จองด่วน 45,000 สิทธิ์!! บางกอกแอร์เวย์ส ผนึก ททท. จัดโปรฯคุ้ม “ลดทั่วฟ้า บินทั่วไทย” มอบส่วนลดตั๋วเครื่องบิน 300 บาทต่อบุ๊คกิ้ง เปิดจองวันนี้ – 10 ต.ค. 65 

​บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ “ลดทั่วฟ้า บินทั่วไทย” มอบส่วนลดบัตรโดยสาร 300 บาทต่อบุ๊คกิ้ง ทุกเส้นทางบินภายในประเทศ เพื่อกระตุ้นการเดินทางในช่วงไฮซีซั่น ผู้โดยสารที่สนใจสามารถรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษจากแคมเปญดังกล่าวตามขั้นตอนง่าย ๆ เพียงกรอกรหัสส่วนลด  “AMZTH300”  ในช่อง “รหัสโปรโมชั่น” (Promotion code) บนเว็บไซต์ www.bangkokair.com/amzth300 ระบบจะแสดงราคาหลังหักส่วนลดพิเศษเมื่อเลือกเที่ยวบินเเล้ว จากนั้นดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป จนถึงขั้นตอนการชำระเงินเพื่อให้กระบวนการจองเสร็จสมบูรณ์ (ราคาหลังรับส่วนลดจะไม่รวมภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมอื่น ๆ) ส่วนลดพิเศษดังกล่าวสามารถใช้ได้กับบัตรโดยสารราคาพิเศษและทุกระดับราคาในเส้นทางบินภายในประเทศยอดนิยมของบางกอกแอร์เวย์ส อาทิ สมุย เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ เป็นต้น   ​พิเศษขึ้นไปอีก ด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มบินตรงสู่เมืองรอง กรุงเทพฯ – ตราด เริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 690 บาท* กรุงเทพฯ – สุโขทัย เริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 900 บาท* และกรุงเทพฯ – ลำปาง เริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 1,200 บาท* (*ราคาดังกล่าวเป็นราคาหลังรับส่วนลดจากโครงการฯไม่รวมภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมอื่นๆ และมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน) โดยแคมเปญดังกล่าวเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2565 เท่านั้น และบัตรโดยสารสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่  1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2565 (ไม่เว้นช่วงวันหยุดยาวหรือวันหยุดนักขัตฤกษ์)

รู้ทัน 5 กลโกงมิจฉาชีพบนแอป LINE  พร้อมแนะ 5 วิธีรับมือช่วยเช็คก่อนเชื่อ ไม่เป็นเหยื่อกลโกง  

นับวันกลโกงมิจฉาชีพที่แฝงตัวอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากการใช้ชีวิตอยู่บนโลกดิจิทัลจนกลายเป็นวิถีชีวิตปกติ จนหลายคนเผลอ หลวมตัวตกเป็นเหยื่อ เพราะเหล่ามิจฉาชีพต่างก็งัดกลเม็ดมาหลอกได้อย่างแนบเนียน ขณะที่หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชนก็พยายามปราบปรามและให้ความรู้ความเข้าใจแก่ประชากรดิจิทัลในการป้องกันตัวเองไปพร้อมๆ กัน  เช่นเดียวกับ LINE ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่อยู่ในการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้ใช้ในไทยกว่า 53 ล้านคน ได้รวบรวม 5 กลโกงที่เหล่ามิจฉาชีพใช้บนแพลตฟอร์ม LINE หรือแอบอ้างชื่อบริษัทฯ พร้อมข้อเท็จจริง ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ LINE เอาไว้เช็คก่อนเชื่อ ไม่เป็นเหยื่อกลโกง 1. อ้างเป็นเจ้าหน้าที่จาก LINE ทางโทรศัพท์ ขู่ระงับบัญชี LINE บริษัทฯ จะไม่มีการติดต่อผู้ใช้งานผ่านช่องทางโทรศัพท์ หรือเพิ่มเพื่อนทาง LINE ไปพูดคุยถึงปัญหาการใช้งานต่างๆ อย่างแน่นอน โดยปกติจะติดต่อผ่านแบบฟอร์มสอบถาม contact-cc.line.me และอีเมลที่ให้กรอกในฟอร์มเท่านั้น และทาง LINE จะไม่ขอรหัสผ่านหรือข้อมูลส่วนตัวจากผู้ใช้งานในทุกกรณี การระงับบัญชีจะเกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้ละเมิดกฎของแพลตฟอร์มและจะแจ้งเตือนผ่านระบบเท่านั้น 2. SMS ชวนสมัครงานบริษัทต่างๆ ชวนเพิ่มเพื่อนบน LINE เพื่อติดต่อกรอกข้อมูลส่วนตัว โดยปกติแล้ว บริษัทต่าง ๆ จะไม่นิยมประกาศรับสมัครงานผ่านช่องทาง SMS บนโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะการเชิญชวนให้เพิ่มเพื่อนบน LINE เพื่อไปพูดคุย กรอกข้อมูลส่วนตัว หรือให้คลิกลิงก์ใดๆ...

