ห้างเซ็นทรัล ชวนสัมผัสนาฬิกาเรือนที่ใช่! ในงาน “Central International Watch Fair 2022”  

มหกรรมรวมทัพนาฬิกากว่า 100 แบรนด์ระดับเวิลด์คลาส มาให้ยลโฉมพร้อมเป็นเจ้าของก่อนใคร ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่คุ้มที่สุดแห่งปี ​ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดมหกรรมนาฬิการะดับโลกยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับงาน “Central International Watch Fair 2022”(เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2022) ซึ่งครั้งนี้ ตรงกับโมเม้นต์ความสุขของการฉลอง 75 ปีห้างเซ็นทรัล จึงยกระดับความพิเศษด้วยการจับมือพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 100   แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ร่วมอวดโฉมความหรูหราและนวัตกรรมแห่งเรือนเวลา ตั้งแต่ลักชัวรีวอทซ์ มิดเอนด์วอทช์ แฟชั่นวอทซ์ สมาร์ทวอทซ์ ครบครันทั้งคอลเลกชั่นใหม่ รุ่นลิมิเต็ด เรือนหายาก และจิวเวลรี่วอทช์ โดยเฉพาะไฮไลต์ ลักชัวรีวอทซ์ แบรนด์ Bovet ที่มีเพียงเรือนเดียวในไทย มูลค่ากว่า 17ล้านบาท (ราคาจริง 17,138,000 บาท) ส่งตรงเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึง Gorilla แบรนด์น้องใหม่ที่สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ทั่วโลก และ Casio all new design G-Shock รุ่น GA-B001 เรือนพิเศษสำหรับ Central 75th Anniversaryพร้อมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ทั้ง Breitling, Montblanc, Carl f. Bucherer, Grand Seiko, Longines, Maurice Lacroix, Oris, Rado,...

นับถอยหลังเวทีประชุมด้านธุรกิจและการค้าครั้งประวัติศาสตร์ “APEC CEO Summit 2022” ประชาชนได้อะไร? ใครได้รับประโยชน์? ผลลัพธ์หลังประชุมเป็นอย่างไร? 

ท่ามกลางการประกาศความร่วมมือผ่านการจัดประชุมสุดยอดซีอีโอที่จะเดินทางมาพบปะกันที่กรุงเทพมหานคร ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ แม้นับจะเป็นข่าวดีทางโอกาสในการฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย ตลอดจนเป็นเวทีในการแก้ปัญหาทางการค้าและการลงทุนในภาคธุรกิจ แต่ประชาชนอย่างเราๆ คงมีอีกคำถามในใจขึ้นมาว่า แล้วการประชุมที่ยิ่งใหญ่และน่าภูมิใจครั้งนี้ ประชาชนอย่างเราจะได้อะไร? หลังการประชุมจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในเชิงรูปธรรม? และสุดยอดซีอีโอและผู้นำทั้งหลายจะนำการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันเราได้อย่างไร? APEC CEO Summit หรือการประชุมสุดยอดซีอีโอแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค นับเป็นความร่วมมือทางเศรษฐกิจของเอเปค (APEC) จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ.1996เพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยน และมองหาโอกาสในการพึ่งพาอาศัยกันและกันผ่านการรวมกลุ่มในเอเชียแปซิฟิกทั้ง 21 เขตเศรษฐกิจ โดยหากปีใดเขตเศรษฐกิจใดเป็นเจ้าภาพการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจ (APEC Meeting) เขตเศรษฐกิจนั้นก็จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพการประชุม APEC CEO Summit ด้วยเช่นกัน โดยผู้ที่รับหน้าที่ดำเนินการจัดการประชุมคือสภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค (ABAC) เวทีนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญสำหรับภาคธุรกิจและเจ้าหน้าที่ของรัฐในการพบปะหารือเกี่ยวกับประเด็นนโยบายที่สำคัญ และยังนับเป็นงานประชุมระดับโลกที่เป็นเรื่องของการแสดงเชิงสัญลักษณ์ ดร.พจน์ อร่ามวัฒนานนท์ ประธาน APEC CEO Summit 2022 และสมาชิกสภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปคไทย กล่าวถึงบทบาทในฐานะผู้จัดงานในครั้งนี้ว่า “APEC CEO Summit ในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Embrace Engage Enable’ ผู้นำและวิทยากรที่ได้รับการเรียนเชิญในการร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางธุรกิจในครั้งนี้ ล้วนแต่เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงและมีบทบาทสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงทิศทางเศรษฐกิจของโลกทั้งสิ้น จึงเป็นโอกาสที่ดีของประเทศไทยทุกคนจะได้รับรู้การเปลี่ยนแปลงและแนวโน้มของเศรษฐกิจโลก เราเชื่อมั่นว่าประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพ จะเป็นเวทีการค้าและการลงทุนที่สำคัญของไทย และถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้แสดงศักยภาพของภาคธุรกิจไทยสู่เวทีโลก ไม่ว่าจะด้านการลงทุน ความมั่นคงด้านอาหาร การท่องเที่ยว และด้านการเงิน” แล้วประชาชนได้อะไร?  เราต่างทราบกันดีว่าการประชุมสุดยอดซีอีโอแห่งเอเชียแปซิฟิคนั้นมีความยิ่งใหญ่เพียงใด ผู้นำระดับโลก, ผู้นำทางความคิด, บุคคลสำคัญ รวมทั้งซีอีโอจากบริษัทที่ใหญ่ที่สุดและมีนวัตกรรมมากที่สุดในโลกจะมารวมตัวกันที่นี่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาเศรษฐกิจ และประเด็นทางสังคมที่โลกต้องเผชิญบนพื้นที่เศรษฐกิจที่เติบโตเร็วและใหญ่ที่สุดในโลก แต่อย่างไรก็ดี สิ่งที่ผู้นำทางธุรกิจอาจไม่ได้เน้นย้ำมากนัก...

