แมกซ์ โซลูชัน ร่วมกับ แมคโดนัลด์ เดินหน้าส่งโปรโมชั่นให้ สมาชิก Max Card  อร่อยสุดคุ้มชุดใหญ่มาในราคาเพียง 99 บาท! เมื่อจ่ายด้วย e-Wallet by Max Me 

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ PTG พร้อมด้วย นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด ร่วมมอบสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์แก่สมาชิก Max Card ด้วยโปรโมชั่นพิเศษกับเมนูชุดอร่อยสุดคุ้ม ขนาดใหญ่พิเศษ (ไซส์ XL) ซึ่งทั้งหมดนี้สมาชิก Max Card จะสามารถซื้อได้เพียง 99 บาท โดยต้องชำระผ่านแอปพลิเคชัน Max Meเท่านั้น   โดยเมนูที่ร่วมรายการในครั้งนี้ประกอบไปด้วย ชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดใหญ่พิเศษ ได้แก่ ชุดแมคฟิช, ชุดซามูไรเบอร์เกอร์หมู, ชุดชีสเบอร์เกอร์, ชุดแมคไก่ (ชุดแมคไก่ จะเริ่มจำหน่ายเวลา 11.00-05.00 น.) ซึ่งแต่ละชุดจะประกอบไปด้วยเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ใหญ่พิเศษ 1 กล่อง และโค้กขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว จากราคาปกติเริ่มต้น 233 บาท ส่วนชุดคุ้มครบเซ็ตนั้นประกอบไปด้วยแมคไก่ทอด 2 ชิ้น (ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกชิ้นไก่ โดยแมคไก่ทอดจะเริ่มจำหน่ายเวลา 11.00-05.00 น.) แมคนักเก็ต 4 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ใหญ่พิเศษ 1 กล่อง และโค้กขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว จากราคาปกติเริ่มต้น 266 บาท (ราคาปกติอาจจะแตกต่างกันในแต่ละสาขา) ซึ่งสมาชิก Max Card จะสามารถซื้อได้เพียง 99 บาทเท่านั้น! สมาชิก Max Card เพียงแค่แสดงสิทธิ์ต่อหน้าพนักงานก่อนชำระเงินก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ไปเลย 1 สิทธิ์ต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น โดยสมาชิกทุกท่านจะสามารถใช้สิทธิ์ได้คนละ 4 สิทธิ์ต่อเดือน และสามารถใช้ได้เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ยกเว้น สาขาเดอะมอลล์โคราช 2, อิมแพ็ค เมืองทองธานี,เอ็มควอเทียร์, พีพีไอส์แลนด์, สาขาในสนามบินทุกสาขา, เคาน์เตอร์ของหวาน, บริการจัดส่งถึงบ้าน, บริการไดรฟ์ทรู และบริการสั่งอาหารออนไลน์โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช่ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่น และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งในกรณีที่มีการ กดรหัสแล้วไม่ได้นำมาใช้สิทธิ์ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Max Me ได้ทั้งจาก Play Store และ App Store สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1614 ทุกวันเวลา 08.00-20.00

ก้าวสู่ปีที่ 9 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ “พร้อมเคียงข้าง…ทุกย่างก้าว”จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษาต่อเติมความสุขและสร้างรอยยิ้ม 

การให้ที่ดีที่สุด คือ การ “ให้โอกาส” มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จึงได้สร้างสรรค์ “โลกกว้างแห่งโอกาส” ด้วยการมอบโอกาสในการเรียนรู้สู่พื้นที่ห่างไกล โดยมุ่งเน้นการมอบโอกาสทางการศึกษาเพื่อช่วยเปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้ให้กับน้อง ๆ ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก คือ “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม”, “ห้องหนังเพื่อการเรียนรู้” และ “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” นอกจากนี้ ยังได้ร่วมส่งพลังและกำลังใจให้กับ แพทย์ พยาบาลบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ป่วย และชุมชนต่าง ๆ ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา สะท้อนถึงจุดยืนของ มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ที่พร้อมจะเคียงข้างทุกภาคส่วน เพื่อสร้างความสุขและสร้างเรื่องราวดี ๆ ให้กับสังคม ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ที่ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ได้ก่อตั้งและมุ่งเน้นเพื่อช่วยเหลือ ส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของน้อง ๆ...