‘ไรมอน แลนด์’ เผยโฉม “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” คอนโดฯ ultra-luxury หนึ่งเดียวกลางสุขุมวิท 

เตรียมทยอยส่งมอบห้อง Q4 เป็นต้นไป รับกำลังซื้อสัญญาณบวกจากลูกค้า มั่นใจปีนี้โอนได้กว่า 2,000 ลบ. ‘ไรมอน แลนด์’ หรือ RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และซุปเปอร์ลักชัวรี่ เผยโฉม “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” (The Estelle Phrom Phong) มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท ชูครั้งแรกของการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยเฉพาะชีวิตที่เหนือระดับ ใจกลางถนนสุขุมวิท ภายใต้แนวคิด “The Prime Address, The Ultimate Lifestyle” ที่สุดของทำเล ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และ ดิ เอ็มโพเรียม เพียง 2 นาที ที่สุดของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เผยโครงการมียอดขายจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติเกือบประมาณ 40% คาดว่าจะปิดการขายเต็ม Foreign Quota แน่นอน เตรียมโอนส่งมอบห้องให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยตั้งแต่ Q4 ปีนี้เป็นต้นไป พร้อมยอดโอนกว่า 2,000 ล้านบาท นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท...

เคทีซีร่วมจุดประกายท่องเที่ยวกรุงเทพฯ จัดทริปต่อเนื่อง “เริงพระนครตะลอนสยามอารยะ” 

เมื่อเร็วๆ นี้ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยชมรม “KTC PR Press Club” จัดทริปพิเศษ “The Secret of พระนคร” ตอน เริงพระนครตะลอนสยามอารยะ นำกลุ่มสื่อมวลชนจุดประกายการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ และส่งเสริมประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมไทย โดยครั้งนี้นำเสนอการย้อนอดีตตามรอยความเจริญก้าวหน้าของบ้านเมือง และการพัฒนาสยามสู่ความเป็นอารยประเทศในช่วงรัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 6 โดยเริ่มต้นเรื่องลับที่ หอวชิราวุธานุสรณ์ ร้านเซ่งชง โรงแรม “เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก บ้านพิบูลธรรม และปิดท้ายที่สถานีรถไฟกรุงเทพ โดยมีนางสาวดวงกมล อินทรพราหมณ์ ผู้อำนวยการ - บริหารเงินและการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน “เคทีซี” ร่วมเดินทางพร้อมคณะสื่อมวลชน และมีอาจารย์ธานัท ภุมรัช เลขานุการศูนย์ประวัติศาสตร์ข้อมูลชุมชนธนบุรี และผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ เป็นวิทยากร

มาสด้าดึงนักธุรกิจแถวหน้ากลุ่มกรุงไทยคาร์ทุ่มงบอีก 300 ล้าน  เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรพร้อมดูแลลูกค้าแบบพรีเมี่ยม 