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) คว้าสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี 2022 สาขาอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างสรรค์ยนตรกรรมคุณภาพ และการยกระดับการขายและบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ฮอนด้าได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา สะท้อนถึงการดำเนินงานของบริษัทโดยหนึ่งในผู้บริหารที่มีส่วนขับเคลื่อนความสำเร็จขององค์กร นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ได้รับรางวัล BUSINESS+ THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2022 สาขาอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ รางวัลสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเปิดให้ประชาชนร่วมลงคะแนนโหวตผู้บริหารสูงสุดในแต่ละสาขาผ่านระบบออนไลน์ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อค้นหาผู้บริหารที่มีความโดดเด่นในแต่ละอุตสาหกรรมให้เป็นสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี รวมถึงเป็นการถ่ายทอดความรู้ และกลยุทธ์ความสำเร็จของผู้บริหารองค์กรชั้นนำ และเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริหารรุ่นใหม่ต่อไป นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท...

“แมกซ์ โซลูชัน” จับมือ ซันเวนดิ้ง มอบโปรโมชั่นพิเศษให้สมาชิก Max Card แฟนตู้กดสินค้าอัตโนมัติ ใช้แต้ม 50 แต้มแลกรับส่วนลด 10 บาท เมื่อจ่ายด้วย Max Me Wallet 

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ และนางสาวน้ำผึ้ง เกิดปฐม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัดบริษัทในเครือ PTG พร้อมด้วย นายพิศณุ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และนายคเณศร์ อรรถไพศาลกุล รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกันมอบสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์แก่สมาชิก Max Card ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ นายพร้อมศักดิ์ กล่าวว่า “อย่างที่รู้กันดีว่า ปัจจุบันการใช้ชีวิตของคนเราเปลี่ยนไปมากจากปัจจัยต่าง ๆ  อาทิจังหวะชีวิตอันรวดเร็วขึ้นตามการหมุนของเทคโนโลยี และการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้คนต้องการตัวช่วยที่ไม่เพียงแต่ทำให้ชีวิตเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วตามที่ต้องการ แต่ยังจะต้องทำให้ตอบโจทย์เรื่องสุขอนามัยอีกด้วย ตู้อัตโนมัติจึงดูเหมือนจะเป็นคำตอบให้กับความกังวลนี้ ทาง แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส เข้าใจในเทรนด์ของการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างไม่หยุดนิ่งนี้ และต้องการที่จะตอบสนองความต้องการของสมาชิก Max Card ทุกท่านเพื่อให้ได้ใช้ชีวิตกันอย่างสนุก ปลอดภัย และมีความสุข จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์...