สถานทูตอิตาลี และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ผนึกกำลัง COSMETICA ITALIA จัดงานแสดงสินค้า “THE ITALIAN PAVILION”  

รวมทัพ 14 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำจากประเทศอิตาลี ร่วมโชว์ศักยภาพในงาน “COSMOPROF CBE ASEAN 2022” หวังดึงนักลงทุนไทยเชื่อมพันธมิตร ขยายธุรกิจความงามระดับเวิลด์คลาสสู่ตลาดประเทศไทย สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน (ITA Italian Trade Agency) ผนึกกำลังครั้งสำคัญร่วมกับCOSMETICA ITALIA จัดงาน “THE ITALIAN PAVILION” (ดิ อิตาเลียน พาวิลเลียน) งานแสดงสินค้าที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำระดับโลก ซึ่งผลิตในประเทศอิตาลี หรือ “Made in Italy” ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ถนอมผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ และน้ำหอม จาก 14บริษัทชั้นนำ เพื่อนำเสนอต่อนักลงทุนและบุคคลในแวดวงธุรกิจในประเทศไทย ที่มองหาโอกาสเริ่มต้นธุรกิจความงาม ได้ทำความรู้จักกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และเทรนด์ความงามระดับโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยตรงจากผู้ประกอบการจากประเทศอิตาลี เพื่อสร้างโอกาสในการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย ในงาน “COSMOPROF CBE ASEAN 2022” (คอสโมโปรฟ...

วช. เดินหน้าประกวด “ผลงานประดิษฐ์คิดค้น” สร้างโอกาสและแรงจูงใจ แก่นักวิจัย และนักประดิษฐ์ไทย ในการสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อขอรับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ปี 66 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดประกวด “ผลงานประดิษฐ์คิดค้น” เพื่อขอรับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงานฯ และมีนายสมปรารถนา สุขทวี รองผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เข้าร่วมในพิธีเปิดงานฯ ในวันที่ 19 กันยายน 2565 ณ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นเวทีให้นักประดิษฐ์...

ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ ประเทศไทย เดินหน้าสร้างหลักชัยธุรกิจพลังงานสะอาดอย่างต่อเนื่อง 

● บริษัทเผยกลยุทธ์และแผนการขยายธุรกิจพลังงานช่วงครึ่งปีหลัง ● Hitachi Energy ให้คำมั่นสัญญาในการส่งเสริมให้ประเทศไทยบรรลุความสำเร็จสู่การเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปีค.ศ. 2065-2070 หลังจากบริษัททำการรีแบรนด์เป็น “Hitachi Energy” เมื่อปีที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทจึงเดินหน้าสู่เป้าหมายใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่อ “การขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน” “สำหรับ Hitachi Energy เราสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานด้วยนวัตกรรมและการประสานความร่วมมือ เพื่อมุ่งสู่การดำเนินธุรกิจที่เป็นกลางทางคาร์บอนให้ได้ภายในปี ค.ศ. 2030” ดร.วรวุฒิ วรุตตมพรสุ Country Managing Director บริษัท ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าวในประเทศไทย เราได้ดำเนินการติดตั้งหลังคาโรงงานเป็นแผงโซลาร์โดยคาดว่าจะช่วยลดอัตราการจัดซื้อพลังงานไฟฟ้า นอกจากนี้เรายังได้ตั้งเป้าหมายลดการปล่อยคาร์บอนในขั้นตอนการดำเนินงานและมุ่งสู่เป้าหมายแรกในการใช้พลังงานหมุนเวียน...