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ดึงพันธมิตรจากกลุ่มกรุงไทยคาร์ ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมรถยนต์ไทย เข้ามาร่วมธุรกิจเป็นผู้จำหน่ายมาสด้าอย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารงานโดย นายพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โก ออโตโมบิล จำกัด ด้วยการทุ่มงบประมาณลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เพื่อเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่ในย่านอ่อนนุชและลาดกระบังภายใต้ชื่อ “มาสด้า โก” บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับความต้องการในการเข้ารับบริการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตามพันธกิจของมาสด้า คือ การมุ่งมั่นยกระดับและส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดเกินความคาดหวังของลูกค้า และเพื่อขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยลูกค้ามาสด้าสามารถเข้ามาเยียมชมและสัมผัสความโอ่อ่าหรูหรา พร้อมเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นและทดลองขับหรือนำรถมาเข้ารับบริการได้แล้วนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายการเติบโตทางธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เลือกใช้รถยนต์มาสด้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมและเป็นย่านทำเลทองที่มีศักยภาพสูง รวมถึงย่านอ่อนนุชและเขตลาดกระบัง เป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ที่มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น จึงเดินหน้าเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่แบบครบวงจรขึ้น โดยความร่วมมือกับ มาสด้า โก ซึ่งบริหารงานโดย คุณพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจรถยนต์ในประเทศไทยมายาวนาน และเพียบพร้อมไปด้วยทีมงานขายมืออาชีพ ทีมช่างเทคนิค และทีมงานคุณภาพสูง ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้จะสามารถส่งมอบการบริการที่ตอบโจทย์ และมอบประสบการณ์อันแสนวิเศษ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน ซึ่งผมขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผู้บริหารและทีมงาน มาสด้า โก ในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในครั้งนี้ นายพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ...

เคล็ด (ไม่) ลับการสอน กับอาจารย์ Given ศิษย์เก่าทันตแพทย์ ม.รังสิต 

​จากความรู้ในห้องเรียนสู่ประสบการณ์ในการทำงานอย่างอาจารย์รุ่นใหม่ อ.ทพ.วสันต์ วัฒนศักดิ์ หรืออาจารย์ Given ศิษย์เก่า รุ่นที่ 3 วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบันนอกจากการเป็นอาจารย์ประจำแล้วยังเป็นทันตแพทย์ด้านทันตกรรมประดิษฐ์(ฟันปลอม) ครอบฟัน หรือบูรณะรากเทียม ในคลินิกอีกหลายแห่ง วันนี้จะมาจับเข่าคุยเกี่ยวกับเคล็ดลับการสอนที่น่าสนใจเป็นอย่างไร ​อาจารย์ Given เล่าว่า จริงๆ ไม่เชิงว่าเป็นเคล็ดลับนะครับ แต่อันดับแรกคือ เราจะต้องพยายามย่อยเนื้อหา ซึ่งเนื้อหาของวิชาทันตแพทย์นั้นค่อนข้างมีรายละเอียดเยอะ มีความเป็นศิลปะด้วยส่วนหนึ่ง เคล็ดลับก็คือ การสอนให้เขาเห็นภาพ ให้เขาจำเป็นภาพ จริงๆ มันก็เป็นพื้นฐานของทุกคณะคือ ถ้าเราสามารถทำให้เด็กจำเป็นภาพได้ อธิบายโดยใช้ภาษาระดับเขา แล้วก็ไปอย่างช้าๆ ให้เวลาในการทำความเข้าใจก็จะทำให้เขาซึมซับสิ่งที่เราสอนได้ดี  บางครั้งต้องอดทน เมื่อเวลาเขาไปเจอคนไข้จริง เราต้องย้ำในสิ่งที่เราพูดในเลคเชอร์ให้เขาฟังต่อหน้าคนไข้ เขาก็จะเข้าใจแนวคิดหรือเห็นภาพแล้วก็จำได้ดีขึ้น เพราะนั่นคือของจริง นอกจากนี้ การที่เราเอาตัวอย่างมาให้ดูที่มากกว่าภาพถ่ายจาก Text book นั่นก็เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้เขาจำและนำมาใช้ต่อได้ หรือจะเป็นการเปรียบเทียบกับสิ่งที่เรามองเห็นได้ทั่วไป เช่น...

