมกีฬา SONGKLA BEACH FESTIVAL 2022 นี้ขึ้น ณ จังหวัดสงขลา โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของการจัดมหกรรมครั้งนี้คือ กลุ่ม SPORTS & FESTIVAL...
Social profiles