เด็ก มธ. โชว์เจ๋ง คว้ารางวัลชนะเลิศ จากเวทีประกวดแผนธุรกิจ  GrabSpark ครั้งแรก! 

แกร็บ ประเทศไทย เปิดเวทีให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้โชว์ศักยภาพและส่งเสริมการใช้องค์ความรู้ทางธุรกิจ ผสานเข้ากับไอเดียใหม่ๆ เพื่อขับเคลื่อนและสร้างการเติบโตทางธุรกิจในยุคหลังโควิด ผ่านการประกวดแผนธุรกิจ “GrabSpark” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ โดยทีม “Grob Grab Grob Grab” นักศึกษาจากรั้วแม่โดมคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองจากแผนธุรกิจ “Wait and Pop, Pick and Drop” ที่นำเสนอฟีเจอร์ใหม่เพื่อพัฒนาต่อยอดบริการ GrabMart ซึ่งไม่เพียงนำเสนอไอเดียสดใหม่ทางธุรกิจเพื่อแก้ปัญหาและตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้บริการ แต่ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างเด็ก มธ. โชว์เจ๋ง คว้ารางวัลชนะเลิศ จากเวทีประกวดแผนธุรกิจ  GrabSpark ครั้งแรก!รายได้ให้กับคนในวงจรธุรกิจด้วย นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการบริหาร แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “การประกวดแผนธุรกิจGrabSpark ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนักศึกษามหาวิทยาลัยต่างๆ โดยเฉพาะน้องๆ จากสายบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ และวิศวกรรมศาสตร์...

ขอเชิญน้อง ม.ปลาย ร่วมกิจกรรม “Change 9th ค่ายเปลี่ยนวัยใส… ใส่เสื้อกาวน์ ครั้งที่ 9” 

วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดกิจกรรม "Change 9th  ค่ายเปลี่ยนวัยใส... ใส่เสื้อกาวน์ ครั้งที่ 9" ระหว่างวันที่ 15-16 ตุลาคม 2565 เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในการก้าวสู่เส้นทางการเป็นแพทย์ เพิ่มประสบการณ์ พร้อมกับพาตัวเองไปให้ใกล้ชิดกับคำว่านักศึกษาแพทย์ให้มากยิ่งขึ้น โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 23 กันยายน 2565  ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดเอกสารที่ใช้ในการสมัครได้ที่ FB : Change เปลี่ยนวัยใส ใส่เสื้อกาวน์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พี่ขิง 096-859-0955 พี่แอล 096-946-3154

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงานเสวนา AIA Health Forum “มะเร็ง หัวใจ ภัยร้ายใกล้ตัว” ชวนคนไทยตระหนักถึงภัยใกล้ตัวของโรคร้ายแรง 