13 ปี ของ “เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ” บันไดสู่ความสำเร็จบนเวทีระดับโลก 

21 กันยายน 2565 – นับตั้งแต่มีการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ “เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ” หรือ “เอเอซี” ขึ้นครั้งแรกในปี 2009 รายการนี้กลายเป็นบันไดสู่ความสำเร็จให้กับเหล่านักกอล์ฟที่เข้าร่วมชิงชัย และในเดือนตุลาคมนี้บรรดานักกอล์ฟสมัครเล่นหน้าใหม่ต่างหวังสร้างชื่อในรายการนี้ที่จะจัดขึ้น ณ สนามอมตะ สปริง คันทรีคลับ ระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 และเดินตามรอยโปรกอล์ฟระดับชั้นนำที่เคยผ่านเวทีแห่งนี้มาก่อน ​นักกอล์ฟที่ผ่านสังเวียนการแข่งขันรายการนี้แล้วก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก ทำผลงานคว้าแชมป์เมเจอร์ 2 คน รวมถึงการคว้าแชมป์พีจีเอทัวร์, ดีพี เวิลด์ทัวร์ หรือยูโรเปี้ยน ทัวร์, เอเชียนทัวร์ และเจแปนกอล์ฟทัวร์ รวมทั้งสิ้น 102 รายการ และมี 5 คนที่ผงาดครองอันดับหนึ่งนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก และ 11 คน ขยับขึ้นไปติดในท็อป 50 ในการจัดอันดับโลกนักกอล์ฟชาย  ​โดยนับตั้งสมัยของ ปีเตอร์ ธอมป์สัน นักกอล์ฟชาวออสเตรเลีย และ อิซาโอะ อาโอกิ จากญี่ปุ่น ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก กลายเป็นแหล่งผลิตนักกอล์ฟฝีมือดีอย่างต่อเนื่อง แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จช้า หรือไม่ก็ไม่อยากเสี่ยงไปผจญภัยนอกภูมิภาค ซึ่งมักเกิดจากการขาดเวทีการแข่งขันในการพัฒนาฝีมือ ​การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในเวทีระดับสมัครเล่นของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เกิดขึ้นในปี 2009 เมื่อมีการแข่งขันกอล์ฟรายการ เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้ความร่วมมือของมาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนท์, อาร์แอนด์เอ และสมาพันธ์กอล์ฟเอเชีย-แปซิฟิก...

MAAI by KTC ชวนสมาชิกสายเกมเมอร์ ใช้คะแนนแลกชมภาพยนตร์รอบพิเศษ “The Up Rank อาชญาเกม” ก่อนใคร 

MAAI by KTC โดยนางประณยา นิถานานนท์  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – การตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เอาใจสมาชิก MAAI สายเกมเมอร์ จัดภาพยนตร์รอบพิเศษ “The Up Rank อาชญาเกม” ภาพยนตร์แนวดราม่า แอ็กชัน ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด และ บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ให้ได้ชมก่อนใคร โดยสมาชิกใช้คะแนน MAAI 555 คะแนน แลกรับตั๋วชมภาพยนตร์รอบพิเศษ โดยภาพยนตร์รอบดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

แมคโดนัลด์ตอกย้ำความเป็นผู้นำ จับมือผู้ให้บริการดิลิเวอรี่ทุกแบรนด์ จัดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี แจกฟรีแมคฟิช 50,000 ชิ้น! แทนคำขอบคุณไรเดอร์ 