XSpring Digital เปิดตัวแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจร ตั้งเป้าขึ้นแท่น 1 ใน 3 ภายใน 3 ปี 

• บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด (XD) ประกาศก้าวสู่ผู้นำโลกสินทรัพย์ดิจิทัล เปิดตัว XSpring Digital แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล หนึ่งในทางเลือกให้นักลงทุน ตั้งเป้าขึ้นแท่น 1 ใน 3 ภายใน 3 ปี• ชูจุดแข็ง มีฐานเงินทุนแข็งแกร่ง จาก XPG มีทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านตลาดเงิน แพลตฟอร์มใช้งานง่าย ด้วยระบบเทคโนโลยี blockchain ที่มีความปลอดภัย• พร้อมแล้วกับการให้บริการด้านสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อเชื่อมสู่โลกการเงินแบบครบวงจร...

“โลตัส แมทเทรส” จับมือ “ช้อปปี้” เดินหน้าส่งแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival แบรนด์ดัง ปังเต็มสิบ ส่วนลดสูงสุดกว่า 80% คาดสิ้นปี 65 ยอดขายทะยานสู่เป้าหมายแตะ 300 ล้านบาท

โลตัส แมทเทรส (Lotus Mattress) ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของโลก มั่นใจตลาดเครื่องนอนยังบูมอย่างต่อเนื่อง คาดกำลังซื้อคนไทยคึกคักช่วงโค้งสุดท้ายของปี หลังจากชะลอตัวในช่วงสถานการณ์โควิด-19 พร้อมชู “พันธมิตรอีคอมเมิร์ซ” หัวหอกดันยอดขายรวมสิ้นปีสู่หมุดหมายที่ระดับ 300 ล้านบาท ด้วยหลากหลายแคมเปญสุดสร้างสรรค์เพิ่มโอกาสในการขาย สร้างสีสันและเพิ่มบรรยากาศในการจับจ่ายให้กับเหล่านักช้อปชาวไทย เริ่มต้นไตรมาส 4 กับมหกรรมแคมเปญจัดเต็มแบบเน้นๆ Shopee 10.10 Brands Festival แบรนด์ดัง ปังเต็มสิบ ขนทัพสินค้ากว่า 1,000 รายการ ลดสูงสุดถึงกว่า 80% พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่มให้แบบฟินๆ...

ความสนุกสุดจินตนาการแบบครอบครัว กับ Jumptopia เร็วเร็วนี้ ที่เดอะมอลล์ บางแค เริ่มตั้งแต่ ต.ค. ถึง ม.ค. 2023

Jumptopia สนามเด็กเล่นในร่มกับแนวความคิดการละเล่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่ให้คุณสมผัสกับเครื่องเล่นเป่าลมขนาดเท่าปราสาทที่เดียวโดย Kiztopia Singapore กำลังจะจัดขึ้นที่เดอะมอลล์ บางแค ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566 ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การละเล่น สนุกไปกับ เพื่อนๆ และครอบครัว ทั้งเด็กเล็ก และผู้ใหญ่ที่ยังรู้สึกกระชุ่มกระช่วยในการเติมพลังที่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรงและตื่นเต้นกับการกระเด้งดึ๋งๆ ไปกับเครื่องเล่นเป่าลมในธีมอาหารที่หลากหลาย และสัมผัสประสบการณ์ที่เหลือเชื่อที่สุดเท่าที่เคยมีมา! แวะชิมโดนัทขนาดเท่าของจริง ครัวซองต์ และมาการองที่ Bell's Patisserie สุดสุดไปรสชาติของ Honey's Boba...

“เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” เผยเคล็ดลับดูแลใบหน้า 100 ล้าน
ด้วยนวัตกรรมความงามจากอุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิคในงาน “The Secret of Aesthetics”

ความก้าวหน้าทางนวัตกรรมความงามทางการแพทย์ไม่เคยหยุดนิ่ง คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้จัดรายการเรียลลิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Face2face Thailand หรือกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ได้มาเผยเคล็ดลับ การดูแลใบหน้า 100 ล้าน อย่างไม่ปิดบังจากประสบการณ์จริงจากตัวเอง ในงาน “The Secret of Aesthetics ” จัดโดย บริษัท อุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค ประเทศไทย จำกัด บริษัทนำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ความงาม ภายใต้ลิขสิทธิ์ Ultra...
Social profiles