กรุงเทพฯ, 19 กันยายน 2565 - เอไอเอ ประเทศไทย จัดงานเสวนา AIA Health Forum ประจำปี 2565 ในหัวข้อ “มะเร็ง หัวใจ ภัยร้ายใกล้ตัว” เพื่อมอบสาระความรู้ วิธีการรับมือและป้องกันเกี่ยวกับโรคมะเร็ง และโรคหัวใจ ซึ่งถือเป็นโรคยอดฮิตที่มีสถิติการป่วยเป็นโรคดังกล่าวสูงติด 5 อันดับแรกของไทย[1] พร้อมสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัวให้ห่างไกลโรคร้ายแรง โดยมีผู้เชี่ยวชาญมากมายมาร่วมให้ความรู้ อาทิ นายแพทย์ธนุตม์ ก้วยเจริญพานิชก์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านรังสีรักษาและมะเร็งวิทยา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งชีวามิตรา และนายแพทย์นิมิตร์ ศิริธนากิจ อายุรแพทย์ รวมถึงนางธัญญลักษณ์ ธัญสม หรือคุณแม่หน่อย และด.ช.ธฤต ธัญสม หรือน้องสกาย นักแสดงรุ่นเยาว์ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การต่อสู้ของลูกน้อยกับโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะที่ 4 ซึ่งงาน AIA Health Forum ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives โดยงานจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นายแพทย์ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย เป็นผู้นำตลาดด้านประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง[2] โดยมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มประกันสุขภาพและโรคร้ายแรงออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ดูแลคนไทยมากว่า 84 ปี ขณะเดียวกันเราต้องการกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพร่างกาย รวมถึงการมีประกันสุขภาพและโรคร้ายแรงไว้เพื่อป้องกันความเสี่ยงด้านค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน จากสถิติข้อมูลการเรียกร้องสินไหมของลูกค้าพบว่า ปัจจุบันผู้ที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรงแล้วรักษาหายมีอัตราสูงขึ้นมาก จากวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ล้ำหน้า แต่เมื่อมองลึกลงไปกลับพบว่า ถึงผู้ป่วยที่หายจากโรคร้ายแรงมีจำนวนมาก แต่ก็ยังมีผู้ป่วยรายใหม่ในอัตราสูงขึ้นเช่นกัน และยิ่งไปกว่านั้น เราพบว่าสถิติของผู้ป่วยที่เคยป่วยเป็นโรคร้ายแรงแล้วกลับมาเป็นซ้ำโรคเดิม หรือเกิดโรคร้ายแรงอื่น ๆ ตามมาก็มีอัตราสูงขึ้นในทุก ๆ ปีเช่นเดียวกัน โดยโรคร้ายแรงที่พบบ่อยอันดับ 1 คือ โรคมะเร็งและอันดับที่ 2 คือ โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด ด้วยความห่วงใยลูกค้าของเราที่มีมากกว่า 5 ล้านรายทั่วประเทศ[3] เอไอเอ จึงมุ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ และประกันโรคร้ายแรง เพื่อให้คนไทยสามารถป้องกันความเสี่ยงด้านค่ารักษาหากเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง เพื่อให้ครอบครัวและคนที่คุณรักอุ่นใจและคลายกังวลเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ของคนไทยทั่วประเทศ” ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย...

OPPO A16 รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB สมาร์ตโฟนมอบความบันเทิงตลอดวัน ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ในราคาใหม่ 4,699 บาท เท่านั้น!

OPPO A16 รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB สมาร์ตโฟนสุดคุ้ม พร้อมมอบความบันเทิงเต็มอิ่มยาวนานตลอดวันได้ง่ายยิ่งขึ้น มาพร้อมราคาใหม่เพียง 4,699 บาท จากราคาปกติ 4,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2565 เป็นต้นไป  โดย OPPO A16 รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB ให้คุณใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh มาพร้อมฟีเจอร์ Optimized Night Charge ช่วยควบคุมอุณหภูมิเครื่องเมื่อชาร์จแบตเตอรี่ในเวลากลางคืน พร้อม System Booster เพิ่มประสิทธิภาพให้คุณสามารถใช้งานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และให้คุณถ่ายภาพได้โดดเด่น ด้วย AI 3 กล้องหลัง และกล้องหน้า 8MP มอบเซลฟี่สวยโดนใจ พร้อมโดดเด่นด้วยหน้าจอ HD+ พร้อม Eye-care Display หน้าจอถนอมสายตาที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ AI Smart Backlighting, Sunlight Screen และ Moonlight...

“ซิซซา กรุ๊ป” ผนึก “บางกอกแอร์เวย์ส” สนับสนุนการจัดงาน “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2022” สนามที่ 4 พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน 

บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” (IP) และโรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ต โรงแรมในเครือ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2022” (Bangkok Airways Boutique Series 2022) สนามที่ 4 พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน โดยบริษัทซิซซา กรุ๊ป ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการออกกำลังกาย และการจัดงานวิ่งในครั้งนี้ ทางบางกอกแอร์เวยส์ ได้เลือกจังหวัดพังงา เป็น 1 ใน...
Social profiles