แมคโดนัลด์ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจดิลิเวอรี่ จัดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี กับความพิเศษที่จัดมาให้ทั้งกับลูกค้าแมคดิลิเวอรี่และไรเดอร์ สำหรับไรเดอร์ - อิ่มฟรีไม่มีแยกค่าย แจกฟรี! แมคฟิชจำนวน 50,000 ชิ้น แมคโดนัลด์จับมือกับผู้ให้บริการดิลิเวอรี่ทุกแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น GrabFood, LINE MAN, foodpanda, Shopeefood, Robinhood, AirAsia Food, Zeek แทนคำขอบคุณให้ไรเดอร์จากทุกค่ายทุกแบรนด์ เพียงกดรับออเดอร์แมคโดนัลด์ในช่วงเวลาบ่าย 2 ถึง 2 ทุ่ม ของทุกวันตั้งแต่วันที่ 21 – 25 กันยายน 2565 รับฟรีแมคฟิช 1 ชิ้น จำกัด 1 ไรเดอร์/ 1 ชิ้น/ 1 ออเดอร์  วันละ 50 ชิ้นต่อสาขา จำนวนทั้งหมด 50,000 ชิ้น สำหรับลูกค้าแมคดิลิเวอรี่ 1711 - อิ่มคุ้มพร้อมรับ iPhone 14Pro และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาทกับกิจกรรม “Top Spenders” สำหรับผู้มียอดการสั่งซื้อสะสมสูงสุดตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน – 4 ตุลาคม 2565 นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด กล่าวว่า “แมคโดนัลด์ถือเป็นผู้นำในธุรกิจดิลิเวอรี่ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จของเรานอกจากแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า มีเมนูอาหารที่อร่อยหลากหลายและจำนวนสาขาที่ครอบคลุม สามารถส่งมอบอาหารอร่อยมีคุณภาพและรวดเร็วให้กับลูกค้าแล้ว ยังรวมถึงการที่แมคโดนัลด์เป็น Business Partner ที่แข็งแรงกับผู้ให้บริการดิลิเวอรี่ชั้นนำทุกแบรนด์ด้วยดีเสมอมาในปีนี้เพื่อแทนคำขอบคุณพี่น้องไรเดอร์ผู้เป็นส่วนสำคัญในการเติบโตของธุรกิจดิลิเวอรี่ แมคโดนัลด์แจกฟรี! แมคฟิช จำนวน 50,000 ชิ้น ให้กับไรเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 21 – 25 กันยายน 2565 อิ่มฟรีกันแบบไม่มีแยกค่าย และอีกหนึ่งความพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าของแมคดิลิเวอรี่ 1711เราขอมอบ iPhone 14 Pro และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท ให้กับลูกค้า Top Spender ที่มียอดซื้อสะสมมากที่สุดตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน – 4 ตุลาคม 2565 ด้วย แมคโดนัลด์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจดิลิเวอรี่ในทุกมิติเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน”  อิ่มฟรีไม่มีแยกค่าย กับกิจกรรมแสนพิเศษ แจกฟรีแมคฟิช 50,000 ชิ้นเพื่อแทนคำขอบคุณกับพี่ๆน้องๆ ไรเดอร์ทุกแบรนด์ที่ร่วมส่งมอบเมนูอาหารแสนอร่อยถึงลูกค้าของแมคโดนัลด์ ง่ายๆ เพียงกดรับออเดอร์ของแมคโดนัลด์ในช่วงเวลาบ่าย 2 ถึง 2 ทุ่ม ของทุกวันตั้งแต่วันที่ 21 – 25 กันยายน 2565 รับฟรีแมคฟิช 1 ชิ้น จำกัด 1 ไรเดอร์/ 1 ชิ้น/ 1 ออเดอร์  วันละ 50 ชิ้นต่อสาขา จำนวนทั้งหมด 50,000 ชิ้น อิ่มคุ้มพร้อมรับ iPhone 14 Pro และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท...

ททท. รณรงค์ท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบสู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รณรงค์สร้างพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวแนวใหม่ ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม และมีความรับผิดชอบต่อสังคม (Responsible Tourism) โดย 1672 TAT Contact Center เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทยเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาช่วยกันดูแลรักษาธรรมชาติในประเทศไทยให้สวยงามและยั่งยืน เช่น การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม การให้ความรู้ Low Carbon Tourism กิจกรรมท่องเที่ยวที่เป็นทางเลือกในการช่วยลดการปล่อยคาร์บอนให้น้อยลง โดยนักท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์ที่มีส่วนร่วมในการลดโลกร้อน และยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายและความสุขที่ได้รับจากการเดินทางท่องเที่ยว การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ นับว่าเป็นหนึ่งในแนวคิดการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) ที่มุ่งเน้นรูปแบบการท่องเที่ยวที่ไม่ทำกิจกรรมหรือพฤติกรรมใดๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและอัตลักษณ์ท้องถิ่น โดยมีการจัดการที่ยั่งยืน ครอบคลุมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากร...
Social profiles